Af hverju var EKKERT talað um þetta í fjölmiðlum?

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Staða: Ótengdur

Af hverju var EKKERT talað um þetta í fjölmiðlum?

Pósturaf hakkarin » Mán 24. Nóv 2014 21:27

Var að rekast á þetta: http://kvennabladid.is/2014/11/12/utlen ... -pali-eda/

Fann þetta upphaflega þökk sé glöggum bloggara: http://pallvil.blog.is/blog/pall_vilhja ... y/1518827/

Ekki vissi ég af þessu. Ekki vissi ég af því að sami maðurinn (og sá flokkur sem að hann er í almennt) og vill meina það að framsókn og XD séu geðveikir rasistaflokkar (tökum bara moskvumálið sem dæmi) hafi sagt það að hann sé á þeirri skoðun að það sé slæm þróun að ómenntaðir útlendingar geri innrás inn í landið. Það er að því að ég hef ekkert heyrt um það í fjölmiðlum. Samt fór allt til helvítis þegar þessi kelling úr framsókn opnaði á sér muninn um þessa moskvu.

Mér finnst þetta vera sönnun þess að fjölmiðlanir á Íslandi eru einfaldlega hallir undir samfylkinguna. Rúv augljóslega í liði með þeim enda ríkisfjölmiðill, og 365 miðlar í liði með þeim líka. Ef að fordómar gagnvart útlendingum eru svona skelfilegir, að þá kanski er hægt að útskýra það fyrir mér af hverju fjölmiðlar hafa ekkert fjallað um þessi ummæli Árna? Það er nefnilega ekki SÉNSIN að það hefði verið þagað um þetta hefðu þessi ummæli komið frá einhverjum framsóknar eða sjálfstæðismanni. Þá hefði það bara verið mosvkumálið: part II.

Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2730
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11

Re: Af hverju var EKKERT talað um þetta í fjölmiðlum?

Pósturaf SolidFeather » Mán 24. Nóv 2014 22:01

Helvítis Moskva.

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5590
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Pósturaf appel » Mán 24. Nóv 2014 22:07

Það er ekki hægt að ræða þessi mál með vitrænum hætti, það endar alltaf með bull ásökunum um útlendingahatur.

Ég er sammála Árna Páli.

Að takmarka hvað margir útlendingar geti komið til landsins sem lífskjaraflóttamenn er ekki útlendingahatur, það er vitræn stjórnun.

*-*

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6795
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Mán 24. Nóv 2014 22:40

Reykjavík er ekki nógu stór fyrir Moskvu.

I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things

Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2538
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31

Pósturaf Moldvarpan » Mán 24. Nóv 2014 23:01

Bara munið að rugla ekki saman innflytjendum og flóttamönnum.

Varðandi innflytjendur, þá er bara spurning hvernig við viljum hafa þau mál, og gera reglugerð/lög í samræmi við það.

En það er vitað mál að Ísland margbrýtur flóttamanna samninga.

Skjámynd

Legolas
Geek
Póstar: 818
Skráði sig: Fim 22. Júl 2004 22:18
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf Legolas » Mán 24. Nóv 2014 23:13

hakkari hvað ertu gamall? þú talar eins og snar ruGlaður krakki, ekki bara hvað þú segir heldur hvernig. Þú ættir aðeins að lækka í þér rostann og hugsa áður en þú ælir út úr þér þessu ruGli :pjuke

Ps: sammála ykkur
SolidFeather
appel
Sallarólegur
Síðast breytt af Legolas á Þri 25. Nóv 2014 06:26, breytt samtals 1 sinni.

INTEL Core QuadCore i5-6600k @4.3GHz : GIGABYTE Z170x-Gaming 3 G1 (Skylake) : GIGABYTE GTX1060 G1 GAMING 6GB :
CORSAIR Vengeance LPX 2x8GB DDR4 3.000MHz : BenQ EX3501R
+ DELL P2714H

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7501
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Þri 25. Nóv 2014 00:08

Þetta sýnir bara að Samfylkingin er enn blokk í fjórflokknum... :pjuke

Skjámynd

trausti164
Geek
Póstar: 854
Skráði sig: Lau 13. Okt 2012 23:43
Staðsetning: 271 Mosfellssveit

Pósturaf trausti164 » Þri 25. Nóv 2014 00:34

Það er algjör ranghugmynd að fjölmiðlar séu á bandi samfylkingarinnar og á móti framsóknarflokknum. Sáuð þið ekki fréttina um "byssuhættuna" út á landi rétt eftir að framsókn ákvað að gefa löggunum byssur? Hvernig hamrað var á því að sérsveitarmenn hefðu mætt mörgum klukkustundum of seint á staðinn? Framsóknarflokkurinn er með Rúv í stuttu taumhaldi, svo mikið er augljóst.

