VPN þjónusta netsamskipti /Símfélagið-hýsingar lagt niður

Skjámynd

Höfundur
hfwf
Vaktari
Póstar: 2026
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 79
Staða: Ótengdur

VPN þjónusta netsamskipti /Símfélagið-hýsingar lagt niður

Pósturaf hfwf » Þri 19. Ágú 2014 19:40

Fékk þetta miður email rétt í þessu

"Kæri viðskiptavinur,

Okkur þykir leitt að tilkynna þér að frá og með næstu mánaðarmótum (ágúst/september 2014) verður VPN þjónusta sem þú varst með upphaflega í gegnum Netsamskipti ehf. en nú í gegnum Símafélagið/Hýsingar.is lögð niður. Helstu ástæður fyrir þessu er breytt rekstrar- og markaðsumhverfi.

Reikningur fyrir ágúst mánuð birtist í heimabankanum skömmu eftir næstu mánaðarmót eða gjaldfærður á kreditkort hafir þú valið að greiða með þeim máta.

Við þökkum fyrir viðskiptin á liðnum mánuðum og árum."

Þrystingur frá hóst hóst símanum og fleirum eða hvað ætli sé í gangi, hvert ætti maður að snúa sér núna í VPN tengingu?



Skjámynd

fallen
ÜberAdmin
Póstar: 1320
Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
Reputation: 8
Staðsetning: eyjar
Staða: Ótengdur

Re: VPN þjónusta netsamskipti /Símfélagið-hýsingar lagt niðu

Pósturaf fallen » Þri 19. Ágú 2014 19:45

Ég fór til lokun.is eftir Síminn ákvað að routa VPN tengingunni minni frá Netsamskiptum í gegnum útlönd og láta þetta þar með teljast sem erlent gagnamagn... Lokun eru allavega flottir, og með betri hraða.


Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900

Skjámynd

Höfundur
hfwf
Vaktari
Póstar: 2026
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 79
Staða: Ótengdur

Re: VPN þjónusta netsamskipti /Símfélagið-hýsingar lagt niðu

Pósturaf hfwf » Þri 19. Ágú 2014 19:53

fallen skrifaði:Ég fór til lokun.is eftir Síminn ákvað að routa VPN tengingunni minni frá Netsamskiptum í gegnum útlönd og láta þetta þar með teljast sem erlent gagnamagn... Lokun eru allavega flottir, og með betri hraða.


Gæti einmitt prufað lokun datt þeir í hug.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 160
Staða: Ótengdur

Re: VPN þjónusta netsamskipti /Símfélagið-hýsingar lagt niðu

Pósturaf AntiTrust » Þri 19. Ágú 2014 20:09

Mæli með VPN þjònustunni hjá Hide My Ass.



Skjámynd

Höfundur
hfwf
Vaktari
Póstar: 2026
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 79
Staða: Ótengdur

Re: VPN þjónusta netsamskipti /Símfélagið-hýsingar lagt niðu

Pósturaf hfwf » Þri 19. Ágú 2014 20:26

AntiTrust skrifaði:Mæli með VPN þjònustunni hjá Hide My Ass.


Ef þú ert þar, hvað myndiru sirka segja að meðalhraðinn sé, ég er sáttur við allt yfir 2mB/s




Argat
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Lau 30. Jún 2012 20:27
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: VPN þjónusta netsamskipti /Símfélagið-hýsingar lagt niðu

Pósturaf Argat » Mið 20. Ágú 2014 14:10

Ég leigi vps í þór datacenter og nú er farið að routa i gegnum bretland og svo aftur til baka.Var alltaf undir 10 ping en er nú orðið 50.Get ekki ýmindað mér að það sé löglegt að reynja selja sama gagnamagnið tvisar. Svo hægir þetta svo á opvpn servernum að það er frekar pirrandi.Ég vill fá að vita hver er að routa þessu út úr landi first svo ég viti hvern ég get hringt í útaf þessu.
Þetta er algjört rugl og ér er orðinn frekar pirraður á þessu skítamixi hjá þessum gangsterum.Því að þetta er ekkert nema þjófnaður frá okkur.
Af hverju eigum við að vera borga tífalt hærra verð en útlensk fyrirtæki fyrir gagnamagn.Þetta getur ekki verið löglegt og ef það er verður að laga þetta.
En auðvitað er það ekki gert aumingja fyrirtækin verða auðvitað að fá velferðapeninga frá okkur hinum eins og venjulega.



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1565
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 242
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: VPN þjónusta netsamskipti /Símfélagið-hýsingar lagt niðu

Pósturaf depill » Mið 20. Ágú 2014 17:23

Argat skrifaði:Ég leigi vps í þór datacenter og nú er farið að routa i gegnum bretland og svo aftur til baka.Var alltaf undir 10 ping en er nú orðið 50.Get ekki ýmindað mér að það sé löglegt að reynja selja sama gagnamagnið tvisar

Þeir eru ekki að selja þér sama gagnmagnið tvisvar. Hvort að Advania/ThorDC peeri við Íslenska aðila er bara alveg up 2 them

Argat skrifaði:Svo hægir þetta svo á opvpn servernum að það er frekar pirrandi.Ég vill fá að vita hver er að routa þessu út úr landi first svo ég viti hvern ég get hringt í útaf þessu.

