[Viðhaldsþráðurinn] Viðhald bíla
Re: [Viðhaldsþráðurinn] Viðhald bíla
Veit einhverjir um einhverjir góðir sem gerir ryðvörn undir bíllin fyrir saltveturinn og lyktar heldur ekki af fiski eftirá og hvað mundi svona kosta?
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 16568
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Reputation: 2135
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: [Viðhaldsþráðurinn] Viðhald bíla
Hefur einhver reynslu af því að skipta um fuel-filter í Skoda disel?
Er búinn að googla þetta aðeins, það sem virðist varasamt er loftið sem kemur í boxið, þ.e. ef það myndast loft í eldsneytiskerfinu þá er hætta á því að bíllin fari ekki í gang.
Sumir nota VAC-COM VCDS kapal og fartölvu til að kveikja á eldsneytisdælunni í bílnum og láta hana ná upp þrýstingi. Sumir gera það ekki og þá drepur bíllin á sér eftir c.a. 25 sec, þá ná þeir að pumpa kerfið upp með því að stíga á olíugjöfina.
Og annað, þið sem eruð með dísel bíla, hversu oft skiptiði um olíufilter?
Er búinn að googla þetta aðeins, það sem virðist varasamt er loftið sem kemur í boxið, þ.e. ef það myndast loft í eldsneytiskerfinu þá er hætta á því að bíllin fari ekki í gang.
Sumir nota VAC-COM VCDS kapal og fartölvu til að kveikja á eldsneytisdælunni í bílnum og láta hana ná upp þrýstingi. Sumir gera það ekki og þá drepur bíllin á sér eftir c.a. 25 sec, þá ná þeir að pumpa kerfið upp með því að stíga á olíugjöfina.
Og annað, þið sem eruð með dísel bíla, hversu oft skiptiði um olíufilter?
-
- Vaktari
- Póstar: 2038
- Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
- Reputation: 11
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: [Viðhaldsþráðurinn] Viðhald bíla
GuðjónR skrifaði:Hefur einhver reynslu af því að skipta um fuel-filter í Skoda disel?
Er búinn að googla þetta aðeins, það sem virðist varasamt er loftið sem kemur í boxið, þ.e. ef það myndast loft í eldsneytiskerfinu þá er hætta á því að bíllin fari ekki í gang.
Sumir nota VAC-COM VCDS kapal og fartölvu til að kveikja á eldsneytisdælunni í bílnum og láta hana ná upp þrýstingi. Sumir gera það ekki og þá drepur bíllin á sér eftir c.a. 25 sec, þá ná þeir að pumpa kerfið upp með því að stíga á olíugjöfina.
Og annað, þið sem eruð með dísel bíla, hversu oft skiptiði um olíufilter?
Já, hef gert þetta oft áður.
Skipta á um hana á 30þ. km fresti.
Losar þessa 5 bolta (T25, að mig minnir ), skiptir um síuna og þéttihringinn ( smyrð þéttihringinn með vaselíni eða gúmmífeiti ) og smellir þessu þétt ofan í aftur, og herðir boltana í kross svo það þétti vel.
Getur tekið nokkurn tíma að koma honum í gang aftur og mikið start, en hann fer alltaf í gang á endanum, engar áhyggjur af því.
Passa að fylgjast síðan með síunni hvort það leki meðfram þéttihringnum og leyfa honum að ganga í einhvern tíma. Ef það lekur kemur hráolía á viftureim og hún slitnað, oftast ef það er tilfellið er skipt um tímareimina líka ef allt er á floti.
*Ef þinn er af nýrri gerðinni
-
- Vaktari
- Póstar: 2038
- Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
- Reputation: 11
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: [Viðhaldsþráðurinn] Viðhald bíla
bigggan skrifaði:Veit einhverjir um einhverjir góðir sem gerir ryðvörn undir bíllin fyrir saltveturinn og lyktar heldur ekki af fiski eftirá og hvað mundi svona kosta?
Betra Púst skógarhlíð tekur að sér ryðvarnir með Fluid Film.
