Koffínistar og aðrir dópistar

Allt utan efnis
Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6795
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Koffínistar og aðrir dópistar

Pósturaf Viktor » Fös 26. Des 2014 11:09

depill skrifaði:En hér er ég auðvita bara fíkill að reyna réttlæta neysluna mína og þess vegna hef ég rangt fyrir mér. Mér finnst nefnilega Gúru hafa verið furðu málefnalegur. En svo koma alltaf Xberg og tkp12 og segja að við séum bara í afneitun en vilja samt ekki einu sinni skoða nein málefnaleg gögn önnur en þau sem benda í áttina sína. Allir aðrir eru bara ofurseldir kaffi iðnaðinum.

Hér eru löndin sem eiga mest undir.

1) Brazil 54,500
2) Vietnam 18,725
3) Colombia 9,500
4) Indonesia 9,325
5) India 5,100
6) Ethiopia 4,400
7) Honduras 4,000
8) Peru 4,000
9) Guatemala 3,910
10) Mexico 3,700

Spot on, naglinn á höfuðið, útrætt! :) =D>

Það þýðir lítið að ræða við okkur, fíklana. :fly

Ég vil líka koma með smápunkt.
Mér finnst fólk verða að átta sig á því, að eitthvað sem veldur eitrun þarf ekki að vera eitur. Það að kaffidrykkja geti valdið eitrun, þýðir ekki að kaffi sé eitur.

Vatn getur valdið eitrun sem kallast vatnseitrun. Það þýðir ekki að vatn sé eitur.

http://www.visindavefur.is/svar.php?id=3338
Getur maður drukkið svo mikið vatn að það verði óhollt eða skaðlegt líkamanum?

I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things

Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16493
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fös 26. Des 2014 11:33

Ég er búinn að drekka kaffi frá því að ég var krakki, ólst upp hjá ömmu og afa og þetta byrjaði með því að fá að difa mola í kaffibollann hjá þeim. :)
Ég er lika búinn að lesa ótal greinar um að kaffi sé óhollt en á sama tima ennþá fleiri greinar um það að kaffi sé allra meina bót.
Mér er eiginlega sama hvort er, sé það óhollt þá bara "so be it" en sé það hollt þá er það bara plús.

Kaffi er yfirleitt það fyrsta sem ég fæ mér á morgnana, stundum eitt vantsglas fyrst en alltaf kaffi.
Ég get sleppt morgunmat en ekki kaffinu.
Það hefur komið fyrir að ég hef ekki átt kaffi eða þurft að rjúka út án þess að hafa tima til þess að fá mér kaffi en fái ég ekki bollann minn fyrir hádegi þá fæ ég hrikalegan hausverk. Fráhvarfseinkenni from hell!

Hef einu sinni prófað að hætta í kaffinu, drakk þá ekki kaffi né koffíndrykki í 10 daga, fyrstu dagarnir voru vondir en svo lagaðist það.
Byrjaði svo aftur þar sem mig langaði ekkert að sleppa kaffinu, kaffidrykkja er lika félagsleg athöfn.
Ég er 100% viss um að ég dey úr einhverju öðru en kaffidrykkju.

http://betrinaering.is/7-astaedur-til-ad-drekka-kaffi/
http://www.dv.is/lifsstill/2012/11/10/f ... kka-kaffi/
http://www.dv.is/lifsstill/2012/5/17/ka ... ir-lengur/
http://www.dv.is/lifsstill/2012/8/12/10 ... finneyslu/

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2850
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Staðsetning: Á þessu spjalli

Pósturaf CendenZ » Fös 26. Des 2014 13:05

Ef ég sé fleiri þræði með tilvitnanir í skottulækningar aðvara/banna ég viðkomandi, vitleysisheimildir eru t.d. heilsuhringurinn eða alternativescentral.

Haldið þessu málefnalegu og notist/vitnið í ritrýndar heimildir. Þið eruð á opnu vefsvæði en ranglæti og lygar/áróður eru ekki leyfðar.

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6795
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Fös 26. Des 2014 13:12

CendenZ skrifaði:Ef ég sé fleiri þræði með tilvitnanir í skottulækningar aðvara/banna ég viðkomandi, vitleysisheimildir eru t.d. heilsuhringurinn eða alternativescentral.

Ertu að gefa í skyn að það hafi verið átt við þessa hreyfimynd í tölvu? :-k

Mynd

:guy

I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things

Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4192
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16

Pósturaf Klemmi » Fös 26. Des 2014 16:15

Allir þeir sem drekka kaffi deyja á endanum.

Reyndar líka þeir sem anda súrefni, borða grænmeti og fleira, en það kemur málinu ekkert við.

