Uppfært Gallaðir hátalarar - Helvíti súrt


Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Reputation: 14
Staðsetning: Babýlon norðursins
Staða: Ótengdur

Re: Aðstoð | Útskýring | Ráð | Hugmyndir varðandi hljóðkerfi

Pósturaf Blackened » Sun 07. Des 2014 21:52

Thonet & Vander er framleitt í þýskalandi.. og það er síðan hægt að kaupa við það bassakeilu ef menn vilja meiri bassa.. en mér finnst hljóðið úr þessu setti vera alveg peninganna virði!

Getur athugað hvort að þeir eru með sýningareintak uppsett og fengið að heyra í þeim.




krat
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 397
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 21:14
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Aðstoð | Útskýring | Ráð | Hugmyndir varðandi hljóðkerfi

Pósturaf krat » Sun 07. Des 2014 21:52

Þetta eru þýskir framleiðendur, eru að koma sterkir inn. Computer.is og Tölvuvirkni eru að selja þá líka en þar sem Tölvutek er innflutnings aðilinn ertu basicly að versla af Tölvutek. Mæli alveg með TT í viðskiptum.




Höfundur
Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Aðstoð | Útskýring | Ráð | Hugmyndir varðandi hljóðkerfi

Pósturaf Dúlli » Sun 07. Des 2014 21:58

Blackened skrifaði:Thonet & Vander er framleitt í þýskalandi.. og það er síðan hægt að kaupa við það bassakeilu ef menn vilja meiri bassa.. en mér finnst hljóðið úr þessu setti vera alveg peninganna virði!
Getur athugað hvort að þeir eru með sýningareintak uppsett og fengið að heyra í þeim.
Akkurat sá það og finnst það vera tær snild. En ef maður endar við að kaupa þá er það í svona janúar - febrúar.

krat skrifaði:Þetta eru þýskir framleiðendur, eru að koma sterkir inn. Computer.is og Tölvuvirkni eru að selja þá líka en þar sem Tölvutek er innflutnings aðilinn ertu basicly að versla af Tölvutek. Mæli alveg með TT í viðskiptum.

Já akkurat sá það við að lesa um about en finn mjög lítið af reviews, um þeirra vörur þótt þetta fyrir tæki sé frá 90" og engin wikipedia síða smá svona draugalegt við þá.

En hef haft lengi auga á þetta sett síðan ég sá tölvutek vera að selja.

Computer.is sýnist vera bara með bassaboxið ekkert meira en það, fann allavega ekkert annað. Tölvutek á tölvuvirkni :happy en Turma settið virðist ekki vera í boði hjá þeim.



Skjámynd

tanketom
</Snillingur>
Póstar: 1043
Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Aðstoð | Útskýring | Ráð | Hugmyndir varðandi hljóðkerfi

Pósturaf tanketom » Sun 07. Des 2014 22:56

það er líka hægt að fá bassabox með Thonet&Vander hátalarana

http://tolvutek.is/vara/thonet-vander-sw10-bassabox


Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do


Höfundur
Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Aðstoð | Útskýring | Ráð | Hugmyndir varðandi hljóðkerfi

Pósturaf Dúlli » Sun 07. Des 2014 23:58

tanketom skrifaði:það er líka hægt að fá bassabox með Thonet&Vander hátalarana

http://tolvutek.is/vara/thonet-vander-sw10-bassabox

Akkurat þess vegna finnst mér þetta vera snild, svo bætir maður passa box við síðar og svo ef ég skil rétt þú þarft ekki fara í þetta bassabox, getur bara farið í eithvað sem hefur réttu tengingar.




krat
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 397
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 21:14
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Aðstoð | Útskýring | Ráð | Hugmyndir varðandi hljóðkerfi

Pósturaf krat » Mán 08. Des 2014 00:15

langar að heyra í þessu dóti :()




Höfundur
Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Aðstoð | Útskýring | Ráð | Hugmyndir varðandi hljóðkerfi

Pósturaf Dúlli » Mán 08. Des 2014 00:15

krat skrifaði:langar að heyra í þessu dóti :()