Einnig tekur þessi að sér ryðvarnir : http://www.smariholm.com/ með fluid film líka,
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 16568
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Reputation: 2135
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: [Viðhaldsþráðurinn] Viðhald bíla
Yawnk skrifaði:GuðjónR skrifaði:Hefur einhver reynslu af því að skipta um fuel-filter í Skoda disel?
Er búinn að googla þetta aðeins, það sem virðist varasamt er loftið sem kemur í boxið, þ.e. ef það myndast loft í eldsneytiskerfinu þá er hætta á því að bíllin fari ekki í gang.
Sumir nota VAC-COM VCDS kapal og fartölvu til að kveikja á eldsneytisdælunni í bílnum og láta hana ná upp þrýstingi. Sumir gera það ekki og þá drepur bíllin á sér eftir c.a. 25 sec, þá ná þeir að pumpa kerfið upp með því að stíga á olíugjöfina.
Og annað, þið sem eruð með dísel bíla, hversu oft skiptiði um olíufilter?
Já, hef gert þetta oft áður.
Skipta á um hana á 30þ. km fresti.
Losar þessa 5 bolta (T25, að mig minnir ), skiptir um síuna og þéttihringinn ( smyrð þéttihringinn með vaselíni eða gúmmífeiti ) og smellir þessu þétt ofan í aftur, og herðir boltana í kross svo það þétti vel.
Getur tekið nokkurn tíma að koma honum í gang aftur og mikið start, en hann fer alltaf í gang á endanum, engar áhyggjur af því.
Passa að fylgjast síðan með síunni hvort það leki meðfram þéttihringnum og leyfa honum að ganga í einhvern tíma. Ef það lekur kemur hráolía á viftureim og hún slitnað, oftast ef það er tilfellið er skipt um tímareimina líka ef allt er á floti.
*Ef þinn er af nýrri gerðinni
Minn er 1.6 TDi
Það verður að vera alveg öruggt að hann fari í gang eftir svona aðgerð. Annars er ég stopp langt frá næsta verkstæði.
Ég hef séð í sumum videoum að menn eru að sjúga upp disel sullið úr síu húsinu eftir að sían er farin úr, setja sína svo í og fulla upp með disel.
Spurning hvort það sé ekki óþarfi?
p.s. 50.000.km á síunni.
- Viðhengi
-
- tdi16.jpg (77.23 KiB) Skoðað 3294 sinnum
-
- Vaktari
- Póstar: 2038
- Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
- Reputation: 11
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: [Viðhaldsþráðurinn] Viðhald bíla
GuðjónR skrifaði:Yawnk skrifaði:GuðjónR skrifaði:Hefur einhver reynslu af því að skipta um fuel-filter í Skoda disel?
Er búinn að googla þetta aðeins, það sem virðist varasamt er loftið sem kemur í boxið, þ.e. ef það myndast loft í eldsneytiskerfinu þá er hætta á því að bíllin fari ekki í gang.
Sumir nota VAC-COM VCDS kapal og fartölvu til að kveikja á eldsneytisdælunni í bílnum og láta hana ná upp þrýstingi. Sumir gera það ekki og þá drepur bíllin á sér eftir c.a. 25 sec, þá ná þeir að pumpa kerfið upp með því að stíga á olíugjöfina.
Og annað, þið sem eruð með dísel bíla, hversu oft skiptiði um olíufilter?
Já, hef gert þetta oft áður.
Skipta á um hana á 30þ. km fresti.
Losar þessa 5 bolta (T25, að mig minnir ), skiptir um síuna og þéttihringinn ( smyrð þéttihringinn með vaselíni eða gúmmífeiti ) og smellir þessu þétt ofan í aftur, og herðir boltana í kross svo það þétti vel.
Getur tekið nokkurn tíma að koma honum í gang aftur og mikið start, en hann fer alltaf í gang á endanum, engar áhyggjur af því.
Passa að fylgjast síðan með síunni hvort það leki meðfram þéttihringnum og leyfa honum að ganga í einhvern tíma. Ef það lekur kemur hráolía á viftureim og hún slitnað, oftast ef það er tilfellið er skipt um tímareimina líka ef allt er á floti.
*Ef þinn er af nýrri gerðinni
Minn er 1.6 TDi
Það verður að vera alveg öruggt að hann fari í gang eftir svona aðgerð. Annars er ég stopp langt frá næsta verkstæði.