Ryzen 5 2600x - Gtx 1060 6GB - Asus B350M TUF - 8GB Corsair Vengeance 2133Mhz DDR4 - Corsair CX550W

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður

Pósturaf hakkarin » Þri 25. Nóv 2014 00:34

Legolas skrifaði:hakkari hvað ertu gamall? þú talar eins og snar rugglaður krakki, ekki bara hvað þú segir heldur hvernig. Þú ættir aðeins að lækka í þér rostann og hugsa áður en þú ælir út úr þér þessu ruggli :pjuke

SolidFeather
appel
Sallarólegur

Hver skrifar eins og krakki :megasmile

Skjámynd

trausti164
Geek
Póstar: 854
Skráði sig: Lau 13. Okt 2012 23:43
Staðsetning: 271 Mosfellssveit

Pósturaf trausti164 » Þri 25. Nóv 2014 00:35

hakkarin skrifaði:
Legolas skrifaði:hakkari hvað ertu gamall? þú talar eins og snar rugglaður krakki, ekki bara hvað þú segir heldur hvernig. Þú ættir aðeins að lækka í þér rostann og hugsa áður en þú ælir út úr þér þessu ruggli :pjuke

SolidFeather
appel
Sallarólegur

Þetta var innsláttarvilla, ekki málfræðivilla eins og hann var að setja út á hjá þér.
[EDIT: Sá eftir á að hann notaði 2 g í "rugl" tvisvar í setningunni þannig að þetta er engin innsláttarvilla]

Ryzen 5 2600x - Gtx 1060 6GB - Asus B350M TUF - 8GB Corsair Vengeance 2133Mhz DDR4 - Corsair CX550W

Skjámynd

Lunesta
Gúrú
Póstar: 568
Skráði sig: Mán 30. Nóv 2009 16:16

Pósturaf Lunesta » Þri 25. Nóv 2014 01:42

trausti164 skrifaði:
hakkarin skrifaði:

SolidFeather
appel
Sallarólegur

Þetta var innsláttarvilla, ekki málfræðivilla eins og hann var að setja út á hjá þér.
[EDIT: Sá eftir á að hann notaði 2 g í "rugl" tvisvar í setningunni þannig að þetta er engin innsláttarvilla]

ég hélt áður en ég sá ruggl að hakkarin væri að tala um að hann var ávarpaður
með röngu nafni..

capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02

Pósturaf capteinninn » Þri 25. Nóv 2014 01:55

Mynd

Ekki séns að hún komist fyrir hérna í Reykjavík. ENGA MOSKVU Í REYKJAVÍK.

En annars mæli ég ekki með því að lesa mikið skrif hans Páls Vilhjálmssonar, nokkuð viss um að hann hafi aldrei heyrt um hlutleysi, confirmation bias eða neitt í þeim dúr. Öll skrifin hans snúast annaðhvort um "helvítis kommana", "múslimaógnina" eða einhverskonar samsæri fjölmiðla og Samfylkingarinnar.

Það er eins og einhver hafi tekið Tea Party dogma og gert bara eitt gott copy paste og heimfært það á Framsóknarflokkinn og flugvallavini, alltsaman eitt stórt samsæri í fjölmiðlum gegn xB, "the muslim's are coming!" og hversu þétt við þurfum að standa við meint kristin gildi þjóðarinnar.

Mér fannst líka fyndið að sjá hakkarin skrifa að það sé augljóst að Rúv sé hallandi undir Samfylkinguna því hann sé ríkisfjölmiðill, afhverju ætti hann ekki frekar að styðja við bakið á Framsókn sem er í ríkisstjórn eða þá helst Sjálfstæðisflokkinn sem er einn vinsælasti og valdamesti flokkur á Íslandi og mun örugglega vera við völd í næstu ríkisstjórn (annað en Framsókn miðað við skoðanakannanir).

