Hringdu telur ekkert gagnamagn


vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 192
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu telur ekkert gagnamagn

Pósturaf vesley » Þri 01. Júl 2014 21:05

AntiTrust skrifaði:Ótrúlega flott og metnaðarfullt concept - En að bjóða upp á þetta fyrir 50-400Mbit tengingar er ekkert grín. Daginn sem ég sé solid gögn/reynslusögur af því að þetta hafi ekki víðtæk áhrif á erlendan hraða mun ég hoppa yfir.



Sammála þér þar, fylgist spenntur með þessu!



Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1175
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Reputation: 165
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu telur ekkert gagnamagn

Pósturaf g0tlife » Þri 01. Júl 2014 21:14

=D> =D> =D> =D> =D> =D> =D> =D> =D> =D> =D> =D> =D> =D> =D>


Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold

Skjámynd

Karmine
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Mið 04. Jún 2014 19:34
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu telur ekkert gagnamagn

Pósturaf Karmine » Þri 01. Júl 2014 23:37

Þetta er geðveikt.

Nú þarf ég bara finna alla sem ég þekki sem nota ADSL og henda þeim á Hringdu xD



Skjámynd

Xberg
has spoken...
Póstar: 158
Skráði sig: Sun 12. Feb 2012 02:16
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu telur ekkert gagnamagn

Pósturaf Xberg » Þri 01. Júl 2014 23:59

Ég er búin að vera í viðskiptum við Hringdu með ljósleiðara nánast síðan þeir komu á markaðinn.
Var oft orðið þreittur á lélegum hraða innanlands og mest utanlands, hátt ping og netið mjög oft að detta út klukkutímanum saman.

Enn í dag er ég mjög sáttur með mín viðskipti við Hringdu, eftir að þeir löguðu kerfið hjá sér þá hefur allt verið 99.9% hjá þeim, hraðinn góður, lágt ping, mjög stöðugt net og ekkert vesen með reikningana.
Ég er með 100.GB pakka hjá þeim og hef stundum farið vel yfir það, en hef aldrei verið rukkaður aukalega.
Ég bendi öllum sem ég þekki að fara í viðskipti við Hringdu og nú þegar búin að fá ca.10.mans til að fara yfir til þeirra með sín viðskipti. :fly

Glæsileg framför hjá Hringdu =D> :happy :megasmile . Núna þurfiði bara að fara koma með 200.Mb til 1.Gb tengingar. \:D/


Pc 1: CPU: FM1 X4 A6-3650 Quad@2.6.GHz * Cooling: 92.mm 2x4.pipe * Móbo: FM1 GA-A75-D3H * 8GB DDR3 1600MHz 2x4GB * 120GB SSD * 40" FuLL HD
PC 2: CPU: AM3+ X8 FX-8350@4.2.GHz * Cooling: 2x120mm 2x6.pipe * Móbo: AM3 GA-970A-UD3 * 16GB DDR3 1600MHz 2x8GB * 120GB SSD + 4x2.Tb * 5x 120.mm Fans


Tesy
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
Reputation: 12
Staðsetning: 108 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu telur ekkert gagnamagn

Pósturaf Tesy » Þri 01. Júl 2014 23:59

ICH BIN SPENNTUR!

Ég er með 250gb núna og fjölskyldan mín er einhvern veginn alltaf nálægt því að klára.



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1267
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 143
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu telur ekkert gagnamagn

Pósturaf Minuz1 » Mið 02. Júl 2014 01:32

Ég væri til í að missa eitthvað af gagnamagninu sem ég hef hjá hringdu fyrir meiri stöðuleika og jafnvel meira redundancy í útlandatengingum.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

fannar82
spjallið.is
Póstar: 498
Skráði sig: Mán 04. Okt 2010 16:42
Reputation: 3
Staðsetning: 6° norðar en helvíti
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu telur ekkert gagnamagn

Pósturaf fannar82 » Mið 02. Júl 2014 10:26

Djöfull er ég ánægður með þetta hjá ykkur, en djöfull er ég smeykur um að tölvuleikja MS-ið mitt er farið til anskotans núna :sleezyjoe , en það er svosém í lagi ég ætti að vera gera allt annað en að spila cs:go :P


(\/) (°,,°) (\/) WOOBwoobwoobwoob!

