Deildu.me streymir íslenskum sjónvarpsstöðvum frítt

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Deildu.me streymir íslenskum sjónvarpsstöðvum frítt

Pósturaf GuðjónR » Mán 07. Sep 2015 18:36

Deildu.me
Hvað finnst ykkur um þetta?

DV skrifaði:Ný íslensk skráarskiptasíða lítur dagsins ljós – Byrja að streyma Stöð 2 frítt þann 15. nóvember á Deildu.me – Einn af stjórnendum ThePirateBay forritar vefinn.
Ný íslensk skráarskiptasíða hefur litið dagsins ljós en eigendur hennar hyggjast streyma sjónvarpsstöðvunum Stöð 2 og Skjá Einum frítt til notenda sinna. Útsendingar eiga að hefjast 15. nóvember og þá ættu notendur síðunnar að geta skráð sig inn á vefinn, ýtt á hlekk og horft frítt á dagskrá íslensku sjónvarpsstöðvanna.


Heimild DV.is



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2843
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 214
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Deildu.me streymir íslenskum sjónvarpsstöðvum frítt

Pósturaf CendenZ » Mán 07. Sep 2015 18:39

Þetta vonandi fær þessa leppalúða til að lækka verðið á áskriftum.

Ég meina kommon, ég er að borga 8 dollara á mánuði fyrir netflix. Ræða þetta eitthvað ? :face

Ég er reiðubúinn að borga, en þetta algjörlega snarbilaða verð fyrir þessa ömurlegu dagskrá hjá 365 er alveg útí hött.



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1557
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 230
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Deildu.me streymir íslenskum sjónvarpsstöðvum frítt

Pósturaf depill » Mán 07. Sep 2015 18:52

Mér finnst nú bara ótrúlegt að dv.is hafi nent að skrifa frétt eftir einhverja smástráka sem eru að blása sig stóra. Þessir gæjar eru e-h á bland.is að ger það sama.

Hvert einasta skipti sem það kemur upp ný torrent síða hérna þá koma þvílíkar yfirlýsingar ( það eru heil 4 torrent þarna inni, þegar ég athugaði áðan ) um hvernig ThePiratebay founderinn sé að forrita þetta og fuck the system og allt þetta.

Hef 0% trú á þessum gæjum og eftir að þeir verða búnir að rúnka sér athyglinni í sínar 15. mínútur hef ég fulla trú á því að þessi síða hverfi. Þeir meiri segja tala um þetta eins og deildu.net sé ekki til ennþá, en veit ekki betur en hún sé undir léninu icetracker í dag.



Skjámynd

Hannesinn
Gúrú
Póstar: 574
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 16:48
Reputation: 78
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Deildu.me streymir íslenskum sjónvarpsstöðvum frítt

Pósturaf Hannesinn » Mán 07. Sep 2015 19:46

CendenZ skrifaði:Þetta vonandi fær þessa leppalúða til að lækka verðið á áskriftum.

Ég meina kommon, ég er að borga 8 dollara á mánuði fyrir netflix. Ræða þetta eitthvað ? :face

Ég er reiðubúinn að borga, en þetta algjörlega snarbilaða verð fyrir þessa ömurlegu dagskrá hjá 365 er alveg útí hött.

Sammála þessu. Ég væri alveg til í borga eitthvað í áskrift að UFC og enska boltanum, en 14 þús. á mánuði fyrir sport rásirnar á 365 er út í Hróbjart Skóglund.

Annars hef ég litlar áhyggjur af því að þetta strím af stöð 2 gangi upp. :lol:


Enjoy your job, make lots of money, work within the law. Choose any two.

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Deildu.me streymir íslenskum sjónvarpsstöðvum frítt

Pósturaf GuðjónR » Mán 07. Sep 2015 20:09

Tók engin eftir;

DV skrifaði:„Tæknimaður innan 365 er okkur innan handar“


:guy



Skjámynd

Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1582
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34
Reputation: 58
Staða: Ótengdur

Re: Deildu.me streymir íslenskum sjónvarpsstöðvum frítt

Pósturaf Xovius » Mán 07. Sep 2015 21:10

Why? Ef ég er að fara að downloada drasli ólöglega hvorteðer þá finnst mér algjör óþarfi að láta einhvern annann stjórna dagskránni minni...



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1557
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 230
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Deildu.me streymir íslenskum sjónvarpsstöðvum frítt

Pósturaf depill » Mán 07. Sep 2015 21:14

Jæja þetta tók ekki mikið investigation.

Deildu.me er hýst hjá vefhotel.is, vefhotel.is er skráð á pabba Jóhannesar Gísla Eggertsson.

Sá gæi er stálheiðarlegur eins og sjá má á dv.is
http://www.dv.is/frettir/2015/3/25/fort ... -elta-mig/

Og hefur áður haldið því fram að hann verði ekki "stöðvaður"

http://www.dv.is/neytendur/2014/8/19/vi ... stodvadir/
Síðast breytt af depill á Þri 08. Sep 2015 13:33, breytt samtals 1 sinni.
Ástæða: Tók út nafn pabba Jóhannesar að hans beiðni ( reyndar til Guðjóns )




johannesgisli
Nýliði
Póstar: 5
Skráði sig: Mán 07. Sep 2015 23:00
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Deildu.me streymir íslenskum sjónvarpsstöðvum frítt

Pósturaf johannesgisli » Mán 07. Sep 2015 23:03

Ég á hann því miður ekki strákar :)

Hýsi hann bara, er hættur torrent



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1557
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 230
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Deildu.me streymir íslenskum sjónvarpsstöðvum frítt

Pósturaf depill » Þri 08. Sep 2015 11:29

johannesgisli skrifaði:Ég á hann því miður ekki strákar :)

Hýsi hann bara, er hættur torrent


hmm þú ert eithvað að promota þá allavega líka á bland.is. Mjög þæginlegt að finna út að userinn IInfo ert þú.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Deildu.me streymir íslenskum sjónvarpsstöðvum frítt

Pósturaf GuðjónR » Þri 08. Sep 2015 11:36

depill skrifaði:
johannesgisli skrifaði:Ég á hann því miður ekki strákar :)

Hýsi hann bara, er hættur torrent


hmm þú ert eithvað að promota þá allavega líka á bland.is. Mjög þæginlegt að finna út að userinn IInfo ert þú.


Bland.is? var ekki búið að banna hann þar?
Skjáskot af skilaboðum frá bland.is
Viðhengi
svikarar.JPG
svikarar.JPG (44.04 KiB) Skoðað 4558 sinnum



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1557
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 230
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Deildu.me streymir íslenskum sjónvarpsstöðvum frítt

Pósturaf depill » Þri 08. Sep 2015 11:55

GuðjónR skrifaði:
depill skrifaði:
johannesgisli skrifaði:Ég á hann því miður ekki strákar :)

Hýsi hann bara, er hættur torrent


hmm þú ert eithvað að promota þá allavega líka á bland.is. Mjög þæginlegt að finna út að userinn IInfo ert þú.


Bland.is? var ekki búið að banna hann þar?
Skjáskot af skilaboðum frá bland.is


Ja, þessi user er allavega klárlega Jóhannes og hefur sérstakan áhuga um Torrent, sem virðast einhvern megin magically vera allir tengdir við Jóhannes. T.d. deiling.net sem er skráð á hann enn þann daginn í dag, deildu.me + hann er með tannvandræði í fyrra sem tvítugur strákur og á féló sem býr í Hafnarfirði.

Allavega helvíti mikil tilviljun ef þetta er ekki Jóhannes.




johannesgisli
Nýliði
Póstar: 5
Skráði sig: Mán 07. Sep 2015 23:00
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Deildu.me streymir íslenskum sjónvarpsstöðvum frítt

Pósturaf johannesgisli » Þri 08. Sep 2015 12:30

Fæ ég ekki séns einu sinni ??

Er að hjálpa ágætis vini mínum í þessu... gefið þessu séns... ekki dæma allt fyrirfram :)

(Ég bý í Noregi, bý ekki í Hafnarfirði, var skráður í 101 áður :))



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1557
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 230
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Deildu.me streymir íslenskum sjónvarpsstöðvum frítt

Pósturaf depill » Þri 08. Sep 2015 12:54

johannesgisli skrifaði:Fæ ég ekki séns einu sinni ??

Er að hjálpa ágætis vini mínum í þessu... gefið þessu séns... ekki dæma allt fyrirfram :)

(Ég bý í Noregi, bý ekki í Hafnarfirði, var skráður í 101 áður :))


Skil ekki afhverju þú ert bæði að neita og játa fyrir þetta ( og þú ert ekki í Noregi núna allavega ).