Ég hef séð í sumum videoum að menn eru að sjúga upp disel sullið úr síu húsinu eftir að sían er farin úr, setja sína svo í og fulla upp með disel.
Spurning hvort það sé ekki óþarfi?
p.s. 50.000.km á síunni.
Jájá það er alveg öruggt að hann fari í gang, aðferðin sem ég hef notað við þetta er bara eins og nefnd hér að ofan, ekkert flóknara en að skipta um síuna, var ekkert að fylla neitt af dísel. Oftast þegar maður setur í gang þá deyr á honum eftir nokkrar sek, svo reynir maður bara aftur þar til hann fer í gang. Lengsta sem ég þurft að starta er kannski 1 mín með pásum, en svo eru eflaust aðrar 'viðurkenndari' aðferðir við þetta sem virka líka.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Reputation: 123
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: [Viðhaldsþráðurinn] Viðhald bíla
Það kemur alltaf loft þegar maður skiptir um hráolíusíu í dísel. Lang oftast dugar að svissa á og af nokkrum sinnum og síðan setja í gang. Þegar það er ekki handpumpa í húddinu þá er dæla í tanknum sem fæðir kerfið og hún á að byrja að dæla um leið og það er svissað á til að ná uppí þrýstingi.
Ég hef t.d. tekið nokkuð marga nýlega Renault dísel sem túristar hafa sett bensín á og þá til að ná olíunni af tanknum hef ég losað fæðilögnina, sett á hana slöngu og ofaní brúsa og síðan svissað á. Þeir bílar allavega dæla ca 10-11 lítrum í brúsana áður en þeir svissa af sér. Sumir bílar dæla bara í nokkrar sekúndur og þarf því að svissa af og á nokkrum sinnum, aðrir dæla stöðugt þangað til þrýstiskynjari segir að þrýstingi sé náð. Ég þekki ekki hvernig það er í Skódanum samt.
Síðan ef þú ert alveg extra noyjaður þá geturðu alltaf sett díselolíu í hálfs líters flösku og hellt ofaní með nýju síunni áður en þú lokar. Þá lágmarkaru loftmyndun.. en finnst það nú samt full mikil óþarfi.
Ég hef t.d. tekið nokkuð marga nýlega Renault dísel sem túristar hafa sett bensín á og þá til að ná olíunni af tanknum hef ég losað fæðilögnina, sett á hana slöngu og ofaní brúsa og síðan svissað á. Þeir bílar allavega dæla ca 10-11 lítrum í brúsana áður en þeir svissa af sér. Sumir bílar dæla bara í nokkrar sekúndur og þarf því að svissa af og á nokkrum sinnum, aðrir dæla stöðugt þangað til þrýstiskynjari segir að þrýstingi sé náð. Ég þekki ekki hvernig það er í Skódanum samt.
Síðan ef þú ert alveg extra noyjaður þá geturðu alltaf sett díselolíu í hálfs líters flösku og hellt ofaní með nýju síunni áður en þú lokar. Þá lágmarkaru loftmyndun.. en finnst það nú samt full mikil óþarfi.
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 16568
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Reputation: 2135
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: [Viðhaldsþráðurinn] Viðhald bíla
Danni V8 skrifaði:Það kemur alltaf loft þegar maður skiptir um hráolíusíu í dísel. Lang oftast dugar að svissa á og af nokkrum sinnum og síðan setja í gang. Þegar það er ekki handpumpa í húddinu þá er dæla í tanknum sem fæðir kerfið og hún á að byrja að dæla um leið og það er svissað á til að ná uppí þrýstingi.
Ég hef t.d. tekið nokkuð marga nýlega Renault dísel sem túristar hafa sett bensín á og þá til að ná olíunni af tanknum hef ég losað fæðilögnina, sett á hana slöngu og ofaní brúsa og síðan svissað á. Þeir bílar allavega dæla ca 10-11 lítrum í brúsana áður en þeir svissa af sér. Sumir bílar dæla bara í nokkrar sekúndur og þarf því að svissa af og á nokkrum sinnum, aðrir dæla stöðugt þangað til þrýstiskynjari segir að þrýstingi sé náð. Ég þekki ekki hvernig það er í Skódanum samt.
