Nýtt spjallborð!!!
-
- Fiktari
- Póstar: 54
- Skráði sig: Mán 06. Maí 2013 20:30
- Staða: Ótengdur
Re: Nýtt spjallborð!!!
viewtopic.php?f=9&t=33965&start=1225
Fæ þetta þegar ég fer inná þennan þráð og þetta gerist fyfir alla "http://spjall.vaktin.is/" linka sem eru opnir
Fæ þetta þegar ég fer inná þennan þráð og þetta gerist fyfir alla "http://spjall.vaktin.is/" linka sem eru opnir
Kindineinar skrifaði:http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=9&t=33965&start=1225
Gerist ekki hjá mér.
Auto Refresh væri snild ef vefurinn væri með þannig eins og á facebook, bland og mörgum öðrum vefum þá refresast forsíðan á eithverja sekunda fresti eða kannski 1-2 mín
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
Dúlli skrifaði:Kindineinar skrifaði:http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=9&t=33965&start=1225
Gerist ekki hjá mér.
Auto Refresh væri snild ef vefurinn væri með þannig eins og á facebook, bland og mörgum öðrum vefum þá refresast forsíðan á eithverja sekunda fresti eða kannski 1-2 mín
Gerist ekki hjá mér heldur en hinsvegar eru þræðir með svona youtube embeded alveg eitur hægir hjá mér. Tölvan er vanalega alls ekki slow með neitt á netinu en koxar algjörlega á t.d. þessum þræði sem Kindineinar linkaði.
Hef verið á öðrum síðum með mörgum YouTube linkum en þetta gerist ekki þar, en get ekki gert skil á því hvort það hafi frekar verið vbulletin síður eða eitthvað annað.
En annars finnst mér þetta bara fínt update! Ég persónulega nota ekki spjallborðið á íslensku svo þýðingar verða ekki vandamál fyrir mig, er sammála með appelsínugula bannerinn sem leitartakkinn er á.
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 16519
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Við finnum út úr því hvað er að hægja á þessu, persónulega þá vil ég hafa allt á enski, FB, myndir og texta við myndir vil ég hafa á ensku ef ég þarf að hafa lágt stillt volue.
En mér finnst númer 1-2-3 að þetta spjallborð sá á íslensku. :
Það er bara metnaðurinn og algjört prinsipp, en svo verður auðvitað boðið uppá fleiri tungumál.Á mogrun verð margt gert betra, við erum með óslípaðan demant og þetta mun sama smá tíma en með góðra manna hjálp þá verður þetta ekkert ma´l.
En mér finnst númer 1-2-3 að þetta spjallborð sá á íslensku. :
Það er bara metnaðurinn og algjört prinsipp, en svo verður auðvitað boðið uppá fleiri tungumál.Á mogrun verð margt gert betra, við erum með óslípaðan demant og þetta mun sama smá tíma en með góðra manna hjálp þá verður þetta ekkert ma´l.
Guðjón flott breiting ég er allavegna sáttur með þetta
Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR
-
- BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
Las nú ekki alla póstana en sá að þetta var ekki á to-do listanum, breiddin veeerður að fylla uppí skjáinn, finnst ég vera kominn aftur með kassalaga túbu skjá að horfa á þetta svona lítið !
Og núna þegar ég ætlaði að setja inn einhvern flottan kall með textanum mínum sá ég að það vantar menuið til hliðar með alla bros/fílu/gretti/reiði/gleði/ælu kallana
Edit: Sé það núna þegar maður fer í svara en ekki "Flýtisvar"... bæti við nokkrum köllum !
Og núna þegar ég ætlaði að setja inn einhvern flottan kall með textanum mínum sá ég að það vantar menuið til hliðar með alla bros/fílu/gretti/reiði/gleði/ælu kallana
Edit: Sé það núna þegar maður fer í svara en ekki "Flýtisvar"... bæti við nokkrum köllum !
Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
- Geek
- Póstar: 833
- Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
- Staðsetning: Reykjanesbær
verulega flott breyting, mér finnst líka flott að vera með fixed breidd
Verðlöggur alltaf velkomnar.
Flott uppfærsla, allavega fljótt á litið.
Tvö atriði sem ég er búinn að taka eftir að eru ekki á todo listanum:
1. Í stillingar spjallborðs er hnappurinn "Endurskýra" við hlið "Senda". Ætti þetta ekki frekar að vera "Endurstilla" (e. reset)
2. Í gamla spjallborðinu komu söluþræðir ekki upp á forsíðuna hjá mér ef ég var innskráður. Nú man ég ekki hvort þetta var sérstilling eða sjálfgefið en ég finn allavega ekki í fljótu bragði hvar ég get stillt það þannig aftur. Persónulega fannst mér þægilegt að söluþræðir væru ekki að flækjast fyrir spjallþráðum á forsiðunni.
