Birgitta spurði um mæl­ingu gagna­magns

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Birgitta spurði um mæl­ingu gagna­magns

Pósturaf Gúrú » Lau 20. Sep 2014 06:24

Ef þú ert með tvær nettengingar hjá símanum ertu tvírukkaður fyrir að senda milli þeirra.

Þú ert líka með tvær nettengingar. Af hverju ættirðu að vera rukkaður einu sinni?

Pointið er að Síminn rukkar tvisvar fyrir að flytja sömu gögnin, þó það sé ekki sami einstaklingurinn.

Nei. BARA ef það er sami einstaklingurinn, með tvær tengingar.

Þið eruð bara að misnota orðið tvírukkun.

Ef ég seldi þér 12 mánuði af netaðgangi á 100.000 frá og með 1.1.2014 og ég væri 2 mánuði að setja hana upp
og þú þyrftir að greiða mér mánaðargjald fyrir nettenginguna 1.1.2014-1.3.2014 þá væri það tvírukkun í tvo mánuði að öllu óbreyttu.

Modus ponens

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6798
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Lau 20. Sep 2014 06:30

Gúrú skrifaði:Nei. BARA ef það er sami einstaklingurinn, með tvær tengingar.

Nei, ef báðir eru viðskiptavinir Símans, þarf ekki að vera sami einstaklingur.

I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things

Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Lau 20. Sep 2014 06:42

Sallarólegur skrifaði:

Þá eru það tveir einstaklingar rukkaðir einu sinni. Ekki einn einstaklingur tvírukkaður.

Modus ponens

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Lau 20. Sep 2014 06:50

Gúrú skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:

Þá eru það tveir einstaklingar rukkaðir einu sinni. Ekki einn einstaklingur tvírukkaður.

Gagnamagnið er tvírukkað...

I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Lau 20. Sep 2014 06:50

Gúrú skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Lau 20. Sep 2014 08:15

Sallarólegur skrifaði:
Gúrú skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:

Gagnamagnið er mælt hjá þeim báðum. Hvorugur viðskiptavinanna er rukkaður tvisvar.

Modus ponens

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Lau 20. Sep 2014 08:44

Gúrú skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:
Gúrú skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:

Gagnamagnið er mælt hjá þeim báðum. Hvorugur viðskiptavinanna er rukkaður tvisvar.

Ef ég sendi pakka til Akureyrar og greiði 5000 kr. sendingagjald þá væri óeðlilegt ef viðtakandinn þyrfti svo að borga 5000 krónurnar aftur til þess að taka á móti pakkanum.

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32

Pósturaf KermitTheFrog » Lau 20. Sep 2014 09:25

Gúrú skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:
Gúrú skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:

Þér fyndist kannski fínt að borga bæði fyrir að hringja og taka á móti símtali?

Það er Kannski ekki verið að tvírukka einstakling en það er verið að rukka tvisvar fyrir gagnamagnið sem fer um línuna og hefur hingað til tíðkast að rukka bara þann sem sækir efnið fyrir. Því það er jú hann sem biður um gagnaflutninginn, rétt eins og sá sem hringir bíður um gagnaflutning á símtali. Þetta bara meikar ekki sens og ég trúi ekki að það sé verið að reyna að réttlæta þetta.

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Lau 20. Sep 2014 09:49

KermitTheFrog skrifaði:
Gúrú skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:
Gúrú skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:

Þér fyndist kannski fínt að borga bæði fyrir að hringja og taka á móti símtali?

Það er Kannski ekki verið að tvírukka einstakling en það er verið að rukka tvisvar fyrir gagnamagnið sem fer um línuna og hefur hingað til tíðkast að rukka bara þann sem sækir efnið fyrir. Því það er jú hann sem biður um gagnaflutninginn, rétt eins og sá sem hringir bíður um gagnaflutning á símtali. Þetta bara meikar ekki sens og ég trúi ekki að það sé verið að reyna að réttlæta þetta.

Mynd

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Lau 20. Sep 2014 09:59

KermitTheFrog skrifaði:Þér fyndist kannski fínt að borga bæði fyrir að hringja og taka á móti símtali?

Mér væri alveg sama þó til væri þjónustuaðili sem byði mér að gera það.

KermitTheFrog skrifaði:Það er Kannski ekki verið að tvírukka einstakling en það er verið að rukka tvisvar fyrir gagnamagnið

Vissulega er verið að rukka báða einstaklinga fyrir umferð sem þeir báðu báðir um.

KermitTheFrog skrifaði:Því það er jú hann sem biður um gagnaflutninginn,rétt eins og sá sem hringir bíður um gagnaflutning á símtali.

Veistu um einhverja leið til að niðurhala 50 GB af efni frá einhverjum sem vill það ekki?
Nú, eða að hringja í einhvern sem svarar ekki?

Kostar það núll krónur að vera með netáskrift án allra gagnaflutninga? Nei.
Margar uppskriftir af því hvernig þær eru settar upp og skilgreindar þeim eru mögulegar, en ekki kalla eitthvað sem er ekki tvírukkun, tvírukkun.

