Ef þetta er ekki nóg til að handtaka fólk að hvað er það þá???

Allt utan efnis
Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1123
Staða: Ótengdur

Re: Ef þetta er ekki nóg til að handtaka fólk að hvað er það þá???

Pósturaf rapport » Mið 25. Feb 2015 20:06

nidur skrifaði:Áhugaverð grein á mbl.is, fær mig til að hugsa hvaðan heimildirnar koma og fl. en

Marg­ir þeirra leiti að sam­fé­lags­legri viður­kenn­ingu eft­ir öðrum leiðum en venju­lega er tengd mennt­un og at­vinnu. Meö öðrum orðum að þátt­taka í hryðju­verk­a­starf­semi Rík­is íslams geti veitt þeim viður­kenn­ingu og sjálfs­mynd „sem er meira í sam­ræmi við gildi þeirra og heims­mynd.“


http://www.mbl.is/frettir/innlent/2015/ ... ki_islams/



Skýrsla frá íslenskum lögregluyfirvöldum þar sem ekki er getið heimilda og höfundar skýrlslunar ekki nafngreindir.

Hugsanlega voru heimildirnar FOX news...

Frétt Moggans hefur ekki einusinni nafn fréttamannsins.

Það vill enginn setja nafn sitt við þessa vitleysu.



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1445
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 226
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Ef þetta er ekki nóg til að handtaka fólk að hvað er það þá???

Pósturaf nidur » Mið 25. Feb 2015 20:43

rapport skrifaði:.....Nei, það er ekki til að fá Hindberjadjúsþykknið aftur frá Egils eða sítrónu Sinalco...


Við vorum greinilega að hugsa um sitthvorn hlutinn þegar við sögðum frelsi.

Þú varst að tala um frelsi einstaklingsins innan samfélags á meðan ég tala um rétt einstaklingsins til að fá að vera með samfélag.

Hérna er grein um könnun sem var gerð í nokkrum löndum í Evrópu þar sem kemur fram að 50-70% af múslimum virða frekar lög Islam yfir lög samfélagsins. Þarna vinna múslimar á móti frelsi þessa samfélags, að mínu mati.
http://www.barenakedislam.com/2015/02/1 ... -the-land/

Annars er ég alveg sammála þér í því sem þú sagðir um frelsi, ekki á móti því.


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1123
Staða: Ótengdur

Re: Ef þetta er ekki nóg til að handtaka fólk að hvað er það þá???

Pósturaf rapport » Mið 25. Feb 2015 22:52

nidur skrifaði:
rapport skrifaði:.....Nei, það er ekki til að fá Hindberjadjúsþykknið aftur frá Egils eða sítrónu Sinalco...


Við vorum greinilega að hugsa um sitthvorn hlutinn þegar við sögðum frelsi.

Þú varst að tala um frelsi einstaklingsins innan samfélags á meðan ég tala um rétt einstaklingsins til að fá að vera með samfélag.

Hérna er grein um könnun sem var gerð í nokkrum löndum í Evrópu þar sem kemur fram að 50-70% af múslimum virða frekar lög Islam yfir lög samfélagsins. Þarna vinna múslimar á móti frelsi þessa samfélags, að mínu mati.
http://www.barenakedislam.com/2015/02/1 ... -the-land/

Annars er ég alveg sammála þér í því sem þú sagðir um frelsi, ekki á móti því.


Ég átti í erfiðleikum með að finna þessa rannsókn á síðu WZB...

http://www.wzb.eu/en

Það er erfitt að taka mark á þessari síðu sem þú vísar í þar sem hún er augljóslega biased, nema geta rýnt í upphaflegu rannóknina...



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1123
Staða: Ótengdur

Re: Ef þetta er ekki nóg til að handtaka fólk að hvað er það þá???

Pósturaf rapport » Mið 25. Feb 2015 22:55

Mætti taka meira mark á síðum sem ekki hafa augljóst agenda t.d.

http://www.pewglobal.org/2012/07/10/mos ... ical-life/



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1445
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 226
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Ef þetta er ekki nóg til að handtaka fólk að hvað er það þá???

Pósturaf nidur » Mið 25. Feb 2015 23:16

Já ekki auðvelt að finna orginal study, http://www.wzb.eu/en/press-release/isla ... ely-spread

Og já það er gott að horfa á hlutina frá mörgum sjónarhornum.


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 930
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ef þetta er ekki nóg til að handtaka fólk að hvað er það þá???

Pósturaf jonsig » Mið 25. Feb 2015 23:28

Við getum alltaf flúið til Rússlands ef menn eru hræddir við múslima .

Annars er ég á þeirri skoðun að þessi pólitíski réttrúnaður eigi eftir að bíta okkur vesturlandabúa ærlega í rassinn einn daginn .

