Hver eru bestu iptv forritin fyrir android box fyrir sportið


Höfundur
dbox
Ofur-Nörd
Póstar: 256
Skráði sig: Þri 18. Jún 2013 12:37
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Hver eru bestu iptv forritin fyrir android box fyrir sportið

Pósturaf dbox » Fim 21. Jan 2016 21:45

Er orðin þreyttur á kodi tekur of langan tíma að skipta milla rása og ekkert nema vesenið.
Er ekki til eitthvað þæginlegra. Vill ekki sjá mag.
Síðast breytt af dbox á Sun 24. Jan 2016 21:24, breytt samtals 1 sinni.




Höfundur
dbox
Ofur-Nörd
Póstar: 256
Skráði sig: Þri 18. Jún 2013 12:37
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Hver eru bestu iptv forritin fyrir android box

Pósturaf dbox » Sun 24. Jan 2016 21:24

Er aðalega að spá í sambandi við fótboltan




Zoidman
Nýliði
Póstar: 5
Skráði sig: Lau 21. Mar 2015 15:53
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hver eru bestu iptv forritin fyrir android box

Pósturaf Zoidman » Mán 25. Jan 2016 10:36

dbox skrifaði:Er aðalega að spá í sambandi við fótboltan


Ef þú ert aðallega að hugsa þetta til að horfa á boltann og ég leyfi mér að gera ráð fyrir að þú eigir við enska boltann og CL þá eru komin nokkur ótrúlega góð ókeypis addons á Kodi. Undanfarið hefur þetta fría dót snarbatnað, Phoenix (ferð í Valhalla og live events til að sjá leikina) og Operation Robocop (ferð í PLP minnir mig) addon-in sérstaklega. Ég hef bæði testað ntv.mx og eð fleira sem ég man ekki einu sinni hvað heitir, fría dótið er orðið betra. Þegar ég tók mánuð af ntv.mx þá virkuðu rásirnar mjög vel þangað til leikirnir byrjuðu, þá kom nánast alltaf eitthvað hökt. Þeir voru komnir með alltof marga áskrifendur.




Höfundur
dbox
Ofur-Nörd
Póstar: 256
Skráði sig: Þri 18. Jún 2013 12:37
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Hver eru bestu iptv forritin fyrir android box

Pósturaf dbox » Þri 26. Jan 2016 00:22

Zoidman skrifaði:
dbox skrifaði:Er aðalega að spá í sambandi við fótboltan


Ef þú ert aðallega að hugsa þetta til að horfa á boltann og ég leyfi mér að gera ráð fyrir að þú eigir við enska boltann og CL þá eru komin nokkur ótrúlega góð ókeypis addons á Kodi. Undanfarið hefur þetta fría dót snarbatnað, Phoenix (ferð í Valhalla og live events til að sjá leikina) og Operation Robocop (ferð í PLP minnir mig) addon-in sérstaklega. Ég hef bæði testað ntv.mx og eð fleira sem ég man ekki einu sinni hvað heitir, fría dótið er orðið betra. Þegar ég tók mánuð af ntv.mx þá virkuðu rásirnar mjög vel þangað til leikirnir byrjuðu, þá kom nánast alltaf eitthvað hökt. Þeir voru komnir með alltof marga áskrifendur.


Þakka þér fyrir gott svar. Notar þú eitthvað acestream addon sport devil virkar ekki nógu vel hjá mér næ ekki að setja það upp.