Tvö atriði sem ég er búinn að taka eftir að eru ekki á todo listanum:
1. Í stillingar spjallborðs er hnappurinn "Endurskýra" við hlið "Senda". Ætti þetta ekki frekar að vera "Endurstilla" (e. reset)
2. Í gamla spjallborðinu komu söluþræðir ekki upp á forsíðuna hjá mér ef ég var innskráður. Nú man ég ekki hvort þetta var sérstilling eða sjálfgefið en ég finn allavega ekki í fljótu bragði hvar ég get stillt það þannig aftur. Persónulega fannst mér þægilegt að söluþræðir væru ekki að flækjast fyrir spjallþráðum á forsiðunni.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
Liturinn á blaðsíðutalinu er engan vegin að gera sig.
Veit ekkert hvernig hann ætti að vera, en þessi er ekki að gera sig.
Síðan persónulega myndi ég vilja fá þetta í fullscreen, er einfaldlega vanur því, vanalega með mína browsera fullscreen og
þetta er helvíti mikið pláss af engu finnst mér
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- Geek
- Póstar: 854
- Skráði sig: Lau 13. Okt 2012 23:43
- Staðsetning: 271 Mosfellssveit
En að aðalspurningunni, er kominn thumbs up takki?
Ryzen 5 2600x - Gtx 1060 6GB - Asus B350M TUF - 8GB Corsair Vengeance 2133Mhz DDR4 - Corsair CX550W
-
- /dev/null
- Póstar: 1453
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
- Staðsetning: In the forest
Mér finnst þessi breidd á content mjög fín.
Söluþræðirnir eru aftur að birtast á forsíðu spjallsins, þeir mættu hverfa sem default.
Annars er þetta allt ótrúlega flott, og fær mig til að eyða meiri tíma hérna
Söluþræðirnir eru aftur að birtast á forsíðu spjallsins, þeir mættu hverfa sem default.
Annars er þetta allt ótrúlega flott, og fær mig til að eyða meiri tíma hérna
Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.
nidur skrifaði:Söluþræðirnir eru aftur að birtast á forsíðu spjallsins, þeir mættu hverfa sem default.
Ehhhhhhhhh NEI.
Tiger skrifaði:nidur skrifaði:Söluþræðirnir eru aftur að birtast á forsíðu spjallsins, þeir mættu hverfa sem default.
Ehhhhhhhhh NEI.
Þeir eru stór hluti af ástæðunni fyrir að ég er hérna. Annars er svosem ekkert að því að hafa option til að láta þá hverfa.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 215
- Skráði sig: Sun 19. Ágú 2012 00:09
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
GuðjónR skrifaði:Smá litabreyting á forsíðutökkunum og bakgrunni...
Hvernig smakkast?
Mjög vel, þakka þér!
GuðjónR skrifaði:Smá litabreyting á forsíðutökkunum og bakgrunni...
Hvernig smakkast?
Hvað er að frétta af píkubleikum?
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Já þetta lookar vel í símanum
En núna finnst mér vanta smá spássíu á jaðrana.
En núna finnst mér vanta smá spássíu á jaðrana.
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
urban skrifaði:
Liturinn á blaðsíðutalinu er engan vegin að gera sig.
Veit ekkert hvernig hann ætti að vera, en þessi er ekki að gera sig.
Síðan persónulega myndi ég vilja fá þetta í fullscreen, er einfaldlega vanur því, vanalega með mína browsera fullscreen og
þetta er helvíti mikið pláss af engu finnst mér
Sammála með fullscreen, flestallir eru í 16:9/16:10 skjám og þá er vefsíðan rosalega takmörkuð þar sem hún er eiginlega í 4:3 layouti
það þarf að drífa í að eiga möguleika á að setja borðið í black, ég finn mig tilhneigðan í að loka borðinu strax og ég sé þennan hvíta og ljósa lit #NEIekkiRacist
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
nonesenze skrifaði:er hægt að hafa mynd sem udirskrift núna? s.s. sem sýnir specca á tölvunni
Það hefur alltaf verið hægt, það var ákveðið fyrir löngu að "disable" þannig möguleika.
Þetta background gengur ekki !!!
Elska samt Thumps up, er ekki sniðugt að fá thumps down líka ?
Elska samt Thumps up, er ekki sniðugt að fá thumps down líka ?
Ég væri alveg til í mjög dökkan bakgrunn þessi er heldur bjartur...
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64