Ég skal spyrja hann ;-)
Þetta er amk tækið: http://www.samsungsetrid.is/vorur/935/
Auraboð... íbúðaláns svikarinn einn af eigendum
-
- Vaktari
- Póstar: 2001
- Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: Auraboð... íbúðaláns svikarinn einn af eigendum
Ertu búin að spyrja hann? væri gaman að fá info.
Annars var ég að taka eftir því að Fm957 eru að auglísa Iphone 6 auraboð á facebook síðu sinni.
CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
Ég þekki þessa Jónu Heiðu nú sjálfur.
hef mjög takmarkaða trúa á því að hún sé að standa í einhverju sem að er ekki legit
en auðvitað eru þau að græða á þessu til langs tíma, enda er það nú einu sinni tilgangur flestra sem að stofna fyrirtæki
hef mjög takmarkaða trúa á því að hún sé að standa í einhverju sem að er ekki legit
en auðvitað eru þau að græða á þessu til langs tíma, enda er það nú einu sinni tilgangur flestra sem að stofna fyrirtæki
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
Þetta er samt engan vegin legit, nema á sama hátt og smálán eru legit. Rosalega ósiðlegt og spilar inná vanþekkingu fólks.
Má vera að fólkið þarna á bakvið þetta sé topp fólk, en það er samt eins nálægt því að bókstaflega ræna fólk sem skilur ekki tölur og þú kemst.
Má vera að fólkið þarna á bakvið þetta sé topp fólk, en það er samt eins nálægt því að bókstaflega ræna fólk sem skilur ekki tölur og þú kemst.
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
dori skrifaði:Þetta er samt engan vegin legit, nema á sama hátt og smálán eru legit. Rosalega ósiðlegt og spilar inná vanþekkingu fólks.
Hvað er það sem að er þarna svona ósiðlegt ?
hvernig spilar þetta inná vanþekkingu fólks ?
Það koma allar upplýsingar þarna fram, kemur allt fram hvernig þetta fer fram og hvað það kostar að taka þátt.
það er ekki hægt að kalla leti vanþekkingu.
Þið verðið bara að afsaka en ég sé bara á engan hátt að þetta sé ekki legit eða ósiðlegt.
Ég aftur á móti efast um það að ég komi til með að taka þátt í þessu
-
- Besserwisser
- Póstar: 3120
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
Mér finnst þetta nú ekkert ósiðlegra en t.d bara Lottó. Fólk eyðir pening í von um að græða meira en það eyddi, þó að líkurnar séu stjarnfræðilega lágar.
Ef þú vinnur ekki, þá færðu ekkert og peningurinn sem þú lagðir út er tapaður. Alveg eins og í lottóinu.
Ef þú vinnur ekki, þá færðu ekkert og peningurinn sem þú lagðir út er tapaður. Alveg eins og í lottóinu.
Það kemur allt fram varðandi smálán á vefsíðunum þeirra en þeir eru samt ósiðlegir og eru að spila inná vanþekkingu og þjáningu fólks sem skilur ekki betur.
Þetta er svolítið eins og lottó. Nema hvað þú ert ekki að kaupa þér "líkur" á því að vinna, það er bara sá síðasti sem vinnur. Ef þú býður þegar það eru einhverjir klukkutímar (eða jafnvel nokkrar sekúndur, eftir því hversu aktív þessi kerfi eru og hvernig útfærslan er) þá ertu bara að borga í einhverja hít og átt enga möguleika á að "vinna".
Þetta spilar inná vanþekkingu fólks af því að ef þú skilur hvernig þetta virkar og ert ekki hálfviti þá myndirðu aldrei borga í þetta. Lottó er nógu vont en þá ferðu og borgar eitthvað fyrir línu og þú veist að það eru bara ótrúlega litlar líkur, en samt líkur, á því að þú vinnir. Þetta er virkilega að blekkja fólk sem veit ekki betur.
Þetta er svolítið eins og lottó. Nema hvað þú ert ekki að kaupa þér "líkur" á því að vinna, það er bara sá síðasti sem vinnur. Ef þú býður þegar það eru einhverjir klukkutímar (eða jafnvel nokkrar sekúndur, eftir því hversu aktív þessi kerfi eru og hvernig útfærslan er) þá ertu bara að borga í einhverja hít og átt enga möguleika á að "vinna".
