Hefur einhver hugmynd um hvernig við íslendingar getum nálgast þetta update, þar að segja Andorid Version 5 (Lollipop) fyrir LG G2 símann. Ég sé að þetta er komið á mörgum stöðum yfir heiminn en ef ég fer í software update í mínum síma kemur bara að ég sé að keyra nýjasta stýrikerfið, Android 4.4.2.
Einhverjar hugmyndir frá vaktverjum hvernig ég gæti updatað símann án þess að roota hann og þannig vesen?
LG G2 og Android Lollipop
Re: LG G2 og Android Lollipop
Uppfærslan datt inn á LG PC Suite í dag. Búinn að uppfæra og síminn virkar ágætlega so far
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 1262
- Skráði sig: Mið 29. Okt 2014 20:58
- Staða: Ótengdur
Búinn að setja þetta upp hja mér og hef ekki lent í neinum vandræðum so far. Þurfti reyndar þegar ég var búinn að installa updateinu að factory resetta símann en þá varð hann eins og engill.
Færð þér LG PC Suite hérna http://www.lg.com/uk/support/pc-suite
Smellir síðan símanum í samband við tölvuna og smellir á Upgrade Check á forsíðunni, þá geturðu byrjað að downloda nýjustu útgáfu
Passar bara að taka backup og vera með næga hleðslu á rafhlöðunni áður en þú byrjar
jardel skrifaði:Hvernig er best að setja þetta inn?
Færð þér LG PC Suite hérna http://www.lg.com/uk/support/pc-suite
Smellir síðan símanum í samband við tölvuna og smellir á Upgrade Check á forsíðunni, þá geturðu byrjað að downloda nýjustu útgáfu
Passar bara að taka backup og vera með næga hleðslu á rafhlöðunni áður en þú byrjar
Löglegt WinRAR leyfi
-
Höfundur - Stjórnandi
peturm skrifaði:Þurftiru að gera eitthvað til að fá updateið inn í PC Suit?
Neibb kom bara þegar ég tengdi símann og ýtti á Upgrade Check
Löglegt WinRAR leyfi
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1763
- Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
Segið mér eitt ég er ekki nógu klár í þessum backup málum.
Hvernig er best að taka backup á þessum lg g2 símum?
-
Höfundur - Stjórnandi
jardel skrifaði:Segið mér eitt ég er ekki nógu klár í þessum backup málum.
Í LG PC Suite er backup möguleiki en mér hefur reynst best að opna símann bara eins og minnislykil og afrita þaðan það sem ég vill eiga, þá er reyndar ekki hægt að taka SMS, notes og þannig heldur bara myndir og media dót
Löglegt WinRAR leyfi
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
jardel skrifaði:En hvað með símaskrá og forrit?
símaskráin tengist google accountinum þínum og vistast þar og líka forrit. þegar ég fékk mér LG G2 þá komu öll forrit og símaskrá sjálfvirkt þegar ég loggaði mig inná google accountinn
Starfsmaður @ IOD
-
- Of mikill frítími
Nú er ég búinn að tengja síman við pc suite og stylla síman á media sync en síminn nær ekki að tengjast er i windows 7
Alltaf eitthvað vesen veit einhver hvað ég get gert?
Alltaf eitthvað vesen veit einhver hvað ég get gert?
-
- Of mikill frítími
Náði að uppfæra hann. Gerði factory reset tvisvar en síminn hitar sig allt of mikið eftir þetta.
Er eitthvað ráð við þessu?
Er eitthvað ráð við þessu?
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 314
- Skráði sig: Fim 13. Feb 2014 13:21
væ alltaf "change connection mode
1 disconnect your phone from the pc
2 change from usb connection mode to "pc suite"on yor phone and reconnect to the pc" hvar er þetta pc suite mode???
1 disconnect your phone from the pc
2 change from usb connection mode to "pc suite"on yor phone and reconnect to the pc" hvar er þetta pc suite mode???
Coolermaster scout. // Msi Z77A-G43. // Intel 3570k @4.5ghz. // Msi 750Ti. // Evga GTX470. // Corsair Dominator 2x2GB. Corsair Vantage 2x4GB. // 160GB Segate. 1TB WD Green.
http://forum.resurrectionremix.com/inde ... 37.new#new
Var að setja þetta inn á S3 fyrir skemmstu og hef notað þetta á S2 og S2+ virkar alltaf bara þrusu vel...
Var að setja þetta inn á S3 fyrir skemmstu og hef notað þetta á S2 og S2+ virkar alltaf bara þrusu vel...