Munurinn á ræðu Árna Páls og nokkurra aðila innan Framsóknaflokksins er að Árni talar um þetta út frá hagfræðisjónarmiði en ekki út frá einhverjum fordómum gegn trúarflokki. Svo er enginn að tengja þennan rasisma við xD heldur bara við xB, minnir meira að segja að í einhverjum spjallþættinum þegar þetta kom fram talaði Halldór Halldórsson (xD) gegn þessum ummælum Sveinbjargar.

Annars er ég sammála appel með það að þessar umræður lenda alltaf í einhverri tómri vitleysu. Og það er ekkert rasískt við að rökræða um stefnu í innflytjendamálum en það þarf að gera það á rökréttan hátt en ekki bara banna fólki að koma hingað því að það tilheyrir hópi fólks þar sem lítill hluti af þeim er að gera einhverja hræðilega hluti.

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32

Pósturaf KermitTheFrog » Þri 25. Nóv 2014 03:42

capteinninn skrifaði:[ Mynd ]
En annars mæli ég ekki með því að lesa mikið skrif hans Páls Vilhjálmssonar, nokkuð viss um að hann hafi aldrei heyrt um hlutleysi, confirmation bias eða neitt í þeim dúr. Öll skrifin hans snúast annaðhvort um "helvítis kommana", "múslimaógnina" eða einhverskonar samsæri fjölmiðla og Samfylkingarinnar.

Prófaðu að sitja heilan söguáfanga hjá honum.

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Þri 25. Nóv 2014 09:40

hakkarin skrifaði:Fann þetta upphaflega þökk sé glöggum bloggara: http://pallvil.blog.is/blog/pall_vilhja ... y/1518827/
Vá, brandari dagsins. Þetta er sú lýsing á þessu bloggi sem ég hefði aldrei búist við.

KermitTheFrog skrifaði:

Er þessi maður alvöru? Og er hann eins í alvörunni og hann er á þessu bloggi sínu? Shiiii...

capteinninn
Of mikill frítími

Pósturaf capteinninn » Þri 25. Nóv 2014 12:27

KermitTheFrog skrifaði:

Hvar er hann að kenna eiginlega?

Mér fannst sögukennarinn minn vera alveg nógu ruglaður að tala vel um kvótakerfið og hvernig það væri uppsett.

Skjámynd

Stuffz
ÜberAdmin
Póstar: 1333
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:

Pósturaf Stuffz » Þri 25. Nóv 2014 13:03

???

Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður

Pósturaf hakkarin » Þri 25. Nóv 2014 13:05

capteinninn skrifaði:
Mér fannst líka fyndið að sjá hakkarin skrifa að það sé augljóst að Rúv sé hallandi undir Samfylkinguna því hann sé ríkisfjölmiðill, afhverju ætti hann ekki frekar að styðja við bakið á Framsókn sem er í ríkisstjórn eða þá helst Sjálfstæðisflokkinn sem er einn vinsælasti og valdamesti flokkur á Íslandi

Þeir sem að eiga heima í ríkisbákninu vilja vernda sig og sína og eru því ekki líklegir til þess að vera vinir þeirra sem að vilja (eða segjast vilja) skera niður báknið. Þetta breytist ekkert þótt svo að þeir sem að vilji minna bákn séu í ríkisstjórn. Það eru margir innan sjálfstæðisflokksins til dæmis sem að vilja leggja niður Rúv.

capteinninn skrifaði: og mun örugglega vera við völd í næstu ríkisstjórn (annað en Framsókn miðað við skoðanakannanir).

http://eyjan.pressan.is/frettir/2014/11 ... par-fylgi/

"Sjálfstæðisflokkurinn tapar fylgi á meðan Framsókn bætir við sig."

Að vísu er ríkisstjórnin í heild að tapa vinsældum en ég held að það hafi meira að gera við vsk málið (sem að Xd ber ábyrgð á en ekki Xb sem að mótmælti því).

capteinninn skrifaði: Munurinn á ræðu Árna Páls og nokkurra aðila innan Framsóknaflokksins er að Árni talar um þetta út frá hagfræðisjónarmiði

Að því að hægri-menn beita nefnilega aldrei hagfræðirökum gegn innflytjendum eða útlendingum? Rökum eins og "of mikið af innflytjendum valda atvinnuleysi" eða "þeir lækka launinn"? Og þegar þeir gera það að þá er samfylkingin (og vinstrið almennt) ekkert að flýta sér að ráðast á þá sem að gera það með öskrum og ásökunum um fordóma eða hvað?