En burt séð frá því, þá bara skil ég þig ekki. Fyrst neitarðu fyrir þetta, svo ertu að hjálpa vini þínum.

Þú segir í DV viðtali að þú hafir snúið við blaðinu og kvartar undan því að fortíðin elti þig, en samt heldurðu áfram að gera ólöglega hluti og sömu hlutunum áfram.

Og svo reynirðu núna að þvo þig af hlutnum, með því að parkera vefhotel.is og færa nafnaþjónana yfir til cloudflare. En er samt ennþá að hýsa þetta á sömu netþjónum hjá VpsCheap.

„Við viljum eingöngu fá virðingu frá notendum okkar og á sama tíma senda miðjufingurinn á kerfið þar sem þetta er nútíminn og ekkert fær okkur stöðvað,“


Við verðum ekki stöðvaðir


Afhverju snýrðu ekki bara lífinu til hins betra og ferð bara að vinna við eithvað einfalt til að byrja með. Bara til að ná þér til baka.




johannesgisli
Nýliði
Póstar: 5
Skráði sig: Mán 07. Sep 2015 23:00
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Deildu.me streymir íslenskum sjónvarpsstöðvum frítt

Pósturaf johannesgisli » Þri 08. Sep 2015 13:00

depill skrifaði:
johannesgisli skrifaði:Fæ ég ekki séns einu sinni ??

Er að hjálpa ágætis vini mínum í þessu... gefið þessu séns... ekki dæma allt fyrirfram :)

(Ég bý í Noregi, bý ekki í Hafnarfirði, var skráður í 101 áður :))


Skil ekki afhverju þú ert bæði að neita og játa fyrir þetta ( og þú ert ekki í Noregi núna allavega ).

En burt séð frá því, þá bara skil ég þig ekki. Fyrst neitarðu fyrir þetta, svo ertu að hjálpa vini þínum.

Þú segir í DV viðtali að þú hafir snúið við blaðinu og kvartar undan því að fortíðin elti þig, en samt heldurðu áfram að gera ólöglega hluti og sömu hlutunum áfram.

Og svo reynirðu núna að þvo þig af hlutnum, með því að parkera vefhotel.is og færa nafnaþjónana yfir til cloudflare. En er samt ennþá að hýsa þetta á sömu netþjónum hjá VpsCheap.

„Við viljum eingöngu fá virðingu frá notendum okkar og á sama tíma senda miðjufingurinn á kerfið þar sem þetta er nútíminn og ekkert fær okkur stöðvað,“


Við verðum ekki stöðvaðir


Afhverju snýrðu ekki bara lífinu til hins betra og ferð bara að vinna við eithvað einfalt til að byrja með. Bara til að ná þér til baka.


Er að neita fyrir eignarhaldi, játa það að ég hafi hleypt honum á netþjón sem ég hef aðgang að.




capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Deildu.me streymir íslenskum sjónvarpsstöðvum frítt

Pósturaf capteinninn » Þri 08. Sep 2015 14:17

johannesgisli skrifaði:
depill skrifaði:
johannesgisli skrifaði:Fæ ég ekki séns einu sinni ??

Er að hjálpa ágætis vini mínum í þessu... gefið þessu séns... ekki dæma allt fyrirfram :)

(Ég bý í Noregi, bý ekki í Hafnarfirði, var skráður í 101 áður :))


Skil ekki afhverju þú ert bæði að neita og játa fyrir þetta ( og þú ert ekki í Noregi núna allavega ).

En burt séð frá því, þá bara skil ég þig ekki. Fyrst neitarðu fyrir þetta, svo ertu að hjálpa vini þínum.

Þú segir í DV viðtali að þú hafir snúið við blaðinu og kvartar undan því að fortíðin elti þig, en samt heldurðu áfram að gera ólöglega hluti og sömu hlutunum áfram.

Og svo reynirðu núna að þvo þig af hlutnum, með því að parkera vefhotel.is og færa nafnaþjónana yfir til cloudflare. En er samt ennþá að hýsa þetta á sömu netþjónum hjá VpsCheap.

„Við viljum eingöngu fá virðingu frá notendum okkar og á sama tíma senda miðjufingurinn á kerfið þar sem þetta er nútíminn og ekkert fær okkur stöðvað,“


Við verðum ekki stöðvaðir


Afhverju snýrðu ekki bara lífinu til hins betra og ferð bara að vinna við eithvað einfalt til að byrja með. Bara til að ná þér til baka.


