Koffínistar og aðrir dópistar

Allt utan efnis
Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Koffínistar og aðrir dópistar

Pósturaf Gúrú » Fös 26. Des 2014 01:58

tkp12 skrifaði:Ef ég kýs að lesa mig ekki til um holocaust og dráp á gyðingum þá gerðist það ekki?

Það virðist vera það sem þú ert að gera með því að hunsa þá tugi greina sem ég hef sent þér og styðja ekki mál þitt ekki satt?

Jeminn hvað það er hægt að vera lélegt eintak.

Modus ponens

Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48

Pósturaf Bjosep » Fös 26. Des 2014 01:59

Gúrú skrifaði:
Ó ókei svo þú ert hálfviti.

:guy :guy :guy :guy :guy

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Fös 26. Des 2014 02:06

Ég verð með sitjandi mótmæli þar til þessum þræði er læst.

Modus ponens

Höfundur
tkp12
Nörd
Póstar: 123
Skráði sig: Fös 07. Nóv 2014 13:43

Pósturaf tkp12 » Fös 26. Des 2014 02:10

Gúrú skrifaði:
tkp12 skrifaði:Ef ég kýs að lesa mig ekki til um holocaust og dráp á gyðingum þá gerðist það ekki?

Það virðist vera það sem þú ert að gera með því að hunsa þá tugi greina sem ég hef sent þér og styðja ekki mál þitt ekki satt?

Þetta hefur bein áhrif á blóðþrýsting og blóðsykur og insúlínframleiðslu. Segðu mér síðan að þetta sé gott til hliðar við mat sem inniheldur sykur.

Koffín er eitur sem notað er í náttúrunni til að halda skordýrum og dýrum í burtu og þú ætlar að segja mér að þetta sé heilsusamlegt?

Ekki nóg með það að það er töluverð brennd fita á kaffibaunum sem er eitruð.

Höfundur
tkp12
Nörd

Pósturaf tkp12 » Fös 26. Des 2014 02:11

Gúrú skrifaði:Ég verð með sitjandi mótmæli þar til þessum þræði er læst.

http://teeccino.com/images/uploads/page ... abetes.pdf

Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48

Pósturaf Bjosep » Fös 26. Des 2014 02:16

Mynd

Þessi kona neytti koffíns og missti getuna til að brosa! :knockedout

Skjámynd

Hrotti
Geek
Póstar: 833
Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
Staðsetning: Reykjanesbær

Pósturaf Hrotti » Fös 26. Des 2014 02:16

Gúrú skrifaði:

Mynd

Verðlöggur alltaf velkomnar.

Höfundur
tkp12
Nörd

Pósturaf tkp12 » Fös 26. Des 2014 02:19

Hrotti skrifaði:
Gúrú skrifaði:

Mynd

HAHAHA hræsnari. Kallar mig idiot og nennir ekki einusinni að fræða sig um koffín. Allavega ekki útfrá póstinum þínum þar sem þú kallar mig hálfvita fyrir að kynna þig fyrir löglegu eiturlyfi. En þú virðist vera harður í að vernda neysluna þína.

Leyfðu mér að giska. Drekkuru kaffi?

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7501
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Fös 26. Des 2014 02:24

Hvar er hægt að sjá orginal greinina...

Aðstoðar landlæknir, hver er það?

Þetta er bara hnoð og rugl nema að maður geti lesið upphaflegu greinina sem kom þessu pælingum af stað.

Koffín er ávanabindandi = já

Að hætta daglegri neyslu koffíns mun valda fráhvarfeinkennum = já

Það er löglegt = já

Það hefur slæm áhrif = já

Það hefur góð áhrif = já

Það í mikið af matvöru = já

Það mætti sleppa koffíni í margri matvöru = já

Hvað af þessu er verið að bítast um?

