Ég er yfirlett ekki spenntur fyrir leikjum en þessi vekur svo sannarlega athygli mína.
Eins blanda af Spore og Elite Dangerous.
Heimasíðan.
No Man’s Sky
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1020
- Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
- Staðsetning: Reykjanesbær
- Staða: Ótengdur
Re: No Man’s Sky
Ég er virkilega spenntur fyrir þessum og er búinn að vera það síðan ég sá hann kyntan á E3. Það eru spennandi tímar framundan fyrir okkur nördana.
-
- 1+1=10
- Póstar: 1179
- Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
- Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Afhverju held ég að þetta verður spennandi fystu klukkutímana en svo smá svona alltaf að gera það sama kind of game ?
Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 16568
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
g0tlife skrifaði:Afhverju held ég að þetta verður spennandi fystu klukkutímana en svo smá svona alltaf að gera það sama kind of game ?
Það er reyndar hætt við því. Er reyndar með einn 6 ára sem virðist aldrei fá leið á Spore, þessi myndi henta honum mjög vel.
Klara skrifaði:Er þetta leikur? Hvað gerir maður í þessu ?
Nenntirðu ekki að horfa á youtube?
GuðjónR skrifaði:Klara skrifaði:Er þetta leikur? Hvað gerir maður í þessu ?
Jú ég horfði. Spurningin stendur. Annað en að heimsækja plánetur og horfa á einhverjar risaeðlur, út á hvað gengur þessi leikur?
Hvað er það sem gerir þetta að leik en t.d. ekki gönguhermi?
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Klara skrifaði:GuðjónR skrifaði:Klara skrifaði:Er þetta leikur? Hvað gerir maður í þessu ?
Jú ég horfði. Spurningin stendur. Annað en að heimsækja plánetur og horfa á einhverjar risaeðlur, út á hvað gengur þessi leikur?
Hvað er það sem gerir þetta að leik en t.d. ekki gönguhermi?
Þeir segja sem minnst, það á örugglega eitthvað spennandi eftir að koma í ljós.
Annars er framleiðandinn þögull sem gröfin. Líklega til að byggja upp netta spennu og pælingar.
En það sem þegar sést er að þú getur fundi sólarsystem, í því plánetu og á henni allskonar dýr, sem sum hver vilja drepa þig.
Fyrst ein spurning, af hverju er þetta í "Leikir - til sölu / óskast / WoW umræður" spjallborðinu?
Annars er þessi leikur mjög jákvætt skref fyrir leikjaflóruna. Minnir mig örlítið á Stranded Deep. Hlakka til að prófa hann.
Annars er þessi leikur mjög jákvætt skref fyrir leikjaflóruna. Minnir mig örlítið á Stranded Deep. Hlakka til að prófa hann.
5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
jericho skrifaði:Fyrst ein spurning, af hverju er þetta í "Leikir - til sölu / óskast / WoW umræður" spjallborðinu?
Sm mistök, fixed.
Já það er slatti af leikjum núna sem kannsi minna á hann, en engin svona umfangsmikill.
Þú safnar auðlindum til þess að uppfæra skipið og búnaðin þinn, getur farið í geimbardaga og fleira...
Til þess að bæta inn í þetta hér er annar leikur sem ég er spenntur fyrir
https://youtu.be/cv7xbHkLdGw
Til þess að bæta inn í þetta hér er annar leikur sem ég er spenntur fyrir
https://youtu.be/cv7xbHkLdGw