Er að neita fyrir eignarhaldi, játa það að ég hafi hleypt honum á netþjón sem ég hef aðgang að.


Þú sagðir samt í öðru reply hérna fyrir ofan sem þú síðan breyttir að þú hefðir verið blekktur og vildir ekki hýsa síður sem styðja við lögbrot eða niðurhal á rétthafa efni.

Þú fékks alveg séns hjá mér en miðað við að þú ert búinn að breyta svari hjá þér og snúa alveg við því sem þú sagðir í upphaflega innlegginu held ég að það sé erfitt að gefa þér séns.

Annars hef ég engan áhuga á þessari streymissíðu, get ekki séð að það verði mikið horft á þetta því eins og Xovius sagði þá er fólk bara að fara að ná í þætti og dót með venjulegu leiðinni.
Þetta á aldrei eftir að fá þá til að lækka verðin á áskriftunum því að þeir eiga miklu frekar eftir að hundelta þessa aðila milli léna hægri vinstri í staðinn fyrir að lækka verðin hjá sér.




johannesgisli
Nýliði
Póstar: 5
Skráði sig: Mán 07. Sep 2015 23:00
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Deildu.me streymir íslenskum sjónvarpsstöðvum frítt

Pósturaf johannesgisli » Þri 08. Sep 2015 14:52

capteinninn skrifaði:
johannesgisli skrifaði:
depill skrifaði:
johannesgisli skrifaði:Fæ ég ekki séns einu sinni ??

Er að hjálpa ágætis vini mínum í þessu... gefið þessu séns... ekki dæma allt fyrirfram :)

(Ég bý í Noregi, bý ekki í Hafnarfirði, var skráður í 101 áður :))


Skil ekki afhverju þú ert bæði að neita og játa fyrir þetta ( og þú ert ekki í Noregi núna allavega ).

En burt séð frá því, þá bara skil ég þig ekki. Fyrst neitarðu fyrir þetta, svo ertu að hjálpa vini þínum.

Þú segir í DV viðtali að þú hafir snúið við blaðinu og kvartar undan því að fortíðin elti þig, en samt heldurðu áfram að gera ólöglega hluti og sömu hlutunum áfram.

Og svo reynirðu núna að þvo þig af hlutnum, með því að parkera vefhotel.is og færa nafnaþjónana yfir til cloudflare. En er samt ennþá að hýsa þetta á sömu netþjónum hjá VpsCheap.

„Við viljum eingöngu fá virðingu frá notendum okkar og á sama tíma senda miðjufingurinn á kerfið þar sem þetta er nútíminn og ekkert fær okkur stöðvað,“


Við verðum ekki stöðvaðir


Afhverju snýrðu ekki bara lífinu til hins betra og ferð bara að vinna við eithvað einfalt til að byrja með. Bara til að ná þér til baka.


Er að neita fyrir eignarhaldi, játa það að ég hafi hleypt honum á netþjón sem ég hef aðgang að.


Þú sagðir samt í öðru reply hérna fyrir ofan sem þú síðan breyttir að þú hefðir verið blekktur og vildir ekki hýsa síður sem styðja við lögbrot eða niðurhal á rétthafa efni.

Þú fékks alveg séns hjá mér en miðað við að þú ert búinn að breyta svari hjá þér og snúa alveg við því sem þú sagðir í upphaflega innlegginu held ég að það sé erfitt að gefa þér séns.

Annars hef ég engan áhuga á þessari streymissíðu, get ekki séð að það verði mikið horft á þetta því eins og Xovius sagði þá er fólk bara að fara að ná í þætti og dót með venjulegu leiðinni.
Þetta á aldrei eftir að fá þá til að lækka verðin á áskriftunum því að þeir eiga miklu frekar eftir að hundelta þessa aðila milli léna hægri vinstri í staðinn fyrir að lækka verðin hjá sér.


Ég er búinn að gera þá brottræka af netþjóninum, þeir hafa 72 tíma til að koma sér annað.

Hef ekki áhuga á að láta bendla mig við eitthvað svona rugl. Kem ekki nálægt því að öðru leiti núna en hýsingunni.

Mætti eyða þessum þræði þar sem hann er kominn út í bull.



