Hringdu telur ekkert gagnamagn


Höfundur
HringduEgill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 303
Skráði sig: Mið 12. Feb 2014 12:56
Reputation: 147
Staða: Ótengdur

Hringdu telur ekkert gagnamagn

Pósturaf HringduEgill » Þri 01. Júl 2014 01:42

Sælir,

Við hjá Hringdu vorum rétt í þessu að hefja sölu á ADSL með ótakmörkuðu gagnamagni (otakmarkad.hringdu.is). Það er ekkert smátt letur með gagnamagnið - það er einfaldlega ótakmarkað. Síðar meir munum við einnig bjóða upp á ótakmarkað gagnamagn fyrir ljósnet og ljósleiðara. Þar sem að ljósnetið og ljósleiðarinn tekur mun meiri bandvídd ákváðum við að byrja í ADSLinu og fá reynsluna af því. Við viljum því vera vel undirbúnir þegar ótakmarkað gagnamagn verður í boði fyrir ljósnet og ljósleiðara.

Hvernig leggst þetta í ykkur? Við viljum endilega heyra álit ykkar.

Kveðja,
Egill




gunni91
Vaktari
Póstar: 2874
Skráði sig: Mán 03. Jan 2011 00:22
Reputation: 206
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu telur ekkert gagnamagn

Pósturaf gunni91 » Þri 01. Júl 2014 01:46

Hljómar ótrúlega vel!
Er sjálfur með ljósnet hjá ykkur og aldrei verið jafn sáttur. Hlakka til að sjá hvernig þetta þróast :)




hkr
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 23. Jan 2009 14:22
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu telur ekkert gagnamagn

Pósturaf hkr » Þri 01. Júl 2014 02:04

Hljómar mjög vel, ekkert nema jákvætt að blása smá lífi í samkeppnina á þessum markaði.

Tekur þessi pakki þá við stærsta pakkanum sem þið voruð með í boði?

Hvernig er það annars, 400 Mb/s ljósleiðarar ekkert á dagskrá hjá ykkur?




capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu telur ekkert gagnamagn

Pósturaf capteinninn » Þri 01. Júl 2014 02:33

Ég á erfitt með að trúa því að þið setjið það í gang með ljósleiðara en daginn sem þið byrjið á því er dagurinn sem ég kem aftur í faðm ykkar.




Hellfire
Græningi
Póstar: 47
Skráði sig: Mið 17. Apr 2013 17:21
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu telur ekkert gagnamagn

Pósturaf Hellfire » Þri 01. Júl 2014 07:26

Þetta er snilld :)



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu telur ekkert gagnamagn

Pósturaf GuðjónR » Þri 01. Júl 2014 07:45

Algjör snilld!
Þið eruð að þróa hlutina í rétt átt og þetta setur ennþá stærra spurningarmerki við það sem Síminn er að gera.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu telur ekkert gagnamagn

Pósturaf AntiTrust » Þri 01. Júl 2014 08:24

Ótrúlega flott og metnaðarfullt concept - En að bjóða upp á þetta fyrir 50-400Mbit tengingar er ekkert grín. Daginn sem ég sé solid gögn/reynslusögur af því að þetta hafi ekki víðtæk áhrif á erlendan hraða mun ég hoppa yfir.



Skjámynd

brain
</Snillingur>
Póstar: 1018
Skráði sig: Lau 19. Apr 2014 10:11
Reputation: 139
Staða: Tengdur

Re: Hringdu telur ekkert gagnamagn

Pósturaf brain » Þri 01. Júl 2014 09:10

Frábært !

Sýnir bara hinum hvernig á að gera þetta !



Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1697
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 35
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu telur ekkert gagnamagn

Pósturaf Stutturdreki » Þri 01. Júl 2014 10:21

:happy

Flott frumkvæði (með þeim fyrirvara að ég sé ekki búinn að skoða verðskránna hjá ykkur :))




LTFrankDrebin
Nýliði
Póstar: 10
Skráði sig: Fim 29. Sep 2011 21:03
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu telur ekkert gagnamagn

Pósturaf LTFrankDrebin » Þri 01. Júl 2014 10:29

Líst vel á þetta. Færi mig yfir til ykkar um leið og þið bjóðið upp ótakmarkað á ljósnetinu.




