Búið að semja - Netflix kemur til Íslands
Re: Búið að semja - Netflix kemur til Íslands
eina sem ég get sett útá þetta er þetta helvítis innlenda download sem er komið og þetta verður alveg jafn glatað að nota þetta og það ameríska gagnamagnið þitt fer svona'' smelli fingri''
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6799
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
hfwf skrifaði:Daz skrifaði:hfwf skrifaði:Rúv segir 2þús, svo má ekki gleyma öllu gagnamagninu sem mun fara í þetta hér innanlands sem kostar orðið hjá flestum netveitum :p
Þeir sem eru að nota þetta nú þegar eru að nota alveg jafn mikið gagnamagn og þeir myndu nota ef þetta verður innanlands svo ég sé ekki alveg að það sé stór breyting.
Ég er spenntur fyrir að sjá hvernig úrvalið verður, sérstaklega tengt barnaefni (talsett/textað). Fyrir þá sem láta texta (fastann texta) trufla sig þá eru til þjónustur sem bæði opna fyrir Netflix í mörgum löndum OG geta skrúbbað textann af. Ég hef enga reynslu af slíku, bara veit að það er til.
Og fyrir þá sem eru að tala þessa auknu þjónustu niður: "svo eru berin örugglega súr".
Breytingin er sú að nú mun innanlands telja , ekki gleyma því með erlenda, það mun verða breyting, mjög simple.
Ekki hjá fólki með viti sem verslar ekki við Símann.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Breytingin fyrir þá sem eru að nota Netflix nú þegar er enginn, þar sem Netflix niðurhal hefur alltaf talið. (Nema fyrir þá sem gátu komið innlendum VPN samskiptum þarna á milli, sem voru líklega í miklum minnihluta).
Kemst þíð inná netflix án þess að nota DNS? Stendur reyndar "technical issue efst", en ég sé fult af myndum sém ég minnir ekki að hafa séð aður þar.
Edit; gét ekki spilað neit kem bara eikvað "This is not available to watch instant"
Edit; gét ekki spilað neit kem bara eikvað "This is not available to watch instant"
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
- Staðsetning: Babýlon norðursins
hfwf skrifaði:Breytingin er sú að nú mun innanlands telja , ekki gleyma því með erlenda, það mun verða breyting, mjög simple.
Þú talar eins og að 365 og Síminn séu flestar netveitur á íslandi?
Eina leiðin til þess að þetta fái að gerast (öll umferð talin verði hjá öllum þaðer) er bara að fólk leyfi því að gerast! ekki gleyma því að eina leiðin til að kjósa er að kjósa með veskinu!
Það eru nú þegar 2 fyrirtæki sem að bjóða þjónustuleiðir þar sem að ekkert niðurhal er talið og enn fleiri sem að hafa "gamla" mátann á að telja bara erlendis traffíkina.
Ég skil ekki hvernig menn sem að nöldra yfir því að þetta sé framtíðin sama hvort okkur líkar það betur eða verr.. hafa samvisku í að skipta við fyrirtæki eins og Símann og 365.. eina leiðin til að þetta gangi upp.. er að allir samþykki þetta bara og haldi áfram að borga í stað þess að skipta um þjónustuaðila!
..Ekki það að mér finnst sumir viðskiptavinir símans vera eins og kjósendur sjálfstæðisflokksins stundum.. hafa ekki alltaf verið sammála en hafa samt alltaf haldið áfram að kjósa þá eeen það er svosem annað mál