Internet tenging í gegnum rafmagn?
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 237
- Skráði sig: Sun 23. Maí 2010 23:10
- Staða: Ótengdur
Internet tenging í gegnum rafmagn?
Gott kvöld vaktarar.
Hafið þið einhverja reynslu á því að tengjast netinu í gegnum rafmagnið hjá ykkur?
Var að spá í að fjárfesta í þessu apparati. Hafið þið einhverja reynslu af þessu? Er þetta að svínvirka eða?
Hafið þið einhverja reynslu á því að tengjast netinu í gegnum rafmagnið hjá ykkur?
Var að spá í að fjárfesta í þessu apparati. Hafið þið einhverja reynslu af þessu? Er þetta að svínvirka eða?
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
Re: Internet tenging í gegnum rafmagn?
Get ekki mælt með þessu, óstöðugt ef eitthvað er, sérstaklega ef fólk notar þetta til að tengja myndlykla.
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Fer alfarið eftir húslögnum og álagi á rafmagnið. Lykilatriði er bara að tengja þetta ekki í fjöltengi.
Ég nota þetta heima til að tengja myndlykil. Lenti í bölvuðu myndbrengli og tækið var alltaf að frjósa. Færði þá kubbinn úr fjöltengi og í stakan tengil og það hefur svínvirkað síðan.
Ég nota þetta heima til að tengja myndlykil. Lenti í bölvuðu myndbrengli og tækið var alltaf að frjósa. Færði þá kubbinn úr fjöltengi og í stakan tengil og það hefur svínvirkað síðan.
Ég reyndi þetta um árið þá kom í ljós að fyrst að stofan og svefnherbergið voru ekki á sama örygginu þá virkaði það ekki...
Einhver sagði mér að þetta væri orðið betra í dag en ég spyr þá bara HOW?
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6798
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Ég myndi gera ráð fyrir því að það séu 50% líkur á því að þetta sé að fara að virka - og svo 50% líkur á því að þetta haldist stöðugt ef það virkar.
Langbest að leggja kapal.
Langbest að leggja kapal.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- 1+1=10
- Póstar: 1105
- Skráði sig: Mán 19. Nóv 2007 22:51
- Hafðu samband:
þetta er fínt fyrir interne þar sem það er í lagi að pakkar tapist en ekki fyrir sjónvarp þar sem við viljum ekkert pakkatap
Símvirki.
-
- Internetsérfræðingur
- Hafðu samband:
BugsyB skrifaði:þetta er fínt fyrir interne þar sem það er í lagi að pakkar tapist en ekki fyrir sjónvarp þar sem við viljum ekkert pakkatap
Það fer eftir því í hvað þú nota internettenginguna Ef þú notar hana til að skoða MBL og Facebook þá sleppur það. Ef þú notar hana til þess að horfa á stream er það ekki gott.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
Höfundur - Ofur-Nörd
Ég ætla að nota þetta til að spila leiki á við Blops2 og WoW
*Edit* Jú og youtube
*Edit* Jú og youtube
-
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 5106
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
rapport skrifaði:Ég reyndi þetta um árið þá kom í ljós að fyrst að stofan og svefnherbergið voru ekki á sama örygginu þá virkaði það ekki...
öryggi á sitthvorum fasanum?
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1016
- Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
- Staðsetning: ::1
Ég var með svona fyrir TV í gömlu íbúðinni minni.
Virkaði mjög vel, Var meira að segja farinn að prufa að tengja í fjöltengi og tengja allskonar við það.
Virkaði mjög vel, Var meira að segja farinn að prufa að tengja í fjöltengi og tengja allskonar við það.
CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video
-
- Internetsérfræðingur
- Hafðu samband:
aggibeip skrifaði:Ég ætla að nota þetta til að spila leiki á við Blops2 og WoW
*Edit* Jú og youtube
Þú notar ekki Powerline í leiki, leggur Cat5e kapal.
Ryzen 3600X 2070S 16GB
Ég var að nota akkúrat þennan trendline powerline búnað og var að lenda í veseni. Tölvan missti samband við gateway (router) Þurfti að rífa úr sambandi og setja aftur í samband ca 1-2 í viku. Var með ping tíma 2-4 ms frá tölvu - í gegnum powerline - í router. Af einhverjum óskiljanlegum ástæðum þá tók ég bara eftir þessu á meðan ég var að streama yfir í sjónvarp en ekki við leikjaspilun eða þvíumlíkt. Grunaði alltaf að eitthvað væri að hibernate-a en svo virtist ekki vera.
Svo var ég að skipta í PLA5215 frá Zyxel og hefur hann ekki klikkað í ca mánuð (7-9-13 knock on wood og allt það). Er með ping 2ms frá tölvu - í gegnum powerline - í router. Er á leiðinni að fara stinga ryksugu í gang í þennan gaur og vera með ping í gangi sjá hvaða áhrif það hefur
Rafmagnsinnstungurnar sem ég er að nota eru einmitt ekki á sama fasa og er ekki að fara leggja kapal í leiguíbúð.
Hef ekki verið að streama eða spila á meðan ég ryksuga eða með eitthvað tæki sem tekur mikið rafmagn nema þvottavél en það er á öðru öryggi(fasa) líka.
Ég mæli alveg með þessu svo framarlega að þú sért ekki í fps leik eða spá í frama í leikjaspilun. Myndi samt sjálfur leggja kapal ef ég ætti íbúðina.