Höfundur
tkp12
Nörd
Póstar: 123
Skráði sig: Fös 07. Nóv 2014 13:43

Pósturaf tkp12 » Fös 26. Des 2014 17:06

Gúrú skrifaði:
tkp12 skrifaði:Koffín er víst taugaeitur vegna þess að það hefur neikvæð áhrif á taugaboð þ.e.a.s. áhrif á taugaboð sem stuðla ekki að heilsu lífverunnar heldur hefur einmitt öfug áhrif.

tkp12 skrifaði:þræll þýðir að vera bundinn við aðgerð eða skyldu eða verknað annars er þér refsað. Í þessu tilfelli að fá þér næsta kaffibollann annars færðu fráhvarfseinkenni.

@rapport þetta er eflaust fínt tilfelli til að sýna þér hversu þreytandi það var þegar þú bullaðir um skilgreiningar orða.

Ég er þá eflaust þræll vegna þess að ég loka glugganum á veturna því annars verður mér kalt?
Þræll vegna þess að ég verð að neyta vökva því annars dey ég?

Xberg skrifaði:Einmitt sem ég er að tala um, þú ert með þína hlið á málinu og partur af þinni hlið eins og partur allrra annarra er afneitun og fíkn, svo eftir x.ár þá breitist hugarfarið hjá sumum og sér hlutina í nýju ljósi,

Mér er alveg sama hvort fólk drekkur kaffi eða ekki.

Xberg skrifaði:ekki dæma aðra sem sjá hluti öðuruvísi eða koma ekki alveg að rétt máli.

Mér er ekki sama þó að fólk ljúgi að öðru fólki. Trekk í trekk.

Með öll vísindaleg gögn sem til eru í huga er stutt á milli þess að ljúga að kaffi sé eitur og að fólk eigi ekki að klára sýklalyfin sín heldur hætta þegar einkennin eru horfin.
Gott að spara þau og eiga þá sýklalyf fyrir næsta skipti.

Skilmáli: Ekki hætta að taka sýklalyfin þín fyrr en þú klárar hvern einasta skammt sem þér var gert að taka þó að einkenni séu þér horfin.

Að verða kalt er ekki refsing og að drekka ekki vatn er heldur ekki refsing. Vatn finnuru allstaðar þannig það er voða erfitt að drekka ekki vatn. Fráhvarfseinkenni af eiturefnum á borð við koffín eru hinsvegar alltaf refsing vegna þess þau eru alltaf neikvæð sama hvað.

Höfundur
tkp12
Nörd

Pósturaf tkp12 » Fös 26. Des 2014 17:55

Sallarólegur skrifaði:Ég er sammála Gúru.

Það er grafalvarlegt mál þegar fólk lýgur því að eitthvað sé eitur.
Kaffi í hófi getur haft góð áhrif á heilsuna. Ef þú er farinn að drekka of mikið af því er það að sjálfsögðu hættulegt. Þú getur dáið ef þú drekkur of mikið vatn.

Studies show that the risk for type 2 diabetes is lower among regular coffee drinkers than among those who don't drink it. Also, coffee may reduce the risk of developing gallstones, discourage the development of colon cancer, improve cognitive function, reduce the risk of liver damage in people at high risk for liver disease, and reduce the risk of Parkinson's disease. Coffee has also been shown to improve endurance performance in long-duration physical activities.

http://www.health.harvard.edu/press_rel ... ealth_risk

Xberg skrifaði:Þú ert það sem þú borðar og borðar það sem þú varst.
Pældu í þvi hvert fer þitt púpú og pisspiss ? Sjóinn. Hvað kemur úr sjónum ? Fiskur. Hver borðar fisk ? Allt og allir lifandi á landi og í hafi.
-
Við erum öll saman á skipi og öll erum við að berjast við það sama. Mat & vatn, við eigum það öll sameiginlegt að þurfa á mati og vatni að halda, sama hvernig við lítum út eða trúum á.
Sannleikurinn er sá að þetta skip er að sökkva og það er allt útaf vissum "hópi" sem stjórnar þessa dagana og hafa gert lengi vel.

Mynd

Hvað ertu að rugla eiginlega? kaffi er gott í hófi? Kaffi er bara pjúra eitur og ekkert gott fyrir lifandi verur.

Þegar kaffibaunir voru fyrst fluttar til Evrópu á 18. öld þá fannst fólki liturinn og bragðið vera ógeðslegt. Fólk kvartaði undan því að þetta lyktaði og leit út einsog þakáburðarefni. En eftir að fólk fann hvernig þetta örvaðir hugann og líkamann varð þessi drykkur fljótt stimplaður sem kraftaverk náttúrunnar. Sagnfræðingar segja frá þessu í sagnfræðiritum án þess að taka eftir kaldhæðni því sem er skrifað. Koffín er eftir allt saman geðvirkt efni. Manneskjur eiga það til að leitast í efni sem örva hugarástand þeirra. Meðal efna sem hafa svipuð áhrif eru ; koffín, morfín, nikótín og kókaín. Allir þessi alkalíóðar eru efnafræðilega tengdir en á meðan hver þeirra veitir mismunandi áhrif á lífverur þá eru allir þeirra eitraðir.

