Aperture skrifaði:ZoRzEr skrifaði:marijuana skrifaði:ZoRzEr skrifaði:Íslandsbanki er aftur á móti með snertilaus debet og kredit kort, þannig þú þarft bara að láta kortið snerta suma posa til að greiða undir 4.000kr. Íslandsbanki er bara með Mastercard en Arion er með bæði VISA og Mastercard.
Hef aldrei skilið það afhverju þeir eru að troða þessu upp á alla. Ég í raun vil þetta ekki, useful but not secure enough.
Nei, þetta er ekkert sérstaklega sniðug tækni. Ágætt að þeta sé ekki hærri fjárhæð sem má greiða fyrir í einu. Sá um daginn frétt af manni sem var með svona posa í lest í London. Sett in 35 pund, sem er hámarkið úti, og snerti posann við veskið á fólki án þeirrar vitundar í von um að það væri með svona kort.
http://metro.co.uk/2016/02/17/use-a-con ... s-5700472/
Ef ég man þetta rétt þá er hámarksupphæðin hér heima er 3500 isk, og afaik eru þær færslur á ábyrgð seljanda, ekki korthafa.
Sömuleiðis eru kortin takmörkuð í 3 svona greiðslur á dag eða 10.000kr.
Til að stela þessu þarf nánast að snerta kortið, en RFID blocking veski eru að verða algengari og ódýrari og þau leysa þann vanda.
Ég hef að vísu ekki verið að vinna tengt þessu í rúmt ár, þannig ég er eitthvað ryðgaður með þessi mál..
Held samt að þú sért að fara framhjá aðal punktinum hérna.
Þessi tækni er óörugg, og það er vitað, hefur verið vitað í nokkur ár en samt er verið að troða þessu upp á mann. Veskin eru sér eining og við eigum ekki að þurfa til þess að geyma kortin okkar í. Þú getur talið upp hina og þessa "lausn" á vandamálinu en raunverulega lausnin er ekki að vera með sérstakt veski eða allt það öryggi sem bankinn getur fært þér sem er til að mynda að endurgreiða alla þær færslur sem þú framkvæmdir ekki eins og væri í þessu tilviki heldur er hún að nota öruggar leiðir til að gera svona hluti.