Laptop.is - Fartölvuleitarvélin
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1523
- Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
- Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
- Staða: Tengdur
Re: Laptop.is - Fartölvuleitarvélin
ertu með einhvern email þar sem þú gætir fengið frekara feadback frá Fb. Gæti verið betra að fá það beint frá þeim heldur vökturum að copy paste-a til þín í pm.
sá ekkert á síðunni.
sá ekkert á síðunni.
MCTS Nov´12
Asus eeePc
Asus eeePc
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 4194
- Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
- Staða: Ótengdur
sverrirgu skrifaði:Glæsilegt, til hamingju!
Hefurðu íhugað að geyma verðin upp á að eiga verðsögu, gæti verið fróðlegt hliðarverkefni.
Þakka þér! Góður punktur og hann er á to-do listanum Veit reyndar ekki hvað ég kem til með að gera við upplýsingarnar, en allavega betra að eiga þær og þurfa þær ekki heldur en að þurfa þær og eiga þær ekki
*** Edit: Búinn að bæta þessu við
vesi skrifaði:ertu með einhvern email þar sem þú gætir fengið frekara feadback frá Fb. Gæti verið betra að fá það beint frá þeim heldur vökturum að copy paste-a til þín í pm.
sá ekkert á síðunni.
Er að gera upp við mig hvort ég ætli að nota prívat mailið til að byrja með eða gera þetta meira "pro"... en þangað til ég skelli því á síðuna þá er þér og öðrum allavega velkomið að senda póst á klemenz88 hjá gmail.com
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 930
- Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Frábær vefur, til hamingju!
Er þó sammála steinarorri í því að það væri mun þæginlegra að hafa filterana til hliðar svo maður þurfi ekki að skruna upp og niður í sífellu til að breyta leitinni.
Ákvað að prófa að skítamixa útfærslu á því í Inspector-num í Chrome og það kom bara ágætlega út.
Það væri svo hægt að setja filterana í einhverskonar off-canvas menu í mobile.
Einnig væri sniðugt að setja einhverja af þessum filterum í accordion felliglugga eða eitthvað álíka, of margir valmöguleikar í einu geta verið overwhelming.
Hérna er screenshot af skítamixinu mínu
Er þó sammála steinarorri í því að það væri mun þæginlegra að hafa filterana til hliðar svo maður þurfi ekki að skruna upp og niður í sífellu til að breyta leitinni.
Ákvað að prófa að skítamixa útfærslu á því í Inspector-num í Chrome og það kom bara ágætlega út.
Einnig væri sniðugt að setja einhverja af þessum filterum í accordion felliglugga eða eitthvað álíka, of margir valmöguleikar í einu geta verið overwhelming.
-
Höfundur - Stjórnandi
Orri skrifaði:Frábær vefur, til hamingju!
Takk fyrir falleg orð, og þessi útfærsla er ekkert svo galin! Skoða þetta vandlega, mjög lógískt að reyna að nýta sér breiddina á tölvuskjánum
-
Höfundur - Stjórnandi
Sæþór skrifaði:Flott framtak.
Hvað með rafhlöðuendingu ?
Hefði frekar haft t.d. þyngd inni, þar sem að því miður er ekkert að marka uppgefna rafhlöðuendingu frá framleiðendum
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1067
- Skráði sig: Lau 27. Mar 2010 18:16
- Staðsetning: Terra
Hverjir selja Razer fartölvur hér á landi?
MSi z270 Tomahawk | i7 7700k | Gigabyte RTX 2080 8Gb | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 1TB 980 Pro NVMe/M.2 SSD | ASRock CL25FF | HAF 912 Plus | Logitech z625 THX |
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 382
- Skráði sig: Mið 28. Maí 2014 13:57
- Staðsetning: Akureyri
Þetta er helber snilld! Til hamingju með flottan vef. Hefði svo sannarlega vilja hafa haft þennan til stuðnings fyrir c.a. 3 árum.
-
Höfundur - Stjórnandi
Nördaklessa skrifaði::-k Hverjir selja Razer fartölvur hér á landi?
Veit ekki til þess að neinn selji Razer fartölvur hér heima
brynjarbergs skrifaði:Þetta er helber snilld! Til hamingju með flottan vef. Hefði svo sannarlega vilja hafa haft þennan til stuðnings fyrir c.a. 3 árum.
Takk kærlega
Klemmi skrifaði:Sæþór skrifaði:Flott framtak.
Hvað með rafhlöðuendingu ?
Hefði frekar haft t.d. þyngd inni, þar sem að því miður er ekkert að marka uppgefna rafhlöðuendingu frá framleiðendum
Er möguleiki að koma þyngd inní þetta? Það væri geggjað.
Þyngd, snertiskjár, uppgefin rahlöðuending, breydd bezel-s, efni sem vélin er úr og auðvita fjöldi atom-a.