Það kostar núll krónur að vera með NOVA símanúmer sem tekur símtöl en samt kostar að vera tengdur við internetið? Hvar er ríkisstjórn!!!!

Modus ponens

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf biturk » Lau 20. Sep 2014 10:11

Hvera vegna stenduru alltaf svona fastur á einhverju rugli gúrú? Þetta meikar ekki sens og þú ert í raun bara að verja þrjóskuna og vitleysuna í sjálfum þér

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Lau 20. Sep 2014 10:19

biturk skrifaði:Hvera vegna stenduru alltaf svona fastur á einhverju rugli gúrú? Þetta meikar ekki sens og þú ert í raun bara að verja þrjóskuna og vitleysuna í sjálfum þér

Hvað nákvæmlega meikar ekki sense?

Modus ponens

Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2222
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08

Pósturaf kizi86 » Lau 20. Sep 2014 12:46

Gúrú skrifaði:
biturk skrifaði:Hvera vegna stenduru alltaf svona fastur á einhverju rugli gúrú? Þetta meikar ekki sens og þú ert í raun bara að verja þrjóskuna og vitleysuna í sjálfum þér

Gúrú

ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Lau 20. Sep 2014 17:45

Gúrú skrifaði:

Umþabil allt sem þú hefur látið útúr þér um þetta mál...

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Staðsetning: /dev/null

Pósturaf intenz » Lau 20. Sep 2014 18:35

Ég skil Gúru að vissu marki, en út frá ALLRI annarri þjónustu í þjóðfélaginu þá meikar þetta ekki sens.

i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

slapi
Gúrú
Póstar: 575
Skráði sig: Fös 19. Jún 2009 21:47

Pósturaf slapi » Lau 20. Sep 2014 20:56

Þróunin finnst mér vera í vitlausa átt. Netið verður alltaf með meiri hömlum.
Án þess að vera útlandaperri þá er ég nýfluttur til svíþjóðar og það eina sem ég var spurður hvort ég vildi 100mbit, 250mbit eða 1 Gbit tengingu. :lol:

En með símann þá skil hugsunina á bakvið að rukka innlenda traffík en ég held að þetta sé ekki rétte leiðin og það er okkar skylda sem notendur að láta virkilega vita þegar við erum ósátt og ég vona að það skilist til Símans. Því með hverju svona skrefi þar sem er verið að þrengja að frelsi internetsins er auðveldara fyrir ISP-inn að taka síðan næsta skref.... Eins og er verið að tala um í Ameríkuhreppinn http://jointhefastlane.com/

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Sun 21. Sep 2014 04:35

intenz skrifaði:Ég skil Gúru að vissu marki, en út frá ALLRI annarri þjónustu í þjóðfélaginu þá meikar þetta ekki sens.

Það er merkingarlaust að segja að þetta "meiki ekki sens".

Það meikar ekkert "minna sens" við þjónustuuppskrift A heldur en þjónustuuppskrift B.

Verðmæti þeirra fyrir hvern og einn okkar eru eflaust mismunandi þar sem reglubundin notkun okkar er öðruvísi
en hvorug þeirra "meikar ekkert sens". Hvorug þeirra er "vitleysa" og það er ekki þrjóska að vera sama um tilvist þjónustuuppskriftar B.

Ef þið viljið ekki þjónustuuppskrift B ekki nota hana.

Þjónustuuppskrift A)
150GB niðurhalsgagnamagn
Ómælt upphalsgagnamagn

Þjónustuuppskrift B)
400GB heildargagnamagn

Modus ponens

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1859
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18

Pósturaf Nariur » Sun 21. Sep 2014 06:53

Þú virðist ekki vera að ná því að gagnamagnið er tvítalið. Þjónustan við að flytja gögnin frá einum stað til annars er rukkuð á tveimur stöðum, þ.e. tvisvar! Ef þú leggur saman notað gagnamagn hjá öllum notendum (g.r.f. lokuðu kerfi) kemur fram 2x heildar umferð um kerfið.

Ég skil ekki af hverju þú ert að verja þetta siðlausa kerfi.

AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Sun 21. Sep 2014 07:11

Nariur skrifaði:Þú virðist ekki vera að ná því að gagnamagnið er tvítalið.

Óóó er það tvítalið ef maður telur báðum megin? Óóóó þetta eru gríðarlega mikilvægu upplýsingarnar sem mig vantaði.

Nariur skrifaði:Þjónustan við að flytja gögnin frá einum stað til annars er rukkuð á tveimur stöðum, þ.e. tvisvar!

Ég. er. í. sjokki.

Ertu að segja mér að báðir aðilar þurfi að greiða fyrir aðgang sinn? Að internetinu?

Ertu að segja mér að tveir aðilar séu rukkaðir einu sinni?

Nariur skrifaði:Ef þú leggur saman notað gagnamagn hjá öllum notendum (g.r.f. lokuðu kerfi) kemur fram 2x heildar umferð um kerfið.