Skjámynd

aether
Fiktari
Póstar: 62
Skráði sig: Mið 28. Nóv 2007 19:00
Reputation: 5
Staðsetning: Þarna
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu telur ekkert gagnamagn

Pósturaf aether » Fös 04. Júl 2014 08:11

Hringdu eru tærir snillingar.

Ég er og hef verið hjá þeim síðan ég heyrði fyrst um þá, og ég er reglulega að sannfæra vini um að koma til Hringdu.

Ég lendi sjaldan/aldrei í vandræðum með netið og í eiginlega öllum tilfellum þá er vandamálið innanhúss.



Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1797
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu telur ekkert gagnamagn

Pósturaf Danni V8 » Þri 22. Júl 2014 00:14

Er einhver í Keflavík hjá Hringdu?

Ég var að færa mig yfir til þeirra og er að lenda í alveg glötuðu neti. 130ms á nánast öllum erlendum serverum. Spyke-ar stundum uppí 200. Var alltaf solid 40-60 hjá Símanum.


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

fannar82
spjallið.is
Póstar: 498
Skráði sig: Mán 04. Okt 2010 16:42
Reputation: 3
Staðsetning: 6° norðar en helvíti
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu telur ekkert gagnamagn

Pósturaf fannar82 » Þri 22. Júl 2014 00:19

fannar82 skrifaði:Djöfull er ég ánægður með þetta hjá ykkur, en djöfull er ég smeykur um að tölvuleikja MS-ið mitt er farið til anskotans núna :sleezyjoe , en það er svosém í lagi ég ætti að vera gera allt annað en að spila cs:go :P



Naiiild it, msið farið til anskotans. Verð samt að gefa Hringdu það að þeir eru allir af vilja gerðir að reyna laga þetta og skillst að þeir séu að vinna í málunum núna :ninjasmiley


(\/) (°,,°) (\/) WOOBwoobwoobwoob!


GunniH
Græningi
Póstar: 37
Skráði sig: Mið 07. Apr 2010 16:40
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu telur ekkert gagnamagn

Pósturaf GunniH » Mið 23. Júl 2014 18:18

Danni V8 skrifaði:Er einhver í Keflavík hjá Hringdu?

Ég var að færa mig yfir til þeirra og er að lenda í alveg glötuðu neti. 130ms á nánast öllum erlendum serverum. Spyke-ar stundum uppí 200. Var alltaf solid 40-60 hjá Símanum.


fannar82 skrifaði:
fannar82 skrifaði:Djöfull er ég ánægður með þetta hjá ykkur, en djöfull er ég smeykur um að tölvuleikja MS-ið mitt er farið til anskotans núna :sleezyjoe , en það er svosém í lagi ég ætti að vera gera allt annað en að spila cs:go :P



Naiiild it, msið farið til anskotans. Verð samt að gefa Hringdu það að þeir eru allir af vilja gerðir að reyna laga þetta og skillst að þeir séu að vinna í málunum núna :ninjasmiley


Sælir!

Við viljum vera ótrúlega transparent í svona málum og erum ekki að fela neitt, við erum að sjálfsögðu meira en tilbúnir að leysa þetta með ykkur - og höfum núþegar byrjað á því. Til þess að gera grein fyrir því hvað er að þá erum við með 2 linka erlendis til, einn sem fer til Canada og þaðan til Bandaríkjanna og hinn sem að fer til Bretlands og svo Evrópu. Það sem er að gerast er að við erum að peera ykkur í vitlausa átt (yfirleitt bara á leiðinni til baka). Þ.e.a.s. ef þið tengist við leikjaserver í Þýskalandi þá fariði út til Bretlands, þaðan inn í meginland Evrópu og til Þýskalands. Í stað þess að fara sömu leið til baka að þá heldur BGP að það sé betra fyrir ykkur að fara frá Þýskalandi yfir hafið til USA og heim til Íslands. Þetta veldur því að latency'ið ykkar snarhækkar og er því miður til vandræða. Þetta hefur mikið skánað hjá okkur á síðustu mánuðum og eru margir leikir komnir í fullkomið horf. Það er hinsvegar mun einfaldara fyrir okkur að leysa þetta fyrir leiki sem að eru með fasta leikjaservera því þá getum við lagfært þá leið sem að þú tengist við serverinn. Þegar þú spilar leik eins og CS:GO að þá ertu að hoppa á milli helling af leikjaserverum og getum við ekki lagað hvern einn og einasta eins og þetta er í dag.