Höfundur
tkp12
Nörd

Pósturaf tkp12 » Fös 26. Des 2014 02:27

Hvernig veistu að sænsk yfirvöld styðja ekki við bakið á kaffiiðnaðinum? Hann er jú í miklum meirihluta þegar kemur að stuðning þar sem flestir jarðarbúa drekka kaffi. Hagnaður kemur alltaf á undan heilsu. Afhverju ættu læknar annars að byrja á að reyna að selja þér Zoloft í stað þess að fara beint í það sem skiptir máli og spyrja þig um hvað þú étur nógu lífrænt og hvort þú hreyfir þig nóg eða bara eitthvað? Afhverju? Vegna þess að hagnaður er svo mikilvægur. Og ástæðan fyrir að við heyrum bara jákvætt um koffín er sú að flestir læknar drekka kaffi og ekki eru þeir að fara að setja út á það sem þeir neyta? Þess vegna eru læknar svona mikið að styðja við þetta.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Fös 26. Des 2014 02:29

tkp12 skrifaði:

Takk fyrir heimildaskrána þarna sem er með ennþá fleiri greinum sem styðja mál mitt:

3 Salazar-Martinez, E., Willett, W.C., Ascherio, A., Manson, J.E., Leitzmann, M.F., Stampfer, M.J. and Hu, F.B.
2004. Coffee consumption and risk for type 2 diabetes mellitus. Annals of Internal Medicine, 140(1):1-8. skrifaði:
These data suggest that long-term coffee consumption is associated with a statistically significantly lower risk for type 2 diabetes.

4 Tuomilehto, J., Hu, G., Bidel, S., Lindstrom, J. and Jousilahti, P. 2004. Coffee consumption and risk of type 2
diabetes mellitus among middle-aged Finnish men and women. JAMA. 291(10):1213-9. skrifaði:
Coffee drinking has a graded inverse association with the risk of type 2 DM; however, the reasons for this risk reduction associated with coffee remain unclear.

Margar þeirra tala svo um að það sé mögulega áhættusamt fyrir fólk sem er nú þegar með sykursýki 2 að neyta kaffíns
en að það séu þó fleiri lífræn efnasambönd í kaffi og te sem gætu núllað út þá áhættu eða jafnvel gert neysluna jákvæða yfir heildina.

Caffeine did not affect the fasting levels of plasma, glucose, or insulin compared with placebo (P > 0.10). However, comparisons of the AUC2h values demonstrated significant caffeine effects for both plasma glucose (P = 0.04) and plasma insulin (P = 0.01) responses to the MMTT. The average glucose AUC2h after caffeine administration (3.87 ± 0.30 mmol · l−1 · 2 h−1) was 21% larger than the AUC2h after placebo (3.2 ± 0.36 mmol · l−1 · 2 h−1). The average insulin AUC2h in the caffeine condition (66.73 ± 10.49 μU · ml−1 · 2 h−1) was 48% larger than that in the placebo condition (45.17 ± 5.98 μU · ml−1 · 2 h−1).

Ef þú veist hvað þetta þýðir almennt þá ertu læknir. Ef þú getur sagt mér hvað þetta þýðir í samhengi við sykursýki og kaffínneyslu
þá ertu mjög sérhæfður læknir á þessu sviði. Hvorugur okkar er mjög sérhæfður læknir á þessu sviði.

Greinin heldur áfram og talar hér um það sem ég kom inná áðan.

These results are limited by a small sample size. Furthermore, the study tested the effects of caffeine only and not the effects of coffee or tea. Both beverages contain numerous organic compounds, some of which might augment or offset the effects of caffeine (11). Despite these limitations, our results raise concerns about the potential hazards of caffeine for patients with type 2 diabetes and possibly for individuals who are glucose intolerant or “pre-diabetic.” Repeated exaggerations of postprandial glucose, resulting from daily consumption of caffeinated beverages with meals, could produce higher average glucose levels that increase the risk of diabetes complications.

Modus ponens

Höfundur
tkp12
Nörd

Pósturaf tkp12 » Fös 26. Des 2014 02:30

rapport skrifaði:Hvar er hægt að sjá orginal greinina...

Aðstoðar landlæknir, hver er það?

