Tbot skrifaði:Minuz1 skrifaði:Tbot skrifaði:Minuz1 skrifaði:Hamsurd skrifaði:The UN has confirmed that the majority of these "refugees" are not from Syria and that the majority of them are men.
Make no mistake people, this is nothing more than a bum rush into Western Europe. The majority of these people are migrants, who openly tell news cameras that they don't want to stay in one European country and want to get to the next because of welfare, or as they call it "refugee salary".
And the reason why the gulf states are not taking in people from Syria is because they are using this as an opportunity to spread Islam.
http://www.unhcr.org/55e9459f6.html1. This is a primarily refugee crisis, not only a migration phenomenon. The vast majority of those arriving in Greece come from conflict zones like Syria, Iraq or Afghanistan and are simply running for their lives. All people on the move in these tragic circumstances deserve to see their human rights and dignity fully respected, independently of their legal status. But we cannot forget the particular responsibility all states have vis a vis refugees, in accordance with international law.
Ef lygar hjálpa þér með þitt hatur þá væri það þakkarvert að þú myndir kannski styðja hatursáróður þinn með staðreyndum.
Það er svo mikil lákúra að segja eitthvað sem þetta og hafa ekkert á bak við þig með það.
Og þið sem upvote-uð þetta hjá honum, farið aðeins að skoða hvaðan ykkar upplýsingar koma.
Ef þú hefur ekki takið eftir í síðustu fréttum þá hafa stofnanir í Evrópu gefið það upp að um 20% flóttamanna séu raunverulega frá Sírlandi. En allir þykjast vera þaðan.
Bara til að benda á einfaldar staðreyndir:
Þá er meiri hluti þessa fólk búinn að rúnta á milli landa svo það er ansi erfitt að kalla þetta flóttamenn lengur.
Nema þú vitir meira um heimsmálin en aðrir. Síðast er ég vissi þá er ekki stríð í Tyrklandi, Grikklandi eða Serbíu.
Samkvæmt Evrópu reglum þá á fólkið að vera skráð í fyrsta ríki þar sem það kemur inn í evrópu.
En taktu eftir það vill það ekki því félagslegakerfið er betra í norður Evrópu. Þannig að svokallaðir flóttamenn eru farnir að heimta hitt og þetta.
Svona til að einfalda málin svo þetta fólk aðlagist hratt og örugglega ===>Ef þetta fólk er raunverulega að flýja stríðsástand og fl. þá ætti það ekki að vera mikið mál að snúast til kristni!!!!
Finndu þessar reglur fyrir mig sem "Evrópa" er með...útaf því að miðað við þá vitneskju sem ég hef, þá er hún röng.
a) Evrópa rekur ekki sameiginleg landamæri
b) Schengen svæðið sem þú ert líklegast að reyna að vitna í inniheldur ekki tyrkland, né serbíu
Sem er nú ekkert skrítið miðað við að þú vilt fara að kristna fólk við inngöngu í landið.
Þú dregur það líka í efa að fólkið sé flóttamenn og miðað við flest allt hitt sem þú talar um þá held ég því nú fram að í flestum tilfellum sért þú að bulla eða með heimildir sem eru í besta lagi vafasamar.
Ég veit að serbía og tyrkland eru ekki í schengen. En ég veit líka að þar er ekki stríð svo fólk sem kemur þaðan getur vart talist flóttamenn.
Schengen samkomulagið snýst um að það séu ytri landamæri evrópu og það sé frjálst flæði síðan innan þeirra. Einnig að það á að skrá fólk sem flóttamenn í fyrsta landi þegar það kemur inn á Schengensvæðið.
Ef þú segir mínar heimildir séu bull eða vafasamar þá gefur eurostat það upp á 2. helmingi þessa árs hafi verið skráðir 213 þú flóttamenn og 44.000 séu raunverulega frá Sýrlandi.
Svona þér til frekari fróðleiks þá er Eurostat:
Eurostat is a Directorate-General of the European Commission located in Luxembourg. Its main responsibilities are to provide statistical information to the institutions of the European Union (EU) and to promote the harmonisation of statistical methods across its member states and candidates for accession as well as EFTA countries. The organisations in the different countries which actively cooperate with Eurostat are summarised under the concept of the European Statistical System.
Þannig að þetta sé bull eða vafasamt gefur því miður til kynna að meira eða minna allur þinn fróðleikur komi frá fréttablaðinu og eða RÚV sem þú gleypir hrátt.
Aðrir sem hafa séð í gegnum ritskoðum og skoðanastýringu sem á sér stað á þessu landi, leggja á sig að skoða mismunandi gögn sem eru gefin út af t.d. eurostat, ssb.no og fleiri aðilum
Evrópa, schengen, evrópusambandið...ekki sami hluturinn.
Fólk kemur til evrópusambandsins og sækir um hæli, EU kemur það ekkert við hvort þú hafir sótt um hæli í tyrklandi eða ekki, og þér kemur það heldur ekkert við.
Þér er frjálst að sækja um hæli í hvaða landi sem er, en þú átt að sækja um það í landinu þar sem þú kemur inn á
umráðasvæði evrópusambandsins en þú ert að tönglast á því hvar fólkið er að birtast.
(þetta er meira skrifað í gríni, átti erfitt að stoppa)
Það bankar maður upp á heima hjá þér í fellahverfinu, 19 hæð.
Segist vera úr vestmannaeyjum og það sé komið eldgos, hann hefur ekki í nein hús að vernda
Þú segir við manninn....NEI, heyrðu mig nú! þú átt að sækja um réttinn til þess að fá að spurja mig um það hvort þú megir koma hingað og það áttu að gera í landeyjarhöfn...og ertu ekki örugglega kristinn?
Við kristna fólkið sem elskum friðinn og erum umburðarlynd og elskandi viljum sko enga skítuga gaura sem eru í vísindakirkjunni.
Þið eru hryðjuverkamenn sem nauðga og berjið konurnar ykkar betur en ég get nokkurn tíman gert.
Svo eru hin löndin sem fólkið er að koma frá:
Afganistan, Sómalía, Erítrea, Írak, Úkraína, Rússland, Nígería, Pakistan, Kosovo og Albanía.
Held nú að flest þetta fólk sé að flýja stríð eða einhvað annað, þó það stríð sé kannski ekki í Sýrlandi.
Eru þjáningar þess fólks eitthvað verri? Skiptir það einhverju máli hvort maðurinn sé frá Rússlandi eða Albaníu, Sýrlandi eða Nígeríu?
Er þjáning mannsins eitthvað verri ef hann er ofsóttur í Nígeríu?