!!Official!! steam backup á deildu.net
-
- has spoken...
- Póstar: 161
- Skráði sig: Fös 30. Ágú 2013 20:23
- Staða: Ótengdur
Re: !!Official!! steam backup á deildu.net
Ætlar ekki einhver að deila Payday The Heist þar sem hann er frír í dag á steam?
No bullshit hljóðkall
Ætlaði að fara að ná í Company of Heroes 2 en hef ekki gagnamagnið í það.
Ef einhver gæti deilt honum væri það vel þegið.
Ef einhver gæti deilt honum væri það vel þegið.
|i7-920@4GHz|Megahalems|GA-EX58-UD5|3x4GB+3x2GB 1600MHz|
|ZM850-HP|HD 5770|Zalman MS1000|Samsung 840 250GB|
|ZM850-HP|HD 5770|Zalman MS1000|Samsung 840 250GB|
-
- Vaktari
- Póstar: 2534
- Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
- Staðsetning: 800
Væri til í Evolve Alpha. Allir sem eiga Xcom: Enemy Unknown eiga að hafa Evolve í Steam libraryinu sínu núna.
Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...
-
- Geek
- Póstar: 833
- Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
- Staðsetning: Reykjanesbær
er einhver hérna sem að nennir að deila wolfenstein: the new order á deildu? hann er þar inni en enginn að deila. Ég er ekkert svakalega spenntur fyrir að splæsa 40gb í hann
Verðlöggur alltaf velkomnar.
Hrotti skrifaði:er einhver hérna sem að nennir að deila wolfenstein: the new order á deildu? hann er þar inni en enginn að deila. Ég er ekkert svakalega spenntur fyrir að splæsa 40gb í hann
Setti það torrent inn upprunalega, skal sjá hvort ég get ekki hent því aftur í gang fyrir þig. Svakalega góður leikur.
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- Geek
Frost skrifaði:Hrotti skrifaði:er einhver hérna sem að nennir að deila wolfenstein: the new order á deildu? hann er þar inni en enginn að deila. Ég er ekkert svakalega spenntur fyrir að splæsa 40gb í hann
Setti það torrent inn upprunalega, skal sjá hvort ég get ekki hent því aftur í gang fyrir þig. Svakalega góður leikur.
Takk fyrir það
Hrotti skrifaði:Frost skrifaði:Hrotti skrifaði:er einhver hérna sem að nennir að deila wolfenstein: the new order á deildu? hann er þar inni en enginn að deila. Ég er ekkert svakalega spenntur fyrir að splæsa 40gb í hann
Takk fyrir það
Er komið aftur inní Bittorrent, er að klára að checka sig síðan fer ég að deila aftur. Er með ljósnet símans þannig hraði verður samkvæmt því.
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- Geek
Frost skrifaði:Hrotti skrifaði:Frost skrifaði:Hrotti skrifaði:er einhver hérna sem að nennir að deila wolfenstein: the new order á deildu? hann er þar inni en enginn að deila. Ég er ekkert svakalega spenntur fyrir að splæsa 40gb í hann
Takk fyrir það
Er komið aftur inní Bittorrent, er að klára að checka sig síðan fer ég að deila aftur. Er með ljósnet símans þannig hraði verður samkvæmt því.
Glæsilegt
á einhver steam backup af call of duty advanced warfare ??