er eitthvða fyrirtæki hér í bænum sem er með biosbrennara (eprom), þ.e. ég kem með .bin fælinn og þeir keyra hann inn á nýjan kubb (jafnvel þann gamla).
Þetta er nýja tegundin af bios (litli kubburinn).
help plz!
Bios kubbur !!! ég þarf nýjan, er einhver með réttu græjuna?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1198
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Auk þess hef ég aldrei vitað til þess að nokkur viðgerð að nokkru tagi hafi tekist á innan við klukkutíma, svo ég held það margborgi sig fyrir þig að einfaldlega kaupa þér nýtt móðurborð =) Það mætti nefnilega halda að þeir byrji að rukka tímana á viðgerðina strax þegar þeir byrja að HUGSA um hana, jafnvel þó þeir skelli sér ekki í þetta fyrr en í lok dags eða daginn eftir! *hnuss*
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 41
- Skráði sig: Fim 17. Okt 2002 12:40
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
strokaðist út í flashi með Asus EZ-Flash (bios utility)
Ég var búinn að flasha fram og til baka, benchmarka mismunandi útgáfur af biosum fyrir þetta borð.. svo í einu backward flashinu þá fór hún í gegnum ferilinn eins og venjulega og sagði mér að flahsið hefði heppnast og ég mætti ríbútta.. en búmm.. ekkert action.. black screen dauðans.
Íhlutir eru að mixa þetta fyrir mig, Nýherji á græjuna líka..
Svo eru nokkrir aðilar erlendis sem búa til nýjan bios kubb fyrir $20 dollara..
Nú veit ég allt um það.. hehe
Ég var búinn að flasha fram og til baka, benchmarka mismunandi útgáfur af biosum fyrir þetta borð.. svo í einu backward flashinu þá fór hún í gegnum ferilinn eins og venjulega og sagði mér að flahsið hefði heppnast og ég mætti ríbútta.. en búmm.. ekkert action.. black screen dauðans.
Íhlutir eru að mixa þetta fyrir mig, Nýherji á græjuna líka..
Svo eru nokkrir aðilar erlendis sem búa til nýjan bios kubb fyrir $20 dollara..
Nú veit ég allt um það.. hehe