var að skipta um kælikrem fyrir litlafrænda minn.
svo þegar kortið var komið í startar tölvan og allt annað en það kemur ekkert signal á skjáinn hitt rönnar allt eins og það á að gera... er buinn að cleara cmos og það hjálpaði lítið... einhverjar tillögur?
kælikrems skipti... svartur skjár
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 314
- Skráði sig: Fim 13. Feb 2014 13:21
- Staða: Ótengdur
kælikrems skipti... svartur skjár
Coolermaster scout. // Msi Z77A-G43. // Intel 3570k @4.5ghz. // Msi 750Ti. // Evga GTX470. // Corsair Dominator 2x2GB. Corsair Vantage 2x4GB. // 160GB Segate. 1TB WD Green.
-
- Vaktari
- Póstar: 2347
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 105 Reykjavík
Re: kælikrems skipti... svartur skjár
double cheaka að allt sé i sambandi.
taka úr sambandi og setja aftur i samband
taka úr sambandi og setja aftur i samband
P4 tengið í móðurborðið myndi ég giska.
Algengt að ef móðurborðið skynjar sé ekki allt rétt við ræsingu, þá stöðvar það ræsinguna áður en það kveikjir á t.d. skjákorti.
Algengt að ef móðurborðið skynjar sé ekki allt rétt við ræsingu, þá stöðvar það ræsinguna áður en það kveikjir á t.d. skjákorti.
-
tékka það þegar ég kíki til hans á morgun... en svo kom upp það vandamál þegar ég tok skjákortið ut aftur og færði i annað pci slot... og startaði aftur þá gerðist ekkert, allt dautt???
Coolermaster scout. // Msi Z77A-G43. // Intel 3570k @4.5ghz. // Msi 750Ti. // Evga GTX470. // Corsair Dominator 2x2GB. Corsair Vantage 2x4GB. // 160GB Segate. 1TB WD Green.
-
bump
Er On-board skjákort?
Virkar það?
Er þá stillt á rétt skjákort í BIOS?
Gætir þurft að stilla í BIOS að boota á PCI-E, PEG eða e-ð álíka.
Virkar það?
Er þá stillt á rétt skjákort í BIOS?
Gætir þurft að stilla í BIOS að boota á PCI-E, PEG eða e-ð álíka.
-
kemst ekki i bios... nei þetta er GTX470
Geri ráð fyrir að hafir átti við að það sé ekki innbyggt skjákort.
Ef svo, ef þú start vélinni án skjákorts pípar hún? Ef örgjörvaviftan snýst og ekkerr píp = líklega móðurborð (gefið að allt annað sé tengt)
Annars = líklega skjákort
Ef svo, ef þú start vélinni án skjákorts pípar hún? Ef örgjörvaviftan snýst og ekkerr píp = líklega móðurborð (gefið að allt annað sé tengt)
Annars = líklega skjákort