Mynd

capteinninn skrifaði: en ekki út frá einhverjum fordómum gegn trúarflokki.

http://www.utvarpsaga.is/component/k2/6 ... HR-RskiyNk

Sorry en þótt svo að ég væri vinstri eða jafnaðarmaður að þá myndi ég aldrei kjósa samfylkinguna. Þetta fólk er bara stórt samansafn af hrokkafullu yfirlætispakki sem að predikar yfir öðrum en fer ekkert eftir því sem að það predikar sjálft.

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Þri 25. Nóv 2014 13:27

hakkarin skrifaði:
capteinninn skrifaði: Munurinn á ræðu Árna Páls og nokkurra aðila innan Framsóknaflokksins er að Árni talar um þetta út frá hagfræðisjónarmiði

Að því að hægri-menn beita nefnilega aldrei hagfræðirökum gegn innflytjendum eða útlendingum? Rökum eins og "of mikið af innflytjendum valda atvinnuleysi" eða "þeir lækka launinn"? Og þegar þeir gera það að þá er samfylkingin (og vinstrið almennt) ekkert að flýta sér að ráðast á þá sem að gera það með öskrum og ásökunum um fordóma eða hvað?

Þetta eru einmitt ekki hagfræðirök heldur hræðsluáróður.

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður

Pósturaf hakkarin » Þri 25. Nóv 2014 13:58

urban skrifaði:
hakkarin skrifaði:

Þessi rök eru hagfræðileg því þau varða það hvað er að gerast á vinnumarkaðinum og hvernig launakjör fólks eru. Þú þarft ekki að vera sammála þeim frekar heldur en þér sýnist, en það er barnaskapur að halda því fram að þessi rök séu ekki hagfræðileg. Með þínum rökum gæri ég haldið því fram að hugmyndir vinstrimanna um að háir skattar séu góðir tengist ekkert hagfræði því háir skattar séu "heimska en ekki hagfræði". Ég er reyndar alveg sammála því að háir skattar séu heimskulegir, en þetta er samt hagfræðileg skoðun. Skoðun þín myndi samt byggjast á hagfræði, þótt að ég væri henni ósammála.

capteinninn
Of mikill frítími

Pósturaf capteinninn » Þri 25. Nóv 2014 14:18

hakkarin skrifaði:Þeir sem að eiga heima í ríkisbákninu vilja vernda sig og sína og eru því ekki líklegir til þess að vera vinir þeirra sem að vilja (eða segjast vilja) skera niður báknið. Þetta breytist ekkert þótt svo að þeir sem að vilji minna bákn séu í ríkisstjórn. Það eru margir innan sjálfstæðisflokksins til dæmis sem að vilja leggja niður Rúv.

Ég er reyndar sammála þér hérna, xD eru ekki vinir Rúv og því líklegt að þeir skeri meira niður til Rúv. xB hinsvegar vilja augljóslega ekki skera niður báknið (sést t.d. í landbúnaðarstyrkjum og "leiðréttingunni") heldur skera niður gagnrýni fjölmiðla og þar sem að Rúv er ríkisrekið getur xB minnkað niður umfjöllunina þar.

hakkarin skrifaði:http://eyjan.pressan.is/frettir/2014/11/07/konnun-mmr-sjalfstaedisflokkur-tapar-fylgi/

Þetta fylgistap er líklega hægt að tengja við Hönnu Birnu málið, ef þú hefðir samt litið á grafíkina sem er á vefsíðunni sérðu að xD er ennþá (eins og hann hefur eiginlega alltaf haft) með mesta fylgi á landinu og mjög erfitt fyrir aðra flokka að taka við ríkisstjórninni án þess að hafa stuðning þeirra.

hakkarin skrifaði:Að því að hægri-menn beita nefnilega aldrei hagfræðirökum gegn innflytjendum eða útlendingum? Rökum eins og "of mikið af innflytjendum valda atvinnuleysi" eða "þeir lækka launinn"? Og þegar þeir gera það að þá er samfylkingin (og vinstrið almennt) ekkert að flýta sér að ráðast á þá sem að gera það með öskrum og ásökunum um fordóma eða hvað?