Koffín er alkalíóði sem finnst í náttúrunni á plöntum til að halda allskyns dýrum bæði skordýrum og dýrum í burtu. Þetta er gert með því að senda eitur inná taugakerfið þeirra sem gefur þeim tímabundin kvíða og mikil andleg veikindi vegna þess að þau innbyrtu þetta í hreinu duftformi beint af plöntunni. Þetta segir dýrunum að halda sig frá plöntunni næst. Tíu grömm af koffíni geta drepið fullorðin karlmann sem er 80 kg á augabragði. Það er til fólk sem neytir 1 gramm af koffíni á dag. Hugsaðu þér skaðan sem þetta fólk er að valda sjálfan sér og veit ekki af því.

Kaffibaunir innihalda bæði koffín og töluvert af brenndri fitu einsog t.d. eitraðar polycyclic aromatic hydrocarbons sameindir eða PAHs sem finnst meðal annars í grilluðu kjöti. Þetta er alls ekki gott fyrir okkur og veldur allskyns kvillum ef þú ákveður að setja þetta inní líkamann þinn.

Kaffi er einnig hallucionegonic efni og það hefur einnig bein áhrif á persónuleikann þinn tímabundið vegna þess að þetta inniheldur rúmlega 200 tegundir af sýrum.

Koffín hefur einnig áhrif á upptöku mikilvægra efna úr fæðunni. Efni sem koffín skerðir upptöku á eru t.d. járn , b vítamín, zink og potassium er hindrað um þriðjung.

Efnið hefur einnig laxerandi áhrif á þig þannig ef þú venur líkamann á mikið magn koffíns í langan tíma og hættir síðan skyndilega þá stíflast allar garnir tímabundið þangað til fráhvörfin hætta.

Koffín eykur einnig blóðflæði í nýrum sem veldur þess þú losar þig við meira vatn heldur en vanalega. Basically það er allt sett á túrbó mode að spíta þessu sem hraðast gegnum kerfið þitt.

koffín hefur einnig þau áhrif að það snöggvíkkar út æðarnar í líkamanum sem hleypir blóði hraðar gegnum æðarnar. Með tímanum hefur þetta í för með sér æðaþrengsl og aðra fleiri kvilla vegna þess að eina holla leiðin að víkka út æðarnar er með hreyfingu en ekki að drekka kaffi.

45 milljón ameríkana þjást af krónískum höfuðverkjum. 17 milljón þeirra eru mígrenis sjúklingar. Sá sem neytir koffíns gerir sér ekki grein fyrir að það er það sem olli höfuðverknum þannig hann nær sér í hausverkjatöflur. Rannsóknir sýna að í 95% tilfelli innihalda þessar töflur koffín þannig það er bara tímabundinlausn þangað til koffínið í töflunni setur af stað annan hausverk. Þetta býr til vítahring lyfjanotkunar þar sem hausverkirnir verða bara verri þangað til ákveðið er að hætta. En þá þarf meiraðsegja að ganga gegnum hræðileg fráhvarfseinkenni.

Það er algengt að við heyrum að kaffi eftir 2 á daginn muni ekki hafa nein áhrif á svefninn þinn. Í rauninni er kaffi hvenar sem er á daginn mun hafa áhrif á svefninn og þá sérstaklega ef þú ert undir miklu stressi. Það er einna helst að segja að kaffi hefur áhrif á mikilvægasta part svefnsins sem er djúpsvefninn. Þetta er grimmur vítahringur: kaffi inntaka leiðir til minni svefns sem leiðir aftur til auknar kaffidrykkju og koffín inntöku sem leiðir svo til minni svefns sem leiðir svo á endanum til sjúkdóma og krónískt orkuleysi sem leiðir svo aftur til auknar koffín inntöku o.s.frv.

Það er oft sagt að koffín inntaka komi verst niður á fólk sem er á vinnumarkaðinum en raunveruleikinn er sá að þeir sem finna fyrir mestum skaða eru eldra fólk. Líffærin þeirra vinna mun hægar úr koffíninu þannig það hefur meiri tíma til að valda meiri skaða.

Skjámynd

Oak
Bara að hanga
Póstar: 1590
Skráði sig: Fim 15. Okt 2009 16:51

Pósturaf Oak » Fös 26. Des 2014 18:00

Hakkarin kominn með nýtt notendanafn?

i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64

Höfundur
tkp12
Nörd

Pósturaf tkp12 » Fös 26. Des 2014 18:01

Klemmi skrifaði:Allir þeir sem drekka kaffi deyja á endanum.

Reyndar líka þeir sem anda súrefni, borða grænmeti og fleira, en það kemur málinu ekkert við.

Já en það þýðir samt ekki að þú þurfir að skaða sjálfan þig og segja svo að allir drepist hvort sem er? Ef ég myndi sprauta mig með morfíni og segja svo að það deyja hvort sem er allir er það þá sniðugt eða réttlætanlegt? Þetta er fáranleg afsökun og þú veist það.

