Half Life 2 preorders: CS: Source í dag?
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 198
- Skráði sig: Fös 09. Jan 2004 11:06
- Staðsetning: Á hvolfi.
- Staða: Ótengdur
gnarr skrifaði:magnað.. hvernig hardware er í tölvunni
Radeon allavega
Gnarr, nei þetta er raunverulega alveg sér batterí frá gamla CS, þetta er náttúrulega nýtt engine (HL2 engine, það heitir Source engine). En það er alveg strax komið ógrynni af serverum, ég sá nokkur hundruð í gær, margir í löndum nálægt okkur, ég var að fá 50 í ping á þá flesta (150-200 á USA servers).
Zream, nei því miður. Allavega ekkert sem myndi ráða við þessa traffík (ímyndaðu þér: 3.5gb*(ótal CS óðir Íslendingar) = eitt stykki ónýtt skólanet + nomaad í vandræðum). Þú verður bara að bite the bullet og ná í þetta ef þú vilt fá þetta strax.
n:\>
-
- Kóngur
- Póstar: 6496
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
SNILLD hahah
er ég samt eini sem tek eftir því að aflgjafinn og hörðudiskarnir eru ekki tengdir í neitt
Þetta er AMD móðurborð með VIA KT880 kubbasetti. 8X AGP 5 PCI slottum onboard RAID, 4 slottum fyrir Dual DDR. Svo er Sapphire Radeon 9800pro
*edit* fann myndir af þessu ég er nörd
Ég held samt að borðið sem er í leiknum sé refrence útgáfa af þessu borði. þetta er bottþétt asus borð, en það er ekkert borð sem að lítur svona út.
síðan sýnist mér þetta vera Maxtor harðirdiskar. hef ekki hugmynd hvernig psu þetta er.
já.. og svo drasl Collermaster heatsink of vifta..
Ps. takið þið efti rþví hvernig pci raufarnar eru mynd sem er tekin af kassanum utanfrá og svo snúið við? skjákortið er líka spegilmynd.
er ég samt eini sem tek eftir því að aflgjafinn og hörðudiskarnir eru ekki tengdir í neitt
Þetta er AMD móðurborð með VIA KT880 kubbasetti. 8X AGP 5 PCI slottum onboard RAID, 4 slottum fyrir Dual DDR. Svo er Sapphire Radeon 9800pro
*edit* fann myndir af þessu ég er nörd
Ég held samt að borðið sem er í leiknum sé refrence útgáfa af þessu borði. þetta er bottþétt asus borð, en það er ekkert borð sem að lítur svona út.
síðan sýnist mér þetta vera Maxtor harðirdiskar. hef ekki hugmynd hvernig psu þetta er.
já.. og svo drasl Collermaster heatsink of vifta..
Ps. takið þið efti rþví hvernig pci raufarnar eru mynd sem er tekin af kassanum utanfrá og svo snúið við? skjákortið er líka spegilmynd.
"Give what you can, take what you need."
-
- Geek
- Póstar: 872
- Skráði sig: Mið 24. Mar 2004 21:17
- Hafðu samband:
Það er búin að koma umræða um tölvurnar í Office á hlfallout.net. Þessi tölva er Dell... Eitthvað. Á hliðini á kassanum í CS: Source stendur "Beef" eitthvað. Æji, man þetta ekki alveg
Edit: ER að safna fleiri upplýsingum as we speak. Fann út að Skjárinn í Office er Dell Ultrasharp
Kem með frekari upplýsingar eftir smá
Annað edit: Á hliðinni á kassanum stendur "Beefy Computer"
Og þessi kassi sem tölvan í Office er með er Dell Dimension 8200
Edit: ER að safna fleiri upplýsingum as we speak. Fann út að Skjárinn í Office er Dell Ultrasharp
Kem með frekari upplýsingar eftir smá
Annað edit: Á hliðinni á kassanum stendur "Beefy Computer"
Og þessi kassi sem tölvan í Office er með er Dell Dimension 8200
-
- Kóngur
- Póstar: 6496
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
gnarr skrifaði:Ég held samt að borðið sem er í leiknum sé refrence útgáfa af þessu borði. þetta er bottþétt asus borð, en það er ekkert borð sem að lítur svona út.
þetta hlítur að vera refrence borð sem valve hefur fengið gefið til að prófa hl2 á. það er ekki séns að einvher annar móðurborða framleiðandi noti nákvæmlega sömu pcb og ASUS. enda fer móðurborðaframleiðsa 99% í að hanna pcb-ið og 1% í að staðsetja þétta
það eru bara smávægilegar breytingar milli þessarra 2. borða. eitt kubbasett örlítið utar á borðinu og önnur NB kæling
"Give what you can, take what you need."
gnarr skrifaði:það eru bara smávægilegar breytingar milli þessarra 2. borða. eitt kubbasett örlítið utar á borðinu og önnur NB kæling
CMOS batterý líka á öðrum stað....
Edit: Audio tengin aftaná snúa líka ,,hinseginn" og tveir kubbar rétt hjá auka ATA tenginu(þar sem BIOS'inn er á orginal myndinni)
einarsig skrifaði:Coppertop skrifaði:Hotspot ?? was is das?
hotspot er svona háhraða þráðlaust net hjá símanum
Ekki alveg, hotspot eru opnir WiFi AP's þar sem að maður getur komið með fartölvuna sína og tengst netinu ókeypis, oftast fyrir viðskiptavini staðarins þar sem að heiti reiturinn er.......
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1034
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
zream skrifaði:Half-Life 2 er ekki kominn út svo að það er ekkert komið neitt dæmi sem er á dvd/cd diskum.
Það verður hægt að kaupa hann á CD/DVD formi þegar hann kemur út en ég vill helst ekki þurfa að borga tvöfalt fyrir leikinn (kaupa leikinn + downloada honum). Síðan er ég líka að tala um preorder
Bendill skrifaði:Steam hefur braggast þokkalega, ég man þegar allir kölluðu þetta rusl. Þegar ég kom heim og kíkti á steam, þá var ég bara kominn með CS:S Steam sá um allt fyrir mig...
mig minnir að margir hafi kallað þetta rusl einmitt afþví að það preloadar án þess að spyrja mann, og eyðir þar með utanlandsdownloadi.........