Síðan ef þú ert alveg extra noyjaður þá geturðu alltaf sett díselolíu í hálfs líters flösku og hellt ofaní með nýju síunni áður en þú lokar. Þá lágmarkaru loftmyndun.. en finnst það nú samt full mikil óþarfi.
Takk fyrir svarið, ég var einmitt búinn að hugsa þetta með að skella hálfum líter af disel á kókflösku næst þegar ég fylli, líklega er ég nett paranjonaður, en miðað við svörin þá ætti það að vera óþarfi.
Yawnk skrifaði:Jájá það er alveg öruggt að hann fari í gang, aðferðin sem ég hef notað við þetta er bara eins og nefnd hér að ofan, ekkert flóknara en að skipta um síuna, var ekkert að fylla neitt af dísel. Oftast þegar maður setur í gang þá deyr á honum eftir nokkrar sek, svo reynir maður bara aftur þar til hann fer í gang. Lengsta sem ég þurft að starta er kannski 1 mín með pásum, en svo eru eflaust aðrar 'viðurkenndari' aðferðir við þetta sem virka líka.
Ég hringi þá í þig ef þetta klúðrast!
Re: [Viðhaldsþráðurinn] Viðhald bíla
Fékk steinkast á rúðuni núna um daginn, litið gat 5 mm á breidd, og mig langar að fylla upp i þetta ekki láta skipta um alla rúðunni i einu, hverjir gera þetta, ég veit að Orka er með svoleiðis, en þau eru ekki opið um helgar. :/
-
- Vaktari
- Póstar: 2038
- Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
- Reputation: 11
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: [Viðhaldsþráðurinn] Viðhald bíla
bigggan skrifaði:Fékk steinkast á rúðuni núna um daginn, litið gat 5 mm á breidd, og mig langar að fylla upp i þetta ekki láta skipta um alla rúðunni i einu, hverjir gera þetta, ég veit að Orka er með svoleiðis, en þau eru ekki opið um helgar. :/
Poulsen
Re: [Viðhaldsþráðurinn] Viðhald bíla
Vantar tillögu að hagkvæmu verkstæði að fara með gamla Toyotu 2000 í púst, hjólalegu og e-h smá auka pillerí.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
- Reputation: 65
- Staða: Ótengdur
Re: [Viðhaldsþráðurinn] Viðhald bíla
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- Skrúfari
- Póstar: 2401
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Reputation: 153
- Staðsetning: Árbærinn
- Staða: Ótengdur
Re: [Viðhaldsþráðurinn] Viðhald bíla
Danni V8 skrifaði: Lang oftast dugar að svissa á og af nokkrum sinnum og síðan setja í gang. Þegar það er ekki handpumpa í húddinu þá er dæla í tanknum sem fæðir kerfið og hún á að byrja að dæla um leið og það er svissað á til að ná uppí þrýstingi.
Þetta er einfaldlega ekki rétt hjá þér
T.d. eru 2L díslevélarnar í Ford á Citroen ekki með handpumpu og enga fæðidælu í tank. Ef Þú fengir loft inn á kerfið í þeim mundi ekki duga að starta þeim.
Fyrir utan að þó að bílarnir dröslist í gang fyrir rest er það ekki góð meðferð á spíssunum að vera að láta þá hamast með ekkert eldsneiti bak við sig þar sem það er díselolían sem sér um að kæla þá og smirja.
Finst reyndar alveg fáránlegt að það sé ekki bara fæðidæla í öllum bílum. Þetta er ekki mikið að bila og kostar sára lítið.
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
-
- Nýliði
- Póstar: 16
- Skráði sig: Mán 20. Jan 2014 14:27
- Reputation: 0
- Staða: Ótengdur
Re: [Viðhaldsþráðurinn] Viðhald bíla
Það eru ryðblettir í Mazda 3 bílnum mínum. Aðallega neðst á hurðunum. Er eitthvað hægt að gera í þessu? Eru einhverjir sem geta gert eitthvað fyrir mann í svona málum?