Ef slíkt kerfi býður notendum tvöfalt meira gagnamagn en kerfi sem mælir einungis niðurhal og þú
ert notandi með 1:1 hlutfall á niðurhali og upphali þá skiptir það þig engu máli.

Leiðrétting: Ef það er ekki þinn eini möguleiki til að tengjast internetinu þá skiptir það þig engu máli.

Ef þið viljið ekki vera hjá Símanum, ekki vera hjá Símanum.

Ekki kalla þetta "siðlaust", ekki segja að þetta "meiki ekki sens". Þetta er bara önnur leið til að bjóða upp á þjónustuna og
ég myndi segja "sem þið eruð ekki vanir" en staðreyndin er sú að þið eruð vanir henni vegna þess að hún er búin að vera í notkun mjög lengi sbr. 3G.

Modus ponens

mainman
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 385
Skráði sig: Sun 08. Jan 2006 15:40

Pósturaf mainman » Sun 21. Sep 2014 09:15

Ert þú nokkuð að vinna hjá símanum ?
Það mundi útskýra alveg ótrúlega margt.....

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Sun 21. Sep 2014 09:18

mainman skrifaði:Ert þú nokkuð að vinna hjá símanum ?
Það mundi útskýra alveg ótrúlega margt.....

Ég vinn ekki hjá Símanum.

Hversu margt myndi það samt útskýra ef satt væri?

Modus ponens

biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Sun 21. Sep 2014 09:45

Jaaaa það myndi útskýra þessa þrá þína í að hafa rétt fyrir þér sem þú hefur ekki og virðist engan veginn skilja útá hvað málið snýst og rembist við að verja þetta rugl

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Sun 21. Sep 2014 09:55

biturk skrifaði:virðist engan veginn skilja útá hvað málið snýst

Það ætti ekki að vera vandamál fyrir mann sem hefur jafn rétt fyrir sér og þig að vippa upp efnisgreinum sem segja hvað málið snýst um.

Það verður minna gaman með tímanum þegar þú hoppar inn í þræði einungis til að kommenta á mig sem notanda og ekkert annað.

Modus ponens

nonesenze
Kerfisstjóri
Póstar: 1248
Skráði sig: Fim 10. Des 2009 17:06

Pósturaf nonesenze » Sun 21. Sep 2014 12:32

hahaha
Mynd

CPU: Intel i9-14900KS
Móðurborð: Asus z790 apex encore
Minni: G.skill 2x16gb 7600mhz cl36
Skjákort: RTX 4090 rog strix
Turn psu: lian li o11d xl rog, Dark Power Pro 1600w13xQL120
Kæling: EK CR360 direct die AIO
SSD: Samsung SSD 980 PRO 1TB
HDD: WD 12TB
Skjár: asus pg32uqr
Lyklaborð Mús heyrnatól : Corsair k100 rgb, corsair Virtuos

Skjámynd

Lunesta
Gúrú
Póstar: 568
Skráði sig: Mán 30. Nóv 2009 16:16

Pósturaf Lunesta » Sun 21. Sep 2014 13:01

Tökum smá dæmi.
Það er málari sem hefur tekið það að sér að mála blokk. Hann var beðinn um það af manni á fyrstu
hæð og maðurinn af efstu hæð samþykkti það aðspurður. Nú málar málarinn húsið og eftir það
reiknar hann út kostnað á öllu. Heildarkostnaðurinn var t.d. 100k. Eftir það fer hann og rukkar
manninn á fyrstu hæð um 100k og svo fer hann uppá efstu hæð og rukkar hinn manninn einnig
um 100k. Hvorugur aðilinn þurfti að borga tvisvar svo þetta er ekki tvírukkun er það?? Ha?
Maðurinn rukkar tvisvar fyrir sömu vinnuna. Viðskiptavinurinn var ekki tvírukkaður en málarinn
Tvírukkaði fyrir verkið.

Ef við skoðum svo hvernig síminn hefur hækkað gagnamagn hvers notanda á móti, þ.e. lækkað
reikningana hjá hvorum íbúanum fyrir sig í hinu dæminu þá lítur þetta betur út. En ef þú ætlar
að segja mér að innlennt niðurhal og upphal hjá meðal notandanum sé ekki meira erlenda niðurhalið
þá er Síminn að rukka aukalega. Það er niðurstaðan í hinu dæminu útfrá þessari ágískun (já ágískun
vegna þess að því miður veit ég ekki hvað hver meðal íslendingurinn dl-ar og ul-ar) Þá er þetta sambærinlegt
og að málarinn rukkaði hvorn aðilan um 60k. Það er hann fær greitt 120k og hirðir mismuninn.

Svo spyr maður sig af einu svona í lokinn. Ef önnur netfyrirtæki út í heimi geta sleppt því að
borga fyrir gagnamagn og borgað fyrir hraðan, hvað er þá svona ólíkt við að gera það við innlennt
gagnamagn hérlendis? Ef að síminn væri ekki að greiða á þessu þá myndu þeir ekki skipta?