Við munum gera okkar besta til að lagfæra þessar rútur til að bæta svartímann á netinu hjá okkur og ef að þið hendið á mig maili (gunnar@hringdu.is) með þeim leik sem þið eruð að spila ásamt þeim serverum sem þið spilið oftast á að þá ætti ég að geta leyst málið hjá ykkur. Hinsvegar munum við nú á næstunni fara í róttækari breytingar til þess að laga þetta permanently. Það er því miður aðeins meiri vinna og liggja fleiri hlutir þar að baki, þetta er hinsvegar efst á listanum hjá okkur því þetta virðist vera það sem hrjáir okkur mest og er það algjör skömm þar sem erlenda gáttin hjá okkur er í fínu standi, hraðinn er að skila sér vel og höfum við aldrei verið í betra standi en í dag. Þegar við klárum þessar lagfæringar þá verðum við óstöðvandi!

Kveðja,
Gunnar



Skjámynd

fannar82
spjallið.is
Póstar: 498
Skráði sig: Mán 04. Okt 2010 16:42
Reputation: 3
Staðsetning: 6° norðar en helvíti
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu telur ekkert gagnamagn

Pósturaf fannar82 » Mið 23. Júl 2014 19:23

GunniH skrifaði:
Danni V8 skrifaði:Er einhver í Keflavík hjá Hringdu?

Ég var að færa mig yfir til þeirra og er að lenda í alveg glötuðu neti. 130ms á nánast öllum erlendum serverum. Spyke-ar stundum uppí 200. Var alltaf solid 40-60 hjá Símanum.


fannar82 skrifaði:
fannar82 skrifaði:Djöfull er ég ánægður með þetta hjá ykkur, en djöfull er ég smeykur um að tölvuleikja MS-ið mitt er farið til anskotans núna :sleezyjoe , en það er svosém í lagi ég ætti að vera gera allt annað en að spila cs:go :P



Naiiild it, msið farið til anskotans. Verð samt að gefa Hringdu það að þeir eru allir af vilja gerðir að reyna laga þetta og skillst að þeir séu að vinna í málunum núna :ninjasmiley


Sælir!

Við viljum vera ótrúlega transparent í svona málum og erum ekki að fela neitt, við erum að sjálfsögðu meira en tilbúnir að leysa þetta með ykkur - og höfum núþegar byrjað á því. Til þess að gera grein fyrir því hvað er að þá erum við með 2 linka erlendis til, einn sem fer til Canada og þaðan til Bandaríkjanna og hinn sem að fer til Bretlands og svo Evrópu. Það sem er að gerast er að við erum að peera ykkur í vitlausa átt (yfirleitt bara á leiðinni til baka). Þ.e.a.s. ef þið tengist við leikjaserver í Þýskalandi þá fariði út til Bre

Kveðja,
Gunnar



Frábært :) Bara svo það er skýrt var ég ekki að setja út á þjónustuna hjá ykkur sem virðist vera til fyrirmyndar. :happy .


(\/) (°,,°) (\/) WOOBwoobwoobwoob!

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1797
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu telur ekkert gagnamagn

Pósturaf Danni V8 » Fim 24. Júl 2014 03:27

Þakka svarið Gunnar. Vonandi leysist þetta for good sem fyrst.


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x