Þetta er bara hnoð og rugl nema að maður geti lesið upphaflegu greinina sem kom þessu pælingum af stað.

Koffín er ávanabindandi = já

Að hætta daglegri neyslu koffíns mun valda fráhvarfeinkennum = já

Það er löglegt = já

Það hefur slæm áhrif = já

Það hefur góð áhrif = já

Það í mikið af matvöru = já

Það mætti sleppa koffíni í margri matvöru = já

Hvað af þessu er verið að bítast um?

Það eru engin góð áhrif sem hljótast af neyslu koffíns. Allir skammtar eru of stórir. Ef þessum þræði verður læst er það vegna þess að meirihlutinn er sokkinn djúpt í neyslu á löglegu fíkniefni.

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Fös 26. Des 2014 02:33

http://www.mbl.is/greinasafn/grein/547857/

http://www.mbl.is/greinasafn/grein/553614/

Þetta er 14 ára gamalt og e-h copy paste úr mogganum....

Var OP eitthvað að grínast í fólkinu hérna...

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Fös 26. Des 2014 02:33

tkp12 skrifaði:Það eru engin góð áhrif sem hljótast af neyslu koffíns. Allir skammtar eru of stórir. Ef þessum þræði verður læst er það vegna þess að meirihlutinn er sokkinn djúpt í neyslu á löglegu fíkniefni.

Svo t.d. sykursýki 2 er í rauninni góð fyrir mann?

Einhver að láta þá sem hrjást af sykursýki vita. Þeir verða glaðir með fréttirnar.

Ef einhverjum tekst að ná athygli langt komra Alzheimerssjúklinga nógu lengi þá væri fínt að láta þá vita líka.

Ég vitna í my main man, mig:

Ó ókei svo þú ert hálfviti.

Modus ponens

Höfundur
tkp12
Nörd

Pósturaf tkp12 » Fös 26. Des 2014 02:34

Gúrú skrifaði:
tkp12 skrifaði:

Takk fyrir heimildaskrána þarna sem er með ennþá fleiri greinum sem styðja mál mitt:

3 Salazar-Martinez, E., Willett, W.C., Ascherio, A., Manson, J.E., Leitzmann, M.F., Stampfer, M.J. and Hu, F.B.
2004. Coffee consumption and risk for type 2 diabetes mellitus. Annals of Internal Medicine, 140(1):1-8. skrifaði:
These data suggest that long-term coffee consumption is associated with a statistically significantly lower risk for type 2 diabetes.

4 Tuomilehto, J., Hu, G., Bidel, S., Lindstrom, J. and Jousilahti, P. 2004. Coffee consumption and risk of type 2
diabetes mellitus among middle-aged Finnish men and women. JAMA. 291(10):1213-9. skrifaði:
Coffee drinking has a graded inverse association with the risk of type 2 DM; however, the reasons for this risk reduction associated with coffee remain unclear.

Margar þeirra tala svo um að það sé mögulega áhættusamt fyrir fólk sem er nú þegar með sykursýki 2 að neyta kaffíns
en að það séu þó fleiri lífræn efnasambönd í kaffi og te sem gætu núllað út þá áhættu eða jafnvel gert neysluna jákvæða yfir heildina.

Caffeine did not affect the fasting levels of plasma, glucose, or insulin compared with placebo (P > 0.10). However, comparisons of the AUC2h values demonstrated significant caffeine effects for both plasma glucose (P = 0.04) and plasma insulin (P = 0.01) responses to the MMTT. The average glucose AUC2h after caffeine administration (3.87 ± 0.30 mmol · l−1 · 2 h−1) was 21% larger than the AUC2h after placebo (3.2 ± 0.36 mmol · l−1 · 2 h−1). The average insulin AUC2h in the caffeine condition (66.73 ± 10.49 μU · ml−1 · 2 h−1) was 48% larger than that in the placebo condition (45.17 ± 5.98 μU · ml−1 · 2 h−1).