Höfundur
HringduEgill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 303
Skráði sig: Mið 12. Feb 2014 12:56
Reputation: 147
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu telur ekkert gagnamagn

Pósturaf HringduEgill » Þri 01. Júl 2014 10:50

hkr skrifaði:Tekur þessi pakki þá við stærsta pakkanum sem þið voruð með í boði? Hvernig er það annars, 400 Mb/s ljósleiðarar ekkert á dagskrá hjá ykkur?


hkr: Við fellum niður 100GB, 150GB, 250GB og 500GB fyrir ótakmarkað gagnamagn. Fyrir þá sem þurfa ekki ótakmarkað bjóðum við áfram 10GB og 50GB á sama verði. Varðandi 400Mb/s ljósleiðara þá hefur það lengi verið í skoðun en ég væri að ljúga ef ég segði að við værum tilbúnir að bjóða upp á þann hraða.

capteinninn skrifaði:Ég á erfitt með að trúa því að þið setjið það í gang með ljósleiðara en daginn sem þið byrjið á því er dagurinn sem ég kem aftur í faðm ykkar.


capteinninn: Þetta verður þétt faðmlag.

Kveðja,
Egill




joishine
Nörd
Póstar: 110
Skráði sig: Lau 08. Sep 2012 23:43
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu telur ekkert gagnamagn

Pósturaf joishine » Þri 01. Júl 2014 11:56

Athyglisvert að sjá hvernig þetta gengur og hvernig business model er á bakvið þetta.

Því seinast þegar ég vissi er Hringdu að leigja línur hjá Símanum. Með þessu er ekki ólíklegt að þeir nái ansi mörgum viðskiptavinum yfir til sín og ætla að anna öllu sem því fylgir, það er ekkert lítið batterí. Fróðlegt að sjá



Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu telur ekkert gagnamagn

Pósturaf ZiRiuS » Þri 01. Júl 2014 11:59

Er netið ykkar orðið stöðugra eða mun þetta vera eins og þegar ég var hjá ykkur fyrir 2 árum að netið datt út lágmark 2 í viku (þangað til ég gafst upp og flutti mig annað)?



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe

Skjámynd

Hrotti
Geek
Póstar: 830
Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
Reputation: 140
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu telur ekkert gagnamagn

Pósturaf Hrotti » Þri 01. Júl 2014 12:32

ZiRiuS skrifaði:Er netið ykkar orðið stöðugra eða mun þetta vera eins og þegar ég var hjá ykkur fyrir 2 árum að netið datt út lágmark 2 í viku (þangað til ég gafst upp og flutti mig annað)?



Mig langar mikið til að færa mig yfir en er einmitt búinn að vera að velta stöðugleikanum fyrir mér. Ég hef aldrei verið hjá hringdu og hef því augljóslega ekki slæma reynslu en man eftir ótal hryllingssögum fyrir löngu síðan. Er það ekki bara liðin tíð? amk heyrir maður nánast ekkert kvartað lengur.


Verðlöggur alltaf velkomnar.


playman
Vaktari
Póstar: 2001
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 73
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu telur ekkert gagnamagn

Pósturaf playman » Þri 01. Júl 2014 12:48

Breytir staðsetning einhverju máli fyrir ykkur hvort sem að um ræðir adsl/ljósnet eða ljósleiðara?
Þar að seygja ef sá tengimöguleiki sé í boði hjá þeim kúnna.
Eða eruð þið bara með stór Reykjavíkur svæðið?

Hversu marga kúnna reiknið þið með að geta tekið að ykkur í viðbót áður en að fjöldin
fer að þjarma á búnaði ykkar og netið verður hægt og óstöðugt?
Sem MMO spilari þá er algert lykilatriði að hafa stöðugt net.


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9


Höfundur
HringduEgill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 303
Skráði sig: Mið 12. Feb 2014 12:56
Reputation: 147
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu telur ekkert gagnamagn

Pósturaf HringduEgill » Þri 01. Júl 2014 12:54

joishine skrifaði:Því seinast þegar ég vissi er Hringdu að leigja línur hjá Símanum.


Við getum boðið upp á ADSL/Ljósnet á símstöðvum Vodafone og Mílu.

ZiRiuS skrifaði:Er netið ykkar orðið stöðugra eða mun þetta vera eins og þegar ég var hjá ykkur fyrir 2 árum að netið datt út lágmark 2 í viku (þangað til ég gafst upp og flutti mig annað)?


Það hefur margt breyst á síðustu tveimur árum og get ég í hreinskilni sagt að við erum allt annað fyrirtæki.

Hrotti skrifaði:Mig langar mikið til að færa mig yfir en er einmitt búinn að vera að velta stöðugleikanum fyrir mér. Ég hef aldrei verið hjá hringdu og hef því augljóslega ekki slæma reynslu en man eftir ótal hryllingssögum fyrir löngu síðan.


Eins og ég segi hér að ofan hefur mikið breyst á síðustu tveimur árum. Að auki getum við brugðist hratt við fjölgun viðskiptavina ef stækka þarf innanlands/útlandasamband.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu telur ekkert gagnamagn

Pósturaf GuðjónR » Þri 01. Júl 2014 13:22




Skjámynd

I-JohnMatrix-I
</Snillingur>
Póstar: 1020
Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
Reputation: 101
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu telur ekkert gagnamagn

Pósturaf I-JohnMatrix-I » Þri 01. Júl 2014 13:45

Ég færði mig yfir til hringdu fyrir tæpum mánuði síðan þegar að síminn ákvað að drulla uppá hnakka og hef ég verið mjög ánægður. Netið hefur aldrei dottið út og ég hef ekki orðið var við neinn óstöðugleika. :happy



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3843
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu telur ekkert gagnamagn

Pósturaf Tiger » Þri 01. Júl 2014 15:17

Man einhver eftir "SkjárEinn.......alltaf ókeypis"

Viðskiptamodelið verður að ganga upp, og ég sé það bara ekki gera það í þessu tilfelli. Auðvelt fyrir lítið fyrirtæki að ætla að slást við risana svona og fá kúnna með svona tilkynningu. En þegar á hólminn er komið og fjöldin komin og ljósnet og ljósleiðari orðin ótakmarkaður hjá þeim......þá hef ég bara núll trú á að erlendur hraði og annað haldist, hvað þá að þetta standi undir kostnaði (verum raunsæ, fyrirtæki þurfa að standa undir kostnaðir og að græða pengina er megin tilgangurinn).

Hope I am wrong. Og eftir skitu þeirra í upphafi þá mun ég hugsa málið að skipta eftir 3ja ára reynslu af þessu hjá þeim.


Mynd

Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1068
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu telur ekkert gagnamagn

Pósturaf Hargo » Þri 01. Júl 2014 15:40

Ekkert nema gott um þetta að segja. Flott að sjá einhverja fara í aðra átt en Síminn. Ég verð að viðurkenna að ég var ansi smeykur um að hinir myndu bara fylgja með Símanum. Sérstaklega eftir tilkynningu frá Vodafone til að byrja með, þar sem þeir útilokuðu ekki neitt og einhver talsmaður þeirra sagði að þetta væri ekki vitlaus hugmynd. Svo skömmu seinna komu þeir með aðdráttarlausa tilkynningu þar sem þeir sögðu engin plön um að telja allt gagnamagn, væntanlega eftir töluvert margar fyrirspurnir frá núverandi kúnnum.

En það verður spennandi að fylgjast með þessu hjá Hringdu. Voru ekki HIVE með þetta svona hjá sér á sínum tíma, ekkert gagnamagn? Eða er ég að rugla?



Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2103
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Reputation: 175
Staðsetning: Heima
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu telur ekkert gagnamagn

Pósturaf DJOli » Þri 01. Júl 2014 15:44

Hvað með Lokun? eru þeir ekki enn í gangi? Gengur þeim ekki ágætlega að selja terabæt á tvo þúsara?
Þá hlýtur Hringdu að geta gengið upp á tæpum 7 þús kall á mánuði ef við miðum við að terabætið kosti kannski 500-1500kr.
Ég myndi halda að í áskriftargjaldinu sem er mánaðarlegt (hjá hringdu) væri m.a. laun starfsmanna, og þjónustukostnaður.
En ef allt stendur undir sínu þá verður þjónustukostnaðurinn sjálfur frekar lár, og þetta ætti að ganga frekar vel upp.

