Hatred: Leikur þar sem þú ert fjöldamorðingi

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Hatred: Leikur þar sem þú ert fjöldamorðingi

Pósturaf hakkarin » Þri 21. Okt 2014 00:17



Get ekki beðið eftir contraversinu :D



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6365
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 454
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Hatred: Leikur þar sem þú ert fjöldamorðingi

Pósturaf worghal » Þri 21. Okt 2014 00:19

loksins póstur sem ég nenni frá þér.
mun spila þennan í döðlur.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6788
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 939
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hatred: Leikur þar sem þú ert fjöldamorðingi

Pósturaf Viktor » Þri 21. Okt 2014 00:20

Lúkkar eins og léleg útgáfa af GTA :-"


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6365
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 454
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Hatred: Leikur þar sem þú ert fjöldamorðingi

Pósturaf worghal » Þri 21. Okt 2014 00:23

Sallarólegur skrifaði:Lúkkar eins og léleg útgáfa af GTA :-"

hvorki lookar nér functionar eins og GTA...


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Hatred: Leikur þar sem þú ert fjöldamorðingi

Pósturaf capteinninn » Þri 21. Okt 2014 00:41

Er ég orðinn of gamall en mér finnst þetta aaaaaaaaaaaaaaaaaaalltof brutal.

Finnst þetta vera að glorifya þessa aumingja sem fremja svona fjöldamorð og skjóta varnalaust saklaust fólk.

Ég kem ekki til með að spila þennan leik en hann lítur samt alveg vel út grafíklega séð og control setupið á honum.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6788
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 939
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hatred: Leikur þar sem þú ert fjöldamorðingi

Pósturaf Viktor » Þri 21. Okt 2014 01:14

worghal skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Lúkkar eins og léleg útgáfa af GTA :-"

hvorki lookar nér functionar eins og GTA...




I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 474
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hatred: Leikur þar sem þú ert fjöldamorðingi

Pósturaf urban » Þri 21. Okt 2014 01:57

8-[
Sallarólegur skrifaði:
worghal skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Lúkkar eins og léleg útgáfa af GTA :-"

hvorki lookar nér functionar eins og GTA...




Fyrir utan það að það sé hægt að drepa alveg óhemju mikið af saklausu liðið í báðum leikjum.

Hvað er svona líkt með þeim ?
þar sem að ég er nú búin að spila GTA alveg helling í gegnum tíðina og er aðeins að kynna mér þennan, ég get bara ekki séð hvað lookar svona svipað við þá.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6788
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 939
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hatred: Leikur þar sem þú ert fjöldamorðingi

Pósturaf Viktor » Þri 21. Okt 2014 02:28

urban skrifaði:8-[
Sallarólegur skrifaði:
worghal skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Lúkkar eins og léleg útgáfa af GTA :-"

hvorki lookar nér functionar eins og GTA...




Fyrir utan það að það sé hægt að drepa alveg óhemju mikið af saklausu liðið í báðum leikjum.

Hvað er svona líkt með þeim ?
þar sem að ég er nú búin að spila GTA alveg helling í gegnum tíðina og er aðeins að kynna mér þennan, ég get bara ekki séð hvað lookar svona svipað við þá.


Þú svaraðir þér í fyrstu línunni :)


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert
Póstar: 998
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Hatred: Leikur þar sem þú ert fjöldamorðingi

Pósturaf upg8 » Þri 21. Okt 2014 02:35

GTA gengur ekki út á það að drepa saklaust fólk, þó það sé hægt...


Kóði: Velja allt

"There's an adapter for that"

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 474
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hatred: Leikur þar sem þú ert fjöldamorðingi

Pósturaf urban » Þri 21. Okt 2014 02:43

Sallarólegur skrifaði:
urban skrifaði:8-[
Sallarólegur skrifaði:
worghal skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Lúkkar eins og léleg útgáfa af GTA :-"

hvorki lookar nér functionar eins og GTA...




Fyrir utan það að það sé hægt að drepa alveg óhemju mikið af saklausu liðið í báðum leikjum.

Hvað er svona líkt með þeim ?
þar sem að ég er nú búin að spila GTA alveg helling í gegnum tíðina og er aðeins að kynna mér þennan, ég get bara ekki séð hvað lookar svona svipað við þá.


