OnePlusTwo
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 81
- Skráði sig: Mið 03. Okt 2012 13:22
- Staða: Ótengdur
OnePlusTwo
Jæja nú styttist í OPT 27.Júlí
Margir speccar búnir að flækjast á netinu sá á forums hjá þeim flotta specca sem ég vona að verði
20mp Myndavél og 8mp.
4GB ram
Snapdragon 810 (staðfest)
Nú situr maður bara og bíður eftir að fá Invite ef speccarnir standast það sem maður vill ef ekki þá tekur maður bara OPO
er enginn spenna í mönnum fyrir OPT ?
Margir speccar búnir að flækjast á netinu sá á forums hjá þeim flotta specca sem ég vona að verði
20mp Myndavél og 8mp.
4GB ram
Snapdragon 810 (staðfest)
Nú situr maður bara og bíður eftir að fá Invite ef speccarnir standast það sem maður vill ef ekki þá tekur maður bara OPO
er enginn spenna í mönnum fyrir OPT ?
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 288
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2014 12:23
Re: OnePlusTwo
Hugsa að ég ætli ekki að kaupa græju með snapdragon 810, hann var aldrei tilbúinn fyrir þennan heim.
-
- has spoken...
- Póstar: 161
- Skráði sig: Fös 30. Ágú 2013 20:23
Ég er ekkert smá spenntur fyrir honum. Er með Oneplus One og hann er dásamlegur. Ef að OPT er með QHD og ekki stærra en 5.5" skjá, þá mun ég panta hann um leið og ég get. Eina sem er að draga mig til baka eru rumorsin á því hvernig hann lítur út.
http://www.androidauthority.com/oneplus ... aa-627515/
Mér finnst þessi bakhlið líta hreinelga skelfilega út :/
En, þetta eru bara rumors!
http://www.androidauthority.com/oneplus ... aa-627515/
Mér finnst þessi bakhlið líta hreinelga skelfilega út :/
En, þetta eru bara rumors!
No bullshit hljóðkall
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1744
- Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
ég er ágættlega spenntur fyrir OPT, er með OPO eins og er.
Allir speccar eru fínir svosem en ég var á tónlistarfestivali um daginn og tók myndbönd með OPO og micinn höndlar ekki hljóðið sem eyðileggur öll myndböndin sem ég tók, allt truflað og prumpu hljóð þegar bassinn kom inn, (techno, hardstyle tónlist)
Var með öðrum þarna og hann var með Iphone6 og hljóðupptakan var bara hrein snilld á honum, heyrist vel í öllu, há og lágtíðni.
Vona þeir skoði þetta eitthvað með OPT
Allir speccar eru fínir svosem en ég var á tónlistarfestivali um daginn og tók myndbönd með OPO og micinn höndlar ekki hljóðið sem eyðileggur öll myndböndin sem ég tók, allt truflað og prumpu hljóð þegar bassinn kom inn, (techno, hardstyle tónlist)
Var með öðrum þarna og hann var með Iphone6 og hljóðupptakan var bara hrein snilld á honum, heyrist vel í öllu, há og lágtíðni.
Vona þeir skoði þetta eitthvað með OPT
SolviKarlsson skrifaði:Ef að OPT er með QHD og ekki stærra en 5.5" skjá, þá mun ég panta hann um leið og ég get.
Miðað við allt sem ég hef heyrt þá verður OPT með 5,7" skjá. Ég dreg mörkin við 5,5", vil helst aðeins minni skjá á mínum næsta síma (sem verður ekki keyptur á þessu ári, er mjög sáttur með OPO í bili).
PC Fractal Design R4 | Intel 3770K @ 3.5GHz + NZXT Havik 140 | Asus Sabertooth Z77 | Corsair 16GB DDR3 1600MHz | Asus GeForce GTX 670 DirectCU II | Samsung 830 256GB | WD Green 2.0TB | Corsair AX 750W | 2x Dell 27" IPS S2740L | QPAD MK-80 (Cherry MX brown) | Asus RoG Gladius | Win 10 Pro 64bit
Sími OnePlus X | Oxygen OS 3.1.3 [Android 6.0.1]
Tablet Nexus 9 32GB LTE | Stock 6.0.1
Stefnir í að hann verði seldur invite-laust í smá tíma fljótlega, ef einhver hefur áhuga: http://gadgets.ndtv.com/mobiles/news/on ... te=classic
PC Fractal Design R4 | Intel 3770K @ 3.5GHz + NZXT Havik 140 | Asus Sabertooth Z77 | Corsair 16GB DDR3 1600MHz | Asus GeForce GTX 670 DirectCU II | Samsung 830 256GB | WD Green 2.0TB | Corsair AX 750W | 2x Dell 27" IPS S2740L | QPAD MK-80 (Cherry MX brown) | Asus RoG Gladius | Win 10 Pro 64bit
Afsakið auglýsinguna, en það er líklegra að einhver sem hefur áhuga sjái þetta hér og tíminn er naumur. Ég er með invite fyrir OPT sem gildir til hálf þrjú í kvöld, en það er bundið mínum account. Ég er til í að kaupa símann fyrir einhvern sem vill hann gegn sanngjarnri greiðslu fyrir fyrirhöfnina.