Svo gætu þeir þessvegna líka boðið upp á proxy-a fyrir Netflix ofl.
Stórar gagnageymslur osfv.


i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6787
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 939
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu telur ekkert gagnamagn

Pósturaf Viktor » Þri 01. Júl 2014 15:55

DJOli skrifaði:Hvað með Lokun? eru þeir ekki enn í gangi? Gengur þeim ekki ágætlega að selja terabæt á tvo þúsara?
Þá hlýtur Hringdu að geta gengið upp á tæpum 7 þús kall á mánuði ef við miðum við að terabætið kosti kannski 500-1500kr.
Ég myndi halda að í áskriftargjaldinu sem er mánaðarlegt (hjá hringdu) væri m.a. laun starfsmanna, og þjónustukostnaður.
En ef allt stendur undir sínu þá verður þjónustukostnaðurinn sjálfur frekar lár, og þetta ætti að ganga frekar vel upp.

Svo gætu þeir þessvegna líka boðið upp á proxy-a fyrir Netflix ofl.
Stórar gagnageymslur osfv.


Það er allt önnur verðskrá fyrir fjarskiptafyrirtæki eins og Símann, Vodafone, TAL og Hringdu að ljósleiðarastrengjunum. Í raun eru VPN þjónustur eins og Lokun að "dulbúa" sig sem gagnaver, ef það má orða það þannig.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


GunniH
Græningi
Póstar: 37
Skráði sig: Mið 07. Apr 2010 16:40
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu telur ekkert gagnamagn

Pósturaf GunniH » Þri 01. Júl 2014 16:08

playman skrifaði:Breytir staðsetning einhverju máli fyrir ykkur hvort sem að um ræðir adsl/ljósnet eða ljósleiðara?
Þar að seygja ef sá tengimöguleiki sé í boði hjá þeim kúnna.
Eða eruð þið bara með stór Reykjavíkur svæðið?

Hversu marga kúnna reiknið þið með að geta tekið að ykkur í viðbót áður en að fjöldin
fer að þjarma á búnaði ykkar og netið verður hægt og óstöðugt?
Sem MMO spilari þá er algert lykilatriði að hafa stöðugt net.


Ætla brjóta 4 ára þögn! Er vinna hjá Hringdu og ætla hjálpa Agli að svara þeim spurningum sem poppa upp.

Við notum xDSL línur yfir heildsölukerfi Vodafone og Mílu og ljósleiðara yfir kerfi Gagnaveitu, þ.a.l. er okkar þjónustusvæði jafnt stórt - stærra í sumum tilfellum - og hjá stærstu þjónustuveitum landsins.

Útlandasambandið er vissulega stór kostnaðarliður og ekki hægt að vera með slæma nýtingu. Við teljum okkur hins vegar hafa náð tökum á eðlilegri nýtingu og erum við mun betur tilbúnir að stjórna þessu og þar með stækka sambandið áður en það skapast tregða - eins og Egill sagði áður. Það er alveg á hreinu að við höfum aldrei verið jafn tilbúnir að taka á móti kúnnum og getum við tekið inn þó nokkuð marga nýja án þess að þurfa fara út í það að stækka.

Hargo skrifaði:En það verður spennandi að fylgjast með þessu hjá Hringdu. Voru ekki HIVE með þetta svona hjá sér á sínum tíma, ekkert gagnamagn? Eða er ég að rugla?


HIVE voru með ótakmarkað á sínum tíma, það stemmir. Hinsvegar hefur þróunin á fjarskiptamarkaði farið í akkúrat öfuga átt síðan og erum við nú að reyna breyta því.



Skjámynd

emmi
Of mikill frítími
Póstar: 1899
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
Reputation: 63
Staðsetning: Reykjanesbær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu telur ekkert gagnamagn

Pósturaf emmi » Þri 01. Júl 2014 20:19




Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2405
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Reputation: 150
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu telur ekkert gagnamagn

Pósturaf Black » Þri 01. Júl 2014 20:20

Ég er allavega búinn að færa mig yfir til ykkar :happy


CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |