Hiti?
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 52
- Skráði sig: Sun 30. Maí 2004 13:58
- Staða: Ótengdur
Hiti?
Ég er með 2 stk harða diska í tölvunni minni annar er 80 gb 7200 snúninga WD og svo er hinn 250 gb 7200 snúninga WD og þeir liggja hlið við hlið í tölvunni og ég er að spá í því hvort að þeir verði nokkuð of heitir? Hvað er svona max. hiti sem að harðir diskar meiga fara upp í?
-
- spjallið.is
- Póstar: 450
- Skráði sig: Sun 06. Jún 2004 04:47
- Staðsetning: Westmannaeyjar
- Hafðu samband:
http://megahertz.is/modules.php?name=Downloads&d_op=getit&lid=10
náðu í þetta postaðu svo niðurstöðum
en ef þú ert með enga viftu fyrir framan þá/hjá þeim þá er viðbúið að þeir séu í heitara lagi.
náðu í þetta postaðu svo niðurstöðum
en ef þú ert með enga viftu fyrir framan þá/hjá þeim þá er viðbúið að þeir séu í heitara lagi.
BlitZ3r > ByzanT-
-
Intel p4 2.6 @ 3.06 MSI 848p-Neo 2x256mb kingston 400mhz 120gb S-ATA WD diskur PowerColor RADEON 9800 PRO 256mb
-
Intel p4 2.6 @ 3.06 MSI 848p-Neo 2x256mb kingston 400mhz 120gb S-ATA WD diskur PowerColor RADEON 9800 PRO 256mb
Þarft ekki að hafa áhyggjur af hitanum, kassarnir myndu ekki bjóða upp á að hafa diskana svona þétt saman ef það myndi skemma þá. Diskarnir eru líka hannaðir með það í huga að þola hita, ég hef ekki lennt í hdd crashi því að diskranir mínir eru of margir og þétt saman í ílla kælstri tölvu.
Ef þig lanar að vélin þín hljómi eins og sláttuvél fáðu þér þá betri kælingu.
En allmenna reglan er "If it works, don't mess with it!", Því sé ég enga ástæðu fyrir því að þú ættir að eyða pening í að kæla diskana.
Aftur á móti ef diskarnir eru inní netþjóna herbergi þar sem er léleg loftkæling, eða að þú átt heima í Suður Ameríku þar sem hitinn er mjög mikill.. þá getur borgað sig að kæla =)
En allmenna reglan er "If it works, don't mess with it!", Því sé ég enga ástæðu fyrir því að þú ættir að eyða pening í að kæla diskana.
Aftur á móti ef diskarnir eru inní netþjóna herbergi þar sem er léleg loftkæling, eða að þú átt heima í Suður Ameríku þar sem hitinn er mjög mikill.. þá getur borgað sig að kæla =)
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 358
- Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 22:36
- Staðsetning: Grafarvogur
Petur skrifaði:Ef þig lanar að vélin þín hljómi eins og sláttuvél fáðu þér þá betri kælingu.
Hvað meinaru? Hann getur örugglega látið 1stk silenx viftu blása á diskana og hún er ekkert hávær.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2852
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
Petur skrifaði:Þarft ekki að hafa áhyggjur af hitanum, kassarnir myndu ekki bjóða upp á að hafa diskana svona þétt saman ef það myndi skemma þá. Diskarnir eru líka hannaðir með það í huga að þola hita, ég hef ekki lennt í hdd crashi því að diskranir mínir eru of margir og þétt saman í ílla kælstri tölvu.
K , þú ert almennur fávís cs spilari, það gefur auga leið.
trúir þú líka öllu sem stendur í BT bæklingum
-
- Gúrú
- Póstar: 572
- Skráði sig: Mán 28. Okt 2002 22:40
- Staðsetning: 113 Reykjavík
Pétur, farðu á http://www.femin.is eða http://www.butch.com, ég held að betri sé enginn hjálp heldur en hjálp frá þér!
-
- has spoken...
- Póstar: 198
- Skráði sig: Fös 09. Jan 2004 11:06
- Staðsetning: Á hvolfi.
Alrangt hjá Pétri, ein algengasta ástæða þess að harðir diskar klikki er án efa ónóg kæling. Góð þumalputta regla er ein 80mm vifta á 2-3 diska og helst 1cm á milli diska (svo að það sé einhver hreyfing á loftinu). Þá ertu golden og þeir ættu að endast í mörg ár (ekki nokkrar vikur eins og diskarnir hans Péturs )
n:\>
-
- spjallið.is
- Póstar: 400
- Skráði sig: Fös 16. Apr 2004 18:25
- Staðsetning: 800 Selfoss
- Hafðu samband: