4 man spraydown og svo ace á mirage
https://www.youtube.com/watch?v=vqLcilS8-qo
Endilega hendiði á mig leiðum til þess að bæta framtíðar myndbönd
Ef það eru einhverjir counter-strike: Global offensive spilarar kunni þið líklegast að meta þetta
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6798
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Ef það eru einhverjir counter-strike: Global offensive spilarar kunni þið líklegast að meta þetta
vitlaust flokkur
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1020
- Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
- Staðsetning: Reykjanesbær
Re: Ef það eru einhverjir counter-strike: Global offensive spilarar kunni þið líklegast að meta þetta
Nú er ansi langt síðan ég spilaði CS af einhverju viti þannig ég afsaka ef þetta er heimsk spurning. Afhverju sérðu gaurana í gegnum veggi ? Er þetta eitthvað sérstakt gamemode?
I-JohnMatrix-I skrifaði:Nú er ansi langt síðan ég spilaði CS af einhverju viti þannig ég afsaka ef þetta er heimsk spurning. Afhverju sérðu gaurana í gegnum veggi ? Er þetta eitthvað sérstakt gamemode?
Örugglega bara að wallhacka
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 314
- Skráði sig: Fim 13. Feb 2014 13:21
replay ekki live video
Coolermaster scout. // Msi Z77A-G43. // Intel 3570k @4.5ghz. // Msi 750Ti. // Evga GTX470. // Corsair Dominator 2x2GB. Corsair Vantage 2x4GB. // 160GB Segate. 1TB WD Green.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 920
- Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18
I-JohnMatrix-I skrifaði:Nú er ansi langt síðan ég spilaði CS af einhverju viti þannig ég afsaka ef þetta er heimsk spurning. Afhverju sérðu gaurana í gegnum veggi ? Er þetta eitthvað sérstakt gamemode?
þetta kallast X-Ray, getur notað þetta þegar þú ert að specca GOTV (HLTV hérna í den) eða demoin þín
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 38
- Skráði sig: Fös 13. Mar 2015 19:56
Sallarólegur skrifaði:vitlaust flokkur
er ekki koníak dótið fyrir allt utan efnis?
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6798
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
hilmar skrifaði:Sallarólegur skrifaði:vitlaust flokkur
er ekki koníak dótið fyrir allt utan efnis?
Mikið rétt. Leikjasalurinn á eflaust betur við.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB