Biluð Magsafe hleðslutæki óskast.
Biluð Magsafe hleðslutæki óskast.
Óska eftir biluðum Magsafe hleðslutækjum fyrir lítið helst gefins. Væri líka til í bilaðar MacBook vélar ef þær fást fyrir lítið.
- Viðhengi
-
- Magsafe.jpg (50.39 KiB) Skoðað 2157 sinnum
-
- /dev/null
- Póstar: 1456
- Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
- Staðsetning: Júpíter
- Staða: Ótengdur
Re: Biluð Magsafe hleðslutæki óskast.
Sæll, ég á bilað MagSafe hleðslutæki líklegast eitthversstaðar í skúffu, held ég hafi ekki hent því. Einnig á ég Macbook Pro early 2010/2011 sem ég er að uppfæra. Endilega hafðu samband í ef þú hefur áhuga
Síðast breytt af Lexxinn á Mið 04. Ágú 2021 23:22, breytt samtals 1 sinni.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16519
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
jarpur skrifaði:Ekki eitt einasta komið! :-(
Auðvitað ekki, þetta er Apple og Apple bilar ekki!
En svona fyrir forvitnissakir, hvað ætlarðu að gera við biluð hleðslutæki?
GuðjónR skrifaði:jarpur skrifaði:Ekki eitt einasta komið! :-(
Auðvitað ekki, þetta er Apple og Apple bilar ekki!
En svona fyrir forvitnissakir, hvað ætlarðu að gera við biluð hleðslutæki?
Jú þau bila sko skal ég segja þér. Ég er að dunda mér í tölvuviðgerðum og mig vantar biluð MagSafe tæki til að æfa mig á. Jafnvel bilaðar fartölvur líka sem gaman er að fikta í. ;-)
Það er í nánast öllum tilfellum snúran í tölvuna sem rofnar/slitnar/skemmist. Ertu viss um að þú sért ekki að kaupa replacement snúrur á 500 kall á aliexpress, lóða þær í og selja hleðslutækin aftur með gróða Ég myndi gera það.....
snaeji skrifaði:Það er í nánast öllum tilfellum snúran í tölvuna sem rofnar/slitnar/skemmist. Ertu viss um að þú sért ekki að kaupa replacement snúrur á 500 kall á aliexpress, lóða þær í og selja hleðslutækin aftur með gróða Ég myndi gera það.....
Er ekki alveg að skilja hvert þú ert að fara með þessu kommenti.
Er nú bara að grínast létt í þér. En það er hellings peningur í því að gera við biluð macbook hleðslutæki og selja þau aftur. Minnir að ný kosti 12 þúsund.
Öll biluð macbook hleðslutæki sem ég hef séð hafa verið með hleðslutæki->tölva snúruna skemmda og lítið mál að skipta henni út, og kostar ekki nema 500 kall t.d. á Aliexpress.
Öll biluð macbook hleðslutæki sem ég hef séð hafa verið með hleðslutæki->tölva snúruna skemmda og lítið mál að skipta henni út, og kostar ekki nema 500 kall t.d. á Aliexpress.
-
- FanBoy
- Póstar: 777
- Skráði sig: Mið 05. Maí 2010 15:23
- Staðsetning: Grafarholt
Ég á nokkur til sölu
Fractal Design R4 White | MSI Z270 Gaming Pro Carbon | i7 7700K @4.5GHz | Noctua NH-D15 | 32GB Corsair DDR4 @3200MHz | MSI GTX 1080 Ti Gaming X 11GB | 250GB Samsung 850 EVO SSD | Corsair RM750x | 27" ASUS PG279Q | Presonus 22VSL | M-Audio BX5a
Fractal Design R5 Black | FreeNAS | Gigabyte M3 Sniper | i7 3770K @3.9GHz | Noctua NH-U12s | 24GB DDR3 | 10TB | Eaton 5SC 1000i UPS
Fractal Design R5 Black | FreeNAS | Gigabyte M3 Sniper | i7 3770K @3.9GHz | Noctua NH-U12s | 24GB DDR3 | 10TB | Eaton 5SC 1000i UPS