Formatta fartölvu - Serial key pælingar

Skjámynd

Höfundur
Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Formatta fartölvu - Serial key pælingar

Pósturaf Glazier » Mán 10. Nóv 2014 14:34

Er með fartölvu sem þarf að formatta, hún kom orginal með Windows 7 og þá er undir henni Serial key fyrir stýrikerfið (reikna ég með)
Á ég ekki að geta notað hann þegar ég set upp stýrikerfið á tölvunni?

Er linkur á Windows heimasíðunni til að dl Win7 uppsetningu fyrir svona tölvur og brenna á disk fyrir uppsetningu?
Síðast breytt af Glazier á Þri 11. Nóv 2014 00:59, breytt samtals 2 sinnum.


Tölvan mín er ekki lengur töff.


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Formatta fartölvu - Serial key pælingar

Pósturaf AntiTrust » Mán 10. Nóv 2014 14:43

Jú, seríalið ætti að vera undir vélinni eða undir batterýinu.

http://www.techverse.net/download-windo ... l-servers/

Hérna eru virkir linkar á flestallar útgáfur í .iso formi.



Skjámynd

Höfundur
Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Formatta fartölvu - Serial key pælingar

Pósturaf Glazier » Mán 10. Nóv 2014 14:44

Snilld, takk fyrir þetta.. nú er svo langt síðan ég hef gert þetta, þarf að brenna á disk eða er hægt að runna iso fælinn beint í tölvunni?


Tölvan mín er ekki lengur töff.


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Formatta fartölvu - Serial key pælingar

Pósturaf AntiTrust » Mán 10. Nóv 2014 14:45

Þarft annaðhvort að skrifa á disk, eða nota bara USB til að boota upp af, mæli mikið frekar með seinni aðferðinni.

Tékkaðu á Rufus - http://rufus.akeo.ie




capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Formatta fartölvu - Serial key pælingar

Pósturaf capteinninn » Mán 10. Nóv 2014 15:59

Ein spurning tengd fyrsta innleggi, ég er að spá að formatta vélina hjá mér en ég er með Win8 sem ég keypti og uppfærði úr Win7. Ég fékk held ég aldrei neitt serial key með henni en ég náði í Belarc og fékk einhvern key þar.

Gæti ég formattað tölvuna og reinstallað win8 af usb og notað serial key-ið sem ég fékk með Belarc ?



Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Formatta fartölvu - Serial key pælingar

Pósturaf KermitTheFrog » Mán 10. Nóv 2014 18:10

capteinninn skrifaði:Ein spurning tengd fyrsta innleggi, ég er að spá að formatta vélina hjá mér en ég er með Win8 sem ég keypti og uppfærði úr Win7. Ég fékk held ég aldrei neitt serial key með henni en ég náði í Belarc og fékk einhvern key þar.

Gæti ég formattað tölvuna og reinstallað win8 af usb og notað serial key-ið sem ég fékk með Belarc ?


Lykillinn er bundinn við móðurborðið í tölvunni. Ef þú setur upp rétta útgáfu ættir þú ekki að þurfa að setja inn lykilinn. En ef þú ert beðinn um lykil geturðu notað hugbúnað á borð við wpkey eða aida64 til Að lesa hann úr móðurborðinu eftirá. Þekki ekki þennan belarc hugbúnað sem þú nefnir. Getur vel verið að hann geri það sama.




capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Formatta fartölvu - Serial key pælingar

Pósturaf capteinninn » Mán 10. Nóv 2014 22:22

KermitTheFrog skrifaði:
capteinninn skrifaði:Ein spurning tengd fyrsta innleggi, ég er að spá að formatta vélina hjá mér en ég er með Win8 sem ég keypti og uppfærði úr Win7. Ég fékk held ég aldrei neitt serial key með henni en ég náði í Belarc og fékk einhvern key þar.

Gæti ég formattað tölvuna og reinstallað win8 af usb og notað serial key-ið sem ég fékk með Belarc ?


