Er að íhuga kaup á þessu tæki, en vildi fyrst athuga hvort einhver hafi reynslu af því, t.d. hvað varðar Netflix. Held að þetta sé nýlega komið í sölu hér á landi:
Advania
Elko
Xtreamer
Xtreamer Multi Console AIO
-
- Besserwisser
- Póstar: 3168
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
- Staða: Ótengdur
Re: Xtreamer Multi Console AIO
Mjög sniðug græja er sjálfur með þetta heima, Ef þú villt nota Netflix þá þarftu bara að sækja Hola appið í Google play store og þá geturu byrjað að notast við Netflix þjónustuna (þar sem þetta keyrir á Android stýrikerfinu)
Eina sem ég lenti í vandræðum með var að þegar ég keyrði upp Xbmc þá vildi það ekki loadast, hins vegar þegar ég update-aði firmware þá byrjaði XBMC að svínvirka
Á reyndar eftir að mynda mér frekari skoðun á græjunni þar sem ég keypti hana í seinustu viku.
Eina sem ég lenti í vandræðum með var að þegar ég keyrði upp Xbmc þá vildi það ekki loadast, hins vegar þegar ég update-aði firmware þá byrjaði XBMC að svínvirka
Á reyndar eftir að mynda mér frekari skoðun á græjunni þar sem ég keypti hana í seinustu viku.
Just do IT
√
√
-
- Vaktari
- Póstar: 2011
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
- Staðsetning: 110 Reykjavík
Er með Tronsmart Cx-919 sem er með sama Chip og þessi sem þú ert að benda á og verð ég að segja að ég er mjög sáttur við tækið. Chippið er frá Rockship og heitir það MK3188.
http://www.amazon.com/Tronsmart-CX-919-Rockchip-External-Antenna-Black/dp/B00DQ6UPIW
Er með Plex uppsett og er minsta mál að streyma 5 gb hd bíómyndir yfir WiFi.
http://www.amazon.com/Tronsmart-CX-919-Rockchip-External-Antenna-Black/dp/B00DQ6UPIW
Er með Plex uppsett og er minsta mál að streyma 5 gb hd bíómyndir yfir WiFi.
| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 312
- Skráði sig: Lau 02. Des 2006 17:26
- Staðsetning: RVK
Hjaltiatla skrifaði:Mjög sniðug græja er sjálfur með þetta heima, Ef þú villt nota Netflix þá þarftu bara að sækja Hola appið í Google play store og þá geturu byrjað að notast við Netflix þjónustuna (þar sem þetta keyrir á Android stýrikerfinu)
Ég er að spá í að kaupa svona græju, hvernig eru myndgæðin í þessu? Ertu kominn með meiri reynslu af henni?
Kv. Tóti
Ryzen 7 5700X - MSI RTX 2080 Gaming X Trio
-
- Besserwisser
í XBMC eru gæðin mjög fín , afspilun hjá mér á FULL hd myndum er alveg hnökralaus.
Netflix = er ennþá að reyna að finna útúr því hvernig ég næ myndgæðum í toppgæði ( veit ekki hvort málið er að bandvíddin sé furðuleg inná milli vegna þess að ég er að fara í gegnum Hola unblocker , þarf að prófa aðra vpn þjónustu til að staðfesta það) Virðist vera að detta úr góðum myndgæðum yfir í léleg myndgæði (auto stilling ef bandvíddin lækkar í netflix appinu). Youtube appið er t.d að spila allt eðlilega í fullum gæðum.
OZ appið = virðist ekki virka eins og staðan er núna , fékk þá staðfestingu þegar ég sendi póst á support@oz.com.
Er ekki búinn að eyða miklum tíma í að koma græjunni almennilega upp vegna mikilla anna, en vona að þetta hjálpi þér eitthvað.
KV.Hjalti
Netflix = er ennþá að reyna að finna útúr því hvernig ég næ myndgæðum í toppgæði ( veit ekki hvort málið er að bandvíddin sé furðuleg inná milli vegna þess að ég er að fara í gegnum Hola unblocker , þarf að prófa aðra vpn þjónustu til að staðfesta það) Virðist vera að detta úr góðum myndgæðum yfir í léleg myndgæði (auto stilling ef bandvíddin lækkar í netflix appinu). Youtube appið er t.d að spila allt eðlilega í fullum gæðum.
OZ appið = virðist ekki virka eins og staðan er núna , fékk þá staðfestingu þegar ég sendi póst á support@oz.com.
Er ekki búinn að eyða miklum tíma í að koma græjunni almennilega upp vegna mikilla anna, en vona að þetta hjálpi þér eitthvað.
KV.Hjalti
Just do IT
√
√
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 312
- Skráði sig: Lau 02. Des 2006 17:26
- Staðsetning: RVK
Hjaltiatla skrifaði:í XBMC eru gæðin mjög fín , afspilun hjá mér á FULL hd myndum er alveg hnökralaus.
KV.Hjalti
Þetta er flott, nú þarf ég bara að sannfæra frúnna á heimilinu fyrir þessum (smá-) fjárútlátum!
Ryzen 7 5700X - MSI RTX 2080 Gaming X Trio
-
- Besserwisser