Höfundur
tkp12
Nörd

Pósturaf tkp12 » Fös 26. Des 2014 18:03

CendenZ skrifaði:Ef ég sé fleiri þræði með tilvitnanir í skottulækningar aðvara/banna ég viðkomandi, vitleysisheimildir eru t.d. heilsuhringurinn eða alternativescentral.

Haldið þessu málefnalegu og notist/vitnið í ritrýndar heimildir. Þið eruð á opnu vefsvæði en ranglæti og lygar/áróður eru ekki leyfðar.

Það eru allir með sinn áróður. Maður vill jú að aðrir trúi því sem maður sjálfur trúir er það ekki? Agenda er allstaðar og hjá öllum bara í mimsunandi formi. Hvernig veistu t.d. að Heilsuhringurinn sé að bulla? Geturu staðfest það ? Þessar opinberu rannsóknir eru mjög oft á gráu svæði vegna þess að það er oftar en ekki fjármagn á bakvið þær sem setur skoðanirnar á eina hlið málsins.

Höfundur
tkp12
Nörd

Pósturaf tkp12 » Fös 26. Des 2014 18:07

Sallarólegur skrifaði:
depill skrifaði:En hér er ég auðvita bara fíkill að reyna réttlæta neysluna mína og þess vegna hef ég rangt fyrir mér. Mér finnst nefnilega Gúru hafa verið furðu málefnalegur. En svo koma alltaf Xberg og tkp12 og segja að við séum bara í afneitun en vilja samt ekki einu sinni skoða nein málefnaleg gögn önnur en þau sem benda í áttina sína. Allir aðrir eru bara ofurseldir kaffi iðnaðinum.

1) Brazil 54,500
2) Vietnam 18,725
3) Colombia 9,500
4) Indonesia 9,325
5) India 5,100
6) Ethiopia 4,400
7) Honduras 4,000
8) Peru 4,000
9) Guatemala 3,910
10) Mexico 3,700

Spot on, naglinn á höfuðið, útrætt! :) =D>

Það þýðir lítið að ræða við okkur, fíklana. :fly

Ég vil líka koma með smápunkt.
Mér finnst fólk verða að átta sig á því, að eitthvað sem veldur eitrun þarf ekki að vera eitur. Það að kaffidrykkja geti valdið eitrun, þýðir ekki að kaffi sé eitur.

Vatn getur valdið eitrun sem kallast vatnseitrun. Það þýðir ekki að vatn sé eitur.

http://www.visindavefur.is/svar.php?id=3338
Getur maður drukkið svo mikið vatn að það verði óhollt eða skaðlegt líkamanum?

Of mikil vatnsdrykkja er einungis þegar nýrun gefa sig. En það gerist í 15 lítrum. Og þá erum við líka að tala um í einni umferð. En það nær því enginn yfir einn dag. Margir eru að struggla með 1 líter útaf fyrir sig en ekki blandað við annað.

Höfundur
tkp12
Nörd

Pósturaf tkp12 » Fös 26. Des 2014 18:10

Sallarólegur skrifaði:
Xberg skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:
Xberg skrifaði:Þú ert það sem þú borðar og borðar það sem þú varst.
Pældu í þvi hvert fer þitt púpú og pisspiss ? Sjóinn. Hvað kemur úr sjónum ? Fiskur. Hver borðar fisk ? Allt og allir lifandi á landi og í hafi.
-
Við erum öll saman á skipi og öll erum við að berjast við það sama. Mat & vatn, við eigum það öll sameiginlegt að þurfa á mati og vatni að halda, sama hvernig við lítum út eða trúum á.
Sannleikurinn er sá að þetta skip er að sökkva og það er allt útaf vissum "hópi" sem stjórnar þessa dagana og hafa gert lengi vel.

[img]dafuq-did-i-just-read-meme.jpg[/img]

Einmitt, skilur ekki alveg svona "flókin" mál. Batnadi mönnum er best að lifa.

Mynd

Guð minn.
Þú ert rosalega flottur með þitt myndhverfimál. Er þetta það sem þú kallar skip sem er að sökkva?

Mynd

Það er allveg hægt að eignast börn og fjölga mannkyni á milligrömmum af koffíni á dag. Þú deyrð ekkert en þú ert samt sem áður að skaða sjálfan þig. Og einsog ég linkaði á í öðrum pósti þá er þetta skaðlegt fyrir börn og getur valdið fósturláti á meðgöngu.

Höfundur
tkp12
Nörd

Pósturaf tkp12 » Fös 26. Des 2014 18:13

Moldvarpan skrifaði:Hahaha!
Hef ekki lesið álíka vitleysu leeengi.

