Alvöru hátalarar??
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 113
- Skráði sig: Mán 12. Jan 2004 23:46
- Staðsetning: Kópavogur
- Staða: Ótengdur
Alvöru hátalarar??
ég er búinn að vera að skoða aðeins markaðinn hérna á Ísl og sé að það hefur enginn lagt í að flytja inn stóru stóru hátalarana frá Creative, Logitech osfrv... Þá er ég að tala um hátalara sem eru með 500W+ total power, þeir 7.1 sem ég er með núna (Inspire serían) eru ekki nema 100W, ég vil meira!!
Nú er ég með fínt 5.1 kort í vélinni með optical out osfrv... Þið heimabíó-dúddar, hvað hafið þið gert í ykkar tilfelli?? Gigaworks kostar 70þ kall innfluttur hjá Tölvulistanum, þá get ég alveg eins fengið flott Sony heimabíó í Elko á 60þ, ég bara hef ekkert við fjandans magnarann að gera þar, það er allt í hljóðkortinu í vélinni!!!
Anyone?
Nú er ég með fínt 5.1 kort í vélinni með optical out osfrv... Þið heimabíó-dúddar, hvað hafið þið gert í ykkar tilfelli?? Gigaworks kostar 70þ kall innfluttur hjá Tölvulistanum, þá get ég alveg eins fengið flott Sony heimabíó í Elko á 60þ, ég bara hef ekkert við fjandans magnarann að gera þar, það er allt í hljóðkortinu í vélinni!!!
Anyone?
-
Höfundur - Nörd
Já þeir eru víst nokkuð sambærilegir. 60þ samt svekkjandi þegar þetta kostar $350 í USA sem er jú 25þ. Myndi panta með ShopUSA nema þá er allt óvíst með ábyrgðina. Tölvudreifing sem ótrúlegt en satt er einmitt umboðsaðili fyrir Creative neitar að bera ábyrgð ef ég panta sjálfur (stenst það lög?!?!!)
Er reyndar að athuga hjá tolvuland.com mér skilst þeir hafi verið duglegir að sérpanta á góðu verði.
Er reyndar að athuga hjá tolvuland.com mér skilst þeir hafi verið duglegir að sérpanta á góðu verði.
-
- spjallið.is
- Póstar: 450
- Skráði sig: Sun 06. Jún 2004 04:47
- Staðsetning: Westmannaeyjar
- Hafðu samband:
ég keypti Eltax HeimaBíó er 500w og hevy læti í þessu og tegndi við tölvu gegnum s/pdif. hægt er að bæta við bassaboxi en er engin þörf því þetta er Old School kerfi. kostaði 72þús í apríl í fyrra
hátalarnir:
http://www.eltax.com/products/salgelektronik.php?varenr=10045
Magnarinn
http://www.eltax.com/products/products.php?varenr=11007&serienavn=AVR-250&type=AV-Receiver&valg=serie&farve=Silver
hátalarnir:
http://www.eltax.com/products/salgelektronik.php?varenr=10045
Magnarinn
http://www.eltax.com/products/products.php?varenr=11007&serienavn=AVR-250&type=AV-Receiver&valg=serie&farve=Silver
BlitZ3r > ByzanT-
-
Intel p4 2.6 @ 3.06 MSI 848p-Neo 2x256mb kingston 400mhz 120gb S-ATA WD diskur PowerColor RADEON 9800 PRO 256mb
-
Intel p4 2.6 @ 3.06 MSI 848p-Neo 2x256mb kingston 400mhz 120gb S-ATA WD diskur PowerColor RADEON 9800 PRO 256mb
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 986
- Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
- Staðsetning: RVK
- Hafðu samband:
Ef þú villt bassa þá er málið að fá sér REL bassabox ( http://www.rel.net )
fáðu þér frekar alvöru kerfi heldur en eitthvað tölvuhátalaradót.
En það kostar svona 100 þúsund.
fáðu þér frekar alvöru kerfi heldur en eitthvað tölvuhátalaradót.
En það kostar svona 100 þúsund.
Hlynur
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 358
- Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 22:36
- Staðsetning: Grafarvogur
En hvað með þetta logitech hátalarasett? Ég var að spá í að kaupa þetta en svo þarf ég örugglega hljóðkort, þetta innbyggða er ekkert að meika það. Bara einhverjar truflanir í micnum og ekki séns að vera með mér á ventrilo. Get ég gert eitthvað til að fixa það? Er með abiti ic7-g og innbyggt hljóðkort í því, gætu þetta verið einhverjar stillingar eða er kortið bara drasl? Hverju ódýru mælið þið þá með?