Auðvitað nota hægri menn oft hagfræðirök gegn innflytjendum enda er það alveg eðlilegt. Fólk er bara almennt ekki tilbúið að hlusta á Svanbjörgu nota þau rök að í sumum löndum eru vondir múslimar til þess að brjóta gegn rétti fólks til að vera ekki mismunað á grundvelli trúarbragða sinna. Það er ekki verið að gagnrýna hagstefnu heldur rasisma.

hakkarin skrifaði:http://www.utvarpsaga.is/component/k2/619-samfylkingarframbj%C3%B3%C3%B0andi-kallar-r%C3%A9ttr%C3%BAna%C3%B0arkirkjuna-sk%C3%ADtas%C3%B6fnu%C3%B0-sem-m%C3%A1-fokka-s%C3%A9r.html#.VHR-RskiyNk

Sorry en þótt svo að ég væri vinstri eða jafnaðarmaður að þá myndi ég aldrei kjósa samfylkinguna. Þetta fólk er bara stórt samansafn af hrokkafullu yfirlætispakki sem að predikar yfir öðrum en fer ekkert eftir því sem að það predikar sjálft.

Ég styð heldur ekki Samfylkinguna neitt, ég er kannski sammála einhverjum innan hennar en sem heild eru þetta allt jafn miklir sjálfsframapotarar og ólýðræðisleg fyrirbæri eins og xD, xB og xV.

Ég er annars sammála þessum borgarfulltrúa um að það sé ömurlegt að borgin útdeildi lóð til þessa safnaðar, ekki útaf því að hann var að birta hatursáróður gegn samkynhneigðum eða fólki sem tilheyrir öðrum trúarbrögðum heldur útaf því að hið opinbera hefur ekkert að gera að gefa lóðir til trúfélaga að mínu mati, ef þessir söfnuðir vilja byggja sér klúbbhús (kirkju, mosku, hvað sem það er kallað) þá eiga þeir bara að safna því sjálfir. Alveg sama hvort sem það sé þjóðkirkjan, rétttrúnaðarkirkjan eða hvað sem er.
Borgarfulltrúinn hefði samt frekar átt að vanda orðin sín og ekki heimfæra það sem leiðtogar safnaðarins eru að gera á allan söfnuðinn.

battinn
Nýliði
Póstar: 19
Skráði sig: Þri 23. Des 2008 11:09

Pósturaf battinn » Þri 25. Nóv 2014 18:21

capteinninn skrifaði:
KermitTheFrog skrifaði:

Hvar er hann að kenna eiginlega?

Mér fannst sögukennarinn minn vera alveg nógu ruglaður að tala vel um kvótakerfið og hvernig það væri uppsett.

Ef þetta er sá Páll, þá held að hann sé að kenna(illa) í FG.

Skjámynd

tanketom
</Snillingur>
Póstar: 1043
Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39

Pósturaf tanketom » Þri 25. Nóv 2014 21:44

http://www.visir.is/dansari-fann-poddu- ... 4141118715

Útaf því að svona fréttir eru svo spennandi!!i! ](*,)

Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Fös 28. Nóv 2014 22:16

hakkarin skrifaði:
urban skrifaði:
hakkarin skrifaði:

Þessi rök eru hagfræðileg því þau varða það hvað er að gerast á vinnumarkaðinum og hvernig launakjör fólks eru. Þú þarft ekki að vera sammála þeim frekar heldur en þér sýnist, en það er barnaskapur að halda því fram að þessi rök séu ekki hagfræðileg. Með þínum rökum gæri ég haldið því fram að hugmyndir vinstrimanna um að háir skattar séu góðir tengist ekkert hagfræði því háir skattar séu "heimska en ekki hagfræði". Ég er reyndar alveg sammála því að háir skattar séu heimskulegir, en þetta er samt hagfræðileg skoðun. Skoðun þín myndi samt byggjast á hagfræði, þótt að ég væri henni ósammála.

það sem að ég meina, er að það eru engin RÖK þarna á bakvið, heldur bara áróður

það vantaði nefnilega einhverjar tölur þessu til stuðnings.

ATH !!!! ég er alls ekki samfylkingarmaður, frekar en hvað annað svo sem, er ekki bundin neinum flokki
en málið er bara að það er töluverður munur á áróðri og rökum

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !