Á hvað ertu að horfa?
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1619
- Skráði sig: Þri 02. Nóv 2010 20:42
- Staðsetning: Cicada - 3301
- Staða: Ótengdur
Re: Á hvað ertu að horfa?
ARROW
Asrock X570 Taichi - Ryzen 7-5800X3d @ 4.5 Ghz -
G.Skill 16GB (2x8GB) Trident Z 3800MHz - be quiet! Dark Power Pro 11 1200W - GTX3080
Samsung 980pro 2Tb/Vatnskælt - Samsung 960Pro 512Gb -- Vökva Kæling C.A.S.E.L.A.B.S
G.Skill 16GB (2x8GB) Trident Z 3800MHz - be quiet! Dark Power Pro 11 1200W - GTX3080
Samsung 980pro 2Tb/Vatnskælt - Samsung 960Pro 512Gb -- Vökva Kæling C.A.S.E.L.A.B.S
Tókst þér þá að slökkva á rökhugsun og lífeðlisfræðiþekkingu á meðan?
Ágætis ræma og skemmtun ef það tekst. Sjálfum tókst mér það ekki alveg og því gat ég ekki notið hennar sem einfaldrar hasarmyndar að fullu.
Annars er ég að horfa á ýmislegt sjálfur, t.d.
The 100
Haven
Forever
Castle
Big Bang theory
Agents of Shield
o.fl.
Er hins vegar að hugsa um að koma öllum tölvunum mínum til frænda míns og fá hann til að setja upp blokkera á allt svona og ekki segja mér lykilorðin svo ég geti einbeitt mér að próflestri.
Verst að ég myndi samt finna leið fram hjá því... Helv. frestunarárátta og skortur á sjálfsaga.
Hollywood er á fullu í Scifi og fantasí myndum, gaman drama og rómantík er að verða dautt genre.
Ástæðan er einföld: Kínamarkaður.
Kínverjar fíla ekki vestræna rómantík, vestrænt drama og bandarískan húmor. Kínverjar fíla action og scifi, og fantasíur, vélmenni og geimur, lord of the rings og star wars, xmen og transformers, iron man og avengers, það selur í kína og því áherslan lögð á það.
Svo sjáið þið í öllum helstu myndunum í dag alltaf tengingu við Kína. T.d. í Transformers myndinni nýju þá fara þau til Kína og berjast þar. Svo í Robocop er farið til Kína, o.s.frv. Þetta er allt gert til að ná hylli kínverskra kvikmyndaaðdáenda.
Að vissu leyti er ég ánægður með þetta því þetta hafa verið uppáhalds genre'in mín, kannski smá kínverji í mér -_-
en þetta er svolítið formúlukennt samt.
Sá Interstellar um daginn, þrusugóð mynd. Sá Lucy líka, og hún er frábær. Svo sá ég nýlega aðra mergjaða mynd með Ethan Hawke sem hét Predestination. Það eru margar góðar kvikmyndir í dag, áður fyrr voru bara 1-2 góðar scifi stórmyndir á ári en núna eru þetta líklega um 5-8.
Ástæðan er einföld: Kínamarkaður.
Kínverjar fíla ekki vestræna rómantík, vestrænt drama og bandarískan húmor. Kínverjar fíla action og scifi, og fantasíur, vélmenni og geimur, lord of the rings og star wars, xmen og transformers, iron man og avengers, það selur í kína og því áherslan lögð á það.
Svo sjáið þið í öllum helstu myndunum í dag alltaf tengingu við Kína. T.d. í Transformers myndinni nýju þá fara þau til Kína og berjast þar. Svo í Robocop er farið til Kína, o.s.frv. Þetta er allt gert til að ná hylli kínverskra kvikmyndaaðdáenda.
Að vissu leyti er ég ánægður með þetta því þetta hafa verið uppáhalds genre'in mín, kannski smá kínverji í mér -_-
en þetta er svolítið formúlukennt samt.
Sá Interstellar um daginn, þrusugóð mynd. Sá Lucy líka, og hún er frábær. Svo sá ég nýlega aðra mergjaða mynd með Ethan Hawke sem hét Predestination. Það eru margar góðar kvikmyndir í dag, áður fyrr voru bara 1-2 góðar scifi stórmyndir á ári en núna eru þetta líklega um 5-8.
*-*
-
- /dev/null
- Póstar: 1453
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
- Staðsetning: In the forest
Það var einhver sem sagði the last ship, kláraði það um helgina og væri til í meira
Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.
Nú Lilyhammer season 3 var að detta á Flixið og svo er ég að spekka Helix sem voru að detta á Flixið líka.
