Reykspúandi nágranni ?
Re: Reykspúandi nágranni ?
Alltaf verð ég jafn pirraður í skapinu að finna reykingarstybbu þó svo ég sjálfur taki snuff í nefið hehe
Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR
-
Höfundur - Skjákortaníðingur
- Póstar: 5106
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
svanur08 skrifaði:Alltaf verð ég jafn pirraður í skapinu að finna reykingarstybbu þó svo ég sjálfur taki snuff í nefið hehe
þetta hljómaði ekki vel .
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
svanur08 skrifaði:Alltaf verð ég jafn pirraður í skapinu að finna reykingarstybbu þó svo ég sjálfur taki snuff í nefið hehe
Kosturinn við nef og munntóbak, (vill reyndar ekki segja að það sé kostur, engir kostir við þetta) er að það kemur engin lykt af því þegar þú tekur í nefið eða treður í vörina á þér.
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
vesley skrifaði:svanur08 skrifaði:Alltaf verð ég jafn pirraður í skapinu að finna reykingarstybbu þó svo ég sjálfur taki snuff í nefið hehe
Kosturinn við nef og munntóbak, (vill reyndar ekki segja að það sé kostur, engir kostir við þetta) er að það kemur engin lykt af því þegar þú tekur í nefið eða treður í vörina á þér.
Fyrir utan pissufýluna sem gýs yfir herbergið þegar þú opnar dolluna af þessu ógeði og treður því í pappír eða einhverja sprautu.
Plushy skrifaði:vesley skrifaði:svanur08 skrifaði:Alltaf verð ég jafn pirraður í skapinu að finna reykingarstybbu þó svo ég sjálfur taki snuff í nefið hehe
Fyrir utan pissufýluna sem gýs yfir herbergið þegar þú opnar dolluna af þessu ógeði og treður því í pappír eða einhverja sprautu.
Ekki gleyma "mylsnunni" sem menn eiga það til að skilja eftir.
-
Frábært , ætlaði að lofta um húsið ! Byrjar keðjureykinga kellingin ekki aftur ! Og íbúðin fyllist af skítafýlu , alveg merkilegt að fólk geti gert þetta í friði .
Bjosep skrifaði:Plushy skrifaði:vesley skrifaði:svanur08 skrifaði:Alltaf verð ég jafn pirraður í skapinu að finna reykingarstybbu þó svo ég sjálfur taki snuff í nefið hehe
Ekki gleyma "mylsnunni" sem menn eiga það til að skilja eftir.
Og lyktinni út úr fólki sem tekur þetta í vörina.
Ég vorkenni þér kæri maður sem þarft að lifa við svona martröð.
Ég fæ alltaf ógeðslegan hroll og viðbjóð þegar ég sé fólk reykja. Hugsa um hvað þetta fólk er hrikalega heimskt.
Lyktin af þessu er líka svo viðbjóðsleg að hún ætlar að drepa allt og alla í kringum manneskjuna sem reykir og þó það sé úti þá finnst þessi stækja í nokkur hundruð metra radíus því lyktin er svo sterk.
Svo er lyktin (eða réttara sagt pestin) af þessu fólki líka hræðileg og það finnur ekki lyktina af sér sjálft og lætur því alla í kringum það finna þessa fýlu af sér sem er eins og fólkið hafi reykt karton á dag og ekki farið í bað í nokkur ár né skipt um föt.
Að fólk skuli gera sjálfum sér og öðrum þetta.
Ég fæ alltaf ógeðslegan hroll og viðbjóð þegar ég sé fólk reykja. Hugsa um hvað þetta fólk er hrikalega heimskt.
Lyktin af þessu er líka svo viðbjóðsleg að hún ætlar að drepa allt og alla í kringum manneskjuna sem reykir og þó það sé úti þá finnst þessi stækja í nokkur hundruð metra radíus því lyktin er svo sterk.
Svo er lyktin (eða réttara sagt pestin) af þessu fólki líka hræðileg og það finnur ekki lyktina af sér sjálft og lætur því alla í kringum það finna þessa fýlu af sér sem er eins og fólkið hafi reykt karton á dag og ekki farið í bað í nokkur ár né skipt um föt.
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
Nuketown skrifaði:Ég vorkenni þér kæri maður sem þarft að lifa við svona martröð.
Aumingja þú vinur
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- has spoken...
- Póstar: 160
- Skráði sig: Fös 07. Jún 2013 14:43
-
GönguHrólfur skrifaði:Gefðu nágrannanum vapor í páskagjöf
Eða bara einn "god morgen"
-
- Vaktari
- Póstar: 2409
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
daremo skrifaði:Ég á nágranna sem reykir, og annan nágranna sem grillar hverja einustu helgi.
Grill lyktin er miklu verri finnst mér. Stybban sem nær einhvern veginn ekki að berast inn í mína íbúð berst svo um allt helvítis hverfið.
