Ég er með lenovo Ideapad til sölu og eins og titill gefur til kynna þá er hún algjör mulningsvél
16GB í minni 2x8gb
dual skjákort GeForce GT 750m
i7 4700mq 2.40GHz
sjúklega crisp vél
Keypt fyrir aðeins meira en ári hjá nýherja. Hún er ennþá í ábyrgð sem er í 2 ár, batteríið er farið úr ábyrgð en ég hef ekki notað hana mikið unplugged
Á henni er stórt og gott lyklaborð með numpad og tvístillanlegum ljósastillingum undir. Einhver sem spurði hvaða takki er vinstar megin við z - það er (<>|) þessi takki .. man ómögulega hvað hann heitir en að sjálfsögðu skal ég láta nótu fylgja um kaup og ábyrð
Á þriðjudaginn 7. apríl fer hún í viðgerð hjá Nýherja, eina vandamálið við hana er að það er skruð í örgjörvaviftunni ( var búið að fara yfir hana og var einungis að bíða eftir partasendingunni ) og læt formatta hana á sama tíma. DONE!!!
http://www.netverslun.is/verslun/produc ... 7,960.aspx
Svona er útlitið á tölvunni o.s.fv. innvolsið er ekki 100% eins en screenshottið hérna fyrir neðan ætti að gefa ykkur 100% upplýsingar um það
http://gyazo.com/622baeeb2610ae6f998123e8dd2859f4
Endilega sendiði einkaskilaboð eða hringið í 8474087 ef ykkur vantar einhverjar upplýsingar
Verðhugmynd : 160þús skoða að sjálfsögðu öll tilboð
GÆTI verið möguleiki á pakkatilboði ef sá hinn sami og kaupir þessa vél fái þá með á góðu verði 144hz BENQ skjá á 40 þús með
Bý í Reykjavík og að sjálfsögðu skutla ég upp að dyrum, get látið tölvutösku fylgja líka
[TS] Lenovo Ideapad Y510P Mulningsvél!
[TS] Lenovo Ideapad Y510P Mulningsvél!
Síðast breytt af izedi á Fim 09. Apr 2015 17:42, breytt samtals 3 sinnum.
-
- spjallið.is
- Póstar: 499
- Skráði sig: Þri 27. Mar 2007 21:33
- Staðsetning: RVK
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: [TS] Lenovo Ideapad Y510P Mulningsvél!
er sjálfur með svona vél keypti hjá nýjerja einmitt hún er algjör snilld en ertu ekki með 3 ára ábyrgð?
Ótrúlegt að það þurfi að öppa þessa auglýsingu eitthvað hérna, þetta er mjög hugsanlega flottasti díllinn sem ég hef séð á fartölu hér eða annarsstaðar. Ef hún verður ekki seld um mánaðarmótin finn ég einhverja leið til að fjármagna kaupin og taka hana med det samme.
Rétt er það, er með hellingsábyrð á þessu dýri, situr hérna alveg þægilega formöttuð hliðiná mér að bíða eftir nýjum eiganda