Góðan daginn.
Ég braut skjáinn á snjallsímanum og keypti skjá frá Kína. Skjáirnir eru límdir niður í base-ið með þunnum límborða sem skemmist við sundurtöku. Mig vantar svona þunna límborða til þess að líma hann niður. Hvar fæ ég svoleiðis?
Límborðar - (f. snjallsímaskjá)
Re: Límborðar - (f. snjallsímaskjá)
3M framleiða mjög góð double sided adhesive strips. Hef ekki séð svona hérna heima, hef bara pantað að utan.
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 173
- Skráði sig: Fim 24. Ágú 2006 14:03
- Staða: Ótengdur
Day um! Þetta hlýtur að vera hægt að fá einhverstaðar. Það er bara spurning hvar.
Einhver annars sem þekkir þetta?
Einhver annars sem þekkir þetta?
Þetta fylgir vanalega með skipti skjánum, ég keypti sjálfur fyrir samsung s4 núna fyrir nokkru, kostaði 8 eða 10 dollara kom með viðgerðar kitti og svo lími og filma ofan á glerið.
-
Höfundur - has spoken...
Dúlli skrifaði:Þetta fylgir vanalega með skipti skjánum, ég keypti sjálfur fyrir samsung s4 núna fyrir nokkru, kostaði 8 eða 10 dollara kom með viðgerðar kitti og svo lími og filma ofan á glerið.
Já, það kom því miður ekki með mínum skjá þannig að ég verð að kaupa mér einhverstaðar.
-
Höfundur - has spoken...
Dúlli skrifaði:Þetta fylgir vanalega með skipti skjánum, ég keypti sjálfur fyrir samsung s4 núna fyrir nokkru, kostaði 8 eða 10 dollara kom með viðgerðar kitti og svo lími og filma ofan á glerið.
Já, það kom því miður ekki með mínum skjá þannig að ég verð að kaupa mér einhverstaðar.
-
- FanBoy
- Póstar: 756
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:29
- Staðsetning: 104
Prófaðu að tala við Poulsen eða Málningarvörur
Intel Core i5 4690K @ ? GHz ♠ Custom water cooling ♠ Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=53292