Þetta spilar inná vanþekkingu fólks af því að ef þú skilur hvernig þetta virkar og ert ekki hálfviti þá myndirðu aldrei borga í þetta. Lottó er nógu vont en þá ferðu og borgar eitthvað fyrir línu og þú veist að það eru bara ótrúlega litlar líkur, en samt líkur, á því að þú vinnir. Þetta er virkilega að blekkja fólk sem veit ekki betur.
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
dori skrifaði:Það kemur allt fram varðandi smálán á vefsíðunum þeirra en þeir eru samt ósiðlegir og eru að spila inná vanþekkingu og þjáningu fólks sem skilur ekki betur.
Heilmikill munur á þessu og smálánum.
þarna ertu að borga strax (eyðir þar að leiðandi ekki fé sem að þú átt ekki)
og þarft ekkert að borga seinna.
Þú verður bara að afsaka en ef að þetta er að blekkja fólk sem að veit ekki betur, þá eru öll viðskipti líka þannig að það sé verið að blekkja fólk sem að veit ekki betur.
það er ekki hægt að kalla það blekkingu þegar að allar upplýsingar liggja fyrir.
það er ekki hægt að kalla það blekkingu ef að fólk hefur ekki áhuga á því að kynna sér málið eða er of latt til þess.
það er ekki hægt að kalla þessa tegund viðskipta blekkingu bara vegna þess að það gæti vitlaust fólk tekið þátt í þessu.
-
- Vaktari
- Póstar: 2538
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Þetta er óneitanlega villandi "uppboð".
Þótt það sé útskýrt í grófum dráttum hvernig þú setur inn boð að þá er ekki sagt frá öllu.
http://www.fraud.org/penny-auctions
Þótt það sé útskýrt í grófum dráttum hvernig þú setur inn boð að þá er ekki sagt frá öllu.
Myndir þú taka þátt í þessu? Það sem ég er að reyna að segja er að enginn sem veit betur myndi nokkru sinni taka þátt í þessu.urban skrifaði:það er ekki hægt að kalla þessa tegund viðskipta blekkingu bara vegna þess að það gæti vitlaust fólk tekið þátt í þessu.
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Moldvarpan skrifaði:Þetta er óneitanlega villandi "uppboð".
ok byrjum á einu, þetta kom fram á þessari síðu
“I bought $60 in bids and got in on an iPad auction. I bid occasionally, trying to time it when the counter neared zero, but I quickly blew 40 bucks in bids. Someone always jumped in at the last second, usually someone using the automated bid setting. So I signed up for automated bids myself, and I was amazed. My $20-worth of remaining bids flew out in 24 seconds. And I didn't win. My 60 bucks was goners! In fact, I watched the most aggressive bidder make 30 bids a minute for 2 more hours until the auction ended. 3600 bids, at a minimum 55 cents a bid. That's $1980 for a device that costs retail $499, and that guy didn't even win!”
Nú veit ég ekkert hvaða síðu þessi var að nota.
en það kemur fram hvað fyrsta boð kostar og hvað hvert boð á eftir því kostar.
það á ekki að þurfa að segja fólki að ef að fyrsta boð kostar 850kr. og síðan býður það 10 sinnum í vöruna í viðbót að 10x200 +850 sé 2.850
ef að fólk kann ekki almenna stærðfræði þá á það ekkert að fara með peninga
Samsung Galaxy s5 EKKERT Lágmarksverð
Ótakmarkaður fjöldi þátttakenda.
Lesið textann hér fyrir neðan gaumgæfilega.
Samsung Galaxy S5
Boðið stendur til 22.09.2014
Fyrsta boð kostar 850 kr. eftir það kostar hvert boð 200 kr.
Hver og einn sem ætlar að taka þátt þarf að vera búinn að bjóða minnst einu sinni í vöruna áður en tíminn nær núlli kl 21:00 þann 22.09.2014 til að tryggja sér pláss. Kl 20:59:40 þann 22.09.2014 hefst bráðabani og keppnin sjálf. Við hvert boð sem kemur inn eftir að klukkan er komin undir 20 sekúndur endurræsist hún og fer aftur í 20 sekúndur, koll af kolli þar til einn stendur eftir sem efsti maður. Munið að bjóða skynsamlega og tvísmella ekki svo engin hætta sé á að boð séu tvítekin af inneignarreikningi.