Ef þú veist hvað þetta þýðir almennt þá ertu læknir. Ef þú getur sagt mér hvað þetta þýðir í samhengi við sykursýki og kaffínneyslu
þá ertu mjög sérhæfður læknir á þessu sviði. Hvorugur okkar er mjög sérhæfður læknir á þessu sviði.

Greinin heldur áfram og talar hér um það sem ég kom inná áðan.

These results are limited by a small sample size. Furthermore, the study tested the effects of caffeine only and not the effects of coffee or tea. Both beverages contain numerous organic compounds, some of which might augment or offset the effects of caffeine (11). Despite these limitations, our results raise concerns about the potential hazards of caffeine for patients with type 2 diabetes and possibly for individuals who are glucose intolerant or “pre-diabetic.” Repeated exaggerations of postprandial glucose, resulting from daily consumption of caffeinated beverages with meals, could produce higher average glucose levels that increase the risk of diabetes complications.

Læknar hugsa fyrst og fremst um hagnað á undan heilsu sjúklinga. Þetta snýst allt um peninga en ekki heilsuna þína. Afhverju treystiru þá rannsóknum sem eru gerðar af læknum?

Höfundur
tkp12
Nörd

Pósturaf tkp12 » Fös 26. Des 2014 02:35

rapport skrifaði:http://www.mbl.is/greinasafn/grein/547857/

http://www.mbl.is/greinasafn/grein/553614/

Þetta er 14 ára gamalt og e-h copy paste úr mogganum....

Var OP eitthvað að grínast í fólkinu hérna...

Þetta var QFTT (Quoted for the truth)

vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Fös 26. Des 2014 02:36

Mynd

Er hissa að þið séuð að reyna að rökræða við hann..

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Fös 26. Des 2014 02:41

tkp12 skrifaði:Læknar hugsa fyrst og fremst um hagnað á undan heilsu sjúklinga. Þetta snýst allt um peninga en ekki heilsuna þína. Afhverju treystiru þá rannsóknum sem eru gerðar af læknum?

Hvaða rannsóknum treystir þú?

p.s. Gúru, fyrirgefðu að ég sé líka að bauna á gaurinn, en þetta hlítur að vera djók, að garafa upp 14 ára gamla moggagrein þar sem niðurlagið er:

Við verðum því að gera þær kröfur til stjórnvalda að baráttan gegn notkun og skaðsemi ávana- og fíkniefna hafi ekki fleiri fylgikvilla eða ókosti en efnin sjálf. Auk þess verður almenningur að gera sér ljóst að án þátttöku hans í þessari baráttu er um óleysanlegan vanda að ræða. Látum af fordómum, vöndum uppeldi barna okkar, tökumst í hendur og ráðumst að rót vandans sem er fólgin í ístöðuleysi, neyslusemi, nautnaþrá og vanlíðan okkar sjálfra. Hvað skyldi valda þeim?

Sem má umorða sem "Notið gagnrýna hugsun við matarval og hvetjið aðra til þess sama"

Höfundur
tkp12
Nörd

Pósturaf tkp12 » Fös 26. Des 2014 02:46

Höfundur
tkp12
Nörd

Pósturaf tkp12 » Fös 26. Des 2014 02:50

rapport skrifaði:
tkp12 skrifaði:Læknar hugsa fyrst og fremst um hagnað á undan heilsu sjúklinga. Þetta snýst allt um peninga en ekki heilsuna þína. Afhverju treystiru þá rannsóknum sem eru gerðar af læknum?

Hvaða rannsóknum treystir þú?

p.s. Gúru, fyrirgefðu að ég sé líka að bauna á gaurinn, en þetta hlítur að vera djók, að garafa upp 14 ára gamla moggagrein þar sem niðurlagið er:

Við verðum því að gera þær kröfur til stjórnvalda að baráttan gegn notkun og skaðsemi ávana- og fíkniefna hafi ekki fleiri fylgikvilla eða ókosti en efnin sjálf. Auk þess verður almenningur að gera sér ljóst að án þátttöku hans í þessari baráttu er um óleysanlegan vanda að ræða. Látum af fordómum, vöndum uppeldi barna okkar, tökumst í hendur og ráðumst að rót vandans sem er fólgin í ístöðuleysi, neyslusemi, nautnaþrá og vanlíðan okkar sjálfra. Hvað skyldi valda þeim?