Nei grín, æðisleg vefsíða hjá þér! Algjör snillingur Klemmó minn, GENIUS I SAY! <3
Nei grín, æðisleg vefsíða hjá þér! Algjör snillingur Klemmó minn, GENIUS I SAY! <3
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
Höfundur - Stjórnandi
dori skrifaði:Er möguleiki að koma þyngd inní þetta? Það væri geggjað.
Sé til, þarf líka aðeins að passa mig um að troða ekki of miklu þarna inn Þyngd og stærð haldast mjög mikið í hendur, þó að það sé vissulega stundum svolítið breitt bil, eins og algengt er að 15.6" vélar séu frá 1.8-2.6kg, flestar þó 2-2.3kg.
chaplin skrifaði:Þyngd, snertiskjár, uppgefin rahlöðuending, breydd bezel-s, efni sem vélin er úr og auðvita fjöldi atom-a.
Knús á þig, catch-up hittingur hlýtur svo að vera á næsta leyti
Já hvernig væri það! Taka hádegismat í vikunni?
-
Höfundur - Stjórnandi
chaplin skrifaði:Já hvernig væri það! Taka hádegismat í vikunni?
Er alveg fastur þessa vikuna, en laus um helgina ef það er eitthvað.
Tökum þessa umræðu kannski frekar á facebook-chat en á opnu spjalli
Algjörlega, þetta má ekki verða of mikil súpa.Klemmi skrifaði:dori skrifaði:Er möguleiki að koma þyngd inní þetta? Það væri geggjað.
Sé til, þarf líka aðeins að passa mig um að troða ekki of miklu þarna inn Þyngd og stærð haldast mjög mikið í hendur, þó að það sé vissulega stundum svolítið breitt bil, eins og algengt er að 15.6" vélar séu frá 1.8-2.6kg, flestar þó 2-2.3kg.
Flott framtak!
Sammála þó að færa filterana til hliðar - sjá að neðan dæmi frá http://www.komplett.no
Það væri líka snilld að bæta við fídus sem leyfir manni að leita að textastreng, t.d. ef maður er að leita að einhverri sérstakri undirtýpu (t.d. T430) og fá þannig upp niðurstöður sem innihalda textastrenginn.
Sammála þó að færa filterana til hliðar - sjá að neðan dæmi frá http://www.komplett.no
Það væri líka snilld að bæta við fídus sem leyfir manni að leita að textastreng, t.d. ef maður er að leita að einhverri sérstakri undirtýpu (t.d. T430) og fá þannig upp niðurstöður sem innihalda textastrenginn.
5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q
-
Höfundur - Stjórnandi
jericho skrifaði:Flott framtak!
Takk takk, og já, ég er eiginlega kominn á það að færa þá þarna til hliðar. Set það allavega upp undir öðru síðuheiti þegar það er klárt (search-test í stað search eða eitthvað) og fæ ykkur til að commenta áður en ég smelli því á "aðalsíðuna"
Smá svo update, var að föndra í gærkvöldi við að setja inn möguleika á að búa til link sem heldur utan um valið, svo að það sé einfaldara að deila niðurstöðunum áfram eða bookmarka. Geri ráð fyrir að skella því inn í kvöld Sé til hvort ég skelli einhverjum samfélagsmiðlatökkum með í leiðinni...
-
Höfundur - Stjórnandi
Púslaði þessu upp eins Orri stakk upp á, takk kærlega fyrir hugmyndina og vel útfærða mynd
Megið endilega kíkja á http://www.laptop.is/#/search2 og segja mér hvernig ykkur finnst þetta koma út
*Edit*
Dreif í að gera þetta bara að aðal-lookinu...
Megið endilega kíkja á http://www.laptop.is/#/search2 og segja mér hvernig ykkur finnst þetta koma út
*Edit*
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1523
- Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
- Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
- Staða: Tengdur
Lýtur gífurlega fínt út í 27" 2560X1440. En er það bara ég eða er ekki "óþarfi" að hafa atom og FX cpu. T.D.
Kanski er þetta bara það sem mér fynnst, en er þetta spurning um að hafa allt sem er í boði.
Kanski er þetta bara það sem mér fynnst, en er þetta spurning um að hafa allt sem er í boði.
MCTS Nov´12
Asus eeePc
Asus eeePc
-
- /dev/null
- Póstar: 1453
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
- Staðsetning: In the forest
Klemmi skrifaði:Púslaði þessu upp eins Orri stakk upp á, takk kærlega fyrir hugmyndina og vel útfærða mynd
*Edit*
Glæsilegt
@dori: kek!
Þú hefur annars sparað mér nokkrar klukkustundir Mighty K, herbergisfélagi minn bað mig um að finna nýja fartölvu fyrir sig, "bruh.. farðu á laptop.is og þar sérðu allt sem þú þarft".
Þú hefur annars sparað mér nokkrar klukkustundir Mighty K, herbergisfélagi minn bað mig um að finna nýja fartölvu fyrir sig, "bruh.. farðu á laptop.is og þar sérðu allt sem þú þarft".
-
- Vaktari
- Póstar: 2105
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
- Staðsetning: Heima
það stendur © 2016 laptops.is neðst í vinstra horninu
i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|