Oak skrifaði:er ekki allt sem er venjulega opið á Sunnudegi opið í dag?
Jú það held ég
Oak skrifaði:er ekki allt sem er venjulega opið á Sunnudegi opið í dag?
GuðjónR skrifaði:Oak skrifaði:er ekki allt sem er venjulega opið á Sunnudegi opið í dag?
Jú það held ég
lukkuláki skrifaði:GuðjónR skrifaði:Oak skrifaði:er ekki allt sem er venjulega opið á Sunnudegi opið í dag?
Jú það held ég
Margir hafa gert þetta að langri helgi og opna ekki fyrr en á morgun.
Kringlan er lokuð í dag og smáralind, nema bíóin og einhverjir veitingastaðir kannski.
Flest allar matvöruverslanir eru opnar í dag.
BYKO og ELKO er lokað nema á Granda Húsasmiðjan er lokuð nema í Skútuvogi, það er allur gangur á þessu í dag.
Vantrú skrifaði:>>Laust eftir klukkan sex að kvöldi næsta aðfangadags munu því sem næst allir prestar landsins stíga í ræðustól í kirkjum sínum klæddir sínu fínasta pússi; þvegnir, stroknir og vonandi með nýbustaðar tennur, og þeir mun grípa báðum höndum um brún prédikunastólsins og horfa yfir söfnuð sinn sem er líka í sparifötunm og með hárið greitt, og bros mun leika um varir prestanna þegar þeir teygja sig í nokkur útprentuð blöð með ræðu sinni og þeir munu draga djúpt að sér andann áður en þeir hefja mál sitt á þessari stærstu stund kirkjuársins.
Og svo munu þeir byrja að ljúga.<<
worghal skrifaði:Er eitthvað opið þar sem hægt er að fá sendann mat?
Hnykill skrifaði:Eru Vínbúðirnar ekki allar opnar á morgun eins og á venjulegum laugardegi annars ?
Það eru nú varla páskar án páskabjórs :/