Býrðu nokkuð í árbæ?.. Ég grilla allt alltaf í öllum veðrum
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
Maður hefur heyrt ýmsar hryllingssögur af fólki sem hefur þurft að flytja útaf hálfvita nágranna, t.d. þetta nýlega tilvik með gæjann sem er með íbúð stútfulla af myglu um allt. Svo eru dópistar að reykja gras allan daginn og það berst inn í íbúð barnafjölskyldu. Svo eru bara almennir skíthælar sem eru ógnandi og með hávaða, dópista partý og hvaðeina.
Löggan getur ekkert gert, bara skrifar skýrslu. Aumingja löghlýðið fólk þarf bara að taka við ólifnaðinum ósmurt og láta sig hafa það.
Ég þoli ekki reykingar heldur, en sem betur fer er ég að mestu laus við þær. En á morgun gæti flutt inn keðjureykjandi nágranni, who knows.
Þegar fólk býr innan um annað fólk þá þarf það að passa upp á að vera ekki með ónæði. Þú hefur friðhelgi einkalífs svo lengi sem þú gengur ekki á friðhelgi einkalífs annarra.
Það þarf lög og reglur til að hægt sé að taka á svona málum fljótt og örugglega.
Löggan getur ekkert gert, bara skrifar skýrslu. Aumingja löghlýðið fólk þarf bara að taka við ólifnaðinum ósmurt og láta sig hafa það.
Ég þoli ekki reykingar heldur, en sem betur fer er ég að mestu laus við þær. En á morgun gæti flutt inn keðjureykjandi nágranni, who knows.
Þegar fólk býr innan um annað fólk þá þarf það að passa upp á að vera ekki með ónæði. Þú hefur friðhelgi einkalífs svo lengi sem þú gengur ekki á friðhelgi einkalífs annarra.
Það þarf lög og reglur til að hægt sé að taka á svona málum fljótt og örugglega.
*-*
-
- Vaktari
- Póstar: 2347
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 105 Reykjavík
berst graslykt inn hjá mér annað slagði, Oftast um helgar. Truflar mig ekkert. Fínasta lykt af þessu þótt maður reyki ekki
-
Einnmitt þegar ég taldi mig hafa losnað við einn nágranna í blokkinni sem reykti næstum allan sólarhringinn á svölunum , þá fæ ég þrjár þybbnar kellingar í staðin í íbúðina fyrir ofan hann . Sem basicly reykja samtals allan daginn , stundum 3x í einu .
Fyrir utan þetta virðist þetta fólk ekkert þurfa mæta í vinnu kl.8
Ég hugsa að maður fái ekki frið fyrr en maður kaupir sér einbýlishús ,sem verður ekkert á næstunni .
Ef maður væri búinn að eignast krakka ,og maður vildi láta hann sofa úti .Þá hugsa ég að lausnin við þessu verður baseball kylfa, því kurteisa leiðin hefur verið fullreynd . Sem hljómar bilun , en að reykja ofaní fólk er mögulega töluvert meiri geðveiki .
Ég hugsa að maður fái ekki frið fyrr en maður kaupir sér einbýlishús ,sem verður ekkert á næstunni .
Ef maður væri búinn að eignast krakka ,og maður vildi láta hann sofa úti .Þá hugsa ég að lausnin við þessu verður baseball kylfa, því kurteisa leiðin hefur verið fullreynd . Sem hljómar bilun , en að reykja ofaní fólk er mögulega töluvert meiri geðveiki .
-
- FanBoy
- Póstar: 706
- Skráði sig: Fös 11. Nóv 2005 11:33
Black skrifaði:daremo skrifaði:Ég á nágranna sem reykir, og annan nágranna sem grillar hverja einustu helgi.
Grill lyktin er miklu verri finnst mér. Stybban sem nær einhvern veginn ekki að berast inn í mína íbúð berst svo um allt helvítis hverfið.
Býrðu nokkuð í árbæ?.. Ég grilla allt alltaf í öllum veðrum
Mér finnst lyktin af grilli mjög fín eða oftast allavega og get alveg haft gluggann opinn á meðan.
Gunnar skrifaði:berst graslykt inn hjá mér annað slagði, Oftast um helgar. Truflar mig ekkert. Fínasta lykt af þessu þótt maður reyki ekki
Ég hef þurft að lofta mjög vel út af þessari lykt sem getur borist inn til mín. Fyrst er það allt í lagi með smá ilm en svo þegar þetta hefur verið viðvarandi í klukkutíma og daga og jafnvel nær því sleitulaust heilu vikurnar þá fer þetta að vera gott.
jonsig skrifaði:Einnmitt þegar ég taldi mig hafa losnað við einn nágranna í blokkinni sem reykti næstum allan sólarhringinn á svölunum , þá fæ ég þrjár þybbnar kellingar í staðin í íbúðina fyrir ofan hann . Sem basicly reykja samtals allan daginn , stundum 3x í einu .
Rosalega áttu erfitt vinur, væri kannski spurning að kíkja í hugleiðslu eða Yoga gæti eflaust hjálpað þér.
Gangi þér vel í lífinu.
-
Reykir þú ? Allavegana fólk fattar ekki samhengið ,nema þegar ég spyr hvernig því fynndist að hafa meth lab í ganginum , en það er auðvitað ýking.
Að reykja ofaní aðra er sjálfsagt því það hefur viðhafst svo lengi , reykingafólk á hrikalega erfitt með að skilja hvað reykingar eru sóðalegar og ofaná allt tilgangslausar ?! Bara á leiðinni frá IKEA í dag sá maður gamla kellingu reykjandi inní bilnum með barnastól aftaní og allir gluggar lokaðir .
Með tíð og betri tímum verður svona sjálfhverfu liði varpað í fangelsi .
Að reykja ofaní aðra er sjálfsagt því það hefur viðhafst svo lengi , reykingafólk á hrikalega erfitt með að skilja hvað reykingar eru sóðalegar og ofaná allt tilgangslausar ?! Bara á leiðinni frá IKEA í dag sá maður gamla kellingu reykjandi inní bilnum með barnastól aftaní og allir gluggar lokaðir .
jonsig skrifaði:Reykir þú ? Allavegana fólk fattar ekki samhengið ,nema þegar ég spyr hvernig því fynndist að hafa meth lab í ganginum , en það er auðvitað ýking.
Lestu það sem þú skrifar, þetta eru ekkert annað en fordómar þybbnar kellingar og að fólk vinni ekki á þínum tíma og meira til. Og nei ég er hættur að reykja sem betur fer þetta er viðbjóður en ég á nokkra nágranna sem reykja með tilheyrandi lykt ég loka bara glugganum hjá mer.
Enn og aftur gangi þér vel.
-
- Fiktari
- Póstar: 97
- Skráði sig: Mán 19. Jan 2015 14:35
- Staðsetning: Akranes
Hjálpaðu nágrannanum að hætta að reykja
MSI GF 960GTX Tiger 2048MB || Intel Core i5-4690K 3.5GHz || Asus Z97-K || G.Skill 8GB (4x4GB) Ares 2133MHz DDR3 || Antec P280 White || Corsair AX860 || 500GB 850 EVO + 1TB Seagate Sata 3
Bara bleyta eyrnapinna í tee tree olíu og bera innaná nasirnar...
+ þú færð þá ekki bólur innaná nasisrnar...
+ þú færð þá ekki bólur innaná nasisrnar...
-
- FanBoy
- Póstar: 706
- Skráði sig: Fös 11. Nóv 2005 11:33
Ég er farinn að finna fyrir þessu allmikið núna undanfarið og er farinn að hósta. Ég er samt ekki alveg viss hvort þetta sé einhver að reykja eða sé mengun sem kemur inn um gluggann. Ég bý í 101.
Ég ætla annars að fá mér eitthvað til að setja fyrir vit mín áður en ég fer að hósta upp úr mér lungun eða fara að reykja aftur.
Ég ætla annars að fá mér eitthvað til að setja fyrir vit mín áður en ég fer að hósta upp úr mér lungun eða fara að reykja aftur.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6352
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Kemur mér sífellt á óvart hvað reykingarfólki finnst það alltaf vera í miklum rétti. Hvernig er réttur reykingarfólks til þess að reykja hærri en minn réttur á hreinu lofti inn í íbúðinni minni eða á mínum svölum/palli? Hærri en réttur barnsins míns að geta verið á svölum eða út á palli í hreinu lofti?
Lögleg eða ekki, fíkniefnaleysla á ekki undir neinum kringumstæðum að koma niður á öðrum en fíklunum sjálfum. Skil ekki afhverju það eru ekki fleiri fjölbýlishús í boði sem eru alveg reyklaus eins og tíðkast víða erlendis orðið, það er amk skref í rétta átt.
Lögleg eða ekki, fíkniefnaleysla á ekki undir neinum kringumstæðum að koma niður á öðrum en fíklunum sjálfum. Skil ekki afhverju það eru ekki fleiri fjölbýlishús í boði sem eru alveg reyklaus eins og tíðkast víða erlendis orðið, það er amk skref í rétta átt.
Fór að horfa á leikinn á mánudaginn á Arnarhóli. Ég veit ekki hversu margir voru reykjandi og að biðja þetta fólk um að drepa í sígrettunni eða fara þar sem fólk og börn eru ekki, var eins og að biðja fólkið um að hætta að anda almennt.
Þvílíkir asnar! Svo er fólk að verja þetta.. er ekki í lagi?
Þvílíkir asnar! Svo er fólk að verja þetta.. er ekki í lagi?
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS