Xberg skrifaði:Mikið rétt í þessu sem tkp12 er að tala um.
Snýst svolítið mikið um að fræða sjálfan sig og opna augun fyrir veruleikanum, ekki láta einhverja bjána segja sér eitthvað bull um hvernig hlutir eru eða eiga vera, athugaðu og skoðaðu það sjálf/ur.
Guru:
Ertu alveg að missa þig, ef eitthvað er ekki alveg 100% , þá er það 100% ömurlegt eða samsæri. Ertu f.....g Nazismi eða ? Hérna skal hafa Wikipedia link fyrir þig prinssesa.
http://en.wikipedia.org/wiki/Nazism
Fólk sem bullar hefur ekki mína virðingu í umræðum. Fólk sem bullar svo mikið að ekkert sem það segir er rétt kalla ég hálfvita.
Ef ég ætti að telja upp það sem þessi notandi hefur sagt sem er einfaldlega og greinilega og sannanlega rangt þá væri það langur listi.
tpk12 skrifaði:koffín hefur ekkert næringarinnihald. Þetta er alkalímálmur sem finnst í plöntum í náttúrunni til að halda þeim í burtu. Neurotoxin heitir þetta á ensku vegna þess að þetta hefur bein áhrif á miðtaugakerfið. Tekur 10 mínútur fyrir efnið að hafa áhrif.
Í fyrsta lagi er koffín ekki
alkalímálmur.
Það er
alkalóíði og koffínsameindin hefur enga alkalímálma í sér.
Hverjir "þeir" eru sem plöntur nýta alkalóíða til að verjast veit ég ekki en vissulega eru alkalóíðar notaðir til sjálfsvarnar.
Koffín er ekki taugaeitur fyrir þroskaðar mannverur þó margar aðrar lífverur með minna þróuð taugakerfi (t.d. fóstur) séu viðkvæm fyrir því.
Ef koffín gæti skaðað taugar í mannfólki væri
mjög aðgreinanlegt í krufningum hvort einstaklingur væri kaffínneytandi eða ekki. Slíkt er ekki tilfellið.
(Svo ekki sé minnst á allt fólkið sem væri löngu, löngu dáið eða að þjást alvarlega vegna koffínneyslu)
tdk12 skrifaði:Í Bandaríkjunum er drukkið mikið kaffi. Þetta er aðal innflutningsafurð rétt á eftir hráolíu.
Ég veit ekki í hvaða alheimi kaffi er í öðru sæti á lista fyir "aðalinnflutningsafurðir" Bandaríkjamanna.
Í dollurum talið er kaffi og aðrar kaffínvörur í sjöunda sæti á lista yfir innfluttar matvörur. Í massa talið væri það meira að segja á eftir innfluttum bifreiðum.
tdk12 skrifaði:Allar rannsóknir sem segja að kaffi sé öruggt og hollt eru meira og minna fjármagnaðar af yfirvöldum þar í landi
Mjög margar rannsóknir þar, kannski jafnvel flestar, eru meira og minna fjármagnaðar af skattgreiðandanum.
Minnist þetta fífl á það þegar hann vitnar í þær sömu rannsóknir máli sínu til stuðnings? Nei. En þegar það hentar honum eru rannsóknirnar ómarktækar.
tdk12 skrifaði:Þú ert þræll ef þú neytir eitt þessara efna eða fleiri
Þetta er ekki það sem orðið þræll þýðir og þessi maður veit það eflaust.
Shoutout á @rapport sem reyndi einnig að endurskilgreina orð.
tdk12 skrifaði:Líkaminn panikkar og vill koma þessu eitri út sem fyrst
Koffín er ekki eitur.
tdk12 skrifaði:Koffín er alkalímálmur og veitir ekkert næringargildi
Koffín er ekki alkalímálmur.
tdk12 skrifaði:Tala nú ekki um svefnraskanir sökum þess þetta hefur áhrif á adenósín í heilanum
Hér á hann við ATP/ADP og sýnir að hann hefur ekki grundvallarskilning á líffræði. Þessi setning meikar ekkert sense með grundvallarmenntun í líffræði í huga.
tdk12 skrifaði:Hvernig veistu að sænsk yfirvöld styðja ekki við bakið á kaffiiðnaðinum?
Ég "veit" það ekki en ég "veit" að sænsk yfirvöld yfir árin 1979-2003 höfðu eflaust lítil afskipti af 1361 ómerkilegum konum
og höfðu eflaust enga raunhæfa leið til að valda eða fyrirbyggja markvisst sykursýki 2 hjá þeim.
tdk12 skrifaði:Og ástæðan fyrir að við heyrum bara jákvætt um koffín er sú að flestir læknar drekka kaffi og ekki eru þeir að fara að setja út á það sem þeir neyta? Þess vegna eru læknar svona mikið að styðja við þetta.
Ég vitna í my main man, mig:
Gúrú skrifaði:Ó ókei svo þú ert hálfviti.
Xberg skrifaði:Ertu að vinna fyrir ríkið til að þagga nyðri sumu fólki á þessari síðu og sjá til þess að það geti ekki tjáð sig hér ?
Eitthvað spúki við þessa afskiptasemi ef þér líkar ekki umræðuefnið, eða það gæti skaðað eitthver stórkompaný.
Var ég ekki búinn að minnast á að ég er eigandi Kaffitár og Gevalia? Úps.