Pósturaf oskar9 » Mán 25. Ágú 2014 12:17
Ef þú hefur engan áhuga á bílum og hefur rétt svo þekkingu til að opna húddið eða bensínlokið, þá ert ágætlega settur á yaris eða corollu, eins hrifinn af þýskum bílum og ég er (á 3 stykki í augnablikinu) þá mæli ég ekki með þeim fyrir fólk sem er allveg clueless um bíla og rétt hefur rænu á því að mæta með hann í smur, þetta fólk keyrir líka oft bara þangað til eitthvað sem byrjaði sem smábilun sem hægt væri að laga án mikils kostnaðar vindur uppá sig og endar á því að kosta offjár, þá eru japanskir varahlutir oft ódýrar og einnig er oft einfaldara að gera við þá.
ég hef hinsvegar átt nokkra japanska bíla, allt frá gömlum corollum uppí lexus IS-200, lexusinn var fínasti bíll sem eyddi heldur miklu miðað við vélarafl og svo voru stimplar í bremsudælum mjög gjarnir á að festast í þeim bílum en heilt yfir fínn bíll, toyoturnar eru hinsvegar mun meira pjátur og njóta sín alls ekki á 100km/h utanbæjar þá glymur inní þetta veg og vindhljóð og almennt mjög leiðinlegt að keyra þá, hurðarspjöld og miðjustokk er rétt tillt í þetta sem eykur ekki á gæðatilfininguna, þær koma þó hinsvegar með 4A-FE eða 7A-FE vélum sem eru mjög fínar og eyðsla er allveg í hófi.
Ég þekki mjög vel inná bæði toyota verkstæðið hér á AK og líka Höldur sem eru með líklga stærsta og flottasta verkstæði Íslands og þjónusta þeir VW AUDI BENZ SKODA og Honda Ford og Mazda og þeir bílar sem sjást ekki inná verkstæðum þar eru Honda og Mazda eftir 2006 árgerð sirka svo þessi bóla um að toyota séu bestir er löngu sprungin.
VW Golf MK VII (nýjasti) er hinsvegar frábær bíll og enginn bíll í hans verð og stærðarflokki kemst nálægt honum hvað varðar aksturseiginleika, eyðslugranna og spræka vél og mjög vel heppnaða innréttingu.
ég er einn af þeim sem mæli reglulega olíu og aðra vökva á mínum bílum og hlusta stundum eftir eftir óvenjulegum hljóðum til að fyrirbyggja bilanir og hef aldrei lent í veseni með þýskan bíl sem ég hef átt, að því gefnu að ég reyni að sigta út eintök sem hafa fengið flott viðhald frá upphafi og fyrri eigendur hafa ekki þurft að moka pening í þá, mér dytti ekki í hug að kaupa VW Touareg sem fyrri eigandi er að losa sig við vegna bilana á einhverju gríngjaldi, hann heldur bara áfram að bila hjá þér, ég borgaði hinsvegar aðeins meira fyrir topp eintak, tveir eldri menn fyrri eigendur sem sendu hann alltaf í service í umboðið, og ekkert amaði að bílnum, núna hef ég átt hann í sirka 2 ár og hef skipt um aðaljósaperu og smurt hann, og þetta er bíll sem er loaded með öllum búnaði og hann virkar allur sem skildi.
Hinsvegar keypti félagi minn sér Ameríkutýpu af eins bíl á einhverju grínverði, illa hirtur bíll, lítil saga frá umboðs service og alltaf hugsað um hann með sem minnstum kostnaði, það amaði eitt og annað að honum sem félagi minn ætlaði að laga en það hrannast bara upp vandamálin. hann vissi það fullvel að þessi bíll hafði verið með vesen fljótlega eftir að hann var keyptur nýr og er þá það sem er kallað "Lemon" sem er bara slæmt eintak.
ég ætla samt ekki að mæla með gömlum VW Touareg við einhvern jón útí bæ en það er ekkert að því að eiga þýskan bíl að því gefnu að hann hefur fengið topp viðhald og er ekki eitthvað bilanaeintak, það kemur fljótlega í ljós þegar fyrri eigandi lætur þig hafa þykka möppu með reikningum og kvittunum fyrir ýmsum viðgerðum, þá er gott að bakka útúr þessu.
tl:dr Japanskir bílar bila minna, það er bara fact, en það eru mjög óspennandi og pjáturslegir bílar, sumum er allveg sama um það en aðrir vilja fá eitthvað meira
"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"