er skjárinn minn að deyja?
er skjárinn minn að deyja?
Síðustu daga eða svona 2 vikur í það mesta hef ég tekið eftir því að myndin á skjánum titrar frekar mikið, neðri helmingurinn skjánum þ.e.a.s. . Er þetta merki um að skjárinn er að deyja eða þarf að senda hann í viðgerð eða eitthvað? Væri gott að fá að vita þetta því þá gæti ég gert viðeigandi ráðstafanir. [/u]
-
- Fiktari
- Póstar: 86
- Skráði sig: Sun 18. Maí 2003 11:44
- Staðsetning: Selfoss
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
ég lenti einusinni í því með nýlegan skjá, þá var það líklega spennistöðin sem var í næsta húsi...
ef það liggur háspennulína eða eitthvað nálægt húsinu þínu, þá gæti það böggað skjáinn þinn. þeir eru mjög misviðkvæmir fyrir þessu.
prófaðu að fara með hann eitthvert annað í húsið, og líka að prófa hann við aðra tölvu.
athugaðu líka hvort þetta er alltaf eins, sama hvaða upplausn þú ert að nota og tiðftíðnina á skjánum...
ef það liggur háspennulína eða eitthvað nálægt húsinu þínu, þá gæti það böggað skjáinn þinn. þeir eru mjög misviðkvæmir fyrir þessu.
prófaðu að fara með hann eitthvert annað í húsið, og líka að prófa hann við aðra tölvu.
athugaðu líka hvort þetta er alltaf eins, sama hvaða upplausn þú ert að nota og tiðftíðnina á skjánum...
jamm.. sko, málið er að þetta byrjaði fyrir stuttu síðan. Tölvan mín bilaði fyrir nokkrum vikum og á meðan hún var í viðgerð þá notaði ég þennan skjá við eldri tölvu sem ég á. Þá var þetta vandamál byrjað, en það var reyndar byrjað aðeins fyrr, en ekki eins mikið og þetta er núna. Síðan núna eftir að tölvan kom úr viðgerð þá fór ég að taka eftir að þetta er orðið svona slæmt eins og þetta er núna...