viewtopic.php?f=67&t=66917&p=606578
viewtopic.php?f=67&t=66917&p=606578
Halló. Er alveg ómögulegt að fá OnePlusTwo nema að þekkja einhvern sem er nýbúinn að kaupa símann? Vona að það sé ekki dónaskapur að spyrja hérna hvort að einhver eigi invite. Takk.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 383
- Skráði sig: Fim 26. Des 2002 23:38
Fékk invite um daginn
Þeir senda ekki til Íslands.
Er svosem ekkert sem stoppar það að senda þetta á post forwarding þjónustur en ég nennti ekki að standa í svoleiðis veseni.
Er svosem ekkert sem stoppar það að senda þetta á post forwarding þjónustur en ég nennti ekki að standa í svoleiðis veseni.
IceDeV skrifaði:Fékk invite um daginn
Ah jæja, takk fyrir svarið. Farsímar á Íslandi eru oft tvöfalt dýrari á Íslandi en í evrópu. Svo skoðar maður netið og þá er hægara sagt en gert að fá þetta sent. Er að reyna koma að komast í Moto G (2015), Oneplustwo eða Vodafone Smart Ultra 6. Virðist vera lífsins ómögulegt að fá seinni tvo. Moto G er á Íslandi en almennt bara 2014 útgáfan, og meira að segja hún er tvöfalt dýrari en 2015 útgáfan úti. Erfitt líf.
-
- Vélbúnaðarníðingur
Ef þú ert að leita þér að dual sim síma þá er Zenfone 2 kannski málið fyrir þig.
Ég er sjálfur með Moto G 2014 og er að gæla við það að uppfæra, vill helst versla mér dual sim síma og þá eru fátt um fína drætti. So far þá virðast Zenfone 2 símarnir vera ansi gott bang for the buck. Henda svo Cyanogen á þetta ef maður höndlar ekki Asus romið.
Hægt að fá hann á 15 dögum heimkominn, http://eud.dx.com/product/asus-zenfone-2-intel-z3560-quad-core-android-5-0-4g-lte-phone-w-5-5-fhd-4gb-16gb-nfc-otg-red-844405066#.VibQHXrtlBc og svo kaupir maður bara svart rear cover á aliexpress fyrir einhverja 3$ ef maður fílar ekki þetta rauða
Heimkominn á 40k, mögulega minna ef að hægt er að nota VAT trygginguna hjá þeim (Hef samt enga reynslu á henni, er með sendingu á leið til landsins og ætla að kanna hvort að þeir virða þessa VAT tryggingu)
Einnig er Nexus 6 reglulega að detta á 300$ (Nýr í kassa á Ebay) sem þýðir að hann ætti að koma heim á svona 50k með Pantadu.is. Ég vil helst ekki missa dual sim eftir að ég er búinn að venjast því en Motorola + stock android = ansi ljúft combo.
Ég er sjálfur með Moto G 2014 og er að gæla við það að uppfæra, vill helst versla mér dual sim síma og þá eru fátt um fína drætti. So far þá virðast Zenfone 2 símarnir vera ansi gott bang for the buck. Henda svo Cyanogen á þetta ef maður höndlar ekki Asus romið.
Hægt að fá hann á 15 dögum heimkominn, http://eud.dx.com/product/asus-zenfone-2-intel-z3560-quad-core-android-5-0-4g-lte-phone-w-5-5-fhd-4gb-16gb-nfc-otg-red-844405066#.VibQHXrtlBc og svo kaupir maður bara svart rear cover á aliexpress fyrir einhverja 3$ ef maður fílar ekki þetta rauða
Heimkominn á 40k, mögulega minna ef að hægt er að nota VAT trygginguna hjá þeim (Hef samt enga reynslu á henni, er með sendingu á leið til landsins og ætla að kanna hvort að þeir virða þessa VAT tryggingu)
Einnig er Nexus 6 reglulega að detta á 300$ (Nýr í kassa á Ebay) sem þýðir að hann ætti að koma heim á svona 50k með Pantadu.is. Ég vil helst ekki missa dual sim eftir að ég er búinn að venjast því en Motorola + stock android = ansi ljúft combo.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1780
- Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Ég pantaði minn á Oppomart og fékk hann 5 dögum seinna.
http://www.oppomart.com/phones/oneplus-2.html
Eina sem þú þarft að gera er að flasha nýtt OS á hann, tekur 10 mínútur.
http://www.gizchina.com/2015/08/11/how- ... oneplus-2/
Borgaði samtals 69.000 fyrir símann (64gb) með vsk.
http://www.oppomart.com/phones/oneplus-2.html
Eina sem þú þarft að gera er að flasha nýtt OS á hann, tekur 10 mínútur.
http://www.gizchina.com/2015/08/11/how- ... oneplus-2/
Borgaði samtals 69.000 fyrir símann (64gb) með vsk.
PS4
-
- Vélbúnaðarníðingur
Búinn að lenda í einhverju veseni með homescreen/fingerprint snertitakkann og hvernig ertu að fíla Oxygen OSið hjá þeim?
-
- Of mikill frítími
IceDeV skrifaði:Búinn að lenda í einhverju veseni með homescreen/fingerprint snertitakkann og hvernig ertu að fíla Oxygen OSið hjá þeim?
Hef ekki notað fingerprint skannan (nema bara að prófa hann í upphafi og þá virkaði hann fínt)
Ekkert vesen á snertitakkanum.
OxygenOS er mjög fínt - "shelf" (swipe til vinstri) er snilld.
Algjör draumasími fyrir þennan pening.
PS4
Ef þú ert að leita þér að dual sim síma þá er Zenfone 2 kannski málið fyrir þig.
Hmmm.. ég hef reyndar ekkert að gera með dual sim, en þessi sími lookar interesting þrátt fyrir það!
Ég pantaði minn á Oppomart og fékk hann 5 dögum seinna.
Okei, gott að fá confirmation að þetta virki. Þetta registerar alveg íslensk 4G kerfi?
-
- Of mikill frítími
BillyE skrifaði:Ef þú ert að leita þér að dual sim síma þá er Zenfone 2 kannski málið fyrir þig.
Hmmm.. ég hef reyndar ekkert að gera með dual sim, en þessi sími lookar interesting þrátt fyrir það!Ég pantaði minn á Oppomart og fékk hann 5 dögum seinna.
Okei, gott að fá confirmation að þetta virki. Þetta registerar alveg íslensk 4G kerfi?
Yub, ég er hjá Nova og næ góðu 4g sambandi á símanum.
PS4
IceDeV skrifaði:Ef þú ert að leita þér að dual sim síma þá er Zenfone 2 kannski málið fyrir þig.
ef ert að leita að killer síma með dual sim support... http://www.gsmarena.com/xiaomi_mi_note_pro-6952.php
http://www.androidauthority.com/xiaomi- ... es-614802/
Xiaomi Mi Note Pro
snapdragon 810 octacore
4GB ram (low profile DDR4 minni)
64GB storage
5.7" 1440x2560 skjár
er búinn að eiga svona síma í næstum 2 mánuði og elska þennan síma í drazl, geggjað gott performance (t.d antutu benchmark skilaði 64.000 stigum)
ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV
-
- has spoken...
- Póstar: 161
- Skráði sig: Fös 30. Ágú 2013 20:23
Smá update, ég stóðst ég ekki mátið og pantaði mér 1+2 af Oppomart síðunni. OS breytingin gekk vel og engin vandræði so far. Eina sem virkar ekki er fingerprint fídusinn. Ég sé að það er algengt vandamál, bæði hjá notendum 1+2 og Samsung S sem nota sömu tækni. Vona að þetta sé software vandamál frekar en hardware, en annars frekar mikið aukaatriði. Mjög sáttur með símann að öðru leyti.
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1270
- Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
- Staðsetning: Router(config)#
GLAA-FCC3-DB91-2466
Claim within 3 days!
Your welcome !
Claim within 3 days!
Your welcome !
Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.
-
- Vélbúnaðarníðingur
blitz skrifaði:IceDeV skrifaði:Búinn að lenda í einhverju veseni með homescreen/fingerprint snertitakkann og hvernig ertu að fíla Oxygen OSið hjá þeim?
Hef ekki notað fingerprint skannan (nema bara að prófa hann í upphafi og þá virkaði hann fínt)
Hvernig er svo síminn að reynast eftir mánuð? Ég get eiginlega ekki valið á milli OP2 eða Nexus 6P
-
- Of mikill frítími
Icedev skrifaði:blitz skrifaði:IceDeV skrifaði:Búinn að lenda í einhverju veseni með homescreen/fingerprint snertitakkann og hvernig ertu að fíla Oxygen OSið hjá þeim?
Hvernig er svo síminn að reynast eftir mánuð? Ég get eiginlega ekki valið á milli OP2 eða Nexus 6P
Ég er mjög sáttur. Ef ég ætti að reyna að gagnrýna eitthvað þá er það eftirfarandi:
Þegar ég er í appi og ýti á "home" takkann (fingrafaraskanninn) þá er örlítið lagg frá því að ýtt er á takkann og þangað til að hann lokar appinu.
... Hah! Þegar ég var að skrifa þetta komst ég að ástæðunni, ég nota double-press á home button til að opna myndavélina. Tók þann fídus af og núna er þetta instant, hún var athuga hvort að þetta væri single press eða double
... Þannig að ég er mjög sáttur
PS4