jonsig skrifaði:2. Rukka 5000kr fyrir að banna [Insert user name here] í 1 dag ?
nú er ég forvitinn
jonsig skrifaði:2. Rukka 5000kr fyrir að banna [Insert user name here] í 1 dag ?
zjuver skrifaði:jonsig skrifaði:2. Rukka 5000kr fyrir að banna [Insert user name here] í 1 dag ?
nú er ég forvitinn
jonsig skrifaði:Það má ekkert lengur .
machinefart skrifaði:Ég skildi reyndar insert name here bara sem nákvæmlega það, mætti hækka verðið í 10 þúsund, væri húmor í þessu.
ég gæti þá t.d. borgað 10 þúsund núna fyrir að láta banna jonsig í 1 dag. Þú velur targettið, greiðir og hann fær bannið. Eða henda status á aðra, já það er allt að fara úr böndunum hér herramenn.
machinefart skrifaði:Ég skildi reyndar insert name here bara sem nákvæmlega það, mætti hækka verðið í 10 þúsund, væri húmor í þessu.
ég gæti þá t.d. borgað 10 þúsund núna fyrir að láta banna jonsig í 1 dag. Þú velur targettið, greiðir og hann fær bannið. Eða henda status á aðra, já það er allt að fara úr böndunum hér herramenn.
jonsig skrifaði:machinefart skrifaði:Ég skildi reyndar insert name here bara sem nákvæmlega það, mætti hækka verðið í 10 þúsund, væri húmor í þessu.
þetta er nefnilega frábær hugmynd . Ég skal með glöðu geði láta banna mig í 40 daga til þess að GuðjónR geti borgað skuldina . Ég er búinn að vera það andskoti lengi hérna á vaktinni að ég sé ekki hvað 40 dagar til eða frá gera , kannski fær maður ógleði og svimaköst sem fráhvarfseinkenni frá vaktinni .
Bjosep skrifaði:Hvað kostar að hafa vaktina píkubleika í viku?
jonsig skrifaði:Já maður er orðin frekar leiður á þessum appelsínugula lit