Tölvutek þegar þú vaknar :happy :megasmile




krat
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 397
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 21:14
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Aðstoð | Útskýring | Ráð | Hugmyndir varðandi hljóðkerfi

Pósturaf krat » Mán 08. Des 2014 00:18

Dúlli skrifaði:
krat skrifaði:langar að heyra í þessu dóti :()

Tölvutek þegar þú vaknar :happy :megasmile

Já þarf reyndar að fara þangað í fyrramálið efast samt að þetta sé í Demoi fyrir norðan




Höfundur
Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Aðstoð | Útskýring | Ráð | Hugmyndir varðandi hljóðkerfi

Pósturaf Dúlli » Mán 08. Des 2014 00:21

krat skrifaði:
Dúlli skrifaði:
krat skrifaði:langar að heyra í þessu dóti :()

Tölvutek þegar þú vaknar :happy :megasmile

Já þarf reyndar að fara þangað í fyrramálið efast samt að þetta sé í Demoi fyrir norðan

Lætur þá rífa upp úr. Asnarlegt að selja vöru af það ekki til preview.

Ég ætla að kíkja í verslanir og hallast mikið að þessu sett og mun óska eftir því að prófa þetta á staðnum. Að auki alltaf þegar ég versla þá fer ég tvær ferðir. Fyrsta ferð til að skoða og prófa vöruna og allt sem tengist því svo labba ég út og kem 1-2 dögum síðar ef ég ætla að taka þá vöru :happy




krat
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 397
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 21:14
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Aðstoð | Útskýring | Ráð | Hugmyndir varðandi hljóðkerfi

Pósturaf krat » Mán 08. Des 2014 00:25

Dúlli skrifaði:
krat skrifaði:
Dúlli skrifaði:
krat skrifaði:langar að heyra í þessu dóti :()

Tölvutek þegar þú vaknar :happy :megasmile

Já þarf reyndar að fara þangað í fyrramálið efast samt að þetta sé í Demoi fyrir norðan

Lætur þá rífa upp úr. Asnarlegt að selja vöru af það ekki til preview.

Ég ætla að kíkja í verslanir og hallast mikið að þessu sett og mun óska eftir því að prófa þetta á staðnum. Að auki alltaf þegar ég versla þá fer ég tvær ferðir. Fyrsta ferð til að skoða og prófa vöruna og allt sem tengist því svo labba ég út og kem 1-2 dögum síðar ef ég ætla að taka þá vöru :happy

já lýst vel á það þetta þú kannski hendir hér inn hvað þér finnst ;)




Höfundur
Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Aðstoð | Útskýring | Ráð | Hugmyndir varðandi hljóðkerfi

Pósturaf Dúlli » Mán 08. Des 2014 00:26

krat skrifaði:
Dúlli skrifaði:
krat skrifaði:
Dúlli skrifaði:
krat skrifaði:langar að heyra í þessu dóti :()

Tölvutek þegar þú vaknar :happy :megasmile

Já þarf reyndar að fara þangað í fyrramálið efast samt að þetta sé í Demoi fyrir norðan

Lætur þá rífa upp úr. Asnarlegt að selja vöru af það ekki til preview.

Ég ætla að kíkja í verslanir og hallast mikið að þessu sett og mun óska eftir því að prófa þetta á staðnum. Að auki alltaf þegar ég versla þá fer ég tvær ferðir. Fyrsta ferð til að skoða og prófa vöruna og allt sem tengist því svo labba ég út og kem 1-2 dögum síðar ef ég ætla að taka þá vöru :happy

já lýst vel á það þetta þú kannski hendir hér inn hvað þér finnst ;)

Já reyni að gera það ef ég næ að komast er að vinna til 18 og þeir loka 18:30.

En þetta er mjög sniðugt að kaupa aldrei neitt við skoðun hef sparað mér haug af pening þannig.




Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Reputation: 14
Staðsetning: Babýlon norðursins
Staða: Ótengdur

Re: Aðstoð | Útskýring | Ráð | Hugmyndir varðandi hljóðkerfi

Pósturaf Blackened » Mán 08. Des 2014 01:28

krat skrifaði:
Dúlli skrifaði:
krat skrifaði:langar að heyra í þessu dóti :()

Tölvutek þegar þú vaknar :happy :megasmile

Já þarf reyndar að fara þangað í fyrramálið efast samt að þetta sé í Demoi fyrir norðan


Ég keypti vissulega sýningareintakið þeirra at the time.. getur samt alveg verið að þeir hafi sett upp annað.




machinefart
Ofur-Nörd
Póstar: 288
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2014 12:23
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Aðstoð | Útskýring | Ráð | Hugmyndir varðandi hljóðkerfi

Pósturaf machinefart » Mán 08. Des 2014 02:11

getur líka bara keypt bassaboxið m.v. spekka

100W RMS, 30Hz - 20kHz tíðnissvið
• 10'' bassakeila í segulvörðu viðarboxi
• Jafn og góður hljómur yfir allt tíðnissviðið

30hz til 20khz tíðnisvið (heyrn mannsins) - jafn góður hljómur yfir allt tíðnisviðið. - tilhvers þarftu eitthvað annað?

Svona claims gera mig nægilega skeptískan til þess að hugsa mig oftar en tvisvar um áður en ég kaupi vöru frá þessum framleiðanda (ef þetta kemur frá honum þ.e., gæti verið einhver glæsileg vörulýsing líka)



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6787
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 939
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Aðstoð | Útskýring | Ráð | Hugmyndir varðandi hljóðkerfi

Pósturaf Viktor » Mán 08. Des 2014 04:12

krat skrifaði:Ertu að horfa á bíómyndir mikið eða hlusta á music ?

Bara 2 stk af alvöru golf hátölruum er 50þús + og þá áttu eftir að kaupa magnara + bassabox ef þú óskar eftir því.

Ef þú ert að hlusta á tónlist mikið þá er best fyrir þig að fara í 2.1 kerfi en ef það er bíomyndir þá 5.1,5.2,7.1 eða 7.2


Afhverju ekki að kaupa hátalara með innbyggðnum magnara? ](*,)


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Aðstoð | Útskýring | Ráð | Hugmyndir varðandi hljóðkerfi

Pósturaf Tbot » Mán 08. Des 2014 10:40

Í þessum bransa kostar góður magnari peninga, sama á við hátalara.
Og þá er ekki verið að tala um 20 eða 30 þúsund.


Síðan er það sem skiptir líka máli, hversu góða heyrn ertu með og hvað sættir þú þig við




krat
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 397
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 21:14
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Aðstoð | Útskýring | Ráð | Hugmyndir varðandi hljóðkerfi

Pósturaf krat » Mán 08. Des 2014 15:52

Sallarólegur skrifaði:
krat skrifaði:Ertu að horfa á bíómyndir mikið eða hlusta á music ?

Bara 2 stk af alvöru golf hátölruum er 50þús + og þá áttu eftir að kaupa magnara + bassabox ef þú óskar eftir því.

Ef þú ert að hlusta á tónlist mikið þá er best fyrir þig að fara í 2.1 kerfi en ef það er bíomyndir þá 5.1,5.2,7.1 eða 7.2


Afhverju ekki að kaupa hátalara með innbyggðnum magnara? ](*,)

Sagði aldrei að hann ætti ekki að gera það, en líkt og hann sagði þá langaði honumí "alvöru" græjur og þá fer maður í stakan magnara sér upp á power og stækkunar mökuleika.



Skjámynd

Squinchy
FanBoy
Póstar: 777
Skráði sig: Mið 05. Maí 2010 15:23
Reputation: 45
Staðsetning: Grafarholt
Staða: Ótengdur

Re: Aðstoð | Útskýring | Ráð | Hugmyndir varðandi hljóðkerfi

Pósturaf Squinchy » Mán 08. Des 2014 16:07

Gætir setið fyrir Góða Hirðinum, ég fékk mjög flotta Pioneer cs-3030 þar fyrir nokkrum árum á slikk og nota ég þá með gömlum og góðum Pioneer magnara sem ég á, Fann svo active 70~ish W Bassabox um daginn sem gerir þetta að þrusu kerfi sem ég mun ekki skipta út á næstunni