Advania annað hvort að ósk fyrirtækisins sem á ip netið þitt ( það eru nokkur fyrirtæki sem leigja aðstöðu þarna uppfrá ), sjálfir eða ósk annara ákveða að auglýsa ekki þessar rútur í gegnum RIX eða Íslenska aðila svo að umferðin fer erlendis.

Argat skrifaði:Þetta er algjört rugl og ér er orðinn frekar pirraður á þessu skítamixi hjá þessum gangsterum.Því að þetta er ekkert nema þjófnaður frá okkur.
Ekki þjófnaður en leiðindi

Argat skrifaði:Af hverju eigum við að vera borga tífalt hærra verð en útlensk fyrirtæki fyrir gagnamagn.Þetta getur ekki verið löglegt og ef það er verður að laga þetta.
En auðvitað er það ekki gert aumingja fyrirtækin verða auðvitað að fá velferðapeninga frá okkur hinum eins og venjulega.

Snýst ekkert um fyrirtæki. Snýst um innlenda aðila vs erlenda aðila ( ég er ekki sammála þessari skiptingu ). Þar sem FARICE eru of broke til að selja innlendum aðilum gagnamagn á viðráðanlegu verði þá virðast þeir að hafa tekið til þessa ráðs. Sem ég hef alltaf veirð að hljóti að vera tæpt samkv. EES ( og yrði pottþétt ólöglegt ef við værum EU, þar sem innri markaðurinn er talin sem ein heild ). En það þarf einhver að reyna á það.

Og þú augljóslega kvartar til aðilans sem þú kaupir þjónustuna hjá, sem svo kvartar áfram.




benediktkr
Ofur-Nörd
Póstar: 279
Skráði sig: Fim 16. Feb 2012 20:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: VPN þjónusta netsamskipti /Símfélagið-hýsingar lagt niðu

Pósturaf benediktkr » Fim 21. Ágú 2014 10:19

Sælir.

Eins þið kannski vitið þá er ég eigandi Lokunar.

Lokun byrjaði með lokaðri betu fyrir Vaktina og það sem virtist vera mikilvægast var hraðinn. Þess vegna reyni ég að hafa nógu marga servera til þess að það séu max 4 notendur um einn server á mesta álagstímanum. En oftast eru 1-3 notendur um hvern server. Hver server er með 1 Gbps ég er frekar stoltur að segja frá því að enginn hefur kvartað yfir hraðanum við mig. Það útskýrir líka hvers vegna verðið er hærra en hjá t.d. HideMyAss, þó ég skilji það mjög vel að sumir vilji frekar vera hjá t.d. HMA.

Ég hef lent í því með einn server núna að umferðin í hann fór að routast fyrst til útlanda og síðan aftur til Íslands. Ég er löngu búinn að taka þann server úr umferð. Varðandi hvers vegna það er svona, þá eru svör við því að finna hjá FARICE.

Ef það er eitthvað sem þið mynduð vilja sjá vera öðruvísi hjá Lokun þá endilega koma því á framfæri við mig. Það er smá erfitt að giska á að hvað það ser sem fólk vill, en maður reynir sitt besta.

PS. Þið komist á Netflix með Lokun. :)



Skjámynd

Höfundur
hfwf
Vaktari
Póstar: 2026
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 79
Staða: Ótengdur

Re: VPN þjónusta netsamskipti /Símfélagið-hýsingar lagt niðu

Pósturaf hfwf » Fim 21. Ágú 2014 10:46

benediktkr skrifaði:Sælir.

Eins þið kannski vitið þá er ég eigandi Lokunar.

Lokun byrjaði með lokaðri betu fyrir Vaktina og það sem virtist vera mikilvægast var hraðinn. Þess vegna reyni ég að hafa nógu marga servera til þess að það séu max 4 notendur um einn server á mesta álagstímanum. En oftast eru 1-3 notendur um hvern server. Hver server er með 1 Gbps ég er frekar stoltur að segja frá því að enginn hefur kvartað yfir hraðanum við mig. Það útskýrir líka hvers vegna verðið er hærra en hjá t.d. HideMyAss, þó ég skilji það mjög vel að sumir vilji frekar vera hjá t.d. HMA.

Ég hef lent í því með einn server núna að umferðin í hann fór að routast fyrst til útlanda og síðan aftur til Íslands. Ég er löngu búinn að taka þann server úr umferð. Varðandi hvers vegna það er svona, þá eru svör við því að finna hjá FARICE.

Ef það er eitthvað sem þið mynduð vilja sjá vera öðruvísi hjá Lokun þá endilega koma því á framfæri við mig. Það er smá erfitt að giska á að hvað það ser sem fólk vill, en maður reynir sitt besta.

PS. Þið komist á Netflix með Lokun. :)

Kíki yfir um mánaðarmótin :)