Þú svaraðir þér í fyrstu línunni :)


Eru þá allir skotleikir bara einsog GTA ?


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6788
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 939
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hatred: Leikur þar sem þú ert fjöldamorðingi

Pósturaf Viktor » Þri 21. Okt 2014 02:47

Voðalega tekur fólk þetta til sín. Fyrir mér lítur þetta út eins og léleg útgáfa af GTA. Ekki allir skotleikir. Þessi trailer.

Þið getið haft aðra skoðun, en það þýðir lítið að ætla að rökræða þetta :)


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Hatred: Leikur þar sem þú ert fjöldamorðingi

Pósturaf Frantic » Þri 21. Okt 2014 08:09

capteinninn skrifaði:Er ég orðinn of gamall en mér finnst þetta aaaaaaaaaaaaaaaaaaalltof brutal.

Finnst þetta vera að glorifya þessa aumingja sem fremja svona fjöldamorð og skjóta varnalaust saklaust fólk.

Ég kem ekki til með að spila þennan leik en hann lítur samt alveg vel út grafíklega séð og control setupið á honum.

Hugsaði það nákvæmlega sama, shit hvað ég er gamall því mér var ofboðið bara að horfa á trailerinn.
Hver myndi vilja spila leik sem snýst aðeins út á það að kála sem flestu saklausu fólki?
Sé ekki skemmtanagildið í þessu.
Tek BF4 allan daginn fram yfir þetta.



Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Hatred: Leikur þar sem þú ert fjöldamorðingi

Pósturaf hakkarin » Þri 21. Okt 2014 08:10

Finnst það vera spes að fólk skilji ekki hvað samhengi er.

Þú ert að drepa fullt að liði í Call of Duty, en þú ert líka hermaður að berjast fyrir land þitt. Í þessum leik ertu geðsjúklingur sem að hleypur út á götu í þeim tilgangi að drepa sem flesta. Finnst það segja mikið um siðferðis vitund sumra ef að þeir segja að það sé enginn munur að því að í báðum leikjum er maður "bara að drepa".




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 160
Staða: Ótengdur

Re: Hatred: Leikur þar sem þú ert fjöldamorðingi

Pósturaf AntiTrust » Þri 21. Okt 2014 08:11

Ég fíla alltaf þegar leikir fara lítið farnar slóðir, og þetta er svo sannarlega rare genre. Ég segi samt eins og aðrir, er maður að verða gamall? Ef það er hægt að réttlæta þetta sem afþreyingu, afhverju ekki nauðgunarleiki þá líka?

Mynd



Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Hatred: Leikur þar sem þú ert fjöldamorðingi

Pósturaf hakkarin » Þri 21. Okt 2014 08:17

AntiTrust skrifaði:Ef það er hægt að réttlæta þetta sem afþreyingu, afhverju ekki nauðgunarleiki þá líka?


http://en.wikipedia.org/wiki/RapeLay




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 160
Staða: Ótengdur

Re: Hatred: Leikur þar sem þú ert fjöldamorðingi

Pósturaf AntiTrust » Þri 21. Okt 2014 08:19

hakkarin skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Ef það er hægt að réttlæta þetta sem afþreyingu, afhverju ekki nauðgunarleiki þá líka?


http://en.wikipedia.org/wiki/RapeLay


Jámm, ég veit af þessum. Asian-made dót telst ekki með, þeir og þeirra hentai er klassi útaf fyrir sig. Þessi leikur er ekki beint mainstream heldur.



Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2730
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Hatred: Leikur þar sem þú ert fjöldamorðingi

Pósturaf SolidFeather » Þri 21. Okt 2014 11:21

Don't be a sissy.





sibbsibb
has spoken...
Póstar: 176
Skráði sig: Mið 15. Ágú 2007 12:51
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Hatred: Leikur þar sem þú ert fjöldamorðingi

Pósturaf sibbsibb » Þri 21. Okt 2014 11:47

capteinninn skrifaði:Er ég orðinn of gamall en mér finnst þetta aaaaaaaaaaaaaaaaaaalltof brutal.

Finnst þetta vera að glorifya þessa aumingja sem fremja svona fjöldamorð og skjóta varnalaust saklaust fólk.

