Hvaða síma á maður að kaupa sér?
Re: Hvaða síma á maður að kaupa sér?
Eftir að hafa borið saman g2 og g3 þá eina sem g3 hefur fyrir sér er stærri skjár( ef maður leitar eftir því ) og 801 snapdragon, þú sem notandi sérð engan mun á því og g2 800 snapdragon, skilst einnig að myndavélin sé verri í g3 en g2 en ég sel það ekki dýrara en ég keypti það. 801 styður minniskort upp í 128gb en g2 bara 64gb svo best ég veit. Fyrir peningin sem þú værir að kaupa g3 á gætiru næstum næstum keupt 2 g2 og ég myndi allan tíman fyrir minn pening fá me´r g2 því þú færð lang mestan bang for the buck so to speak fyrir hann. g3 er bara gimmic sími, lg eru farnir fram úr sér eftir einn drullu góðan síma.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1775
- Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
- Staða: Ótengdur
Re: Hvaða síma á maður að kaupa sér?
Ætlaði að taka G3 en endaði á G2.
Eftir að hafa leikið mér með þá báða hlið við hlið fannst mér G2 hraðvirkari, fann fyrir leiðinlegu "laggi" í G3.
Myndavélin er geðveik, batterýending rugl m.v. Nexus 4 og skjárinn mjög flottur.
Eftir að hafa leikið mér með þá báða hlið við hlið fannst mér G2 hraðvirkari, fann fyrir leiðinlegu "laggi" í G3.
Myndavélin er geðveik, batterýending rugl m.v. Nexus 4 og skjárinn mjög flottur.
PS4