Lykillinn er bundinn við móðurborðið í tölvunni. Ef þú setur upp rétta útgáfu ættir þú ekki að þurfa að setja inn lykilinn. En ef þú ert beðinn um lykil geturðu notað hugbúnað á borð við wpkey eða aida64 til Að lesa hann úr móðurborðinu eftirá. Þekki ekki þennan belarc hugbúnað sem þú nefnir. Getur vel verið að hann geri það sama.


Frábært, takk fyrir þetta.



Skjámynd

Höfundur
Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Formatta fartölvu - [Edit.. nýtt vesen]

Pósturaf Glazier » Mán 10. Nóv 2014 23:26

Nú var ég að klára uppsetningu á stýrikerfinu, tölvan er Lenovo thinkpad edge e520 nema hvað hún vill ekki tengjast netinu.. hvorki með snúru né þráðlaust, finnur ekkert net.
Prófaði að niðurhala net driver fyrir þessa vél, það hjálpaði ekki :/

Edit: Fann annan driver sem virkaði :)


Tölvan mín er ekki lengur töff.


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Formatta fartölvu - [Edit.. nýtt vesen]

Pósturaf AntiTrust » Þri 11. Nóv 2014 08:29

Glazier skrifaði:Nú var ég að klára uppsetningu á stýrikerfinu, tölvan er Lenovo thinkpad edge e520 nema hvað hún vill ekki tengjast netinu.. hvorki með snúru né þráðlaust, finnur ekkert net.
Prófaði að niðurhala net driver fyrir þessa vél, það hjálpaði ekki :/

Edit: Fann annan driver sem virkaði :)


Þegar kemur að fartölvum skiptir miklu máli að allir reklar séu uppsettir frá framleiðanda. Power control, GPU optimization, fallvörn á HDD's, ýmisleg atriði með WiFi og margt fleira sem þurfa rétta drivera.

Fyrir borðtölvur dugar oft bara að nota þá drivera sem koma í gegnum WinUpdate (nema GPU) en það er annað mál með fartölvuna. Vitlaus ACPI driver getur t.d. auðveldlega þýtt helmingi verra batterý.

Fyrir flestar Thinkpad vélar er hægt að sækja System Update sem sækir allt og setur upp fyrir þig automatískt, veit þó ekki hvort það virkar á E línuna. Annars er lítið mál að finna driverana á heimasíðu framleiðanda; http://support.lenovo.com



Skjámynd

brain
</Snillingur>
Póstar: 1018
Skráði sig: Lau 19. Apr 2014 10:11
Reputation: 139
Staða: Ótengdur

Re: Formatta fartölvu - Serial key pælingar

Pósturaf brain » Þri 11. Nóv 2014 09:59

Glazier.

Hefuru ekki möguleika að ná í original restore disk frá vefsíðu framleiðenda ?

Það hefur alltaf reynst mér best.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Formatta fartölvu - Serial key pælingar

Pósturaf AntiTrust » Þri 11. Nóv 2014 10:08

brain skrifaði:Glazier.

Hefuru ekki möguleika að ná í original restore disk frá vefsíðu framleiðenda ?

Það hefur alltaf reynst mér best.


Lenovo bjóða ekki upp á það fyrir consumers, bara þá sem eru með aðganga inn á service portalinn þeirra, i.e. verkstæði/umboð.



Skjámynd

MSsupportIceland
Nýliði
Póstar: 9
Skráði sig: Mán 15. Sep 2014 11:23
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Formatta fartölvu - Serial key pælingar

Pósturaf MSsupportIceland » Þri 11. Nóv 2014 16:21

Glazier skrifaði:Er með fartölvu sem þarf að formatta, hún kom orginal með Windows 7 og þá er undir henni Serial key fyrir stýrikerfið (reikna ég með)
Á ég ekki að geta notað hann þegar ég set upp stýrikerfið á tölvunni?

Er linkur á Windows heimasíðunni til að dl Win7 uppsetningu fyrir svona tölvur og brenna á disk fyrir uppsetningu?



Þú þarft að athuga hvort að þú sért með OEM eða ekki. Ef þú ert með OEM þá þarftu að tala við endursöluaðilann sem þú keyptir þessa vél og fá rétta media diskinn fyrir tölvuna. Það er líkur að þú lendir í vandræðum ef þú notar standard Windows 7 installation disk þrátt fyrir Product key undir tölvunni