Ég kem ekki til með að spila þennan leik en hann lítur samt alveg vel út grafíklega séð og control setupið á honum.


Ég tek alveg 100% undir þetta með þér. Fjöldamorð á saklausu fólki finnst mér viðbjóður og ekki efni í tölvuleik. GTA finnst mér annað þar sem það er annar tilgangur í leiknum en að drepa saklaust fólk því maður er svo mikið emo að maður er að farast og hatar alla. Brevik æfði sig víst mikið í Call Of Duty MW2 og þegar hann fór að skjóta fólkið niður sagðist hann hafa hugsað til þessara æfinga. Það er engin spurning hvaða borð honum fannst skemmtilegast í mínum huga:https://www.youtube.com/watch?v=gXBDkevx5lM
Fannst mér þetta borð láta mjög svartan punk á annars góðann leik og ég verð eiginelga að segja að mér leið illa eftir að hafa spilað það þegar ég var í single player í þessum leik.




Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Hatred: Leikur þar sem þú ert fjöldamorðingi

Pósturaf Bjosep » Þri 21. Okt 2014 12:31

sibbsibb skrifaði:Brevik æfði sig víst mikið í Call Of Duty MW2 og þegar hann fór að skjóta fólkið niður sagðist hann hafa hugsað til þessara æfinga. Það er engin spurning hvaða borð honum fannst skemmtilegast í mínum huga:https://www.youtube.com/watch?v=gXBDkevx5lM


Polygon skrifaði:Today, during day four of the trial, the 33-year-old confessed mass-murderer talked at length about his use of Modern Warfare 2 in preparing for the series of attacks last summer. He told a panel of five judges that he used the game to familiarize himself with holographic sights. He later purchased the same sight for the weapon he used during the killing spree.


http://www.polygon.com/gaming/2012/4/19 ... ll-of-duty

RockPaperShotgun.com skrifaði:It is very unfortunate that while a sceptical press has been enjoying picking over his comments about being a member of the Knights Templar, and disproving them, they see no need to question his remarks on using Call Of Duty as a simulator for combating armed police in real life. Instead here it’s assumed he’s being honest and clear-headed. It’s also important to note that Breivik’s memoir makes it clear that he only played MW2 after he had entirely planned the attacks, and it was in no way influential on his decision to kill anyone.


http://www.rockpapershotgun.com/2012/04 ... the-facts/

"Simulation by playing Call of Duty, Modern Warfare is a good alternative as well but you should try to get some practise with a real assault rifle (with red point optic) if possible," Breivik wrote under the Anglicised name Andrew Berwick.

Breivik, who also described the game as "the best military simulator out there", said he usually preferred fantasy role-playing games to shooters but "I see MW2 more as a part of my training-simulation than anything else".

"I've still learned to love it though and especially the multiplayer part is amazing. You can more or less completely simulate actual operations," he wrote.


http://www.smh.com.au/digital-life/game ... 1hw41.html



Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2558
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 124
Staða: Ótengdur

Re: Hatred: Leikur þar sem þú ert fjöldamorðingi

Pósturaf svanur08 » Þri 21. Okt 2014 13:58

Þetta væri leikur fyrir ISIS.


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR


sibbsibb
has spoken...
Póstar: 176
Skráði sig: Mið 15. Ágú 2007 12:51
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Hatred: Leikur þar sem þú ert fjöldamorðingi

Pósturaf sibbsibb » Þri 21. Okt 2014 14:30

Bjosep skrifaði:
sibbsibb skrifaði:Brevik æfði sig víst mikið í Call Of Duty MW2 og þegar hann fór að skjóta fólkið niður sagðist hann hafa hugsað til þessara æfinga. Það er engin spurning hvaða borð honum fannst skemmtilegast í mínum huga:https://www.youtube.com/watch?v=gXBDkevx5lM


Polygon skrifaði:Today, during day four of the trial, the 33-year-old confessed mass-murderer talked at length about his use of Modern Warfare 2 in preparing for the series of attacks last summer. He told a panel of five judges that he used the game to familiarize himself with holographic sights. He later purchased the same sight for the weapon he used during the killing spree.


http://www.polygon.com/gaming/2012/4/19 ... ll-of-duty

RockPaperShotgun.com skrifaði:It is very unfortunate that while a sceptical press has been enjoying picking over his comments about being a member of the Knights Templar, and disproving them, they see no need to question his remarks on using Call Of Duty as a simulator for combating armed police in real life. Instead here it’s assumed he’s being honest and clear-headed. It’s also important to note that Breivik’s memoir makes it clear that he only played MW2 after he had entirely planned the attacks, and it was in no way influential on his decision to kill anyone.