Ætla fara fá mér kaffi og súkkulaði \:D/

Gleðileg Hátíð Vaktarar, og veriði ekki að rífast um svona tittlingaskít eins og fertugar mömmur á bland.is :)

Ég bara ætla ekki að trúa að maður sem er háður og drekkur kaffi og borðar súkkulaði skuli finnast það vitleysa að pósta þræði um áróður gegn kaffi. Það er kannski jafn fáranlegt og maður sem að sprauta sig með morfíni og segir að það sé allt annað en vitleysa. Þetta kemur manni í opna skjöldu!

LOL not srs.

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Fös 26. Des 2014 18:18

tkp12
Megnið af þessu sem að þú ert búin að koma mér hérna er einfaldlega áróður.

Þú ert búin að saka aðra um að vilja ekki sjá staðreyndir, þegar að það er reyndar búið að koma með fullt af staðreyndum handa þér.

Hvernig er það, er kaffi virkilega það hættulegasta sem að fólk gerir ?
má fólk bara ekki gera neitt skemmtilegt orðið né borða eitthvað sem að er gott, vegna þess að fólk er alltaf á leiðinni að drepast úr því.

Hvernig væri nú bara að lifa lífinu, maður kemst ekki lifandi frá því hvort eð er.

Kveðja, gaurinn sem að drekkur ekki kaffi

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Höfundur
tkp12
Nörd

Pósturaf tkp12 » Fös 26. Des 2014 18:23

depill skrifaði:Ohh ég sit hérna og er bara meira meira meira meira.

Og drekk svo kaffibollan minn. Mér er í raun og veru alveg sama hvað fólk vill gera og hvað fólk vill neyta ef það skaðar ekki aðra ( þess vegna vill ég ekki að fólk reyki í kringum mig ). Varðandi kaffi og koffín þá eru þið komnir með einn stærsta tin-foil hat sem ég hef séð. Ég til dæmis sé að OP er hérna líka að tala um lífrænan mat og helst að fólk eigi bara að hætta þessu pilluáti og borða bara góðan mat. Okkur í heiminum hefur fjölgað mjög hratt og við erum að finna leiðir til þess að framleiða meiri orku og meiri mat úr því sem við höfum. Þess vegna er ég til dæmis hrifinn af GMO.

Varðandi það að við skítum og pissum í sjóinn. Þetta er að vissuleyti satt, en þú verður líka að muna að við komum frá þessu sama og það er margt í sjónum sem er verra en úrgangurinn úr okkur. Ennfremur erum við á höfuðborgarsvæðinu ( önnur sveitarfélög eru mörg ekki komin þangað þó lög segja að þau eigi að vera komin ) með skolhreinsistöðvar sem minnkar þetta töluvert. Það að við skítum og pissum í sjóinn er ekki vandamál ( það er reyndar vandamál þegar við gerum hið sama í fersk vatn ).

Harvard hefur gert ítarlega rannsókn í kaffineyslu og fundið út að þetta hefur engin sérstök áhrif á langlífi okkar
http://www.hsph.harvard.edu/nutritionsource/coffee/ skrifaði:We looked at the relationship between coffee consumption and overall mortality in the Nurses’ Health Study and the Health Professionals Follow-Up Study, which together included about 130,000 study volunteers. (1) At the start of the study, these healthy men and women were in their 40s and 50s. We followed them for 18 to 24 years, to see who died during that period, and to track their diet and lifestyle habits, including coffee consumption. We did not find any relationship between coffee consumption and increased risk of death from any cause, death from cancer, or death from cardiovascular disease. Even people who drank up to six cups of coffee per day were at no higher risk of death. This finding fits into the research picture that has been emerging over the past few years. For the general population, the evidence suggests that coffee drinking doesn’t have any serious detrimental health effects.

Yes, research over the past few years suggests that coffee consumption may protect against type 2 diabetes, Parkinson’s disease, liver cancer, and liver cirrhosis. And our latest study on coffee and mortality found that people who regularly drank coffee actually had a somewhat lower risk of death from cardiovascular disease than those who rarely drank coffee; this result needs to be confirmed in further studies, however. This is a pretty active area of research right now, and it’s not at the stage where we would say, “Start drinking coffee to increase your health even if you don’t like it.” But I think the evidence is good that for people in general—outside of a few populations, such as pregnant women, or people who have trouble controlling their blood pressure or blood sugar—coffee is one of the good, healthy beverage choices.

En hér er ég auðvita bara fíkill að reyna réttlæta neysluna mína og þess vegna hef ég rangt fyrir mér. Mér finnst nefnilega Gúru hafa verið furðu málefnalegur. En svo koma alltaf Xberg og tkp12 og segja að við séum bara í afneitun en vilja samt ekki einu sinni skoða nein málefnaleg gögn önnur en þau sem benda í áttina sína. Allir aðrir eru bara ofurseldir kaffi iðnaðinum.

1) Brazil 54,500
2) Vietnam 18,725
3) Colombia 9,500
4) Indonesia 9,325
5) India 5,100
6) Ethiopia 4,400
7) Honduras 4,000
8) Peru 4,000
9) Guatemala 3,910
10) Mexico 3,700

"At the start of the study, these healthy men and women were in their 40s and 50s. We followed them for 18 to 24 years, to see who died during that period"

Er þetta eitthvað djók?