ATH. Áhætta þess að bíða með að bjóða þar til klukkan er 1-2 sekúndur frá núlli í keppninni sjálfri. Tengitöf getur myndast milli þess sem keppendur smella á "Bjóða" hnappinn, þar til boð berst inn á server og er loggað inn. Það getur skipt máli hvernig nettengingu er notast við, þ.e. ADSL, ljósnet eða ljósleiðari og hvort tölvubúnaður sé tengdur með snúru eða notast sé við Wi-Fi. Keppendur vinsamlegast takið mið af því.
Afhending vöru. Vörur eru sendar af stað á mánudegi eftir að uppboði líkur. Sendingakostnaður er greiddur af sendanda. Gera má ráð fyrir að vara afhendist kaupanda 2-3dögum eftir að hún hefur verið send af stað.
Verði einhver bilun í vélbúnaði/hugbúnaði áskilur Aurabod.is sér að ógilda það uppboð og endurgreiða þeim þátttakendum
Góða skemmtun.
restin sem að þarf að vita kemur skýrt og greinilega fram í skilmálum
Aðal vandamálið við þetta og flest allt annað þegar að fólk segist hafa verið svikið og prettað er að það kynnti sér bara málin ekki almennilega.
og já, ef að menn eru að gagnrýna eitthvað sem að gerist á íslensku síðunni aurabod.is þá er ekki að fara að finna út hvað er að svona síðum erlendis og lesa um hvað fólk er að lenda í á svipuðum síðum erlendis.
Efast um að menn yrðu sáttir við það að það væri hraunað yfir vaktina vegna þess að einhver var svikinn á *insertnafnásvipuðuerlenduspjallborði*
-
- Vaktari
- Póstar: 2538
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Akkúrat.
Verum sammála um að vera ósammála.
Það eru nokkrir einstaklingar hérna inná spjallinu sem ómögulegt er að rökræða við.
Þú ert langt frá því að vera hlutlaus í þessu mati þínu.
Ég þekki engann tengdann þessu, hef engann áhuga á að nota þessa þjónustu en ég eins og fleirri höfum skoðun á svona viðskiptum.
Það eru nokkrir einstaklingar hérna inná spjallinu sem ómögulegt er að rökræða við.
Ég þekki engann tengdann þessu, hef engann áhuga á að nota þessa þjónustu en ég eins og fleirri höfum skoðun á svona viðskiptum.
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Moldvarpan skrifaði:Akkúrat.
það að ég þekki eina manneskjuna í eigendahópnum breytir ekki skoðun minni á þessari síðu.
En, þúy kemur að því að það sé ekki hægt að rökræða við nokkra einstaklinga á spjallinu, nú geri ég fastlega ráð fyrir því að þú eigir þar á meðal við mig með þessu kommenti.
Afhverju er ekki hægt að rökræða við mig ?
**edit**
sá þetta bara ekki
dori skrifaði:Myndir þú taka þátt í þessu? Það sem ég er að reyna að segja er að enginn sem veit betur myndi nokkru sinni taka þátt í þessu.urban skrifaði:það er ekki hægt að kalla þessa tegund viðskipta blekkingu bara vegna þess að það gæti vitlaust fólk tekið þátt í þessu.
ég er búin að taka það fram að ég efist um það að ég komi til með að taka þátt í þessu, einfaldlega vegna þess að ég þykist vita að möguleikinn á að vinna boðið sé takmarkaður.
Sorrí, gamall þráður og ég var búinn að gleyma að þú varst búinn að taka það fram.urban skrifaði:dori skrifaði:Myndir þú taka þátt í þessu? Það sem ég er að reyna að segja er að enginn sem veit betur myndi nokkru sinni taka þátt í þessu.urban skrifaði:það er ekki hægt að kalla þessa tegund viðskipta blekkingu bara vegna þess að það gæti vitlaust fólk tekið þátt í þessu.
ég er búin að taka það fram að ég efist um það að ég komi til með að taka þátt í þessu, einfaldlega vegna þess að ég þykist vita að möguleikinn á að vinna boðið sé takmarkaður.
En það er nákvæmlega það sem ég á við. Ég meina, það kemur allt þarna fram og allir sem skilja það sjá að þetta er ekki að fara að virka. Svoleiðis hlutir fara í taugarnar á mér.