........


Já ég held enganveginn að leikurinn hafi orsakað það að hann fór og drap 77 manneskjur sko. Ég spila mikið af skotleikjum og hef aldrei fundið hvöt hjá mér til að stúta einum eða neinum. Efast um að þessi leikur muni heldur láta fólk vilja drepa saklaust fólk. En leikir sem snúast um nauðganir og fjöldamorð (ekki sami leikurinn) finnst mér bara siðferðislega rangir. Það að drepa hermenn/hryðjuverkamennfinnst mér annað en að drepa fólk saklaust fólk út á götu. Tek undir þetta hjá capteinninn "Finnst þetta vera að glorifya þessa aumingja sem fremja svona fjöldamorð og skjóta varnalaust saklaust fólk." Finnst þetta gera slæman hlut fyrir tölvuleikinn sem miðil. Þetta er bara það sem mér finnst um þetta, velkomið að vera annarar skoðunar.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7468
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1154
Staða: Ótengdur

Re: Hatred: Leikur þar sem þú ert fjöldamorðingi

Pósturaf rapport » Þri 21. Okt 2014 15:34

sibbsibb skrifaði:Já ég held enganveginn að leikurinn hafi orsakað það að hann fór og drap 77 manneskjur sko...


En heldur þú að það hafi hjálpað honum að geta æft sig með scopið og geta sett sig í það hugarástand að hann væri bara að spila "leikinn" á meðan hann drap fólkið?

Ég hef ekki mikið spilað skotleiki í gegnum tíðina en maður þarf ekki að vera lengi inn á TS með einhverjum dúddum hooked á FPS til að einhver þeirra fari að tjá sig um nokkuð brenglaðar skoðanir á lífinu.

Þegar maður svarar þeim þá verður allt brjálað og maður verður hálf feginn að vera á Íslandi lang langt langt frá þessu liði.


Það soglega er að það er fullt af fólki sem er að reyna bæta upp vonbrigði daglegs lífs með því að standa sig súper vel í einhverri leikjaspilun og ef það getur það ekki, þá hakkar það og reynir að fela það.

Þessir einstaklingar eiga það til að hræða mig með alskonar ofstæki...

Ég vissi ekki að þetta fólk væri til fyrr en ég fór að spila FPS



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7468
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1154
Staða: Ótengdur

Re: Hatred: Leikur þar sem þú ert fjöldamorðingi

Pósturaf rapport » Þri 21. Okt 2014 15:46

http://www.mbl.is/frettir/innlent/2014/ ... pstaeki_3/

Hvað segir fyrsta setningin um sambandið milli tölvuleikja og manndrápa/fjöldamorða?

"Ég hef spilað nógu marga tölvu­leiki um æv­ina til að þekkja þetta vopn. Þetta er dráps­tæki,“ sagði Helgi Hrafn Gunn­ars­son, þingmaður Pírata



Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1743
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Reputation: 40
Staða: Ótengdur

Re: Hatred: Leikur þar sem þú ert fjöldamorðingi

Pósturaf Kristján » Þri 21. Okt 2014 16:48

:fly hvað með Flight simulator???? :fly



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1268
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 143
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Hatred: Leikur þar sem þú ert fjöldamorðingi

Pósturaf Minuz1 » Þri 21. Okt 2014 17:17

hakkarin skrifaði:Finnst það vera spes að fólk skilji ekki hvað samhengi er.

Þú ert að drepa fullt að liði í Call of Duty, en þú ert líka hermaður að berjast fyrir land þitt. Í þessum leik ertu geðsjúklingur sem að hleypur út á götu í þeim tilgangi að drepa sem flesta. Finnst það segja mikið um siðferðis vitund sumra ef að þeir segja að það sé enginn munur að því að í báðum leikjum er maður "bara að drepa".


Einn aðillinn fær borgað fyrir það, hinn ekki.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það