Fractal Design R4 White | MSI Z270 Gaming Pro Carbon | i7 7700K @4.5GHz | Noctua NH-D15 | 32GB Corsair DDR4 @3200MHz | MSI GTX 1080 Ti Gaming X 11GB | 250GB Samsung 850 EVO SSD | Corsair RM750x | 27" ASUS PG279Q | Presonus 22VSL | M-Audio BX5a

Fractal Design R5 Black | FreeNAS | Gigabyte M3 Sniper | i7 3770K @3.9GHz | Noctua NH-U12s | 24GB DDR3 | 10TB | Eaton 5SC 1000i UPS


Höfundur
Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Aðstoð | Útskýring | Ráð | Hugmyndir varðandi hljóðkerfi

Pósturaf Dúlli » Mán 08. Des 2014 19:53

Tbot skrifaði:Í þessum bransa kostar góður magnari peninga, sama á við hátalara.
Og þá er ekki verið að tala um 20 eða 30 þúsund.

Síðan er það sem skiptir líka máli, hversu góða heyrn ertu með og hvað sættir þú þig við

ég er með finnustu heyrn en ég er engin hljóð fíkill bara eithvað sem meðal maður hlustar og fílar á þess vegna líst mér vel á að finna mér sett sem er með innbyggðum magnara og bassaboxi.

krat skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:
krat skrifaði:Ertu að horfa á bíómyndir mikið eða hlusta á music ?

Bara 2 stk af alvöru golf hátölruum er 50þús + og þá áttu eftir að kaupa magnara + bassabox ef þú óskar eftir því.

Ef þú ert að hlusta á tónlist mikið þá er best fyrir þig að fara í 2.1 kerfi en ef það er bíomyndir þá 5.1,5.2,7.1 eða 7.2


Afhverju ekki að kaupa hátalara með innbyggðnum magnara? ](*,)

Sagði aldrei að hann ætti ekki að gera það, en líkt og hann sagði þá langaði honumí "alvöru" græjur og þá fer maður í stakan magnara sér upp á power og stækkunar mökuleika.

Þegar ég meina allvöru þá meina ég það sem meðal maður fýlar en ekki eithver sem er hljóð fíkill :happy er því miður engin hlóðfíkill en væri samt til að eiga eithvað flott sett.

Squinchy skrifaði:Gætir setið fyrir Góða Hirðinum, ég fékk mjög flotta Pioneer cs-3030 þar fyrir nokkrum árum á slikk og nota ég þá með gömlum og góðum Pioneer magnara sem ég á, Fann svo active 70~ish W Bassabox um daginn sem gerir þetta að þrusu kerfi sem ég mun ekki skipta út á næstunni

Er ekki allveg svo desprite. Skil allveg hvað fólk er að tala um þegar það talar um þessi kerfi en málið er að þetta er to much fyrir mig ég er engin þannig hljóð lover.



Skjámynd

BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Reputation: 15
Staðsetning: C:\Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Aðstoð | Útskýring | Ráð | Hugmyndir varðandi hljóðkerfi

Pósturaf BjarkiB » Þri 09. Des 2014 15:45

Blackened skrifaði:
krat skrifaði:
Dúlli skrifaði:
krat skrifaði:langar að heyra í þessu dóti :()

Tölvutek þegar þú vaknar :happy :megasmile

Já þarf reyndar að fara þangað í fyrramálið efast samt að þetta sé í Demoi fyrir norðan


Ég keypti vissulega sýningareintakið þeirra at the time.. getur samt alveg verið að þeir hafi sett upp annað.


Fór áðan í tölvutek hérna fyrir norðan en þeir er hvorki með Turm hátalarana né sýnieintak af þeim hérna og þarf því að panta þá frá RVK. Afgreiðslumaðurinn sagði að það bara of lítill áhugi fyrir gólfhátölurum til það borgi sig að vera með sýnieintak.




Höfundur
Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Aðstoð | Útskýring | Ráð | Hugmyndir varðandi hljóðkerfi

Pósturaf Dúlli » Mið 10. Des 2014 18:24

Er búin að fara í nokkrar búðir og engin er bara með neitt, það er sorglegt að mínu mati.