-
Höfundur - Nörd
http://www.tolvuland.com ætlar að flytja inn fyrir mig Gigaworks hátalarana og hingað komnir verða þeir á um 55-58þ. Ég er sæmilega sáttur við það enda ekki að ræða það að bæta við einhverju auka boxi (magnara) þegar það er allt í tölvunni.
Ef e-r fleiri hafa áhuga á að vera með í lestinni endilega láta mig vita asap, væri hægt að fá þetta ódýrara með meira magni.
Minn hlakkar til, ekki nágrannarnir :)
Ef e-r fleiri hafa áhuga á að vera með í lestinni endilega láta mig vita asap, væri hægt að fá þetta ódýrara með meira magni.
Minn hlakkar til, ekki nágrannarnir :)
-
:. xXx .:
ég er ekki b úinn að lesa öll bréfinn hérna en what the crap..
Bt var með þroskaheft kerfi frá logitech sem er held ég ennþá til og er á 39900 núna ef mig minnir rétt.. var á rúmlega 50.000 kall um jólin
þetta er í THX staðli og sándar FÁRÁNLEGA VEL. það er betra en öll hin heimabíó kerfin sem BT var að bjóða upp á .. en þetta er náttlega huxað fyrir Tölvur.. þó þú ráðir því alveg sjálfur
Annað.. U.S Blaster eru með rosalega góð kerfi .. hægt að sérpanta það í gegnum tölvulistann.. eitt var á minnir mig 23.900 og það er sama kerfi og er í afgreiðslunni á Ground Zero.. og það sándar alveg meiriháttar vel. Amk líka inni í herbergi á stærðarbili 8-16 fermetrar sem er algengasta stærðinn hjá ykkur þá er það meira en nóg ..
Bt var með þroskaheft kerfi frá logitech sem er held ég ennþá til og er á 39900 núna ef mig minnir rétt.. var á rúmlega 50.000 kall um jólin
þetta er í THX staðli og sándar FÁRÁNLEGA VEL. það er betra en öll hin heimabíó kerfin sem BT var að bjóða upp á .. en þetta er náttlega huxað fyrir Tölvur.. þó þú ráðir því alveg sjálfur
Annað.. U.S Blaster eru með rosalega góð kerfi .. hægt að sérpanta það í gegnum tölvulistann.. eitt var á minnir mig 23.900 og það er sama kerfi og er í afgreiðslunni á Ground Zero.. og það sándar alveg meiriháttar vel. Amk líka inni í herbergi á stærðarbili 8-16 fermetrar sem er algengasta stærðinn hjá ykkur þá er það meira en nóg ..
Ég á Logitech Z-680 sem kostar núna 70.000 kr. í BT. Keypti það í gegnum ShopUSA.is. Þurfti reyndar að kaupa spennubreyti uppá 12.000 kall en allt í allt kostaði pakkinn 40.000 kr. 500 RMS wött og 5.1 auðvitað.
Ég hef bara eitt orð yfir þessar græjur "AWESOME".
Þetta eru geðveikar græjur. Þær bjóða uppá Coaxial, Optical, Direct eitthvað dótarí (man ekki hvað heitir) sem er semsagt fyrir PC tölvur (grænn,svartur og gulur) og auðvitað þetta venjulega tengi líka. Svo er hægt að tengja heyrnartól við þetta þegar fólk er farið að sofa Ég nota þetta í leiki, bíómyndir og tónlist. Þetta hljómar allt fyrsta flokks í þessum græjum og ég mæli sterklega með þeim. Bassinn er þvílíkur að þið megið búast við kvörtunum frá nágrönnunum.
Þetta er algjör geðveiki og ég hef aldrei hækkað hærra en helming.... og það er feikinóg fyrir mig.....
Ég hef bara eitt orð yfir þessar græjur "AWESOME".
Þetta eru geðveikar græjur. Þær bjóða uppá Coaxial, Optical, Direct eitthvað dótarí (man ekki hvað heitir) sem er semsagt fyrir PC tölvur (grænn,svartur og gulur) og auðvitað þetta venjulega tengi líka. Svo er hægt að tengja heyrnartól við þetta þegar fólk er farið að sofa Ég nota þetta í leiki, bíómyndir og tónlist. Þetta hljómar allt fyrsta flokks í þessum græjum og ég mæli sterklega með þeim. Bassinn er þvílíkur að þið megið búast við kvörtunum frá nágrönnunum.
Þetta er algjör geðveiki og ég hef aldrei hækkað hærra en helming.... og það er feikinóg fyrir mig.....