Sem má umorða sem "Notið gagnrýna hugsun við matarval og hvetjið aðra til þess sama"

Ég treysti mjög fáum rannsóknum þar sem læknar og yfirvöld virðast ekki bera næga virðingu fyrir mér og minni heilsu. Ég treysti frekar líkamlegum viðbrögðum og bregst þá við með því að lesa mig til um það sem ég neyti. Ef líkaminn segði við mig að mér liði vel eftir kaffidrykkju væri ég ekki að senda frá mér þennan þráð. En ég fæ einmitt öll einkenni sem eru talin upp sem fráhvarfseinkenni koffíns.

Það er margt sem fólk gerir sér ekki grein fyrir og mun ekki gera sér grein fyrir í langan tíma.

Höfundur
tkp12
Nörd

Pósturaf tkp12 » Fös 26. Des 2014 03:07

kiddi skrifaði:Þetta er allt satt og rétt, en svo ég vitni í einn 86 ára snilling sem hefur reykt eins og strompur frá barnsaldri: ".. ekki gleyma að taka með í reikninginn hollustuna sem í því felst að láta sér líða vel." \:D/

tanketom skrifaði:Vá hvað ég nennti ekki að lesa þetta.. Er ég einn um það

Þetta eru vægast sagt dónaleg viðbrögð við pistli sem einhver lagði tíma í að skrifa, betra hefði verið að þegja heldur en að segja eitthvað eins og þetta. Segir miklu meira um þig en þann sem þú ert að drulla yfir með þessum dónaskap.

Að líða vel er eitt. En að líða vel til skiptis við neikvæð fráhvarfseinkenni sem núlla út vellíðunina er allt annað.

Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Staðsetning: Babýlon norðursins

Pósturaf Blackened » Fös 26. Des 2014 03:18

Ég held að þú sért alveg út á túni vinur.. og þess heldur að predika yfir vitlausu "crowdi"

nú tildæmis drekk ég kaffi.. þegar ég nenni því.. en mér líður aldrei illa fyrir eða eftir kaffidrykkju, en kaffið getur alveg vakið mig aðeins og skerpt á einbeitingunni.

ég er ekki fastur í fíkn koffínsins og VERÐ að drekka kaffi.. ég finn ekki þessi fráhvörf. en það er kannski afþví að ég drekk ekki líter af kaffi á dag eða meira?

braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1051
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Pósturaf braudrist » Fös 26. Des 2014 03:32

tkp212 sást í Laugardalnum um daginn að predika sína samsæriskenningar

Mynd

Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m

Höfundur
tkp12
Nörd

Pósturaf tkp12 » Fös 26. Des 2014 03:44

Blackened skrifaði:Ég held að þú sért alveg út á túni vinur.. og þess heldur að predika yfir vitlausu "crowdi"

nú tildæmis drekk ég kaffi.. þegar ég nenni því.. en mér líður aldrei illa fyrir eða eftir kaffidrykkju, en kaffið getur alveg vakið mig aðeins og skerpt á einbeitingunni.

ég er ekki fastur í fíkn koffínsins og VERÐ að drekka kaffi.. ég finn ekki þessi fráhvörf. en það er kannski afþví að ég drekk ekki líter af kaffi á dag eða meira?

Það drekka flestallir kaffi. Hverjum ætti ég annars að vera að predika yfir? Samsæriskenninga nöttcases?

Höfundur
tkp12
Nörd

Pósturaf tkp12 » Fös 26. Des 2014 03:45

braudrist skrifaði:tkp212 sást í Laugardalnum um daginn að predika sína samsæriskenningar

[ Mynd ]

Það er munur á að leitast eftir sannleikanum og að vera sturlaður samsæriskenningarmaður sem er að réttlæta skítlega tilveru sína og leitast eftir heimsendi.