Svona til að réttlæta mitt mál þá byggi ég ótta minn á Islamsvæðingu evrópu á þeirri staðreynd að ég leigði íbúð saman með múslima á annað ár og var þess heiðurs aðnjótandi að kynnast honum og hans menningu vel auk fjölda vina hans sem iðkuðu sömu trúarbrögð (allir búsettir á Íslandi) .
Og þessar sögur sem maður heyrir frá "fordómaliðinu" eins og það er stimplað . Um td viðhorf múslima til kvenna , homma og hatur í garð gyðinga , hversu viðustyggileg þau eru , tja.. þær sögur eru að mörgu leiti sannar því miður .
Ég er þeirrar skoðunnar að eftir því sem þessi þjóðfélagshópur með þetta miðaldahugarfar stækkar þá mun ekki koma mér að óvart ofsóknir og ofbeldi í garð þessara fyrrnefndu hópa muni aukast á næstu árum.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1123
Staða: Ótengdur

Re: Ef þetta er ekki nóg til að handtaka fólk að hvað er það þá???

Pósturaf rapport » Fim 26. Feb 2015 01:06

nidur skrifaði:Já ekki auðvelt að finna orginal study, http://www.wzb.eu/en/press-release/isla ... ely-spread

Og já það er gott að horfa á hlutina frá mörgum sjónarhornum.


Það er gott, já.

Þetta er merkileg könnun og niðurstöðurnar henta mínum málstað illa.

Ég fann ekkert að framkvæmdinni eða skýrslunum nema lélega framsetningu á töflum og gröfum.

En þarna kemur fram kannski óþægilegur sannleikur um innflytjendur.

Það væri fróðlegt að sjá næstu rannsókn á sama úrtaki og kanna hvort að viðhorfin hafi mildast eða hvort fólk forherðist.

Hluti af sökinni liggur líklega í þeirri vanlíðan sem fordómar og viðhorf samfélagsins valda hjá þessum þjóðfélagshóp.

Til að "dæmið" gangi upp, þá þarf að virða öll trúarbrögð og lífsskoðanir jafnt og hætta að draga fólk í dilka eftir trú.

Hætta þessu "við og þið"...

Það er bara "VIÐ" og við eigum að hjálpa hvoru öðru, virða frelsi hvors annars og rétt allra til að hafa róttækar skoðanir, svo lengi sem að það gangi ekki á frelsi annara...



Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Ef þetta er ekki nóg til að handtaka fólk að hvað er það þá???

Pósturaf hakkarin » Fim 26. Feb 2015 16:33

rapport skrifaði:Til að "dæmið" gangi upp, þá þarf að virða öll trúarbrögð og lífsskoðanir jafnt


Ok. Ég ætla þá að gerast nýnasisti. Ég geri ráð fyrir því að þú munir virða mína "lífskoðun" jafnt þinni? Þetta hljómar kanski öfgafullt en þetta er samt í hnotskurn ástæðan fyrir því af hverju þetta fjölmenningarbull virkar ekki. Að því að sum menning er bara einfaldlega verri heldur en önnur.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1123
Staða: Ótengdur

Re: Ef þetta er ekki nóg til að handtaka fólk að hvað er það þá???

Pósturaf rapport » Fim 26. Feb 2015 18:49

hakkarin skrifaði:
rapport skrifaði:Til að "dæmið" gangi upp, þá þarf að virða öll trúarbrögð og lífsskoðanir jafnt


Ok. Ég ætla þá að gerast nýnasisti. Ég geri ráð fyrir því að þú munir virða mína "lífskoðun" jafnt þinni? Þetta hljómar kanski öfgafullt en þetta er samt í hnotskurn ástæðan fyrir því af hverju þetta fjölmenningarbull virkar ekki. Að því að sum menning er bara einfaldlega verri heldur en önnur.


Það er ekkert að friðsömum nýnasistum sem reyna að nota kerfið til að aðlaga heiminn að sínum væntingum.

Það eru bara þessir fáu ofstopafullu, morðóðu nýnasistar sem koma óorði á alla hina.



Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Ef þetta er ekki nóg til að handtaka fólk að hvað er það þá???

Pósturaf hakkarin » Fim 26. Feb 2015 21:35

rapport skrifaði:
hakkarin skrifaði:
rapport skrifaði:Til að "dæmið" gangi upp, þá þarf að virða öll trúarbrögð og lífsskoðanir jafnt


Ok. Ég ætla þá að gerast nýnasisti. Ég geri ráð fyrir því að þú munir virða mína "lífskoðun" jafnt þinni? Þetta hljómar kanski öfgafullt en þetta er samt í hnotskurn ástæðan fyrir því af hverju þetta fjölmenningarbull virkar ekki. Að því að sum menning er bara einfaldlega verri heldur en önnur.


