BTW, það vantar mörgæsir, raccoon, daemon og fleirra af brosköllum hérna. :penguin:

dori skrifaði:Það er grúppa á facebook sem gæti verið með eitthvað fyrir þig. Annars að henda bara einhverju inn hérna á þetta spjallborð. Maður kíkir alveg á það þó svo það sé engin aktív saumaklúbbsumræða hérna.
Ef þú hefur hugmyndir af einhverju open source þá er það alltaf gaman, endilega skjóttu hugmyndum inn hingað.
worghal skrifaði:mig langar að koma mér inn í linux en hef bara ekkert að gera með það eins og er =/
daremo skrifaði:Ég hef notað Linux síðan 1997 (Slackware 3.2!.. Enginn?)
Hef heyrt um mörgæsir og daemon, en aldrei um raccoon eða kanínur.
Værirðu til í að útskýra hverju það tengist? EInhverju distroi kannski?
coldcut skrifaði:Ég næ engu samhengi...um hvað er þessi póstur?
coldcut skrifaði:Þetta random tal um grunn í forritun, Go, Java og CSS var að rugla mig.
Er greinilega búinn að vera of lengi í burtu...
dori skrifaði:Ef þú vilt virkja umræðuna er bara um að gera að dúndra í þráð hérna þegar þú hefur einhverjar pælingar, eitthvað sem þú átt í vandræðum með eða þegar þú sérð eitthvað skemmtilegt á netinu.
Svo ef þú vilt gera eitthvað skemmtilegt þá er bara málið að búa til repository á Github (eða hvar sem er) og byrja og benda okkur hinum hérna á það.
dori skrifaði:Ég myndi frekar byggja á https://love2d.org/ eða einhverju svipuðu heldur en að búa þetta til sjálfur. Nema þú virkilega virkilega þráir að gera það.