Skjámynd

BugsyB
1+1=10
Póstar: 1105
Skráði sig: Mán 19. Nóv 2007 22:51
Reputation: 16
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Deildu.me streymir íslenskum sjónvarpsstöðvum frítt

Pósturaf BugsyB » Þri 08. Sep 2015 17:33

Reknir af netþjóninum.
Kæru notendur. nú kom upp sú staða að hýsingaraðili okkar varð fyrir áreiti af 365.
Hann tók þá ákvörðun að reka okkur af netþjóninum og höfum við 3 daga til að koma okkur á nýjan vefþjón.

Við erum ekki að óska eftir neinum styrkjum, bara að láta vita að vefurinn gæti dottið út í 24 klukkustundir á meðan DNS uppfærist hjá ykkur.

Kveðja
Stjórnin


Símvirki.

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1445
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 226
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Deildu.me streymir íslenskum sjónvarpsstöðvum frítt

Pósturaf nidur » Þri 08. Sep 2015 17:53

BugsyB skrifaði:Reknir af netþjóninum.


Er þetta einhverskonar grín?


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.

Skjámynd

BugsyB
1+1=10
Póstar: 1105
Skráði sig: Mán 19. Nóv 2007 22:51
Reputation: 16
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Deildu.me streymir íslenskum sjónvarpsstöðvum frítt

Pósturaf BugsyB » Þri 08. Sep 2015 22:39

Þetta stendur á ´siðunni hjá þeim


Símvirki.


marijuana
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 349
Skráði sig: Fim 04. Feb 2010 15:09
Reputation: 7
Staðsetning: Seltjarnarnes
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Deildu.me streymir íslenskum sjónvarpsstöðvum frítt

Pósturaf marijuana » Mið 09. Sep 2015 20:37

johannesgisli skrifaði:Fæ ég ekki séns einu sinni ??

Er að hjálpa ágætis vini mínum í þessu... gefið þessu séns... ekki dæma allt fyrirfram :)

(Ég bý í Noregi, bý ekki í Hafnarfirði, var skráður í 101 áður :))


Svo að... Þú átt ekki nokkuð nýjan, rauðan bíl og varst ekki upp á höfða fyrir nokkrum dögum ? (Eða keyrir um á nokkuð nýjum, rauðum bíl)
Þú ert afgreiddur af einum manni sem þekkir vel til þín og sér þig á höfða frekar oft. og já, afgreiðir þig einnig.



Skjámynd

Nitruz
spjallið.is
Póstar: 417
Skráði sig: Mið 13. Júl 2011 19:14
Reputation: 32
Staðsetning: milli steins og sleggju
Staða: Ótengdur

Re: Deildu.me streymir íslenskum sjónvarpsstöðvum frítt

Pósturaf Nitruz » Mið 09. Sep 2015 21:09

Hah! Hann ætti að greinilega að hugsa sig um tvisvar að reyna eitthvað shady shit þegar vaktin er á vaktinni allavega.




frikkio
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Þri 08. Sep 2015 16:20
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Deildu.me streymir íslenskum sjónvarpsstöðvum frítt

Pósturaf frikkio » Fim 10. Sep 2015 14:42





sopur
has spoken...
Póstar: 184
Skráði sig: Fim 11. Júl 2013 10:05
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Deildu.me streymir íslenskum sjónvarpsstöðvum frítt

Pósturaf sopur » Fim 10. Sep 2015 15:02

frikkio skrifaði:Eruð þið búnir að sjá þetta?

http://www.dv.is/frettir/2015/9/10/jon- ... israektun/


Áttu þá við Jón Gnarr ? hann lítur út eins og sveppur :lol:

afsakið offtopic



Skjámynd

BugsyB
1+1=10
Póstar: 1105
Skráði sig: Mán 19. Nóv 2007 22:51
Reputation: 16
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Deildu.me streymir íslenskum sjónvarpsstöðvum frítt

Pósturaf BugsyB » Fös 11. Sep 2015 13:49



Símvirki.

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Deildu.me streymir íslenskum sjónvarpsstöðvum frítt

Pósturaf GuðjónR » Fös 11. Sep 2015 14:22



Þetta er framtíðin, línuleg dagskrá er úrelt fyrirbæri nema kannski fyriir gamla fólkið sem sest fyrir framan skjáinn og vill láta mata sig á afþreyingu.
Ég vil ráða hvað ég horfi á og hvenær ég horfi á það, þetta er flott skref hjá Skjá Einum.