-
- Skrúfari
- Póstar: 2401
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Reputation: 153
- Staðsetning: Árbærinn
- Staða: Ótengdur
Re: [Viðhaldsþráðurinn] Viðhald bíla
spjallvelin skrifaði:Það eru ryðblettir í Mazda 3 bílnum mínum. Aðallega neðst á hurðunum. Er eitthvað hægt að gera í þessu? Eru einhverjir sem geta gert eitthvað fyrir mann í svona málum?
Ef þetta er mjög lítið gætiru kíkt í Kópson kópavoginum. Þeir eru á smiðjuveginum rétt hjá tengi.
En þetta kostar. Talsvert.
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
Re: [Viðhaldsþráðurinn] Viðhald bíla
Þá er þetta nýji þráðurinn til að fylgjast með.
Var að kaupa sem second bíl 1996 árg af E39 523 Bimma
Var að kaupa sem second bíl 1996 árg af E39 523 Bimma
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1504
- Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
- Reputation: 38
- Staðsetning: Akranes
- Staða: Ótengdur
Re: [Viðhaldsþráðurinn] Viðhald bíla
Smyr minn á 7000-10000 km fresti er með 1.8T octaviu 2002 hann hefur ekki hreyft milli skipta ...
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Reputation: 123
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: [Viðhaldsþráðurinn] Viðhald bíla
littli-Jake skrifaði:Danni V8 skrifaði: Lang oftast dugar að svissa á og af nokkrum sinnum og síðan setja í gang. Þegar það er ekki handpumpa í húddinu þá er dæla í tanknum sem fæðir kerfið og hún á að byrja að dæla um leið og það er svissað á til að ná uppí þrýstingi.
Þetta er einfaldlega ekki rétt hjá þér
T.d. eru 2L díslevélarnar í Ford á Citroen ekki með handpumpu og enga fæðidælu í tank. Ef Þú fengir loft inn á kerfið í þeim mundi ekki duga að starta þeim.
Fyrir utan að þó að bílarnir dröslist í gang fyrir rest er það ekki góð meðferð á spíssunum að vera að láta þá hamast með ekkert eldsneiti bak við sig þar sem það er díselolían sem sér um að kæla þá og smirja.
Finst reyndar alveg fáránlegt að það sé ekki bara fæðidæla í öllum bílum. Þetta er ekki mikið að bila og kostar sára lítið.
Enda sagði ég lang oftast en ekki alltaf. Ég get ekki vitað um allar vélar/bíla sem til eru, en af þeim sem ég hef unnið við hefur það sem ég sagði staðist og þar með talið er Citroën og Peugeot sem og aðrar bíltegundir.
Þeir Citroën sem ég hef unnið við hafa verið með fæðidælu í tanknum, ég hef meira að segja skipt um þannig í tveimur C4 Grand Picasso ca 2010-2012 með 1.6 HDi vélinni.
Síðan hamast spíssarnir ekkert ef það er engin olía á þeim. Þeir virka þannig að þegar það er ekki send rafboð á spóluna í spíssanum er lokað fyrir return línuna og spíssinn er undir fullum þrýstingi. Þegar rafboð eru send á spóluna togar hún upp ventil sem opnar fyrir return línuna, við það minnkar þrýstingurinn í efri hlutanum og þá nær þrýstingurinn í neðri hlutanum að opna dísuna og sprauta. Þannig það hefur 0 áhrif þegar spíssarnir eru opnaðir án díselolíu.
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
Re: [Viðhaldsþráðurinn] Viðhald bíla
Spissar i flest Öllum bílum ættu ekkert að hamast ef að ekkert eldsneyti kemur að þeim. Þar sem að þeir eiga ekkert að opnast fyrr en að x mikill þrýstingur byggist upp i þeim. En það ætti nú ekki að vera það mikið mál að losa frá einum spissnum og byggja upp nægan þrýsting og losa loft frá til að geta startað bílnum aftur.
Annars Skrifað a góðu kvöldi með góðaa drykki i félagsskap ef eitthvað fer fyrir brjóstið a mönnum
Sent from my SM-G920F using Tapatalk
Annars Skrifað a góðu kvöldi með góðaa drykki i félagsskap ef eitthvað fer fyrir brjóstið a mönnum
Sent from my SM-G920F using Tapatalk