Sjónvarpshjálp! -velja á milli samsung sjónvarpa-


Höfundur
Magnific0
Græningi
Póstar: 28
Skráði sig: Mán 05. Maí 2014 13:23
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Sjónvarpshjálp! -velja á milli samsung sjónvarpa-

Pósturaf Magnific0 » Fim 05. Feb 2015 21:04

Sælir drengir,

Þið eruð kannski orðnir þreyttir á öllum þessum sjónvarpsþráðum en ég treysti mér ekki til að velja sjálfur og óska eftir ykkar hjálp.
Valið stendur á milli 3ja samsung sjónvarpa

Ég hafði hugsað mér að stökkva á sjónvarpið sem kemur hér fyrst 237.128kr en þætti vænt um ef þið gætuð litið örsnöggt yfir þetta
http://www.elko.is/elko/is/vorur/sjonvorp1/samsung_55-_smart_led_sjonvarp_uhd_ue55hu6905xxe.ecp?detail=true
http://www.elko.is/elko/is/vorur/Vinsaelt1/Samsung_55-_3D_Smart_sjonvarp_UE55H6415XXE.ecp?detail=true
http://www.elko.is/elko/is/vorur/Vinsaelt1/Samsung_55-_3D_Smart_LED_sjonvarp_UE55H6275XXE.ecp?detail=true

Með von um svör og hjálp!



Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2544
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 121
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarpshjálp! -velja á milli samsung sjónvarpa-

Pósturaf svanur08 » Fim 05. Feb 2015 21:09

Myndi taka Ultra HD 4K upp á framtíðina.


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

MrSparklez
Tölvutryllir
Póstar: 634
Skráði sig: Lau 04. Maí 2013 16:01
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarpshjálp! -velja á milli samsung sjónvarpa-

Pósturaf MrSparklez » Fim 05. Feb 2015 21:14

Eitt sem ég get ráðlagt þér er að þessir samsung smart tv fítusar eru gagnlausir, mesta drasl sem ég hef nokkurn tímann notað.



Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2544
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 121
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarpshjálp! -velja á milli samsung sjónvarpa-

Pósturaf svanur08 » Fim 05. Feb 2015 21:21

MrSparklez skrifaði:Eitt sem ég get ráðlagt þér er að þessir samsung smart tv fítusar eru gagnlausir, mesta drasl sem ég hef nokkurn tímann notað.


Já samsung leggja mikið í þetta smart drasl og curved sem ég hata.


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR


Höfundur
Magnific0
Græningi
Póstar: 28
Skráði sig: Mán 05. Maí 2014 13:23
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarpshjálp! -velja á milli samsung sjónvarpa-

Pósturaf Magnific0 » Fim 05. Feb 2015 21:41

Takk fyrir skjót svör :)

Er ég kannski alveg jafn vel settur með http://www.elko.is/elko/is/vorur/Vinsaelt1/Philips_50_3D_Smart_LED_sjonvarp_50PUS6809.ecp?detail=true svona sjónvarp ?

Ég er nú ekki beittari en það en ég hef heyrt að allshare í samsung sé snilld og einhver vildi meina að það væri leikur einn að cracka þetta netflix dótarí í samsung.



Skjámynd

brain
</Snillingur>
Póstar: 1018
Skráði sig: Lau 19. Apr 2014 10:11
Reputation: 139
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarpshjálp! -velja á milli samsung sjónvarpa-

Pósturaf brain » Fim 05. Feb 2015 21:53

Myndi taka Samsung option 1.

Getur alltaf skilað því innan 30 daga ef þú ert ekki 100 % ánægður.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarpshjálp! -velja á milli samsung sjónvarpa-

Pósturaf GuðjónR » Fim 05. Feb 2015 22:37

Af þessum möguleikum sem þú stillir upp þá er Samsung #1 langflottast, ekki spurning.
Hér að neðan er stóri bróðirinn, draumatækið mitt.
http://www.elko.is/elko/is/vorur/Vinsae ... etail=true



Skjámynd

flottur
Tölvutryllir
Póstar: 684
Skráði sig: Þri 02. Jún 2009 14:37
Reputation: 46
Staðsetning: Gardentown
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarpshjálp! -velja á milli samsung sjónvarpa-

Pósturaf flottur » Fös 06. Feb 2015 20:58

MrSparklez skrifaði:Eitt sem ég get ráðlagt þér er að þessir samsung smart tv fítusar eru gagnlausir, mesta drasl sem ég hef nokkurn tímann notað.


Já ég er alveg sammála þessu, ég á 2 samsung sjónvörp og þetta endar alltaf á því að ég tengi litla tölvu við sjónvarpið, mér finnst þessi smart tv fídus alveg rosalega tilgangslaus og hann gerir aldrei það sem ég vill að hann geri, allt höktir og ekkert gengur alminnilega.


Þetta sjónvarp sem guðjón benti á er alveg rosalegt.

Annars myndi ég taka sjónvarp númer 1 og vonandi er það ekki uppselt eins og sagt er á elko.


Lenovo Legion dektop.

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1557
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 230
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarpshjálp! -velja á milli samsung sjónvarpa-

Pósturaf depill » Fös 06. Feb 2015 21:12

flottur skrifaði:
MrSparklez skrifaði:Eitt sem ég get ráðlagt þér er að þessir samsung smart tv fítusar eru gagnlausir, mesta drasl sem ég hef nokkurn tímann notað.


Já ég er alveg sammála þessu, ég á 2 samsung sjónvörp og þetta endar alltaf á því að ég tengi litla tölvu við sjónvarpið, mér finnst þessi smart tv fídus alveg rosalega tilgangslaus og hann gerir aldrei það sem ég vill að hann geri, allt höktir og ekkert gengur alminnilega.


Þetta sjónvarp sem guðjón benti á er alveg rosalegt.

Annars myndi ég taka sjónvarp númer 1 og vonandi er það ekki uppselt eins og sagt er á elko.


Ég á LG UHD sjónvarp. Netflix möguleikinn alveg svínvirkar og eins og er þá er bara hægt að fá 4K í gegnum þessa Smart TV möguleika skylst mér. Annars nota ég þetta ekkert. En finnst samt fínt að þurfa bara vera með Sjónvarp Símans tengt við Sjónvarpið og geta svo bara verið með Netflix inní sjónvarpinu.



Skjámynd

audiophile
Bara að hanga
Póstar: 1575
Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Reputation: 129
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarpshjálp! -velja á milli samsung sjónvarpa-

Pósturaf audiophile » Lau 07. Feb 2015 07:50

GuðjónR skrifaði:Af þessum möguleikum sem þú stillir upp þá er Samsung #1 langflottast, ekki spurning.
Hér að neðan er stóri bróðirinn, draumatækið mitt.
http://www.elko.is/elko/is/vorur/Vinsae ... etail=true


Skiljanlega :) Þetta er langflottasta tæki sem Samsung hafa gert og fáránleg myndgæði í því. 4k í þessu tæki er ekki eitthvað gimmick því uppskölunin er að svínvirka. Prófuðum að tengja DVD spilara við þetta tæki í gegnum Scart og trúði ekki hvað tækið gat gert með svona lélegt signal.

6905 tækið er líka frábært og mjög vinsælt hjá okkur í Elko og mæli hiklaust með því. Reyndar er öll 6000 línan hjá Samsung einstaklega vel heppnuð.


Have spacesuit. Will travel.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarpshjálp! -velja á milli samsung sjónvarpa-

Pósturaf GuðjónR » Lau 07. Feb 2015 17:25

audiophile skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Af þessum möguleikum sem þú stillir upp þá er Samsung #1 langflottast, ekki spurning.
Hér að neðan er stóri bróðirinn, draumatækið mitt.
http://www.elko.is/elko/is/vorur/Vinsae ... etail=true


Skiljanlega :) Þetta er langflottasta tæki sem Samsung hafa gert og fáránleg myndgæði í því. 4k í þessu tæki er ekki eitthvað gimmick því uppskölunin er að svínvirka. Prófuðum að tengja DVD spilara við þetta tæki í gegnum Scart og trúði ekki hvað tækið gat gert með svona lélegt signal.

6905 tækið er líka frábært og mjög vinsælt hjá okkur í Elko og mæli hiklaust með því. Reyndar er öll 6000 línan hjá Samsung einstaklega vel heppnuð.


Sammála, var að skoða tækin í Lindunum um daginn þegar ég sá þetta flotta 65" uppá vegg, það var verið að sýna fótbolta (efni sem ég þoli ekki) en ég stóð mig að því að standa þarna dágóða stund og horfa. Þvílík myndgæði!!!
Það var reyndar annað tæki sem mér fannst trompa þetta í gæðum, eða til að vera nákvæmari, litadýpt og þá sérstaklega svarta litnum.
Það var 55" LG OLED tækið, stóri mínusinn við það er hinsvegar sá að það er bogið...
http://www.elko.is/elko/is/vorur/Vinsae ... etail=true



Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3759
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarpshjálp! -velja á milli samsung sjónvarpa-

Pósturaf Pandemic » Lau 07. Feb 2015 17:33

Þetta er örugglega versti tíminn til að kaupa sér sjónvarp, núna snemma í sumar koma 2015 kynslóðirnar út sem voru sýndar á CES 2015 og þetta sem þú ert að skoða hrynur í verði.
Just my 2 cents




Höfundur
Magnific0
Græningi
Póstar: 28
Skráði sig: Mán 05. Maí 2014 13:23
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarpshjálp! -velja á milli samsung sjónvarpa-

Pósturaf Magnific0 » Lau 07. Feb 2015 21:22

Takk fyrir hjálpina ég lét vaða í tæki nr1.

Fæ að lauma eftirfarandi hérna inn:
Er buin að reyna fá inn Netflix, svona uppá djókið aðalega. Mér var bent á http://einstein.is/2011/10/21/notadu-netflix-a-islandi/ til að græja þetta netflix. Það er lítið mál að breyta um DNS en ég er fastur á FF - 289 - RR til að breyta um country, það kemur ekkert upp.
Ef ég nota Mute + Return/Exit + Hækka (Vol up) + Channel Up (Rás upp) + Mute aðferðina þá hreinlega skipti ég bara um stöð á sjónvarpinu (tek fram að ég er samt inní smarthub þegar ég geri þessar runur).

Er ég ekki bara algjör klaufi ? ég er annars mjög sáttur með sjónvarpið og þakka en og aftur fyrir ráðin.




nonesenze
Kerfisstjóri
Póstar: 1228
Skráði sig: Fim 10. Des 2009 17:06
Reputation: 99
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarpshjálp! -velja á milli samsung sjónvarpa-

Pósturaf nonesenze » Sun 08. Feb 2015 17:56

notaðu þetta bara, þú þarft að vera inní setup
https://www.tellypass.com/installing-uk-us-apps-on-samsung-tv.html


CPU: Intel i9-14900KS
Móðurborð: Asus z790 apex encore
Minni: G.skill 2x16gb 7600mhz cl36
Skjákort: RTX 4090 rog strix
Turn psu: lian li o11d xl rog, Dark Power Pro 1600w13xQL120
Kæling: EK CR360 direct die AIO
SSD: Samsung SSD 980 PRO 1TB
HDD: WD 12TB
Skjár: asus pg32uqr
Lyklaborð Mús heyrnatól : Corsair k100 rgb, corsair Virtuos


Höfundur
Magnific0
Græningi
Póstar: 28
Skráði sig: Mán 05. Maí 2014 13:23
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarpshjálp! -velja á milli samsung sjónvarpa-

Pósturaf Magnific0 » Sun 08. Feb 2015 20:11

Takk fyrir þetta!
Ég var einmitt búin að fara þessa leið, en núna virkar þetta af einhverjum ástæðum. Eini munurinn á þessu og því sem ég gerði er DNSið. Kærar þakkir! Mikil hamingja á þessu heimili :)




Höfundur
Magnific0
Græningi
Póstar: 28
Skráði sig: Mán 05. Maí 2014 13:23
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarpshjálp! -velja á milli samsung sjónvarpa-

Pósturaf Magnific0 » Mán 09. Feb 2015 18:18

Sælir, vildi bara bæta því við að ef einhver er að setja upp netflix á samsung tv og það kemur alltaf error were having trouble playing this title right now eða eitthvað álíka þá virkaði fyrir mig að setja inn DNS 109.74.12.20. Ennþá meiri hamingja á þessu heimili núna.