Hææ þetta kom upp á mér í dag og músin og lyklaborðið dettur útaf og kemur aftur er búinn að leita allstaðar hvernig ég get lagað þetta hef aldrei séð þetta áður .. já ég var að spila cs go . . . og er með power plan í high performance . .getur verið að þetta er bara ónýtt usb hub á móðurborðinu sem eg er með músina og lyklaborðið tengt ..
er búinn að klikka á þetta en hjálpar ekki ...
Power surge on hub port
-
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 5106
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: Power surge on hub port
Móðurborðið rýfur strauminn fari hann yfir usb staðalinn ( 500mA ) , er sama vesen á þessum jaðartækjum á annari tölvu ?
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 27
- Skráði sig: Þri 27. Jan 2015 19:56
jonsig skrifaði:Móðurborðið rýfur strauminn fari hann yfir usb staðalinn ( 500mA ) , er sama vesen á þessum jaðartækjum á annari tölvu ?
er ekki búinn að prófa aðra tölvu er búinn að prófa tengja bara lyklaborðið þá kemur ljós en þegar ég tengi músina líka þá slökknar á lyklaborðinu og virkar ekki , en hvað getur komið fyrir að móðurborðið rýfi strauminn ef það fer yfir 500mA ?
-
Höfundur - Græningi
grunar samt að þetta væri músinn þetta er Razer deathadder 2013 : / og lýklaborðið er razer deathstalker og razer chroma headset
-
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 5106
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
Eftir að hafa skoðað 2-3 teikningar af músum ,"þó ekki þinni" get ég fullyrt að íhlutirnir í músinni gætu valdið þessu . En prufaðu músina á annari tölvu fyrst áður en allt er hopeless .
-
- Wine 'em, Dine 'em, Sixty-Nine 'em
- Póstar: 69
- Skráði sig: Fös 02. Jan 2009 01:28
Gæti verið skemmt usb port, prófaðu að taka annað hvort músina eða lyklaborðið úr sambandi eða setja bæði í önnur usb port ef þau eru laus.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 383
- Skráði sig: Fim 26. Des 2002 23:38
Lenti í sambærilegu vandamáli nema að tölvan mín hreinlega fraus ítrekað.
Málið var snúran á músinni hjá mér. Hún var einmitt klædd svona tauefni eins og þín virðist vera klædd með. Þetta tauefni gerði það að verkum að snúran var alltaf frekar undin og beygð á ákveðnum punktum sem að lokum eyðilagði svo einangrunina utan um vírana inn í kápuni.
Málið leystist með því að kaupa nýja snúru og gamla G5 er enn í fullu fjöri, getur mögulega fundið svona snúru á Ebay ef þú vilt ekki skipta um mús.
http://www.ebay.com/itm/New-Razer-USB-C ... 1138230522
Þessi gæti mögulega passað.
Málið var snúran á músinni hjá mér. Hún var einmitt klædd svona tauefni eins og þín virðist vera klædd með. Þetta tauefni gerði það að verkum að snúran var alltaf frekar undin og beygð á ákveðnum punktum sem að lokum eyðilagði svo einangrunina utan um vírana inn í kápuni.
Málið leystist með því að kaupa nýja snúru og gamla G5 er enn í fullu fjöri, getur mögulega fundið svona snúru á Ebay ef þú vilt ekki skipta um mús.
-
Höfundur - Græningi
Icedev skrifaði:Lenti í sambærilegu vandamáli nema að tölvan mín hreinlega fraus ítrekað.
okey takk ég veit ekki hvernig ég lagaði þetta en þetta tauefni var sumstaðar kramið og lagaði það eitthvern vegin og þetta virkar fínt núna
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 383
- Skráði sig: Fim 26. Des 2002 23:38
Því miður er það bara skammtímafix. Þú verður eiginlega að skipta um snúruna eða kaupa aðra mús ef þú ætlar að vera 100% laus við þetta vandamál.
Gott samt að vandamálið er fundið
Gott samt að vandamálið er fundið