Ertu viss um að þetta hafi verið Harvard eða hvort þetta hafi verið rannsókn á vegum Comedy Central?

Semsagt þeir voru ekki vissir hvort þetta myndi drepa fólkið eða ekki en þeir héldu samt bara áfram með rannsóknina og staðfestu svo að enginn drapst. LOL.

" this result needs to be confirmed in further studies"

Semsagt þeir settu fram niðurstöður án þess að hafa fengið niðurstöður. LOL.

"This is a pretty active area of research right now, and it’s not at the stage where we would say"

Þannig að þeir eiga eftir að rannsaka þetta og þessi rannsókn er bara ófullkomin?

"But I think the evidence is good that for people in general—outside of a few populations, such as pregnant women, or people who have trouble controlling their blood pressure or blood sugar—coffee is one of the good, healthy beverage choices."

Þeir halda? semsagt ef maður fær virta vísindamenn til að segja manni hvað þeir halda að þá er það heilagur sannleikur? Kommon.

Höfundur
tkp12
Nörd

Pósturaf tkp12 » Fös 26. Des 2014 18:37

urban skrifaði:tkp12

Þú ert búin að saka aðra um að vilja ekki sjá staðreyndir, þegar að það er reyndar búið að koma með fullt af staðreyndum handa þér.

má fólk bara ekki gera neitt skemmtilegt orðið né borða eitthvað sem að er gott, vegna þess að fólk er alltaf á leiðinni að drepast úr því.

Hvernig væri nú bara að lifa lífinu, maður kemst ekki lifandi frá því hvort eð er.

Það er allt sem allir segja áróður til að fá fólk til að trúa því sem þú segir.

Ég hef lesið allar staðreyndirnar sem aðrir hafa komið með og þær eru einfaldlega bara ekki trúverðugar þegar maður skoðar heildarmyndinga. Afhverju drekkur þú ekki kaffi? Vegna þess það er vont á bragðið? það er heilbrigt bragð vegna þess að kaffi er biturt og ekki ætlað til inntöku

Nei ekki það hættulegasta. En það er allveg hægt að njóta lífsins og vera heilsusamlegur í leiðinni en það er reyndar mikil tenging þar á milli ef fólk fer rétt að því.

Já ég er að lifa lífinu. Rétt að maður sleppur ekki lifandi.

Aftur; Afhverju drekkuru ekki kaffi?

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Fös 26. Des 2014 18:47

tkp12 skrifaði:Ég hef lesið allar staðreyndirnar sem aðrir hafa komið með og þær eru einfaldlega bara ekki trúverðugar þegar maður skoðar heildarmyndinga.

Hvað varstu lengi að fara í gegnum þær 10.000+ blaðsíður lygaradraslið þitt?

Hvernig leið þér eftir að þú fannst út að af þeim ~110.000 Jöpunum á aldrinum 40-69 sem drukku 5 eða fleiri kaffibolla á dag
höfðu fengið eða voru með lifrarkrabbamein fjórðungi jafn oft eftir tíu ár og þeir sem drukku ekkert kaffi?

22%. Svart á hvítu. Helvítis Japanir eru hér komnir í lið með Svíunum og Bandaríkjamönnunum og... öllum öðrum. Samsæri.

http://www.lef.org/Magazine/2012/9/Prot ... ee/Page-03

Lestu þessar greinar sem ég sendi þér strax í fyrsta svarinu mínu og hættu að láta eins og hálfviti. Þessi þarna er númer 56.

Modus ponens

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Fös 26. Des 2014 18:50

tkp12 skrifaði:

Ég hef lesið allar staðreyndirnar sem aðrir hafa komið með og þær eru einfaldlega bara ekki trúverðugar þegar maður skoðar heildarmyndinga. Afhverju drekkur þú ekki kaffi? Vegna þess það er vont á bragðið? það er heilbrigt bragð vegna þess að kaffi er biturt og ekki ætlað til inntöku

Nei ekki það hættulegasta. En það er allveg hægt að njóta lífsins og vera heilsusamlegur í leiðinni en það er reyndar mikil tenging þar á milli ef fólk fer rétt að því.

Ég drekk ekki kaffi vegna þess að mér þykir þetta vera vondur drykkur.
ekki vegna þess að "þeir" eru að reyna að drepa mig eða græða á mér ef að ég drekk það.

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Höfundur
tkp12
Nörd

Pósturaf tkp12 » Fös 26. Des 2014 19:33

urban skrifaði:
tkp12 skrifaði:

Ég hef lesið allar staðreyndirnar sem aðrir hafa komið með og þær eru einfaldlega bara ekki trúverðugar þegar maður skoðar heildarmyndinga. Afhverju drekkur þú ekki kaffi? Vegna þess það er vont á bragðið? það er heilbrigð viðbrögð vegna þess að kaffi hefur biturt bragð og ekki ætlað til inntöku.

Ég drekk ekki kaffi vegna þess að mér þykir þetta vera vondur drykkur.
ekki vegna þess að "þeir" eru að reyna að drepa mig eða græða á mér ef að ég drekk það.

Það eru margir sem hafa þjálfað bragðlaukana til að finnast kaffi gott á bragðið sem það er upprunalega alls ekki. Margir fengu engu um þetta ráðið og var gefið þetta þegar þeir voru mjög ungir þegar þeir vissu ekki betur. Kannski amma og afi og foreldrar báðu þig að smakka og vissu sjálf ekki betur. Þetta sama fólk er nú að reyna að verja neysluna vegna þess það væri auðveldara fyrir þetta fólk að ferðast aftur í tímann heldur en að gefa kaffi upp á bátinn.

Kaffi er frítt á flestöllum vinnustöðum enda gerir þetta leiðinleg verk allveg frábærlega skemmtileg. Þetta var einmitt notað á þrælum í frakklandi á sínum tíma.

Höfundur
tkp12
Nörd

Pósturaf tkp12 » Fös 26. Des 2014 19:42

Gúrú skrifaði:
tkp12 skrifaði:Ég hef lesið allar staðreyndirnar sem aðrir hafa komið með og þær eru einfaldlega bara ekki trúverðugar þegar maður skoðar heildarmyndinga.

Hvað varstu lengi að fara í gegnum þær 10.000+ blaðsíður lygaradraslið þitt?

Hvernig leið þér eftir að þú fannst út að af þeim ~110.000 Jöpunum á aldrinum 40-69 sem drukku 5 eða fleiri kaffibolla á dag
höfðu fengið eða voru með lifrarkrabbamein fjórðungi jafn oft eftir tíu ár og þeir sem drukku ekkert kaffi?

22%. Svart á hvítu. Helvítis Japanir eru hér komnir í lið með Svíunum og Bandaríkjamönnunum og... öllum öðrum. Samsæri.

http://www.lef.org/Magazine/2012/9/Prot ... ee/Page-03

Lestu þessar greinar sem ég sendi þér strax í fyrsta svarinu mínu og hættu að láta eins og hálfviti. Þessi þarna er númer 56.

Ég las aldrei allar 10.000 bls og ég er viss um að þú gerðir það ekki heldur heimska drasl. Hvernig er hægt að fá það út að eiturefnið koffín sem er plöntu alkalíóði(plant alkaloid) gerir lifrinni ekkert slæmt en það er einmitt hún sem þarf að filtera út eitrið og reyna að vinna úr þessu og það er hún sem tekur við álaginu af eitrinu að stórum hluta. Þetta er skaðlegt fyrir öll líffærin en lifrin tekur helling á sig. Að segja að lifrakrabbi minnki eða hljótist ekki af kaffidrykkju er heimskulegt. Hvernig vitum við að þetta voru ekki utanaðkomandi áhrif fyrst við tölum um krabbamein í lifri. Hvað var þetta fólk að borða og drekka annað en kaffi? Það er ekki minnst neitt á það en það er ekki bara kaffi sem veldur eða veldur ekki krabbameini heldur fullt annað. Læknar hafa kannski náð að sannfæra þig um að það sé ekki hægt að finna út hvað veldur krabbameini eða hvað?

Taktu þig til og hættu að setja koffín í líkama þinn og segðu mér síðan að þér líði frábærlega fyrstu dagana. Þetta ætti að vera nóg til að segja þér að þetta er ekki svo heilsusamlegt eftir allt saman. En þú kannski segir að þetta sé bara skaðlausar hliðarverkanir, heimska drasl.

Þetta er ekki geimvísindi ef þú nennir bara að hafa opin huga í nokkrar sekúndur meðan þú efast um allt sem þú lest en gleypir ekki bara í blindni það sem einhver(sama hver það er) setur á netið. Þó að hlutir séu virtir og opinberir þýðir ekki að hægt að sé að treysta á það. Eru bandarísk yfirvöld þekkt fyrir að halda engum leyndarmálum frá bandarísku þjóðinni eða er það einmitt öfugt?

Kallaðu mig samsæriskenningmann eins mikið og þú vilt og leyfðu mér þá að kalla þig blinda rollu á meðan sem eltir restina af rollunum og trúir öllu sem sagt og skrifað er sama hvað það er eða hver skrifaði.
Síðast breytt af tkp12 á Fös 26. Des 2014 19:57, breytt samtals 1 sinni.

Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48

Pósturaf Bjosep » Fös 26. Des 2014 19:57

Af hverju er ekki búið að læsa þessum þræði?

Höfundur
tkp12
Nörd

Pósturaf tkp12 » Fös 26. Des 2014 19:58

Bjosep skrifaði:Af hverju er ekki búið að læsa þessum þræði?

Greinilega einhver stjórnandi sem skilur það sem ég hef verið að reyna að segja.

