Er að skoða þessar Surface 3 tölvur og var að spá hvort væri hægt að kaupa einhversstaðar á Íslandi basic útgáfuna ss ekki Surface 3 Pro.
Finn hana ekki hjá Advania eða Tölvutek.
Hvar getur maður keypt Surface
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
- Staða: Ótengdur
-
Re: Hvar getur maður keypt Surface
BugsyB skrifaði:hvað með nyherja
Nope þeir selja þetta heldur ekki.
Sýnist þetta bara ekki vera til á landinu sem mér þykir frekar slappt miðað við hvað það eru til gífurlega margar mismunandi tegundir af spjaldtölvum í verslunum.
Held við endum bara á iPad Air í staðinn.
-
- Vaktari
- Póstar: 2534
- Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
- Staðsetning: 800
Hann er að leita að non-pro útgáfuni.
EDIT: Google leitin 'Surface site:is' skilaði bara Pro útgáfuni.
Svo er þessi þráður viewtopic.php?t=65492
Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...
Gætir prófað að spyrja í Advania og Tölvutek hvort þeir væru til í að panta svona eintak fyrir þig.
PC Fractal Design R4 | Intel 3770K @ 3.5GHz + NZXT Havik 140 | Asus Sabertooth Z77 | Corsair 16GB DDR3 1600MHz | Asus GeForce GTX 670 DirectCU II | Samsung 830 256GB | WD Green 2.0TB | Corsair AX 750W | 2x Dell 27" IPS S2740L | QPAD MK-80 (Cherry MX brown) | Asus RoG Gladius | Win 10 Pro 64bit
Sími OnePlus X | Oxygen OS 3.1.3 [Android 6.0.1]
Tablet Nexus 9 32GB LTE | Stock 6.0.1
-
Swooper skrifaði:Gætir prófað að spyrja í Advania og Tölvutek hvort þeir væru til í að panta svona eintak fyrir þig.
Ja þetta átti að vera afmælisgjöf sem við ætluðum að gefa í dag þannig að þetta er búið að falla í gegn.
Við ætlum að gefa honum bara iPad Air 2 í staðinn
Synd. Kaupið hana amk einhvers staðar þar sem hann getur skipt í Android spjaldtölvu frekar ef hann vill.
PC Fractal Design R4 | Intel 3770K @ 3.5GHz + NZXT Havik 140 | Asus Sabertooth Z77 | Corsair 16GB DDR3 1600MHz | Asus GeForce GTX 670 DirectCU II | Samsung 830 256GB | WD Green 2.0TB | Corsair AX 750W | 2x Dell 27" IPS S2740L | QPAD MK-80 (Cherry MX brown) | Asus RoG Gladius | Win 10 Pro 64bit
capteinninn skrifaði:Swooper skrifaði:Gætir prófað að spyrja í Advania og Tölvutek hvort þeir væru til í að panta svona eintak fyrir þig.
Ja þetta átti að vera afmælisgjöf sem við ætluðum að gefa í dag þannig að þetta er búið að falla í gegn.
Lán í óláni
-
Tiger skrifaði:capteinninn skrifaði:Swooper skrifaði:Gætir prófað að spyrja í Advania og Tölvutek hvort þeir væru til í að panta svona eintak fyrir þig.
Lán í óláni
Haha já hann er búinn að eiga 2 iPada en nýjasti týndist hjá honum í útlöndum núna um daginn þessvegna var ég að spá að láta hann prófa Surface til að sjá hvort hann fílar það, hann er reyndar svakalegur "gikkur" með svona græjur og það var alveg líklegt að hann myndi ekki fíla Surface því hann er vanur iPad.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 215
- Skráði sig: Sun 19. Ágú 2012 00:09
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Sem spjaldtölva er iPad betri en Surface 3. Ég keypti mér S3+lyklaborð í útlöndum í sumar og nota hana sem hybrid af spjaldtölvu og fartölvu.