-
- Geek
- Póstar: 854
- Skráði sig: Lau 13. Okt 2012 23:43
- Staðsetning: 271 Mosfellssveit
tdog skrifaði:Nú Lilyhammer season 3 var að detta á Flixið og svo er ég að spekka Helix sem voru að detta á Flixið líka.
Var að klára Lilyhammer í fyrradag, sería 3 er algjör snilld.
Ryzen 5 2600x - Gtx 1060 6GB - Asus B350M TUF - 8GB Corsair Vengeance 2133Mhz DDR4 - Corsair CX550W
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16513
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Rick & Morty er búinn með fyrstu þrjá þættina, algjör snilld.
- Viðhengi
-
- Rick&Morty.jpg (44.04 KiB) Skoðað 1924 sinnum
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
rapport skrifaði:Mr Robot - allir tölvunerðir ættu að horfa á þá þætti
hahaha ég var rétt í þessu að klára Mr.Robot s01e10 ...
GuðjónR skrifaði:Rick & Morty er búinn með fyrstu þrjá þættina, algjör snilld.
Ég kláraði 1. seríu á núeinni. Get ekki beðið eftir að öll 2. sería detti inná Hulu
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Frost skrifaði:GuðjónR skrifaði:Rick & Morty er búinn með fyrstu þrjá þættina, algjör snilld.
Ég kláraði 1. seríu á núeinni. Get ekki beðið eftir að öll 2. sería detti inná Hulu
Ég er að spara þá, það eru komnir sex þættir af seríu 2.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 382
- Skráði sig: Mið 28. Maí 2014 13:57
- Staðsetning: Akureyri
Nýbyrjaður á Walking Dead.
Eftir það hugsa ég að ég byrji á Game of Thrones, Dexter, Breaking Bad eða Vikings!
Eftir það hugsa ég að ég byrji á Game of Thrones, Dexter, Breaking Bad eða Vikings!
-
- /dev/null
Er enginn byrjaður á fear the walking dead
http://www.imdb.com/title/tt3743822/
http://www.imdb.com/title/tt3743822/
Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.
Narcos frá Netflix, sería 1 fór öll á Netflix og er um Pablo Escobar.......péturguðjón peningarnarnir þarna!
Ætla að taka 'Curb Your Enthusiasm' föstum tökum frá byrjun til enda. Búinn með fyrstu fjóra.
5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
- Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Tiger skrifaði:Narcos frá Netflix, sería 1 fór öll á Netflix og er um Pablo Escobar.......péturguðjón peningarnarnir þarna!
Hvernig er fílingurinn af þessum. Er ekki alveg að nenna að byrja. Einhverjir voru að líka þessu fyrir Breaking Bad, erum við þar ?
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
depill skrifaði:Tiger skrifaði:Narcos frá Netflix, sería 1 fór öll á Netflix og er um Pablo Escobar.......péturguðjón peningarnarnir þarna!
Hvernig er fílingurinn af þessum. Er ekki alveg að nenna að byrja. Einhverjir voru að líka þessu fyrir Breaking Bad, erum við þar ?
Þessi sería er komin á "to-watch" listann minn.
Ég geri mér samt engar væntingar um að hún sé eitthvað í líkingu við bestu þætti allra tíma, Breaking Bad.
depill skrifaði:Tiger skrifaði:Narcos frá Netflix, sería 1 fór öll á Netflix og er um Pablo Escobar.......péturguðjón peningarnarnir þarna!
Nei ekki Braking Bad per se. En virkilega forvitnileg sería og það að þetta er byggt á sönnum atburðum og notað mikið af alvöru klippum gerir þetta meira djúsy finnst mér. Er alveg spenntur að guttinn sofnið á kvöldinn svo maður geti haldið áfram
-
- /dev/null
GuðjónR skrifaði:Rick & Morty er búinn með fyrstu þrjá þættina, algjör snilld.
Náði í þetta, helvíti skemmtilegt og skrítið
-
- /dev/null
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
- Staðsetning: Babýlon norðursins
Narcos fá alveg mitt atkvæði! er kominn á 7. þátt og bölva því stundum hvað klukkan er orðin margt og hvað maður þarf að vakna snemma
Var að detta í American horror story gaf þessum þáttum aldrei séns og er á seríu 2 núna mikið svakalega eru þetta góðir þættir.
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 7514
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
GuðjónR skrifaði:rapport skrifaði:Mr Robot - allir tölvunerðir ættu að horfa á þá þætti
hahaha ég var rétt í þessu að klára Mr.Robot s01e10 ...
Ef þú færð ekki nóg af Christian Slater...