2.1 Hátalarakerfi
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2149
- Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
- Staða: Ótengdur
2.1 Hátalarakerfi
Góðan dag, er að leitast eftir 2.1 kerfi í stofunna.
Það sem ég var að spá eithverskonar standhátalara og svo bassabox sem er með innbyggðum magnara. Þetta má líka vera 2.0 kerfi.
Er eithvað svoleiðis til hér á landi ? budget veit ekki allveg kannski 30-50.000 ?
Skoða bæði notað og nýtt. Væri snild að fá eithver ráð.
Það sem ég var að spá eithverskonar standhátalara og svo bassabox sem er með innbyggðum magnara. Þetta má líka vera 2.0 kerfi.
Er eithvað svoleiðis til hér á landi ? budget veit ekki allveg kannski 30-50.000 ?
Skoða bæði notað og nýtt. Væri snild að fá eithver ráð.
-
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 5106
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
Re: 2.1 Hátalarakerfi
Eini sénsinn er bland held ég .
Allir magnarar undir 150þúsund hljóma svipað ef ekki eins , "cheapo´s"
getur prufað að prútta þennan gæja niður https://bland.is/til-solu/raftaeki/sjon ... r/3053538/
Allir magnarar undir 150þúsund hljóma svipað ef ekki eins , "cheapo´s"
getur prufað að prútta þennan gæja niður https://bland.is/til-solu/raftaeki/sjon ... r/3053538/
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 994
- Skráði sig: Sun 05. Jún 2005 20:06
- Staðsetning: RVK
Tjekkaðu á elko útsölunni, ég keypti philips 2.1 soundbar 6000 serían (man ekki nákvæmlega númerið) kostar 59.990 kr með afslættinum og ég er amk sáttur eftir langa leit
ASRock Z790 Pro RS WiFi | Intel i5 13600K @ 5.1GHz | Noctua NH-D14 | Gainward GeForce RTX 3060Ti Ghost OC | 2x16GB G.Skill Ripjaws S5 5600MHz DDR5 | 240GB Corsair MP510 NVMe & 250GB Samsung 850 EVO SSD | 2TB & 3TB Seagate | BenQ Zowie 25" XL2546 240Hz | 650W Corsair RM650x PSU.
-
Höfundur - Vaktari
Er engin með hugmyndir ? Langar sleppa öllu þessa magnara rugli og langar heldur ekki í soundbar, væri til í 2.0 kerfi eða 2.1 kerfi, Væri snild ef magnarinn er innbyggður í hátalaranum eða bassaboxinu.
-
- Skjákortaníðingur
Ef þú ert ekki með 20kg "magnara rugl" þá geturu ekki keyrt neitt öflugra heldur en tölvuhátalara .
Auðvitað eru til svokallaðir aktívir hátalrar , en þú færð ekkert fancy þannig ódýrt nema eins og kannski ehhm tölvuhátalara .
Auðvitað eru til svokallaðir aktívir hátalrar , en þú færð ekkert fancy þannig ódýrt nema eins og kannski ehhm tölvuhátalara .
-
Höfundur - Vaktari
Hef nefnilega ekki glóru hvað þetta kallast en hef séð nokkrar vera að selja á facebook og bland til dæmis hátalara sett sem hafði bassabox sem var með innbyggðum hátalara.
Svo var tölvutek með þessi Turm hátalara sem voru virkilega flottir en ég lenti í allt of miklu veseni varðandi þá.
Ég er engin hljóðsérfræðingur og þarf ekki á neinu ofur að halda. Vantar bara eithvað sem er skemmtilegt, hristir eithvað frá sér og sé fínn hljómur. Ég er bara þessi standard gaur sem hlustar og lala rip af tónlist.
Bætt Við :
Jú akkurat þetta kallast held ég active hátalarar, hvar er best að skoða svoleiðis stuff ? Væri snild að skoða núna í janúar út af þessum öllum útsölum.
Svo var tölvutek með þessi Turm hátalara sem voru virkilega flottir en ég lenti í allt of miklu veseni varðandi þá.
Ég er engin hljóðsérfræðingur og þarf ekki á neinu ofur að halda. Vantar bara eithvað sem er skemmtilegt, hristir eithvað frá sér og sé fínn hljómur. Ég er bara þessi standard gaur sem hlustar og lala rip af tónlist.
Bætt Við :
Jú akkurat þetta kallast held ég active hátalarar, hvar er best að skoða svoleiðis stuff ? Væri snild að skoða núna í janúar út af þessum öllum útsölum.
-
- Skjákortaníðingur
Kannsk kemstu ì aktíva skemmtistaðahátalara .. þessir minni aktívu eru yfirleitt ætlaðir fyrir studio ,þeir kosta helling líka.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1020
- Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
- Staðsetning: Reykjanesbær
Þessir studio monitorar hafa fengið flotta dóma og eru á góðu verði, eru með innbygðum magnara.
http://www.hljodfaerahusid.is/is/vorur/viewProduct/8597
http://www.hljodfaerahusid.is/is/vorur/viewProduct/8597
-
Höfundur - Vaktari
Verðið lookar vel, væri samt rosalega til í lookið eins og Turma hátalararnir voru.
En er séns að kaupa bara þá eithvern cheap magnara á 20-30.000 og svo 2x gólfhátalara ?
En er séns að kaupa bara þá eithvern cheap magnara á 20-30.000 og svo 2x gólfhátalara ?
-
- </Snillingur>
Dúlli skrifaði:Verðið lookar vel, væri samt rosalega til í lookið eins og Turma hátalararnir voru.
Færð enga gólfhátalara sem eitthvað varið er í á þínu budgetti því miður. Ekki nema þú finnir eitthvað notað á bland.