Það er ekkert að friðsömum nýnasistum sem reyna að nota kerfið til að aðlaga heiminn að sínum væntingum.

Það eru bara þessir fáu ofstopafullu, morðóðu nýnasistar sem koma óorði á alla hina.


Venjulega myndi ég túlka þetta sem augljósa kaldhæðni, en ef að maður lítur á þetta í samhengi þráðarins og það sem að bæði þú og aðrir hafa sagt í honum hingað til...I dunno. Þetta lýsir mínum viðbrögðum eiglega best:

Mynd



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1123
Staða: Ótengdur

Re: Ef þetta er ekki nóg til að handtaka fólk að hvað er það þá???

Pósturaf rapport » Fös 27. Feb 2015 10:28

Þetta svar mitt lýsti því hreinlega sem maður hefur verið að segja aftur og aftur og aftur...

Það er ekki samfélagsins að segja fólki hvað það á að husga eða hverju það á að trúa til að vera "OK".

Allir sem fara að lögum í landinu eiga að geta haft sínar skoðanir á hlutunum, eiga að geta viðrað sínar skoðanir o.þ.h.

Aftur á móti þá má benda þeim á að það sem þeir séu að segja eða trúi á að sé rétt, stangist á við lög, stjórnarskrá o.f.l. o.f.l.


Það er ekki rétt að dæma fólk fyrir það sem það hugsar, bara fyrir það sem það segir eða gerir.



Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Ef þetta er ekki nóg til að handtaka fólk að hvað er það þá???

Pósturaf hakkarin » Fös 27. Feb 2015 13:15

rapport skrifaði:Þetta svar mitt lýsti því hreinlega sem maður hefur verið að segja aftur og aftur og aftur...

Það er ekki samfélagsins að segja fólki hvað það á að husga eða hverju það á að trúa til að vera "OK".

Allir sem fara að lögum í landinu eiga að geta haft sínar skoðanir á hlutunum, eiga að geta viðrað sínar skoðanir o.þ.h.

Aftur á móti þá má benda þeim á að það sem þeir séu að segja eða trúi á að sé rétt, stangist á við lög, stjórnarskrá o.f.l. o.f.l.


Það er ekki rétt að dæma fólk fyrir það sem það hugsar, bara fyrir það sem það segir eða gerir.


Get nú ekki sagts vera sammála þessu. Er reyndar á þeirri skoðun að hlutir eins og lög gegn hatursorðaræðu séu heimskuleg, en það er ekki vegna þess að ég virði skoðanir allra. Ef að einhver segði mér að allir svartir mætu rotna í helvíti að þá væri lítið ástæða til að bera virðingu fyrir því til dæmis. Mér finnst að virðing sé eitthvað sem að fólk þarf að vinna sér inn frá öðrum en eigi ekki bara að fá beint í hendunar.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Ef þetta er ekki nóg til að handtaka fólk að hvað er það þá???

Pósturaf dori » Fös 27. Feb 2015 13:22

Þú þarft ekki að bera virðingu fyrir skoðunum nokkurs manns. Það er ekki það sem tjáningarfrelsi snýst um. Tjáningarfrelsi snýst um að þú þarft að virða rétt annarra til að tjá sig eins og þeim sýnist. Ef þú ert ósammála þeim máttu alveg segja að þeir hafi rangt fyrir sér eða að það sem þeir stingi uppá stangist á við grunngildi samfélagsins (eins og þegar Ásmundur snillingur stakk uppá því að láta kanna bakgrunn eins minnihlutahóps hérna án nokkurrar ástæðu). Þú mátt jafnvel kalla þá hálfvita og gera grín að þeim.

En þeir mega tjá sig svona og eru ekki handteknir fyrir það eða skoðanir sínar og það er það sem tjáningarfrelsi snýst um.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1123
Staða: Ótengdur

Re: Ef þetta er ekki nóg til að handtaka fólk að hvað er það þá???

Pósturaf rapport » Fös 27. Feb 2015 14:43

hakkarin skrifaði:Get nú ekki sagts vera sammála þessu. Er reyndar á þeirri skoðun að hlutir eins og lög gegn hatursorðaræðu séu heimskuleg, en það er ekki vegna þess að ég virði skoðanir allra. Ef að einhver segði mér að allir svartir mætu rotna í helvíti að þá væri lítið ástæða til að bera virðingu fyrir því til dæmis. Mér finnst að virðing sé eitthvað sem að fólk þarf að vinna sér inn frá öðrum en eigi ekki bara að fá beint í hendunar.



Þú ert að misskilja mig algjörlega, að bera virðingu fyrir réttindum fólks er sko alls ekki það sama og að bera virðingu fyrir fólki...