Svo var ég að skipta í PLA5215 frá Zyxel og hefur hann ekki klikkað í ca mánuð (7-9-13 knock on wood og allt það). Er með ping 2ms frá tölvu - í gegnum powerline - í router. Er á leiðinni að fara stinga ryksugu í gang í þennan gaur og vera með ping í gangi sjá hvaða áhrif það hefur
Rafmagnsinnstungurnar sem ég er að nota eru einmitt ekki á sama fasa og er ekki að fara leggja kapal í leiguíbúð.
Hef ekki verið að streama eða spila á meðan ég ryksuga eða með eitthvað tæki sem tekur mikið rafmagn nema þvottavél en það er á öðru öryggi(fasa) líka.
Ég mæli alveg með þessu svo framarlega að þú sért ekki í fps leik eða spá í frama í leikjaspilun. Myndi samt sjálfur leggja kapal ef ég ætti íbúðina.
600w corsair CX600 V2 | ASRock 990FX Extreme4 | AM3+ Piledriver X8 FX-8350 | Scythe Ninja 3 | Gigabyte R9 390| 2 TB Seagate HDD | 120 GB Samsung Evo SSD | 2x 4GB 1600Mhz Corsair Ven + 2x 8GB Mushkin |
Perks skrifaði:Svo var ég að skipta í PLA5215 frá Zyxel og hefur hann ekki klikkað í ca mánuð.
Ég er búinn að vera með PLA5215 í marga mánuði án nokkurra vandræða. Tek sjónvarpið í gegnum þetta og meira að segja HD virkar vel (sem það gerði ekki með 200Mbps búnaðinum sem ég var með áður). Það munar miklu að vera með 600Mbps frekar en 200Mbps.
-
- /dev/null
- Póstar: 1408
- Skráði sig: Þri 09. Nóv 2010 14:23
- Staðsetning: 1101101
Fékk þetta einhverra hluta vegna ekki til að virka á borðtölvunni minni sem keyrði windows, en þetta virkaði hinsvegar á fartölvunni minni sem keyrir linux.
En ég verslaði mér þetta á sama tíma og ég einmitt ætlaði mér að uppfæra borðtölvuna í linux, gerði það og allt virkaði sem skyldi.. Veit ekki alveg skýringuna á því en það virkaði og er ég búinn að vera nota þetta núna í einhverja mánuði með mjög góðum árangri.
Routerinn hjá mér er inni í stofu og þar af leiðandi á öðru öryggi en borðtölvan mín sem er inni í tölvuherbergi. Svo er netið úr routernum tengt í kubbinn sem er í fjöltengi sem og netið í borðtölvunni, þannig að fjöltengin höfðu ekkert um þetta að segja í mínu tilfelli.
Ég er btw með 500mb útgáfuna af apparatinu sem þú linkaðir á..
En ég verslaði mér þetta á sama tíma og ég einmitt ætlaði mér að uppfæra borðtölvuna í linux, gerði það og allt virkaði sem skyldi.. Veit ekki alveg skýringuna á því en það virkaði og er ég búinn að vera nota þetta núna í einhverja mánuði með mjög góðum árangri.
Routerinn hjá mér er inni í stofu og þar af leiðandi á öðru öryggi en borðtölvan mín sem er inni í tölvuherbergi. Svo er netið úr routernum tengt í kubbinn sem er í fjöltengi sem og netið í borðtölvunni, þannig að fjöltengin höfðu ekkert um þetta að segja í mínu tilfelli.
Ég er btw með 500mb útgáfuna af apparatinu sem þú linkaðir á..
Asrock Z68 Pro3-M | i7 2600k | Intel 520 Series 120 GB | GTX 560-Ti | 8GB 1866Mhz | Home made Mahogany case |Custom Water Cooling
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2852
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
Miðað við útlagðan kostnað, myndi ég frekar draga cat5 eða 6. Þú færð bara einhvern með þér sem kann þetta og græjar þetta 100%.
-
Höfundur - Ofur-Nörd
rapport skrifaði:Ég reyndi þetta um árið þá kom í ljós að fyrst að stofan og svefnherbergið voru ekki á sama örygginu þá virkaði það ekki...
Get ég á auðveldan hátt komist að því hvort að innstungan í herberginu mínu sé á sama öryggi og routerinn sem er í stofunni? Eða eru kanski bara tvö rými aldrei á sama örygginu?
Fer eftir því hversu stórt húsið/íbúðin er og svona.
Sláðu bara út einu og einu öryggi og þá sérðu hvort að routerinn fer út á sama tíma og það sem er í sambandi inní herbergi.
Mjög ólíklegt að þetta sé á sama örygginu.
Sláðu bara út einu og einu öryggi og þá sérðu hvort að routerinn fer út á sama tíma og það sem er í sambandi inní herbergi.
Mjög ólíklegt að þetta sé á sama örygginu.
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
- Staðsetning: Babýlon norðursins
Ætti ekki að skipta neinu máli á hvaða öryggi þetta er svo lengi sem það er á sama fasanum. og tilfellið er að í mörgum "eldri" húsum er oft bara einn fasi.
Síðan ef að þetta hittir á sitthvorn fasann þá er rafvirki 3mínútur að kippa því í liðinn og færa bara rýmin í húsinu á milli fasa
Síðan ef að þetta hittir á sitthvorn fasann þá er rafvirki 3mínútur að kippa því í liðinn og færa bara rýmin í húsinu á milli fasa
-
- Internetsérfræðingur
- Hafðu samband:
Blackened skrifaði:Ætti ekki að skipta neinu máli á hvaða öryggi þetta er svo lengi sem það er á sama fasanum. og tilfellið er að í mörgum "eldri" húsum er oft bara einn fasi.
Ef allt húsið er á sama fasa þá geta öll raftækin brenglað merkið... ekki nota powerline ef þú hefur tök á því að leggja Cat5e.
Ryzen 3600X 2070S 16GB