-
- Skjákortaníðingur
Útaf hver aktívur hátalari hefur sér kraftmagnara og allt tilfallandi. Í staðin fyrir að hafa bara einn central sem drífur alla hátalarana.
-
- </Snillingur>
Dúlli skrifaði:En fæ ég magnara ? Af hverju í fjandanum er þetta svona dýrt eiginlega
Getur líklega fundið magnara á 50k en hann verður ekkert powerhouse, en þá áttu eftir að finna gólfhátalara og það er annar 50k fyrir ekkert spes hátalara. Afhverju þetta er svona dýrt get ég ekki svarað, líklega dýrt í framleiðslu. Það eina fyrir þig í stöðunni ef þú villt nýtt er annaðhvort að taka svona studio monitora með innbygðum magnara eða fara í eitthvað tölvuhátalara 2.1 kerfi. Með 50k budget færðu líklega mest fyrir peninginn með því að versla notað.
Bædi tolvutek og kisildalur eru med flotta 2.0 hatalara. Ekki endilega einhvad sem thu ert spentur fyrir en samt sennilega med thvi betra sem thu færd fyrir thennan pening. Sakar amk ekki ad skoda thad.
-
Höfundur - Vaktari
Akkurat ég hef bæði skoðað hjá þeim og líst vel á þetta hjá tölvutek, heyrði frá þeim í dag og eins og staðan er núna eru þeir að spá hvað eigi að panta og staðan er ekki ákveðin.
-
Höfundur - Vaktari
En svo er spurninginn, Svona active hátalarar, er eithvað sniðugt að utan sem maður gæti pantað ? Er kannski að spá að versla gegnum Tecshop.is
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 369
- Skráði sig: Fim 10. Feb 2011 23:58
- Staðsetning: 66°N
ég myndi athuga þetta, með þetta bugded í huga held að þetta sé ágætt miðað við þennan pening
Logitech Z906
Logitech Z906
-
Höfundur - Vaktari
lifeformes skrifaði:ég myndi athuga þetta, með þetta bugded í huga held að þetta sé ágætt miðað við þennan pening
Logitech Z906
Þakka ábendingunna en ég á nú þegar mjög góða hátalara fyrir tölvunna en vantar nú eithvað skemmtilegt í stofuna.
Þú ert líka að benda á 5.1 kerfi.
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Þetta logitech z906 er líklegast fínt fyrir þig í stofuna, sleppir því bara að nota surround hátalarana. Fínasta bassadrulla sem þú virðist vera að leita eftir í því keri ásamt því að þú sleppur við þetta "magnara rugl".
-
Höfundur - Vaktari
Er búin að vera notast við eithverja tölvu hátalara í stofunni en langar í eithvað meira fancy og flottara í útliti.
-
- Skjákortaníðingur
Hér kemur einn langur og leiðinlegur post en ætti að svara öllu
Þú færð það sem þú borgar fyrir . Getur keypt 1.magnara og tvo passìva hátalara eða keypt tvo aktíva hátalara sem hver um sig hefur innbyggðan magnara og búnað til að breyta 230v í í + og - 40VDC .
Því liggur í augum uppi að fólk kaupir ekki aktíva hátalara nema í hálfgerri neyð .
Gæði hátalara snýst sjaldan um aldur , margir af þessum gömlu hátölurum á bland hafa yfirburði yfir marga af þessum nýju <100þúsund katagóríu.
Ef þú kaupir gamla speakera , þá þarftu bara litast um eftir skemmdum á keilunni eða hvort membran sé farin að grotna. Taktu svo avo mælir og athugaðu hvort viðnámið á milli póla beggja hátalara sé ekki svipað .Og alls ekki þá 0.2 ohm sem þýðir skammhlaup og þú ert í raun að mæla viðnámið í próbum mælisins.
Þú færð það sem þú borgar fyrir . Getur keypt 1.magnara og tvo passìva hátalara eða keypt tvo aktíva hátalara sem hver um sig hefur innbyggðan magnara og búnað til að breyta 230v í í + og - 40VDC .
Því liggur í augum uppi að fólk kaupir ekki aktíva hátalara nema í hálfgerri neyð .
Gæði hátalara snýst sjaldan um aldur , margir af þessum gömlu hátölurum á bland hafa yfirburði yfir marga af þessum nýju <100þúsund katagóríu.
Ef þú kaupir gamla speakera , þá þarftu bara litast um eftir skemmdum á keilunni eða hvort membran sé farin að grotna. Taktu svo avo mælir og athugaðu hvort viðnámið á milli póla beggja hátalara sé ekki svipað .Og alls ekki þá 0.2 ohm sem þýðir skammhlaup og þú ert í raun að mæla viðnámið í próbum mælisins.
-
- Vaktari
- Póstar: 2567
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Það er erfitt að vilja allt fyrir ekkert.
Ef þú vilt þetta setup, gólfhátalara og magnara þá þarftu að setja meiri pening í þetta. Það er ekkert öðruvísi.
Svo ef þú ert ekki tilbúinn að eyða meira í þetta, sem ég efast um, þá eru ráðleggingarnar hérna inni mjög góðar.
Nuff said.
Ef þú vilt þetta setup, gólfhátalara og magnara þá þarftu að setja meiri pening í þetta. Það er ekkert öðruvísi.
Svo ef þú ert ekki tilbúinn að eyða meira í þetta, sem ég efast um, þá eru ráðleggingarnar hérna inni mjög góðar.
Nuff said.
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1617
- Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
- Staðsetning: REYKJAVIK
- Hafðu samband:
http://www.computer.is/is/product/hatal ... 0-v2-black mæla með þessu er með svipað og þessu tegund nema þetta er nýjasta mitt er orðið 2 ára soundið er klikkað auk þarf varla að hækka mikið í þessu