Vodafone að sk*ta á sig?

hallihg
Gúrú
Póstar: 524
Skráði sig: Mið 17. Sep 2003 22:06
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone að sk*ta á sig?

Pósturaf hallihg » Sun 18. Jan 2015 20:37

twitch núna ekki áhorfenlegt

count von count

hallihg
Gúrú
Póstar: 524
Skráði sig: Mið 17. Sep 2003 22:06

Pósturaf hallihg » Fim 29. Jan 2015 11:44

Jæja gafst endanlega upp og skipti yfir til Hringdu.

Tók speedtest próf áður en ég keyrði þetta í gegn með GR innskráningu og endurræsingu á ljósleiðara boxi. Fyrir og eftir breytingu munaði 35 ms bara frá Íslandi til London, klukkan svona 21 að kvöldi til (Maidenhead, XILO). Hefði átt að taka fleiri stikkprufur. Það besta er samt að geta spilað núna tölvuleiki á milli 19-22 á kvöldin án þess að lagga í drasl.

Reynsla mín af Hringdu er kannski ekki löng, og þeir bjóða núna uppá ljós og ómælt gagnamagn. Tíminn á eftir að leiða í ljós hvernig þeir höndla álagið sem fylgir því.

Ef aðrir hafa hins vegar upplifað það sama og ég hjá Vodafone alveg síðan í september í fyrra, þ.e. að disconnecta í tölvuleikjum eins og LoL og WoW á álagstímum á kvöldin, og fá ping/ms í fps leikjum uppá 160-180 á meðan félagar manns eru fastir í sínum 40-60 ms, geta ekki horft á lagglaus streymi eins og twitch, þá mæli ég hiklaust með því að þið segið þetta gott. Það er ekki hægt að segja viðskiptavinum sínum endalaust að gera traceroute því vandamálið sé Telia að kenna, ekki þeim. Maður borgar þeim 100k á ári fyrir internet.

count von count

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Fim 29. Jan 2015 11:53

Ég fór frá Vodafone fyrir afmælistilboð Hringiðunnar þó ég noti ekki meira gagnamagn en ég hafði hjá Vodafone fyrir sama verð vegna sömu reynslu og hallihg.

Var alltaf með verra ping en allir aðrir Íslendingar Í CS:GO og þegar ég lenti með Íslendingum og spurði
"Hvaða þjónustuaðila eruði hjá? Er að lagga" þá var svarið stundum bara straight-up á við "ekki vera hjá Vodafone ef þú vilt ekki lagga".

Ekkert vesen með Twitch né ping lengur.

Modus ponens

NumiSrc
Fiktari
Póstar: 66
Skráði sig: Mán 13. Okt 2014 18:45
Staðsetning: Suður

Pósturaf NumiSrc » Fim 29. Jan 2015 18:57

Gúrú skrifaði:Ég fór frá Vodafone fyrir afmælistilboð Hringiðunnar þó ég noti ekki meira gagnamagn en ég hafði hjá Vodafone fyrir sama verð vegna sömu reynslu og hallihg.

Var alltaf með verra ping en allir aðrir Íslendingar Í CS:GO og þegar ég lenti með Íslendingum og spurði
"Hvaða þjónustuaðila eruði hjá? Er að lagga" þá var svarið stundum bara straight-up á við "ekki vera hjá Vodafone ef þú vilt ekki lagga".

hvernig er reynslan hjá hringiðunnar núna ? er að gefast upp hjá voda og er tilbúin til að færa yfir til eitthvern góðan netþjónustu :-k

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Fim 29. Jan 2015 21:08

NumiSrc skrifaði:
Gúrú skrifaði:Ég fór frá Vodafone fyrir afmælistilboð Hringiðunnar þó ég noti ekki meira gagnamagn en ég hafði hjá Vodafone fyrir sama verð vegna sömu reynslu og hallihg.

hvernig er reynslan hjá hringiðunnar núna ? er að gefast upp hjá voda og er tilbúin til að færa yfir til eitthvern góðan netþjónustu :-k

Er búinn að vera nettengdur núna í 27 daga með fínt ping og solid hraða innanlands sem utan. Hef ekki lengri sögu að segja en það. :)

Modus ponens

Stubbur13
has spoken...
Póstar: 164
Skráði sig: Fös 28. Ágú 2009 20:23

Pósturaf Stubbur13 » Fös 30. Jan 2015 20:05

Kannski ekki beint tengt þessu, en hafa einhverjir aðrir en ég verið að lenda í því að torrent af icetracker.org séu mælt sem erlent hjá Vodafone? Ég sótti 15-20 torrent og virðist allt hafa verið mælt sem erlent. Kannski bara hitt á einhvern sem var erlendis?

Skjámynd

Tw1z
Fiktari
Póstar: 97
Skráði sig: Mán 19. Jan 2015 14:35
Staðsetning: Akranes

Pósturaf Tw1z » Fös 30. Jan 2015 20:12

Er að spila League of Legends

Í aram leik og ég er með 140-150 í ping :(

vinur1 er með 55 ping

vinur2 er með 200-215 í ping

erum saman í leik og þeir eru báðir hjá vodafone

MSI GF 960GTX Tiger 2048MB || Intel Core i5-4690K 3.5GHz || Asus Z97-K || G.Skill 8GB (4x4GB) Ares 2133MHz DDR3 || Antec P280 White || Corsair AX860 || 500GB 850 EVO + 1TB Seagate Sata 3