En jæja þá. Þetta sett sem tölvutek er með hefur Spdif/Optical tengi spurninginn er þá get ég tengt þessa hátalar í magnara í framtíðinni og stækkað uppfærslumöguleikann ?




Höfundur
Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Aðstoð | Útskýring | Ráð | Hugmyndir varðandi hljóðkerfi

Pósturaf Dúlli » Fös 12. Des 2014 22:54

Dúlli skrifaði:En jæja þá. Þetta sett sem tölvutek er með hefur Spdif/Optical tengi spurninginn er þá get ég tengt þessa hátalar í magnara í framtíðinni og stækkað uppfærslumöguleikann ?

??



Skjámynd

MrSparklez
Tölvutryllir
Póstar: 634
Skráði sig: Lau 04. Maí 2013 16:01
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Aðstoð | Útskýring | Ráð | Hugmyndir varðandi hljóðkerfi

Pósturaf MrSparklez » Lau 13. Des 2014 22:57

Dúlli skrifaði:
Dúlli skrifaði:En jæja þá. Þetta sett sem tölvutek er með hefur Spdif/Optical tengi spurninginn er þá get ég tengt þessa hátalar í magnara í framtíðinni og stækkað uppfærslumöguleikann ?

??

Þú ættir að geta það, flestir magnarar hafa ''Tape out'' tengi, tengir það við hátalarana með RCA snúru. Þá fer allt hljóð sem kemur í gegnum magnarann í hátalarana.




Höfundur
Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Aðstoð | Útskýring | Ráð | Hugmyndir varðandi hljóðkerfi

Pósturaf Dúlli » Lau 13. Des 2014 22:59

MrSparklez skrifaði:
Dúlli skrifaði:
Dúlli skrifaði:En jæja þá. Þetta sett sem tölvutek er með hefur Spdif/Optical tengi spurninginn er þá get ég tengt þessa hátalar í magnara í framtíðinni og stækkað uppfærslumöguleikann ?

??

Þú ættir að geta það, flestir magnarar hafa ''Tape out'' tengi, tengir það við hátalarana með RCA snúru. Þá fer allt hljóð sem kemur í gegnum magnarann í hátalarana.
verður maður að nýta sér þá RCA ? dugar ekki Optical ? sýnist að það sé ekki RCA á þessu kerfi.




machinefart
Ofur-Nörd
Póstar: 288
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2014 12:23
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Aðstoð | Útskýring | Ráð | Hugmyndir varðandi hljóðkerfi

Pósturaf machinefart » Sun 14. Des 2014 00:45

optical er stafrænt merki. Ef þú tengir optical í hátalarana ertu að nota dac í þeim. Enginn magnari ætti að hafa optical out tengi, það bara meikar ekki sense. Set stórt spurningarmerki við "gæði" optical tengja á sjónvörpum í notkun. Hvert fer merkið? Fyrst frá analog input í sjónvarp sem breytir í digital og svo í dac sem breytir í analog og svo magnað og í hátalara? Gengur ekki




Höfundur
Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Aðstoð | Útskýring | Ráð | Hugmyndir varðandi hljóðkerfi

Pósturaf Dúlli » Sun 14. Des 2014 01:05

machinefart skrifaði:optical er stafrænt merki. Ef þú tengir optical í hátalarana ertu að nota dac í þeim. Enginn magnari ætti að hafa optical out tengi, það bara meikar ekki sense. Set stórt spurningarmerki við "gæði" optical tengja á sjónvörpum í notkun. Hvert fer merkið? Fyrst frá analog input í sjónvarp sem breytir í digital og svo í dac sem breytir í analog og svo magnað og í hátalara? Gengur ekki

Ekki hugmynd hvernig þetta virkar en fyrst það er Optical tengi á sjónvarpi og á hátölurum þá hugsa ég að það sé best að nota það.

Bætt Við :

Ef þessi mynd er rétt þá er RCA tengi og SPDIF og COAX hvað ætti ég að nota ? allt þetta er líka á sjónvarpinu.

Mynd