Svona í tilefni þess að vinur minn og vinur okkar allra á afmæli í dag þann 30. desember, og vitandi hversu mikið gaman hann hefur af því að fá afmæliskveðjur (skil samt ekki hvernig honum tókst að loka Facebook prófílnum sínum svona tímabundið óvart.......) þá er ekki annað hægt en að óska honum til hamingju hér !
Til hamingju með daginn Guðjón, vonandi að hann verði frábær!
Til hamingju með afmælið Guðjón R. !!!
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
- Staða: Ótengdur
Re: Til hamingju með afmælið Guðjón R. !!!
TIl hamingju Guðjón Ég treysti á að þú skálir í tilefni dagsins.
Ég hef oft velt því fyrir mér með fólk sem á afmæli svona á áramótunum, hvort líf þeirra hefði ekki orðið öðruvísi hefðu þau fæðst plús mínus einhverja daga (eða jafnvel klukkutíma). Annar árgangur í skóla, hefði sennilega ekki vingast við sömu aðila og kannski tekið allt aðra stefnu í lífinu.
Skemmtileg pæling. Þar sem sami dagamunur fyrir mig, sem fæddur er í júní, hefði líklega ekki haft nein áhrif.
Ég hef oft velt því fyrir mér með fólk sem á afmæli svona á áramótunum, hvort líf þeirra hefði ekki orðið öðruvísi hefðu þau fæðst plús mínus einhverja daga (eða jafnvel klukkutíma). Annar árgangur í skóla, hefði sennilega ekki vingast við sömu aðila og kannski tekið allt aðra stefnu í lífinu.
Skemmtileg pæling. Þar sem sami dagamunur fyrir mig, sem fæddur er í júní, hefði líklega ekki haft nein áhrif.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 684
- Skráði sig: Þri 02. Jún 2009 14:37
- Staðsetning: Gardentown
Til hamingju með fæðingardaginn þinn Guðjón.
Lenovo Legion dektop.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Til hamingju með afmælisdaginn Guðjón !
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
Haha, congrats gamli.
En vá hvað þetta er skemmtilegur dagur. ENGINN nennir að fara svona strax eftir jólinn og kaupa afmælisgjöf "Æi var jólagjöfinn ekki bara líka hálfgerð afmælisgjöf?".
Ef þú hefðir þraukað í 2 daga í viðbót að fæðast þá væriru árinu yngri
En vá hvað þetta er skemmtilegur dagur. ENGINN nennir að fara svona strax eftir jólinn og kaupa afmælisgjöf "Æi var jólagjöfinn ekki bara líka hálfgerð afmælisgjöf?".
Ef þú hefðir þraukað í 2 daga í viðbót að fæðast þá væriru árinu yngri
*-*
Haha vá er raunveruleg persóna á bakvið notandann GuðjónR. Ég hélt alltaf bara að þetta væri einhver þjarkur sem svaraði handahófskennt einhverju um bjór, Kjalarnes eða Makka.
Já sæll maður!
Já sæll maður!
-
- Fiktari
- Póstar: 89
- Skráði sig: Fös 11. Apr 2014 00:32
- Staðsetning: Garðabær
KermitTheFrog skrifaði:TIl hamingju Guðjón Ég treysti á að þú skálir í tilefni dagsins.
Sem og að hann fékk væntanlega bílpróf löngu á eftir mörgum vinum sínum...
Til hamingju með daginn Guðjón!
Til hamingju!
Hann lengi lifi, húrra, húrra, húrra, húrra!
Hann lengi lifi, húrra, húrra, húrra, húrra!
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1857
- Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Til hamingju, Guðjón!
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16493
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
You bad kiddi, þú veist ég er ekki mikið fyrir athygli!!!!
Já ég skil ekkert i þessu af hverju FB aðgangurinn minn slekkur alltaf á sér á þessum árstíma, miðað við fyrri reynslu þá poppar hann upp eftir nokkra daga.
Takk fyrir kveðjurnar félagar...
Dagurinn var reyndar frekar stressful, lá andvaka til kl 6:15 í morgun, apinn í hausnum á mér lét mig ekki í friði...
Fór svo á fætur um kl 10...skrölti í Mjóddina i blóðprufu, þaðan í bankann að virkja rafræn skilríki...svo með bílinn í endurskoðun og endaði bónus í mosó en sú ferð tók 2 tíma! ... náði loks að borða morgunmat/hádegismat og kvöldmat kl 20:30 Tikka-masala kjúlli, nanbrauð og ferskur koriander.
Nú er bara að kíkja á einhverja ræmu áður en ég krassa endanlega
Over and out!
Já ég skil ekkert i þessu af hverju FB aðgangurinn minn slekkur alltaf á sér á þessum árstíma, miðað við fyrri reynslu þá poppar hann upp eftir nokkra daga.
Takk fyrir kveðjurnar félagar...
Dagurinn var reyndar frekar stressful, lá andvaka til kl 6:15 í morgun, apinn í hausnum á mér lét mig ekki í friði...
Fór svo á fætur um kl 10...skrölti í Mjóddina i blóðprufu, þaðan í bankann að virkja rafræn skilríki...svo með bílinn í endurskoðun og endaði bónus í mosó en sú ferð tók 2 tíma! ... náði loks að borða morgunmat/hádegismat og kvöldmat kl 20:30 Tikka-masala kjúlli, nanbrauð og ferskur koriander.
Nú er bara að kíkja á einhverja ræmu áður en ég krassa endanlega
Over and out!