Höfundur
tkp12
Nörd

Pósturaf tkp12 » Fös 26. Des 2014 20:01

Svo ég vitni í Bjosep í öðrum þræði um orkudrykki. Þú ert í mótsögn við sjálfan þig afhverju er það?

Bjosep skrifaði:http://www.yogitea.eu/en/products/details/green-energy

green tea*, lemon grass*, guarana*, peppermint*, ginger*, natural flavour, elderflower*, black pepper*, dried kombucha drink*, lemon verbena*, *= Ingredients marked with * are certified organically grown.
Pour 250 ml of freshly boiled water over the teabag. Allow to infuse for 5 minutes.

http://www.pukkaherbs.com.au/rooibos-an ... ning-time/
Morning Time tea is a naturally caffeine-free, deliciously sweet and full-bodied blend of uplifting herbs which can be enjoyed with or without milk to help kick start your day.

• Rooibos and honeybush enliven and refresh
• Red ginseng and roasted maca are a perfect natural pick me up

100% organically grown and fairly traded, we hope this is the best rooibos blend you will ever taste.

http://www.caffeineinformer.com/energy- ... de-effects

• Palpitations / tachycardia
  • Tremor / shaking
  • Agitation / restlessness
  • Gastrointestinal upset
  • Chest pain / ischaemia
  • Dizziness / syncope
  • Paraesthesia (tingling or numbing of the skin)
  • Insomnia
  • Respiratory distress
  • Headache

Hljómar eins og upptalning á atriðum sem fólk þráir að glima við í prófatíðum ... eða bara yfirhöfuð.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Fös 26. Des 2014 20:07

tkp12 skrifaði:Kallaðu mig samsæriskenningmann eins mikið og þú vilt og leyfðu mér þá að kalla þig blinda rollu á meðan sem eltir restina af rollunum

Njóttu þess að búa í 6. langlífasta landi í heimi þökk sé þeim rollum sem þú vísar hér til.

tkp12 skrifaði:og trúir öllu sem sagt og skrifað er sama hvað það er eða hver skrifaði.

Uuu af hverju er ég þá ekki að trúa þínu bulli?

tkp12 skrifaði:Ég las aldrei allar 10.000 bls og ég er viss um að þú gerðir það ekki heldur heimska drasl

Ég gerði það ekki en ég hélt því ekki fram að ég hefði gert það, ólíkt þér.

Ég las hins vegar alla heimsku bæklingana þína, ekki satt? Ég las lélegu greinina þína sem birtist í barnatímaritinu, ekki satt?

Ég fór yfir heimildaskrána í bæklingunum þínum, ekki satt?

Fann þar heimild sem sagði að kaffidrykkja yki ekki líkurnar á hjartaáfalli en tedrykkja minnkaði þær, ekki satt?

Sem var þvert á málsstað bæklingsins, ekki satt?

Ég er rosalega mikið fyrir það sem er satt. Ólíkt þér. Þú elskar að bulla.

tdk12 skrifaði:Þetta er ekki geimvísindi

Þar hefurðu rétt fyrir þér. Ekkert sem þú segir er vísindalegt enda hlustarðu ekki á neitt sem er vísindalegt.

Modus ponens

Höfundur
tkp12
Nörd

Pósturaf tkp12 » Fös 26. Des 2014 20:11

Gúrú skrifaði:
tkp12 skrifaði:Kallaðu mig samsæriskenningmann eins mikið og þú vilt og leyfðu mér þá að kalla þig blinda rollu á meðan sem eltir restina af rollunum

Njóttu þess að búa í 6. langlífasta landi í heimi þökk sé þeim rollum sem þú vísar hér til.

tkp12 skrifaði:og trúir öllu sem sagt og skrifað er sama hvað það er eða hver skrifaði.

Uuu af hverju er ég þá ekki að trúa þínu bulli?

tkp12 skrifaði:Ég las aldrei allar 10.000 bls og ég er viss um að þú gerðir það ekki heldur heimska drasl

Ég gerði það ekki en ég hélt því ekki fram að ég hefði gert það, ólíkt þér.

Ég las hins vegar alla heimsku bæklingana þína, ekki satt? Ég las lélegu greinina þína sem birtist í barnatímaritinu, ekki satt?

Ég fór yfir heimildaskrána í bæklingunum þínum, ekki satt?

Fann þar heimild sem sagði að kaffidrykkja yki ekki líkurnar á hjartaáfalli en tedrykkja minnkaði þær, ekki satt?

Sem var þvert á málsstað bæklingsins, ekki satt?

Ég er rosalega mikið fyrir það sem er satt. Ólíkt þér. Þú elskar að bulla.

tdk12 skrifaði:Þetta er ekki geimvísindi

Þar hefurðu rétt fyrir þér. Ekkert sem þú segir er vísindalegt enda hlustarðu ekki á neitt sem er vísindalegt.

I give up.

You have been warned.